1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 3)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi zhaokuangzin, 23/03/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vnottsnguyen

    vnottsnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    6
    Mình nghĩ là ở HAGL bầu Đức với Giôm đang sai lầm khi chuyển sang nâng bi TA. TA vẫn là 1 tv tt triển vọng nhưng cách sử dụng của HAGL lúc này là sai lầm. Có thể nói dạo này TA đang thực sự bế tắc tại đội, vấn đề ko nằm ở khả năng mà là tâm lí. Điều cần nhất lúc này là phải tạo cho TA cảm giác đói bóng, giống như kiểu Miura từng làm với CP, tức là cho TA dự bị 1 vài trận (cho Minh Vương vào). Ở HAGL, Giôm hay Bầu Đức luôn cưng chiều các em thái quá, đôi khi làm cầu thủ mất động lực chơi bóng, đá kiểu gì cũng chắc suất đá chính thì tập làm gì. Chính cái đó mới là cái giết chết cái lứa này. So với Miu, khi nào cũng cố gắng tạo động lực cho cầu thủ bằng cách gọi tập trung rất nhiều cầu thủ, và ko đảm bảo cho bất cứ ai (VD như lúc nào cũng gọi ít nhất 5 thủ môn). Qua điều này cho thấy ở HAGL vẫn thiếu 1 HLV có chất quái, có tầm và biết khích tướng đúng lúc. Cho dù giai đoạn 2 có bổ sung cầu thủ tốt mấy, ma ko tạo được một sự cạnh tranh máu lửa trong đội thì khó trông chờ sự thay đổi từ đội này.
  2. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    tôi đã nói là nản đâu. Mà ủng hộ HAGL khi nào nhỉ. Tôi cổ vũ cho tất cả các đội. Ủng hộ cách làm bóng đá từ gốc của tất cả các CLB trong đó có HAGL. Thật ra hôm qua tôi mong có thằng em Văn Toàn ghi bàn, nhưng chẳng thấy đâu cả. Có xem trực tiếp trên sân mới thấy, các siêu hậu vệ của HAGL thật là bá đạo. Chúng ta ủng hộ, nhưng phải tỉnh táo là đang ủng hộ cái gì. Tuấn Anh hôm qua nhé nói thật toàn đá lung tung xiên xọ, Đúng là có mỗi CP là điểm sáng. Còn lại hỡi ôi Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy..... í ẹ quá. Cũng phải thôi các cầu thủ của HAGL còn quá non. Các bác có thể tưởng tượng được là nhìn trên sân thấy chênh lệch về chiều cao quá kinh khủng. Chắc hôm qua ông Hiển ông ấy muốn bóp chết HAGL bởi một tỷ số đậm. Nhưng ko hiểu sao hôm qua đến hiệp 2 T&T lại đá chán thế.
    Chúng ta đều là những khán giả. Chúng ta tỉnh táo để xem cái gì hay hoặc dở. Cái gì tốt của HAGL ta ghi nhận, còn chưa được thì phải nói là chưa được.
    Đừng trách Giôm. Ông ta HLV ít kinh nghiệm, nhưng người nấu ăn họ cũng có quá ít nguyên liệu để chế biến món ăn như các đội khác. Đội hình HAGL mà chấn thương một vị trí thì thật là kinh khủng.
    Trận hôm qua HAGL còn một điểm sáng nữa là Phan Thanh Hậu. Tuấn Anh ko hiểu sao mà đá nhạt nhoà quá. Hay thằng em nó đang bị tâm lý
  3. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Hôm qua em cũng định vào chỗ nào đó ngồi rồi bảo chủ quán bật trận đó, vì em cũng thích Quảng Ninh bởi có thằng em đang đá ở đội đó. Nhưng cuối cùng thì vk lại cứ bắt vào sân Hàng Đẫy. Quảng Ninh hiện tại đang có một hàng tấn công và tiền vệ rất mạnh. Nhân tố nào cũng có thể trở thành trụ cột trong đội tuyển QG. Sao giờ VN mình nhiều em sút phạt tởm thế. Vũ Minh Tuấn hôm qua cũng có một siêu phẩm đá phạt mà theo em còn đẹp hơn Hùng Xà Ngang của SLNA. Tín hiệu quá vui. Đá phạt cũng quá nhiều người, sút xa cũng ko hề ít. Chưa bao giờ thấy các nhân tố sáng cho đội tuyển QG nhiều như bây giờ. Chắc vì bị chê nhiều quá nên từ năm 2007 trở về bây giwof các CLB đào tạo nhiều cầu thủ trẻ bài bản hơn và giờ là lúc có thnafh quả bước đầu
    --- Gộp bài viết: 26/04/2015, Bài cũ từ: 26/04/2015 ---
    em cũng nghĩ như bác, có thể hiệp hai có mùi Tài xỉu rồi nên bầu Hiển mới ở lại làm việc và kiểm điểm cuối trận mà
    Malogs thích bài này.
  4. OnlyUnited2016

