1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 3)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi zhaokuangzin, 23/03/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    trình ông Hải mà đòi so với Miura, suốt ngày đâm chọt, dìm hàng, xây dựng thì ít mà phá đám thì nhiều!!!
    mà những lời ông Hải hay ô Đức nói có phải là thật ko hay là lều báo tự ngồi nhà quay tay ra bài, quan tâm làm gì cho mệt, xem vlog Mih Hải thì ông Hải có nói gì đâu :)
  2. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.955
    Đã được thích:
    1.786
    Giôm nó sai lầm nông nỗi như hiện nay không phải do vấn đề tiền bạc mà do nó với bầu đức quá tự cao với sản phẩm tạo ra bác à. Thanh lý một loạt đội hình hagl để đưa u19 lên có phải quá tự tin để tạo sự khẳn định chất lượng tài năng không. Cái tầm nhìn u19 vs u19 nó khác u19 vs độ tuổi trưởng thành nó khác. Đâu còn hình ảnh đập nhã nhảy múa như vs u19 as roma hay u19 úc.
  3. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Dùng chiêu trò cho Hải Lơ nghĩ để chuẩn bị rước Miura về sau khi Sea Games chấm dứt. Bây giờ thì chi tiết đang bàn kin cmnr. Các fan nên mừng vì nếu Miura thành công Sea games với cách làm chậm và kỳ kèo khả năng Miura bị Mã hay Indo nó vồ trên tay là cao nó trả gấp 3-4 lần thì VFF chẳng thể ngờ và chơi sao kịp. Lúc đó với lối chơi dùng sức + chim to mà bóp + nhân lực Indo hay Mã + tư duy hể nhót ra là Ti Ta của Vn thì trong 10 năm chúng nó đập VN như đập chó vậy. Cầu cho Bình Dương vớt được Miura cỏn không thì Ti Ti dớt dùm. Còn giử Miura ở Vn thì tuyển VN còn có hy vọng.

    Lần cập nhật cuối: 25/04/2015
  4. thrall_d

    thrall_d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    1.191
    Bắt đầu có những thằng điên thần thánh hóa Miura rồi. Cứ nghĩ nền bóng đá đi lên chỉ vì có Miura. Đúng là tư duy ăn sổi ở thì, ngồi chờ anh hùng đến cứu nó thấm vào tận xương tủy rồi.
    Nếu thần thánh hóa lối đá đổ bê tông thì 2 cục bê tông gặp nhau đá thế nào. Ai về sân người đó nhìn nhau cười à.
  5. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Nếu không có những thằng gọi người khác điên thì sẽ chẳng ai chửi chúng nó là ngu.

    Đù con ma ma nhà chúng mày. Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay hả...ngày hôm nay thì toe cả ra. VN chúng mày cứ mà tinh vi để cắm đầu xuống bùn với tư duy cách sống theo suy nghĩ ngu xuẩn chứ gì. Cha mẹ nhịn ăn cho con ăn học để ngày mai tươi sáng, trong khi bọn Mỹ nó gởi con để hai vợ chồng cuối tuần đi ăn tối. Chúng mày hy sinh quá mà mãi không ngóc đầu nổi. Công nghệ sx Xe Hơi được qui hoạch và tiến hành 20 năm trước giờ thì....Đù Con Mịa cái tư tưởng Ti Ca hể đụng tới là nhảy dựng lên...ba thằng lùn 1.65m hagl cần bao nhiêu năm hy vọng để chúng mày hiểu là nghĩ ngu và làm ngu thì cuối cùng cũng như cn xe hơi VN trong khi TQ chỉ cần 10 năm (Bây giờ mà Mỹ Âu Châu không dù rào cản khí thãi thì xe TQ nó tràn qua thì khó thở). Mịa mấy thằng ngu mà cứ hay tinh vi tao đã chán không nói tới rồi.

