1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 3)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi zhaokuangzin, 23/03/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Bác Mẽo thì đúng là ghét đội nào ghét cả chấy, ghét thời vụ. Lúc ghét lúc yêu. Keke
  2. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Ông Tuấn mà đã ghét đội nào thì chúng nó chỉ có cách đào đất chui xuống hầm ko xuất hiện nữa thì mới thoát. Haha.

    Đúng là HAGL sẽ còn hot và càng hot, là cái lưỡi cưa cho ông Đức cưa tiền như lời ông Tuấn, là miếng mồi cho nhà báo kiếm bài, là công cụ cho doanh nhân quảng cáo. 3 năm nữa, hãy nhớ cái mốc này, chúng nó thành công hơn, có đứa ra được nước ngoài là điều tốt. Còn ko thì mấy đứa trẻ sinh năm 95, 96 này sẽ là những người đáng thương nhất, chúng gánh trên vai những quả tạ khổng lồ từ ông bầu của chúng, những người ngồi trên sân và coi chúng đá qua truyền hình.

    Có ai nghĩ rằng 15 năm sau Công Phượng nó sẽ viết 1 quyển hồi ký gây shock ko :)).
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.288
    Đã được thích:
    18.688
    Chị Tềnh chửi thì bá đạo nhứt ở đây rùi, nhưng mà chị phải vậy mới chống chọi được 3 tên siêu anti Mẽo, Tịt và Nai :)) (nhưng mà cũng tội cho bác JannieDL khá là khách quan cũng bị vạ lây =)) )
  4. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Ngồi trc màn hình với vài võ đoán thiếu cơ sở rồi gõ phím và cho mình quyền phán xử ng khác? Sự thực là hơi trẻ trâu. Cái j là đúng rõ ràng thì hẵng nói. Còn nếu chỉ là cảm nhận thì đưa ra đúng với tính chất của cảm nhận chứ đừng nổ to thành kết luận rồi dè bỉu chửi.
    Đúng như Tuấn mẽo nói, Vịt vẫn là Vịt dù có ở Mỹ hay ở quê hương. Ng giỏi nói ít làm nhiều. Còn đám đông thì giỏi hò hét. Bản thân mỗi ng còn thối ko tự ngửi nổi nhưng lại rất giỏi phán xét ng khác. Cứ chửi cho sướng thì... đúng là vẫn còn nặng nề cái ngu của văn hóa làng xã Vịt lắm.
    Tụi Hagl hãy cứ để tụi nó tuân theo quy luật sinh tồn. Ko dính dáng tới thì việc quái j phải nghĩ cách bôi nhọ từ cái hàng rào xa hơn 2m tưởng tượng, rồi phán xanh rờn chúng nó ngã vờ khi bản thân ko có đủ thông tin? Cứ đưa đủ dẫn chứng xác đáng lên thì ko ai cãi đc. Chửi xơi xơi kết luận dựa trên cảm tính lại mất công tôi phải đi tìm thông tin chứng minh điều ngược lại.
  5. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Hoàng Anh Gia Lai: Niềm tin sắp trôi vào dĩ vãng?
    (Bình luận bóng đá) - Đầu mùa giải, người hâm mộ kỳ vọng một HAGL “hồn nhiên” và đẹp mắt. Nhưng qua nửa chặng đường, các cầu thủ trẻ đang dần đánh mất sự kỳ vọng ấy.
    Những thẻ vàng thiếu kiểm soát
    Từ những ngày đầu được triệu tập lên tuyển U19 Việt Nam, “tụi nhỏ của bầu Đức” luôn dành được sự quan tâm cao nhất của giới truyền thông và người hâm mộ. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ vào lối chơi kỹ thuật và đặc biệt là phong cách hiền lành, fair-play hết mực.

    Bước vào đấu trường V-League, lứa cầu thủ trẻ của học viện JMG bắt đầu thi đấu quyết liệt hơn. Dù nhận ít thẻ phạt nhất (16 thẻ vàng, 0 thẻ đỏ), nhưng có nhiều tình huống các cầu thủ tỏ ra thiếu kiềm chế. Trong trận đấu với Quảng Ninh, Công Phượng vỗ tay đầy phấn khích khi hậu vệ đối phương nhận thẻ đỏ. Hay trận tiếp đón Đồng Nai, Tuấn Anh nhận thẻ sau một pha phạm lỗi ở khu vực giữa sân, rồi anh bực tức sút bóng ra ngoài đường biên và thể hiện thái độ không hài lòng với vị trọng tài.

