1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: Thái - Việt 1- 0. KHỞI ĐẦU BẤT LỢI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 03/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.108
    Đã được thích:
    1.572
    Nói thế khác nào tranh luận kiểu "ngon thì vào đá", "có giỏi lên mà làm HLV", rồi ko làm ca sĩ thì ko được chê thằng ca sĩ khác hát dở :-)
    Tôi thì cũng chỉ ra được đội hình nghệ sĩ mà theo tôi có khả năng thắng Thái thôi, nhưng liệu ông có đồng ý với ý kiến của tôi không, thứ 2 là kiểm chứng như thế nào? Liệu Minh Châu ko bị đuổi VN có ko thua ko? Đó là điều chẳng ai biết trước, mà mỗi người chỉ đang nói lên kỳ vọng của mình mà thôi.

    Vậy nên thực tế nhất là nhận xét dựa vào kết quả, và thực tế là thua (trên thế thắng ? ) . Thua thì chửi là đúng rồi chứ còn gì nữa!
  2. changtraitaito

    changtraitaito Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    26
    ông này nói đúng rồi
  3. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.942
    Đã được thích:
    1.772
    Fan u19 nên đề xuất lên fifa đá bóng như đá gà vậy bắt mỗi cầu thủ 2 đội lên cân đo bằng nhau mới được đá mai ra u19 ta vươn tầm :D
  4. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Cá nhân thì tôi nghĩ Miura ở trận này thử sức chịu đựng của hàng thủ.

    Có thể các trận sau của vòng loại , ông ta sẽ thay đổi quan điểm sử dụng cả 2 tiền vệ trung tâm càn quét.

    mà thay vào đó sẽ sử dụng 1 tiền vệ càn quét thôi.

    Về cơ bản thì ông ta cũng đánh giá quá cao công vinh.

    ông ta nghĩ với cầu nối công vinh thì đã đủ để có người làm điểm trung chuyển bóng giữa hàng thủ và hàng công. Nên vẫn quyết tâm dùng 2 tiền vệ càn quét để giúp Công vinh tập trung vào mặt trận tấn công hơn.


    Sau trận đấu này chắc ông ta sẽ có bài học hữu ích hơn.

    Cũng phải nói rắng nếu Công vinh sắc sảo hơn trong 2 tình huống phản công đối mặt gôn thì ít nhất VN đã có 1 điểm.

    Hươu chết về tay ai chưa biết được.

    Các bác xem đá bóng thì nên xem cho đến cuối vòng loại thì hãy phán xét.
    Blood_Buddha thích bài này.
  5. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    Trận này kịch bản giống như trận U19 VN - U19 TL vđ. Có điều mọi thứ lại đảo ngược, bên ăn thẻ và bị ép sân lại là VN.
    Vui vui thế thôi, thật ra thì thất bại đã được dự đoán từ trước rồi, Miura rất chuyên nghiệp nhưng lại *** thấy chuyên môn trong trận hôm nay đâu, trước tới h ngoài 2 trận gặp Iran vs Mã lượt đi thì chả có trận nào cho ra hồn.
    Miu mà giỏi thật thì đã *** về VN, nhân tài VN còn phải bỏ ra nước ngoài thì đào đâu ra người nước ngoài giỏi lại làm điều ngu xuẩn đó.
    Hôm nay xem buồn cừoi mấy ông VN, Quen đá V-League nó thế rồi, giờ đá quốc tế bị cắt còi vì chơi xấu hoài nên tự ức chế, phản ứng ngu... => ăn thẻ . Có đá xấu mới ăn thẻ. Chớ đá đúng luật thì ai nói chi nữa. Bị thẻ vàng rồi thì phải chú ý hơn. Lao hùng hục như trâu thì thẻ vàng nữa trc sau gì cũng có.
  6. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Nếu Miura không bảo thủ thì lượt về vẫn có cơ hấp Thái ở Mỹ Đình nếu tận dụng được những con người khả năng tấn côgn tốt nhất của VN và hạn chế bớt công nhân, đó là không dùng thằng Huy Toàn và Thanh Hiền, Trọng Hoàng, Công Vinh và VN chơi với sơ đồ 4 - 5 - 1 với Thành Lương và Minh Tuấn hai biên hộ công là Văn Quyết tiền đạo cắm là Công Phượng còn lại là 6 công nhân cao to đen hôi ở dưới thì VN hoàn toàn tự tin hấp Thái vì Thái thủ không chắc và gặp mấy thằng lắt léo có tốc độ là khác ngay, còn VN hôm nay chơi đến 10 công nhân thì lấy gì mà ăn Thái.
  7. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    Quyết Lương Tuấn chấn thương hết rồi, lấy ai cầm bóng giữ nhịp nữa đây, Cp thì non quá...

