1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: Thái - Việt 1- 0. KHỞI ĐẦU BẤT LỢI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 03/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    1.788
    Hlv giỏi như mou cầm tuyển việt nam cũng khó làm nên chuyện lắm. Cái tư chất thể trạng việt nam là vậy rồi, những cầu thủ kỹ thuật tốt thì quá thấp quá nhẹ cân thể lực lại yếu, điển hình là u19 gặp ai đồng lạng thì múa đẹp mắt gặp bọn to cao có tư duy như hàn quốc thì vỡ lẻ ra liền kết quả là 0-6. Còn việt nam ta tuyển to cao lực tốt thì lại hơi vụng, nhưng xét kỹ hôm nay việt nam chơi có ý đồ rõ ràng chứ mới vào trận thì phủ đầu thái khoảng 5p đầu không ghi bàn được thì co cụm phòng ngự chờ thời cơ, cũng có cơ hội tốt ghi bàn nhưng ko ăn được, khi bắt đầu muốn áp đặt thì bị thẻ đỏ ý đồ phá sản vậy thôi. Nó khác hlv nhà ta cầm bóng chuyền đi chuyền lại bế tắt chẳn biết làm gì. Mỗi người một ý mà , theo tôi miu dỡ thì asiad năm rồi không thắng được iran 4-1 đâu. Hôm nay đá sân thái với lại bọn thái nó chuẩn bị cho trận đấu này kỹ thế nào đầu tư thế nào, nếu hôm nay thái hoà hay thua việt nam thì kiatisak cũng tầm thường thôi, kết quả trận đấu mới nói lên tất cả.
    HoangQuyencs thích bài này.
  2. Me_Neo_Diehard

    Me_Neo_Diehard Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2003
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    39
    Nói thật HAGL mà nhu thàng Đuc Luong thì an cut het. O đây chi nói lối đá thôi. Còn về con nguoi HAGL chi có Công Phuong là tam đuoc, Tuan Anh, ku Truong cung tam nhung co rat nhieu diem yeu. Hai thang nay không nên cùng tv trung tâm đuọc. Phai co 1 thang đâm thuê chém muon đá cùng.
  3. thrall_d

    thrall_d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    1.191
    Cũng đừng có đổ cho thẻ đỏ, nếu đá tấn công thì 10#11 người chứ co cụm bê tông thì 10 cục với 11 cục khác gì nhau. Mà cái bài co cụm phòng ngự rồi phản công của VN cũng lộ hết rồi. Chắc cũng chẳng gây khó dễ gì cho Thái được nữa đâu. SEAGAME thì nói thật chỉ hy vọng thằng Phượng gây đột biến hoặc ngã ăn phạt lấy bóng chết thôi.
  4. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.115
    Đã được thích:
    1.574
    Ông nói thế là ko ổn, chọn người là do Miura, ông ấy chọn công nhân thay vì nghệ sỹ để phục vụ cho lối chơi của ông ta, thắng thì được tung hô, thua thì ăn chửi, đó là chuyện tất nhiên. Chứ ko fai đến khi thua rồi thì vì thế này vì thế kia, nói thế thật buồn cười.
  5. kosodo

    kosodo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    553
    Chỉ ra đội hình nghệ sĩ có khả năng thắng Thái hôm nay xem? Chỉ được thì thoải mái chửi, chẳng ai cấm.
  6. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    1.788
    Bác đùa vui thật , 11 với 10 nó giống nhau. :D
  7. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    CHelsea cầu thủ ngta có kỹ thuật nên phòng ngự, cầm bóng, phản côg hay. ĐTVN hôm nay toàn sức trâu đầu bò đá mà mấy thánh trước trận phán cứ nói lối đá MIura giông chelsea.... éo biết ngượng...
    Trận này mất 2 thằng cầm nhịp tốt nhất là Vn lúc này là Lương Dị và Văn Quyết, vào trận đó 2 tiền vệ trung tâm đá kiểu trâu húc mả ko có đầu óc, 1 đội bóng chỉ cần 1 thằng như thế mới mong có bàn thắng chứ 2 thằng tiền vệ trụ thì bóng đến chân chỉ thấy phá bóng với đốn giò thì ko sớm thì muộn cũng ăn thẻ đỏ. Hoàng bò thì cái tên nói ý chang cái đầu
    Cơ hội thì hiếm như vàng mà các bố thi nhau đá ẩu vd điển hình là Hoàng bò với Mặc Quần Hồng. Còn Cong Vênh với Hải Anh thì đá khác *** j chấp người, cứ bóng đến chân là mất.
    blv bảo Thái Lan sáng nay đi chùa cầu may, mẹ kiếp, nó cầu may cho VN thì có, không may mắn trong tài nó đã cho không ít hơn 1 thẻ đỏ rồi, đá kiểu VL đến nỗi blv phải nói ": các cầu thủ cần bình tĩnh, đây không phải là sân chơi VL mà muốn đá kiểu vào bóng 2 chân như vậy"
  8. thrall_d