    [​IMG]
    Một động tác kê chân của Công Phượng
    Hội chứng phụ thuộc ngoại binh
    Nhiều người mong đợi HAGL sẽ là đội bóng “thuần Việt” đầu tiên tại V-League. Và quả thực, trong một vài trận đấu, HLV Graechen tung ra sân 11 nội binh. Tuy nhiên, sự yếu kém trong tranh chấp bóng và sự non nớt trong chống bóng bổng buộc HAGL phải sử dụng các cầu thủ ngoại. Sẽ không có gì đáng nói nếu đội bóng phố Núi dùng cầu thủ ngoại để khắc phục khuyết điểm và giúp các cầu thủ trẻ tự tin chơi bóng. Đằng này, họ lại vướng vào căn bệnh chung của mọi câu lạc bộ bóng đá Việt Nam: quá phụ thuộc ngoại binh.

    Tiêu biểu nhất là trận đấu với Quảng Nam vừa qua. Bàn thắng đầu tiên là tiếng nói riêng của 2 ngoại binh: trung vệ Franklin chuyền bóng dài để Sanogo càn lướt dứt điểm. Đến gần cuối trận, HLV Graechen bất ngờ tung thêm 1 trung vệ vào sân trong thế trận đang bị dẫn bàn. Đến khi Franklin “lóng ngóng” trước vòng cấm địa Quảng Nam, mọi người mới vỡ lẽ: ông đẩy trung vệ cao 1m90 lên làm tiền đạo! Dường như ông thầy người Pháp không tin tưởng vào khả năng săn bàn của các cầu thủ trẻ.

    [​IMG]
    HAGL phụ thuộc vào các ngoại binh
    Lối chơi ban bật ít dần
    Được đào tạo 7 năm theo giáo trình bài bản của câu lạc bộ Arsenal danh tiếng, lứa Tuấn Anh, Công Phượng… ghi điểm trong lòng khán giả bằng những pha ban bật nhuần nhuyễn và những đường phối hợp ngắn đẹp mắt. Tuy nhiên, khi chinh chiến tại đấu trường V-League, trước những đối thủ vượt trội về kinh nghiệm và cơ bắp, lối chơi của HAGL bị bóp nát tương đối dễ dàng.

    Công Phượng rê dắt không còn hiệu quả, Tuấn Anh cũng không tạo được quá nhiều đột biến trên sân. Giải pháp bóng dài được đưa ra, nhưng chẳng mang về hiệu quả. Nhiều lúc tưởng chừng như các cầu thủ HAGL cứ đâm đầu vào bức tường mà không tìm được lối vào khung thành đối thủ.

    V-League đã đi qua một nửa chặng đường, và HAGL đang đáp lại sự kỳ vọng bằng nỗi thất vọng. Nếu không tìm ra công thức giành chiến thắng, đội bóng của HLV Graechen sẽ trôi xuống đáy bảng xếp hạng. Nhưng quan trọng hơn, nếu không tìm lại lối chơi trong sáng và đẹp mắt, niềm tin mà người hâm mộ từng đặt vào học viện trên núi Hàm Rồng sẽ trôi vào dĩ vãng.

    Hữu Thời
    ======================================

    Kiểu này thì hagl sẽ có ngày bị thẻ đỏ mà thôi. Lúc đó thì vỡ trận vì cầu thủ mãi tuổi 19...em dỗi em ứ đá.

    Đã lùn 1.65m không đá hay đá đẹp lại dở mững đá láo lếu thì...ma nó sẽ coi.

    Nhưng hagl cũng mang lại nhiều cái hay cho V lit. Các đội bóng không còn xử dụng nhiều võ và cú ăn thua mùa này. Hơn chức vô địch đó là mục tiêu chung cùng cho hagl xuống hạng 1. Sau đó 2 năm liên tiếp khỏi cho thăng hạng...lúc đó xem Đức bomber còn nổ bao nhiêu nửa đây.

