1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mẹo hay chống lão hóa giữ mãi nét thanh xuân

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi mpthaolinh, 27/03/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mpthaolinh

    mpthaolinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2015
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Cùng với thời gian, các nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da xuất hiện ngày càng nhiều đã khiến rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng và mất dần đi sự tự tin vào chính ngoại hình của mình, trong khi đó, có thể các bạn không biết nhưng có rất nhiều cách thức khác nhau giúp bạn đầy lùi các dấu hiệu lão hóa, lưu giữ nét thanh xuân rạng ngời rất hiệu quả, rất đơn giản và dễ thực hiện mà bất cứ ai cũng có thể làm được đấy.

    Hãy cùng Mỹ phẩm Thảo Linh tìm hiểu cụ thể về 4 cách chống lão hóa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc lưu giữ mãi nét thanh xuân của chính mình nhé.

    [​IMG]

    Hoa hậu đền Hùng Giáng My 50 tuổi vẫn đẹp rạng ngời không tỳ vết

    Uống nhiều nước mỗi ngày để chống lão hóa

    Sở dĩ uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp bạn làm đẹp da, chống lão hóa rất hiệu quả bởi vì thiếu nước sẽ khiến da khô, mất đi độ ẩm, sự cân bằng, vẻ khỏe đẹp cần thiết, từ đó khiến cho da trở nên yếu đi, các dấu hiệu lão hóa dễ dàng xuất hiện hơn. Do đó, biện pháp đầu tiên tưởng chùng vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ để chống lão hóa chính là uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2-2,5 lít nước đấy nhé. Bạn không nên đợi đến lúc khát mỗi uống, hãy bổ sung nước đều đặn cho làn da và cơ thể, tốt nhất cứ 20 phút uống nước 1 lần như một thói quen tất yếu.

    Đặc biệt, sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ bạn nên uống 1 ly nước ấm pha với 1 thìa mật ong vừa giúp bạn thanh lọc, làm sạch cơ thể lại vừa cung cấp nước kịp thời cho cơ thể nữa nhé. Bên cạnh đó, ngoài nước lọc, để phát huy công dụng chống lão hóa hiệu quả, bạn cần bổ sung thêm nước ép các loại trái cây tươi, rau xanh như: nước rau má, nước rau diếp cá, nước dừa tươi, nước mía, nước ép lựu, nước ép bưởi, nước cam, nước chanh,… hiệu quả lắm nhé.

    [​IMG]

    Rửa mặt bằng nước lạnh giúp da tươi trẻ hơn

    Để chống lão hóa da hiệu quả, bạn cần hạn chế tối đa việc cho da tiếp xúc với nước nóng, hãy sử dụng nước lạnh để làm sạch da, vỗ nhẹ lên mặt để massage da sau mỗi lần sử dụng sửa rửa mặt hoặc đắp mặt nạ dưỡng da nhé. Chính nước lạnh sẽ giúp da của bạn tươi trẻ hơn, căng mịn hơn, nhờ đó mà các dấu hiệu lão hóa không cơ cơ hội xuất hiện. Ngoài ra bạn có thể dùng kem chống lão hóa để chống lão sớm cho làn da của bạn.

    [​IMG]

    Ăn nhiều thực phẩm chống lão hóa da từ bên trong

    Bên cạnh việc uống nhiều nước thì việc bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp da khỏe đẹp, có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da đóng vai trò hết sức quan trọng. Do đó, trong chế độ ăn hàng ngày, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm chống lão hóa ngay từ bên trong bao gồm: trái cây tươi, rau xanh, sữa tươi, sữa chua, cá hồi, rượu vang, ngũ cốc, socola, khoai lang, nước chè xanh, thịt các loại động vật hoang dã, …..

    [​IMG]

    Bổ sung collagen cho cơ thể

    Collagen được hiểu như một chất keo kết dính các bộ phận, các tế bào của cơ thể và chúng cũng là thành phần hết sức quan trọng để duy trì vẻ căng mịn, rạng ngời của làn da đẹp, chính vì vậy để chống lão hóa da hiệu quả bạn cần bổ sung collagen cho cơ thể bằng 2 cách:

    - Bổ sung collagen bằng thực phẩm: Có rất nhiều thực phẩm chứa nhiều collagen như đậu phụ, đậu nành, cá hồi, quả óc chó, thịt gà, tỏi, rau bina, quả việt quất, cà rốt, cà chua,… hãy sử dụng những thực phẩm này đều đặn hàng ngày nhé;

    [​IMG]

    - Bổ sung bằng viên uống collagen: Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chống lão hóa của chị em phụ nữ, các công ty dược mỹ phẩm đã nghiên cứu bào chế ra các loại viên uống collagen rất tiện dụng, chỉ cần bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn mỗi ngày sẽ giúp cho da và cơ thể chống lại các dấu hiệu lão hóa rất hiệu quả, làn da của bạn sẽ săn chắc, căng mịn, luôn tươi trẻ, rạng ngời.

    Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm bổ sung collagen phù hợp của thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín để sử dụng mỗi ngày bạn nhé.

    [​IMG]
    Viên uống nuôi dưỡng làn da Neocell Collagen kết hợp vitamin C (250 viên)
    Bắt đầu từ tuổi 25 trở đi là cơ thể chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu láo hóa đầu tiên rồi đấy, hãy biết cách ngăn chặn kịp thời bằng 4 cách chống lão hóa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trên đây để luôn tự tin với vẻ rạng ngời, tươi trẻ của chính mình nhé.

    Chúc bạn thực hiện các biện pháp chống lão hóa thành công và mãi lưu giữ được nét thành xuân rạng rỡ cùng thời gian nhé!

Chia sẻ trang này