    Nhìn cái dàn cầu thủ đứng tới dờ ái người ta chạy quanh quẩn bị rượt như chó thua theo kiểu bị đập bị đánh trước thời Miura mà không thấy thay đổi về tư duy à.
  6. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Lối chơi của Miura mà là đổ bê tông @___@. Đá với Mã sân nó ép cho nó lên ko nổi bóng luôn mà bê tông. Đấy là tuyển QG, còn tuyển U23 yếu hơn nhưng cũng khống chế hoàn toàn trận đấu thằng Mã ngoài quả sút hú họa chả còn gì đáng kể. Còn gặp đội mạnh ko thích phòng ngự thích tí téo như Giôm thua 0 - 6 tới 0 - 9 nó vui hơn nhỉ.

    Miura tầm thường thì chứng tỏ trình cầu thủ VN ko tệ, với 1 HLV tầm thường mà thành tích tốt thế. Chứng tỏ HLV VN quá cùi bắp.
  7. OnlyUnited2016

    OnlyUnited2016 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    216
    Đệt, Miura làm hỏng chân Tuấn Anh, may mà Xuân Trường bị thương từ nhà rồi ko cũng tại Miura nốt =))
    --- Gộp bài viết: 26/04/2015, Bài cũ từ: 26/04/2015 ---
    Ông Đức ko nói mà bọn nó dám bịa ra viết láo chắc ông ấy để im cho bọn nó chắc :D.
  8. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Các bác cứ nói ông Đức ảo tưởng với Giôm ngu này nọ, nhưng đến anh em ta ngồi gõ phím còn kể sạch sẽ những yếu điểm của HAGL, thì chả lẽ mấy ng đầu sỏi sạn kia lại ko biết.

    Đầu tiên về Giôm, ông ta cũng non kinh nghiệm thật, phản ứng cũng hơi chậm. Tuy nhiên bọn nhóc cứ thua mãi vì k nhảy đến nách đối phương, ông chủ ko cho mua Tây thì làm gì bây giờ?

    Thứ 2 về ông Đức. Phải làm rõ cái mục đích cuối cùng của ông ta là gì? HCV vleague ah? Chắc ông ta chán rồi. Có lẽ là vì "bóng đá đẹp", hoặc là PR cho tập đoàn, hoặc là lấy cái đội đó là nơi tốt nghiệp cho đám trẻ ở học viện.

    Cuối cùng, chỉ mong sao lượt về ông đức duyệt mua thêm ng gia cố hàng thủ. Còn bên trên đám nhỏ thích vẽ vời gì thì kệ xác chúng nó.
  9. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Trận sau HAGL sẽ có trung vệ Tây đen 1m94 cùng với Tiến Dũng, như vậy là tạm ổn rồi để Đông Triều lên đá tiền vệ trụ ... Võ líc chuẩn bị ăn hành... he he nhìn đám trẻ bị mấy thằng Tây đen nó húc ủi thương quá, Công Phượng có Tây đen cỡ Abass đá cặp nữa thì nó sẽ nhiều khoảng trống để đột phá và chọc khe, lúc đó CP sẽ còn nguy hiểm nữa. Đông Triều phất bóng, Tây đen chạy chỗ tạo khoảng trống trả bóng lại, CP và Văn Toàn băng lên dứt điểm đó là kịch bản mà Giôm có thể xây dựng để đa dạng hóa lối chơi bóng ngắn của HAGL.
    halosun thích bài này.
  10. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Tôi hôm nay cũng ko định xem đâu. Tự dưng hai vk Ck đi ngang qua hàng đẫy thấy đôg quá nên book đôi vé vào xem. Thật sự mà nói đ éo có gì mà nói. Hagl có mỗi CP là chơi ổn. Còn như bố đá với con. Nhìn siêu trung vệ đông triều thảm vãi. Xem 4-1chán quá tôi đi mẹ về. Thế mà đi xoã xong h về mới biết là 4-3. Đ éo hiểu sao vẫn gỡ đc 2 quả. Phí mẹ cả tiền xem. Tại vk cứ đòi vào xem chứ ko thì cũng chẳng xem làm gì.
    DytLonMeThangChoNam thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này