    thrall_d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    1.191
    11 nó giống hay khác 10 là tùy thuộc vào thế trận ^^. Nói chung Vn nhường lối đá kỹ thuật cho Thái. Vn chơi theo kiểu công nhân chống lại nghệ sĩ. Nhưng đường ra biển lớn chỉ dành cho nghệ sĩ nhỏ, không dành cho công nhân nhỏ cho dù công nhân nhỏ có to hơn nghệ sĩ nhỏ. Công nhân muốn ra biển lớn thì phải cỡ công nhân Bắc Âu chứ công nhân còi VN thì chỉ làm đội tập, rèn luyện cho các nghệ sĩ Thái ra biển lớn thôi.
    raikkonen thích bài này.
  9. changtraitaito

    changtraitaito Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    26
    Thua 1-0 là đúng tương quan lực lượng rồi còn gì, sân nhà + trọng tài + phong độ. Trong lịch sử mới thắng được nó 1 lần và hòa 1 lần ở sân đó thôi các ông đòi hỏi gì. Đội tuyển chấn thương + xáo trộn đá thế là ổn rồi
    Chỉ có công thức 7+3 và 8+2 hôm nay chuyển thành 9.5+0.5 do thằng tiến thành thay xong chấn thương luôn, nên không quẩy lại được, chiến thuât của Miura là H1 cho lực sĩ bổ củi, H2 cho mấy thằng H Quân, Minh Tuấn, V Quyết vào ngoáy nhưng bị hỏng mất.

    Nhược điểm của đội có chăng là đúng như cái thằng của nợ kia nói là lối đá Võ Lít ăn sâu quá, lúc nào các chú cũng phi mịa cả hai chân vào, trong khi to cao hơn, tì đè đã là có lợi thế rồi.
    Mình có cảm giác hn Miu đánh giá Thái hơi cao quá, nên đá cửa dưới nhưng...dưới hơi thấp quá =))
    Tóm lại em vẫn ko có vấn đề gì và hoàn toàn tin vào cái tuyển này, chặng đường còn dài, chưa kể còn phải giữ quân cho u23 nữa, WC thì có một trận xong đến tận tháng 9 mới đá, trong khi Seagame cận kề, ngu gì mà bốc thêm mấy thằng ngon ở U23 như Huy Hùng, Công Phượng...lên đá làm gì. Thua 1-0 ko quá tệ, tuy nhiên lẽ ra có thể hòa được trận này.
    Mou còn có lúc thua thì Miu thua đội mạnh hơn là đúng rồi
    Blood_Buddha thích bài này.
  10. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Vâng. Lại là 1 thanh niên ko trẻ với kiểu tranh luận: ko phải trắng thì nhất định phải là đen. 1 đội hình ko phải toàn công nhân tức là toàn nghệ sỹ. Vãi logic.

    Bác tính xem siêu thủ như Chel, Real (Mou) hay Juve nó vẫn phải có những thằng như Hazzard, Cecs, Pirlo, Modric hay Pogba làm gì. Chính là để giữ nhịp chờ phản công đấy. 10 con trâu húc ủi ko bao giờ bằng 8 con húc và 2 con điều khiển đâu
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này