1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Nam vượt qua vòng loại U23 Châu Á : Cám ơn ông, Miura!

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi VietnamPremierLeague, 04/12/2014.

?

Bạn có tin U23 VN sẽ giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á không?

  1. Có, U23 vào với tư cách nhất bảng!

    19,0%
  2. Có, U23 vào với tư cách nhì bảng có thành tích tốt!

    52,4%
  3. Không, không vào được vòng chung kết!

    28,6%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Lực lượng của chúng ta đã chấn thương hết gần 10 thằng, đội hình thì ngoài thủ môn chả còn ai cao 1m80. Chất lượng những tiền vệ hôm qua cũng chỉ là hạng 2 ở VL nhưng ta ko còn sự lựa chọn nào tốt hơn. Những thằng Hữu Dũng, Văn Thanh, Hùng Dũng nếu đặt lên bàn cân thì chả bao giờ được lựa chọn nên những thằng 92 được gọi. Cao ~1m7, nhiệt tình 1 chút, kĩ thuật ko có gì đặc biệt. 1 mớ nguyên liệu như thế ông Miu xây dựng được lối đá như vậy với đội hình 1 của Nhật, vẫn phản công xuống nách căng vào, lật vào được, kiếm được phạt ngay nách biên nó, 2 tình huống nguy hiểm 1 thủ môn cứu 1 đệm 5m lên trời. Như thế mà các con giời còn ngồi chê bai.

    Xem Thái tiki taka bản hoàn chỉnh của U19 JMG đá với Nhật bị nó hấp cho thế nào. Cũng 2 - 0 và ru rú ở nhà chứ làm đc gì ?

    2 thằng HAGL hôm qua đá tệ nhất đội là Đức Lương và Văn Thanh thì chả thấy nói gì. Đức Lương kt cơ bản tốt tạt 1 cú bay tận khán đài, chắc tạt bóng ko phải kĩ thuật cơ bản.
    Blood_Buddha thích bài này.
  2. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Thực ra mà nói thì cũng chằng có gì để trách được Miura cả vì trình cầu thủ VN chỉ có vậy thôi, Miura từng nói là chẳng có cầu thủ VN nào hợp mắt tôi cả, thôi thì đành chọn thằng này chạy nhiều chạy khỏe, ông ý cũng muốn chuyền bóng nhanh có ý đồ và chuẩn lắm chứ cơ bản Miu muốn đá kiểu pressing giống Aletico, nhưng cầu thủ VN sau vài quả chuyền bóng sệt toàn chuyền mịa vào chân cầu thủ đối phương thì thôi phất con mịa ý bổng lên cho nó an toàn, chẳng may hú họa thì có cơ hội còn hơn để mất bóng ở sân nhà, mà lứa HAGL hiện tại tuy kỹ thuật hơn nhưng thể hình và thể lực thì bé cũng chưa thể trông mong thay đổi tình hình hiện tại ở lứa này phai đợi tiếp tục ở những lứa sau và nhân giống mô hình đào tạo, lứa này phát huy ở thời Miu với kiểu đá này chắc may ra chỉ có CP, VT và Xuân Trường còn Tuấn Anh thì rất bấp bênh, chưa biết Hồng Duy vào tay Miu thế nào vì thằng này nhanh và sút tốt như Huy Toàn nhưng kỹ thuật hơn, những đứa còn lại của JMG thì khá tầm thường , nghe nói ở bên Nhật là Miu rất bảo thủ chỉ chơi theo một kiểu nhanh mạnh, đơn giản đến đội nào cũng áp dụng kiểu đó, đội bóng sẽ phải chơi theo kiểu ông ta chư ông ta không nhìn vào cầu thủ để xây dựng lối chơi, nên Miu đa số nắm đội bóng ở Jlic chưa bao giờ quá hai mùa giải, lôi chới của Miu mà cho cầm mấy đội bóng kiểu Bấc Âu thì chuẩn.
    Lần cập nhật cuối: 30/03/2015
  3. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.109
    Đã được thích:
    1.572
    Tôi chỉ đồng ý với ông câu cuối, có 1 điều thông cảm với Miura là cầu thủ cùi mía thì có muốn thực hiện ý đồ cũng không được. "Có bột mới gột nên hồ", thế nên cũng chỉ biết buồn thôi.

