1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 3)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi zhaokuangzin, 23/03/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Cần Thơ thua thảm trên sân nhà theo tôi nghị hlv Vũ Quang Bảo mới về chưa hiểu hết thực lực Cần Thơ. Cách xắp sếp hôm nay Cần Thơ mất trung tuyến và không lên được bóng + một phần thiếu Văn Thắng vì bị thẻ. Lực lượng Cần Thơ mỏng thiếu Văn Thắng hàng công không còn ai. Chú gì vào thay thì tướng tốt mà đá quá ẹ. Kỹ thuật đã yếu thì cứ ở mị a trung tâm chờ có banh là sút thì lại cứ muốn dạt biên chạy lung tung. Sắp Roger Nguyễn quá cao là cho hắn đói bóng. Lẽ ra nên sắp Roger Nguyễn đá vị trí tiền vệ trung tâm 2 ông Tây trục giửa có khi Đà Nẳng lại tèo. Hình như trận này là trận đầu tiên mà Ngọc Điểu được đá lại mang số 23. Vị trí đá có vẻ như là đá hv trái. Chính là nơi Cần Thơ bỉ khoét nhiều nhất. Một cầu chủ đứt dây chằng như Ngọc Điểu ngại tranh chấp thời gian đầu là bình thường chỉ nên cho đá 15-20 phút từ từ rồi tăng lên. Hãy nhớ trường hợp của Hữu Thắng sau chấn thương nặng trở lại không còn là chính mình nữa cho tới lúc giải nghệ. Hy vọng thời gian tới Ngọc Điểu sẽ khá hơn. Ngay cả khi chưa bị chấn thương thì Ngọc Điểu cũng không phải là cầu thủ đá cánh tốt.

    Về phần hagl thì không xem nhiều chỉ h1 còn lại xem qua báo vì trận đấu cũng quá chán. Về trình độ chơi bóng thì hagl ngày càng thui chột nhưng về khoảng đá láo kiễu Võ Lít thì thăng tiến. TT trong h1 thổi quá nương tay cho hagl. Nói thiệt chứ giờ xem hagl đá kiểu này thua xa lắc thời Cảng Sài Gòn vài năm trước khi rã đội. Đó là lời nói khách quan.

    Hôm rồi có ông nói là Miura làm cầu thủ hagl xuống phong độ chấn thương (Xuân Trường)...thua quá rồi đụng đâu cũng đổ thừa. Nhưng mà Đông Triều chả dính gì tới tuyển U23 VN dưỡng thương tập luyện thế nào mà nghe nói đá mới 1 trận là chấn thương trở lại.

    Nói 1 lời công bằng dạo này VFF và Liên Đoàn họ khôn ra không muốn nhm họ làm rùm beng lên nên vì thành tích (nhìn sơ biết hagl đá không nổi tầm u22 trở lên đá giài quốc tế) nên họ không ủng hộ ông Đức dùng khung hagl đá vòng loại Châu Á nhưng cũng gọi 9 ông lên để các fan cuồng khỏi thất vọng làm rùm beng như thực tế ra thì cho chúng nó ngồi chơi xem người ta tập chứ có bắt tập gì nặng đâu hết giải trả về. Chả lẽ nhờ xách hộ mấy thùng đá và nước là quá sức hay sau. Hồi trước tui đã nói chổ của cầu thủ hagl là 4 vị trí quan trọng gồm 2 xách đá và 2 xách khăn cho tuyển rồi.

    Những là nghĩ đá 6-4 hay 4-6 tức dùng 6-4 cầu thủ hagl đá công và thủ để V lit có thể tốt hơn nhưng thực tế chứng minh tại V lit là hàng công của hagl chứng tỏ là quá cùn và đơn điệu hoàn toàn không đủ khả năng đá quốc tế. Đối với những đội bét bảng V lit mà còn bế tắc thì đá với tuyển U23 người ta chỉ tổ hại cho toàn đội. Chẳng qua thành tích tuyển VN yếu kém vì các chuyên ra, hlv nội quá tinh vi trong cách cầm quân và giỏi đổ thừa (phẩm chất người VN rồi làm thì như hạch chém gió như thần), nên ông Đức mới dùng những giải trẻ em và các trò ma mảnh để thu hút quần chúng mà số đông chỉ hùa theo chứ biết mịa gì về bóng đá đâu.

    Nào là đá đẹp thắng đẹp. Chả có đội nào trên TG đá được vậy cả đâu. Đẹp hay xấu là ở nơi mình khi yêu trái ấu cũng tròn.
    TINHYEUB0NGDA1015 thích bài này.
  2. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Hôm qua tình huống gỡ hòa của Đồng Nai là do nỗ lực cá nhân của Văn Pho, chắc nó hả dạ lắm :D.