    Nên nhớ Thể Công trước khi giải thể đã từng chọn 1 đội hình gồm cầu thủ trẻ, thể hình tốt, cho đi tập huấn đá giải hạng 3 gì đó mấy tháng trời. Độ tuổi 21 họ có sự dẫn dắt của Thạch Bảo Khanh, Phương Nam....nhưng cuối cùng cũng chịu không nổi V league xuống hạng và giải tán cầu thủ thì đi tứ tán nhưng thế hệ này vẫn còn những cầu thủ có phẩm chất và trụ được ở những đội khác như Khánh Lâm, Vân Long, Văn Vinh hói....

    Nếu hagl giải tán (tính trước vì làm ăn thua lổ và bị bể bạc ra vì giờ nghe đâu vợ ông Đức đã qua Sing ở. Cty của Peter Lim thì khịt mũi với hagl địa ốc tại VN. Mà nếu không cần $$$$ không ai rao bán cty mình. Họ chỉ muốn mua lại phần ở Miến. Nếu hagl không có $$$ đầu tư vào bên đó đúng như cam kết thì chính phủ họ sẽ chế tài....điều gì xảy ra sau đó chắc khỏi nói thêm). Rồi các em 1.65m sẽ mỗi người mỗi nơi. Họ vẫn có chổ ở V lit. Các lứa khác các clb khác sẽ tiếp nhận.

    Cái hồi các cty cá basa VN báo lãi khũng nhưng không chia cổ tức mà chia cổ phiếu....chừng 1 năm sau thì...chết hàng loạt như cá ấy.
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    Trận vừa rồi trọng tài thổi ép HAGL khá rõ, điển hình là cú trung vệ nội của Quảng Nam đạp vào ống quyển tiền đạo tây của HAGL rất mạnh và ông tây này đã không chịu đau nổi, phải rời sân khoảng 5 - 10 phút sau đó, mình rất ngạc nhiên là đạp thô bạo như thế nhưng trọng tài không phạt thẻ vàng ông kia
  7. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.631
    Đã được thích:
    2.313
    Tuấn Mỹ lại sợ HAGL chết à. Ở VN giờ trừ bị bắt vì lao lý chứ đợi phá sản thì mấy thằng top 10 còn lâu mới sợ, cơ chế nó mua được, đường hướng nó nắm được, thị trường đâu có cạnh tranh hoàn hảo đâu. Chết là chết bọn ở ngưỡng trung bình trở xuống chứ bọn trên còn lâu.
  8. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Cái thằng Tuấn "lùn" này nó lùn nên nhìn ai cũng thấy lùn hay sao ý nhỉ, HAGL khóa 1 này đúng là thể hình kém, cơ bắp chưa phát triển, nhưng trong đội hình dự V lic và hay được ra sân mùa này làm gì có thằng nào 1m65 đâu mà mồm nó lúc nào cũng ngoác lên là đám lùn 1m65, bọn nó đều là xấp xỉ 1m7 và có một số thằng trên 1m7, nói cái gì thì cũng phải nó cho khách quan và chính xác, chẳng nhẽ nó cứ bôi nhọ, và dìm hàng mấy đứa trẻ đấy nó mới chịu được hay sao ý nhỉ. Bàn đến bóng đá thì cứ nói về bóng đá đi cứ mang cái chuyện làm ăn người ta re dẻ bìu làm cái gì nhất là trong khi mình cũng chả ra cái gì, và thêm một cái nữa là thằng này rất bỉ ổi,là người VN nhưng nó cứ mong người VN người ta phá sản nó mới chịu được mà nó không nghĩ rằng là người ta nổ, người ta nuôi bò hay trồng mìa, cà phê gì đó, thì kệ người ta.... nhưng ít nhất là người ta tạo ra sản phẩm cho xã hội, còn tạo ra công ăn việc làm cho bao nhiêu người lao động VN không đến nỗi phải bỏ quê hương đi vượt biên sang Mỹ ăn trợ cấp thất nghiệp.
    Lần cập nhật cuối: 06/05/2015
    Malogs, thrall_d, huongkts13 người khác thích bài này.
  9. zhaokuangzin

    zhaokuangzin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    760
    Liệu có phải Lê Thụy Hải đang phản công không ? Thằng Vinh nghệ bị đánh tơi bời !
  10. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    chắc chẳng phải đâu, bọn nhà báo thì chủ đề nào hot nó chả bâu vào.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này