    VN sau lứa MP- Tài Em thì có tv nào hay nữa đâu, Calisto thấy ko hy vọng nên mới bỏ đi đấy.

    quá khứ VN thắng Thái đc có mấy lần ăn may... còn đào tạo thì giậm chân tại chỗ, ko biết là Thái nó đã tiến rất xa rồi, nay nó có một lứa đá bản lĩnh và lạnh lùng như vậy (vđ SG, AFF).

    phải mời Barca, bayern, Juve, Inter mở lò thôi, mới ra cầu thủ tốt đc,..... cầu thủ như c ứt mà đổ lỗi hết cho hlv
    Blood_Buddha thích bài này.
  8. kosodo

    kosodo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    553
    Bác đừng nhét chữ vào mồm. Chẳng ai thách bác ra đá cả nhưng chửi phải ló lập luận chứ không phải chửi càng, chửi đổng. Thua thì chửi, ok, không thích điều này nhưng nếu đó là con người, tính cách bác thì bác cứ phát huy chẳng ai cản. Nhưng bác cũng phải chấp nhận điều này, nếu ai chửi ngu, không lập luận thì tự nhiên sẽ có người chửi lại thôi.
    Blood_Buddha thích bài này.
  9. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Với Miura ông ta là người Nhật có 1 đặc tính là tôn trọng.

    Khi tuyển phải tập trung 2 đội. Thì Miura mới vơ bèo vớt tép 1/2 đội mà thành lập tuyển VN trong 4-5 tuần. Khi đã gọi thì tôn trong không trả về.

    Tuyển VN khác tuyển VN năm ngoái rất nhiều. Không thể xây dựng 1 đội bóng thắng Thái chỉ sau 4 -5 tuần mới như vậy. Hàng tiền vệ là mới hoàn toàn dẫn tới mất trung tuyến. Rất dể hiều thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên có phần hơi mất bình tĩnh (ăn thẻ không đáng) và thiếu tự tin. Thái là đối thủ mạnh và không phải bây giờ tui mới nói. Nhưng đã nói Thái chưa chắc thắng VN. Thực tế cũng không xa rời phán đoán. Trong bóng đá thì thắng thua rất bình thường phần còn lại là chơi như thế nào. Tuyển VN hôm nay không chơi như mong đơi bởi nhiều lý do trong đó đã nói nhiều. Nhưng không đến nổi làm người VN thất vọng và cảm thấy nhục nhã từ lối chơi tới tỷ số. Đúng là Vn phạm lỗi nhiều và bị thua 1 bàn. Nhưng nó cm với 6 vạn người Thái là VN không là 1 đối thủ dể nhằn. Vn có thể không chơi hay như Thái như vẩn có cái thế hay của họ mà chỉ bọ mù hagl nó không thấy. VN phòng thủ khá tốt. Cho dù Thái sút nhiều nhưng toàn vội và thế bị chặn mất nhiều góc. Bàn thua cũng do lỗi né người của tiền vệ mà có. Hiển nhiên nếu có thể làm lại anh ta thà nằm sân cũng cản quả này nhưng cũng chả trách gì đâu. Nếu nói về cơ hội rõ đẹp thì phải nói 2 quả Công Vinh chạm bóng như c người ta. Bóng đưa rất đẹp hv nó dưới 5m....mà chạm bóng không giử được tầm khống chế để thua thủ môn nhất là quã đầu tính bày đặt xỏ kim thằng tm đã tính chuồi. Nếu nói là hy sinh vì tổ quốc thì những pha này CV cứ cầm bóng thì tm sẽ phạm lổi chuồi bóng và bị đuổi. Nhưng tất cả cầu thủ VN đêu cáy nhưng tụi nước khác lại không. Nhưng rất chủ động chuồi bóng nên bị nó cho chấn thưởng hoặc ăn thẻ chứ 2 trái vô bóng của tm Thái cũng bẩn như CV nó né. Mày về mà xỏ con Thuỷ Tiên đi CV.