    OnlyUnited2016 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    216
    Hôm qua rõ ràng là bọn T&T nó đá rất nương tay cho mấy chú lùn HAGL, chứ xem nó đá với các đội Vleague khác thì biết nó khác biệt như thế nào. Nhưng tàng tàng mà hiệp 1 đã làm 4 quả rồi. Hiệp 2 nó đá như kiểu chơi vậy, toàn thấy đi bộ, một phần chủ quan, một phần chắc cũng ko muốn hấp diêm thắng đậm sợ mang tiếng bắt nạt trẻ con, nên bị quất lại 4-3, mà gọi là 4-3 thôi chứ thực ra là 4-2, bàn ở giây cuối cùng của Đức Lương chỉ để cho đẹp tỷ số. Khi bị quả pen xuống 4-2, bọn T&T nó đẩy cao đội hình đá nhah lên chút lại một đống cơ hội, nhưng sút vớ vẩn quá, Gonzalo ít cũng phải 3 quả chắc ăn nhưng kok vào, Văn quyết, Thành Lương cũng mấy quả, nó sút nghiêm túc thì trận đấy 6 bàn là ít.

    Còn cái tư duy lùn ngoáy đít mà hi vọng vươn tầm đc thì cũng đến bó tay vs thằng Zenphone, đá với tây đen Vleague như bố đá với con, mà đòi đá đc với top 3 châu lục là bọn Trung Á và Tây Á.
  5. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Micheal Nguyễn về VN để đá bóng và kiếm $$$. Khả năng ông Đức trả lót tay khủng cho hắn là không cao. Trả lương cao nhưng lại không đảm bảo nếu hagl tiếp tục thua (và sẽ) thì hắn có thễ bị ra đi cuối mùa.

    Trong khi về Cần Thơ lương cao + được chơi thành trụ cột cho Cần Thơ 2-3 năm nữa. Tình hình Cần Thơ là sáng. Đinh Tiến Thành có thể sẽ về luôn CT hợp với Michael Nguyễn thành 1 cặp trung vệ. Đẩy bác Tây lên đá tiền vệ và chú đá chung bác Tây lên đá hv trái như vậy có người chơi chung cùng Văn Thắng. Không chỉ Cần Thơ cần trung vệ ngon mà QNK Quảng Nam cũng cần 1 trung vệ ngon nữa, và cả Đồng Nai. HAGL là điểm đến cuối củng của nội binh.

    Cách hay 1 ông Đức Bomber nên làm là chỉ đạo Giôm cho tm Văn Trường đá trung vệ.
  6. bothangjun

    bothangjun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    281
    Một mình chú Văn Thắng cân hết cả dàn sao SLNA lẫn HAGL. Hôm qua chú cho Quế công công, Hùng xà ngang ăn hành với màn đua tốc độ, ghi một bàn, tạo một quả pen.
  7. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    hôm qua Cần thơ đá biết mình biết ta, phòng ngự chắc, phản công ít nhưng sắc là được rồi
    Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, ĐÌnh Tùng,... quá hay đi chứ.... mà lại ko được PR nhiều tại vì bị hagl hút hết truyền thông rồi :)
  8. OnlyUnited2016

    OnlyUnited2016 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    216
    Truyền thông Việt Nam xưa nay vẫn vậy, ngay cả các chuyên gia cũng thế, gì cứ thấy ngoáy đít là sướng thôi. Cả cái hệ thống truyền thôgn, chuyên gia đặt niềm tin vào một lũ lùn 1m70 đổ xuống là đủ hiểu.
    HoangQuyencs thích bài này.
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Bác redman nói nên e chuyển kênh tivi sang bongdatv xem phỏng vấn ô Hải lơ, khg phải xem trên mạng :D
  10. OnlyUnited2016

    OnlyUnited2016 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    216
    Văn Thắng có thể hình 1m74, thể lực khá tốt, nhanh mạnh và quyết đoán. Thằng này mẫu tiền đạo giống thằng Dadda vs Adisack của Thái Lan. Mẫu tiền đạo mà Việt Nam luôn thiếu, công nhận xem bàn nó ghi vào lưới SLNA đẹp thật.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này