    Còn không phải cứ không phòng ngự tử thủ thì là đá đôi công, ở đâu ra cái quan niệm đấy hả ông.
  4. VIVIsect

    VIVIsect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/04/2009
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Không mong vào tới trận bán kết, tứ kết, chung kết Châu Á, chỉ mong vòng loại chỉ đơn giản như định nghĩa "VÒNG LOẠI" .Vậy khi nào? ở đâu? Tương Lai?

    P/S: Theo thống kế VÒNG LOẠI hàng năm thì 5 đội NHÌ thần thánh phải có ít nhất tối thiểu 6 điểm và hệ số lớn hơn +5!
  5. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Em cũng mong là bác đúng em sai. Còn những bài bác trả lời mấy thằng khốn nạn bác trả lời làm gì. Có một lũ thắng thua cungz đều chửi. Nên có giải thíh cũng bằng thừa bác ạ.
    haglvn thích bài này.
  6. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Về sơ đồ 5 hậu vệ, giờ ở Serie A hình như vẫn còn có đội xài chứ ko phải ko. Thằng Thắng Tù với chiến thuật mua chức vô địch thì trùm rồi, sao Miura bằng được. Chiến thuật đấy thì hiện đại phải biết.

    Tui đã dự VN thua 1 - 4 vì ko tin tưởng lắm vào khả năng tranh chấp của đám 1m70 Hữu Dũng, Hùng Dũng, Văn Thành. Nhưng xem hết h1 thấy trung tuyến ko lủng, lâu lâu vấn lên bóng được là hài lòng.

    Trận tới Ma Cao trình chỉ ngang Lào ko có lý do gì ông Miu lại xếp tiền vệ xôi thịt như vậy. TA, Văn Toàn, PVL đều còn khỏe VN sẽ chơi lối đá khác nhằm ghi đc nhiều bàn.
    haglvn thích bài này.
  7. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    bàn thứ 2 chẳng bất khả kháng đâu. Ta bị lủng khi cố nhào lên ghi bàn và làm mất thế phòng ngự, khi mà thật ra Nhật cũng ko thiết tha tấn công quá.

    Theo em nghĩ thì đến tầm 75 là cho ku Toàn vào đc. Lúc này thì ưu thế tốc độ thể hiện rất rõ, thêm nữa là cự ly đội hình có thể xa hơn 1 chút. CP muốn chơi hay cần có đồng bọn phụ hoạ, như thế làm cho mỗi đợt tấn công cần nhiều nhân sự hơn.
  8. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Như lúc trận đấu đang đá em cũng nhận định là cuoiis trận sẽ có đột biến. Nhưng chỉ hơi ngạc nhiên là Văn Toàn ko đc vào. Thôi trận nó đã thế thì chấp nhận. Hy vọng ngày mai các cầu thủ sẽ đá ttót
  9. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Ko gây nguy hiểm đc ở phía trên thì phía sau sẽ thua dần đều dù dày và đông đến đâu. Tấn công là 1 trong những cách phòng ngự hiệu quả, giảm tải cho hàng hậu vệ. Tất cả đều fải đánh đổi. Có lẽ Miu ko tự tin vào khả năng sát thương của hàng công U23 nên mới đá kiểu 2 tầng nvay.
    Hqua xem Ngọc Thắng đá độc lập rất hay nhưng các pha CP nó bật thì ông này lại hỏng, làm cho những đợt lên bóng trở thành vô hại.
    ratdanong thích bài này.
  10. khaile

    khaile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2003
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    594
    Tầm phút 80 trở đi, thấy Miura cũng bắt đầu cho quân tấn công lên (chất lượng tấn công thế nào thì là vấn đề khác). Nghĩa là ông ý cũng có ý đồ rõ ràng (còn làm được hay không thì lại là khác): gỡ 1- 1 hay là thua 0- 2.
    Còn muốn VN đá sòng phẳng, thì phải nền tảng là cấp CLB. CLB VN thế nào thì ai cũng biết. Chỉ đá dc AFC Cup thôi. Có ai xem Buriram Utd đá thì biết, tuyệt hay.
    Các cầu thủ đội khác thế nào thì không rõ, nhưng tôi rất rõ 2 ông Huy Toàn và Ngọc Thắng ở SHB Đà Nẵng. 2 ông này ở DN phải làm gì, đơn giản: nhận quả bóng, **** 1 đường chuyền dài vào vòng cấm địa, cho Tây làm gì thì kệ mẹ nó. Xong. Lên tuyển nó đá vậy là hay lắm rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này