    Về bản thân Hải Anh đó là mẩu tiền đạo trong 16.50 nhận bóng và sút thì hôm nay không có và mẩu đá phản công 1 mình 1 ngựa nhưng thằng c Công Vinh nó lại đá thay khi VN mất bóng. Tất cả là để h2 cho CV toả sáng nhưng anh chỉ cm anh nên về hưu đi. Dù rằng CV dạo này đá sút tốt hơn trước nhưng cũng là xin nghỉ đi.

    Trận tới thì gọi đội hình mới và có lẽ sẽ trở lại bộ khung Suzuki cup tăng cường và lúc đó thì cũng sẽ khác hẳn,

    Đội hình Thái hôm nay có khá nhiều U23 trong khi 1/2 U23 VN thì phải đá trận Miến tào lao.

    Nhưng nêu gọi mấy ông Minh Châu, Trọng Hoàng, Khánh Lâm ....mà rồi không cho đá cũng thấy kỳ kỳ.

    Bản thân hơi buồn vì tuyển thua 1-0 nhưng chặng đường còn dài, và những gì tuyển làm được cũng chả gì phải thất vọng.

    Nếu CV làm 2 quả thì những thằng tung hô tuyển VN mạnh mẽ nhất...vẫn là những thằng cờ hó fan hagl. Chứ bản thân nếu tuyển VN thắng là sẽ không nói vì kết quả đập thẳng vào mặt nó rồi. Thái đá kỹ thuất nhưng rất mạnh tranh chấp. Chiều cao Thái tương đương VN. Cầu thủ hậu vệ VN chuột rút là thấy rồi. Chưa nói thể hình vè sức u19 hagl chả đá nổi bọn này.

    Ngoài 2 cơ hội CV thì 2 quả sút từ xa + 2 trái sút Hồng Quân cũng là cơ hội. Tuyển VN không phải chỉ phòng ngự phá bóng như mấy thằng ghen ghét nói. Nhưng khi thua thì chấp hết.

    Nhưng bọn co hó chúng mày những trận tới mà tuyển VN, U23 VN thắng những thằng cờ hó này phải đổi nick để khen VN. Giử nick củ tao vác những gì chúng mày dè bỉu tuyển chym to tao đào tới ông tổ nhà chúng mày ra. Khi tuyển VN thắng tao chẳng cần bọn chúng mày vào khen hôi đâu. Chúng mày khác tao là ở tư cách. u19 hagl vô địch BTN tào lao tao vẩn chửi như chó.

    Đó mới gọi là dám sống như sách phú quí bất nan dậm, bần cùng bất nan di. Bọn chúng mày rất may mắn mà tao buồn nói tới.
  10. bothangjun

    bothangjun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    281
    Tiếc 02 quả công vinh. Nếu ghi đc, tung Hữu Dũng vào chốt trung tuyến là Sắc giờ này ngồi viết đơn rồi!
    Blood_Buddha thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này