    Hôm qua đưa ông Tây vô là thay Đông Triều đá CB đó chứ, nghĩ cũng tội, thủ không có cầu thủ chất lượng, cho luôn ô tây tiền vệ công vào đá trung vệ luôn, tình hình rối ren này phải tới hết lượt đi mới giải quyết xong đc, ae cứ bình tĩnh, XT mà trở lại nửa thì HAGL sẽ đá tốt hơn thôi, các đội hiện giờ để đối phó với HAGL thì đa phần chọn lối chơi thủ chặt, cho tiền vệ lùi rất sâu để phòng thủ với hậu vệ, ngăn chặn những đòn phối hợp hoặc đột phát của Thanh Tùng Văn Tòan Công Phượng, giờ nên cố gắng hình thành phương án sút xa để kéo hàng tiền vệ đối phương không dám lùi quá sâu, như thế thì thế trận sẽ trở nên dễ hơn nhiều, cả HD, TA, XT đều có khả năng sút xa khá cả, cái này không dễ đạt đc đâu nhé các cụ
  3. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    tại cụ ít xem võ lic đới, cha văn sỹ cũng xếp ngọc điểu đá SB từ đầu mùa tới giờ chứ không phải ông hlv mới về xếp vậy đâu, nó sa sút không nhận ra nổi luôn :(
  4. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.634
    Đã được thích:
    4.613
    HAGL muốn có cơ phát triển thêm chỉ có cách duy nhất là sa thải thằng Ghiôm và lão Đức.
    TINHYEUB0NGDA1015 thích bài này.
  5. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Quan điểm của ô Đức nè
    anhdungbk25 thích bài này.
  6. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    cũng may là vì quyết định của Bầu Đức nên thực lực của các em HAGL mới được đánh giá đúng khi đặt vào sân chơi khắc nghiệt hơn. Các em nó còn có nhiều thời gian hoàn thiện mình và khi có thêm các cầu thủ ngoại binh hay nội binh tốt hơn ở các vị trí hậu vệ và tiền vệ thì mọi việc sẽ ổn hơn. Và cũng chính vì thế mà ko còn trào lưu trên mạng là để nguyên đội hình đó đại diện cho Quốc gia đi đá tầm Olympic. Dù thế nào đi chăng nữa cách làm bóng đá trẻ của ông Đức cũng đáng hoan nghênh. Các địa phương và các đội bóng có điều kiện kinh tế nên học hỏi theo.
    TINHYEUB0NGDA1015 thích bài này.
  7. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    HAGL là của ông ta. Ông ta muốn làm gì mà chả được.
    nhưng nói là vấvaajy ổng sẽ không bao giò để nó rớt hạng đâu. Tâm lý cầu thủ là 1 chuyện nhưng bộ mặt và uy tín tập đoàn HAGL đặt vào đó rất nhiều. Sắp tới HAGL bắt đầu nhảy vào những lĩnh vực mới là bò sữa và mía đường và tung ra thị trường. Bầu Đức cần câu lạc bộ HAGL để đánh bóng hình ảnh tập đoàn HAGL.
    hiện đang thử việc 2 ngoại binh nghe bảo là chất lượng rất OK, thêm trung vệ Tiến dũng là hàng thủ tạm ổn. Nếu mua được 1 tiền vệ và 1 tiền đạo xịn thì bộ măt HAGl sẽ khác. Sẽ không có chuyện HAGL rớt hạng đâu
    TINHYEUB0NGDA1015halosun thích bài này.
  8. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    Slna đá khá thoángawcss
    tháp đình ổng cánờiliên tụcangf tv cánh sl liên tuục có bài xuông cánh căng ngang vào cho người ở trong dứt điểm cắt mặt .... mà hình như Quế cc lên đá tv sáng taoạo luôn thì phải.... có bài câu bóng xuống cánh khá dẻo như kaka :)

    Nếu tận dụng tôót thì 5,6 bàn rồi

    -Phi sơn khá năng nổ, di chuyển sang 2 cánh liên tục, tuy nhiên vẫn cẵng kiểu đảo chân ronaldo sau đó mất bóng :)

    -tuấn tài khá gỗ đêm bóng cận thành lên trời
    -vũ minh tuấn ghi bàn, huy toàn ghi bàn.... vũ phong cú đúp
    Đà nẵng có khởi sắc
    T&t hình như càng ngày càng phế thì phải...
    khanhlqTINHYEUB0NGDA1015 thích bài này.
  9. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    **, ngày càng bực mình anh Giôm, tư duy chiến thuật đ.... khác gì anh người Áo Rất Đần.
    Lúc *** nào cũng cặp tiền đạo.
    Sao không để thằng Phượng đá cắm, thằng Toàn với thằng Duy đá 2 tiền đạo cánh ?
    NamOiDytMeNamTINHYEUB0NGDA1015 thích bài này.
  10. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    quảng ninh có thằng Hải Huy đá tiền vệ tấn công rất khá. Hiện nay hàng tiền vệ tuyển quốc gia nhân tài nhiều vô kể, không cần bọn Huy Hùng Hoàng Thịnh quân kun sịp hồng làm gì. Nói công bằng chưa chắc bọn này có thể cạnh tranh vị trí trên tuyển
    --- Gộp bài viết: 20/04/2015, Bài cũ từ: 20/04/2015 ---
    trận vừa rồi thằng Phượng đá cắm, thằng Toàn đá dạt cánh đấy chứ. Thằng Toàn bị Dương văn Pho kèm cho tắt điện. Thằng này vẫn thù bầu Đức vì bị tống đi nên chơi 1 trận máu lửa, bầu đức trong khu kỹ thuật cũng lắc đầu
    NamOiDytMeNamTINHYEUB0NGDA1015 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này