1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: Thái - Việt 1- 0. KHỞI ĐẦU BẤT LỢI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 03/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Đâu phải tui nói nó què thì nó sẽ bị què đâu vì tui chỉ xem chứ có đá đâu.

    Nhưng ở ĐNA này thì thằng nào ngoi lên thì sẽ bị hạ. Thằng Mã nó đá không lại VN vì thằng HT nó cướp banh hết thì nó cho 1 thằng Ấn hôi vô chỉ để đá cho què Hoàng Thịnh để nó đá trận sau. Cho nên Công Phượng cũng sẽ bị như thế không sớm thì muôn và cả thăng Chan Thép gì của Thái. Chỉ là tuyển VN nó không chơi chiêu bẩn thỉu này. Nhưng Indo và Mã thì khác à nha. Cho nên hôm nay thằng Thép gì hay may làm cái bốp...nghĩ 6-7 tháng ai biết được đâu.
    Trọng tài Anh mà bắt hôm nay thì thằng Minh Châu đã không bị đuổi. Trọng Tài ĐNA tui đã nói từ trước trận rồi. Kế đến thằng Úc sân nhà thắng Nam Hàn đá còn láo toét hơn cả VN hôm nay nhưng thằng tt nó cứ vờ đi. Bởi vậy mà Úc thắng và bố Úc cũng chơi bài tương tự VN đấy thôi
    Lần cập nhật cuối: 25/05/2015
  2. zhaokuangzin

    zhaokuangzin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    760
    Thắng tù nói hay quá , mời Thằng tù lên làm HLV đi nào ;)
  3. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Việt nam hôm nay hoàn toàn lép vế Thái. Cái lép vế ở đây là cái lép vế về đẳng cấp. Thái chơi bài bản, có mục đích rõ ràng, chọc khe, đánh biên, trung lộ, bóng bổng đủ cả. Việt nam chỉ có vài tình huống phản công một hai, còn lại là tranh chấp phá bóng. Miura có công nâng thể lực đội tuyển bằng cách chọn cầu thủ giàu thể lực chơi, nhưng đá giải chơi kiểu lấy thân mình lấp lỗ châu mai thế này vào đến chung kết hết mịa nó người vì chấn thương và thẻ. Độ rắn thực tế không khác thời Calisto là mấy, rất hay thích lao người vào bóng. Cái khác là thời Calisto gây chấn thương đối phương còn thời Miura tự gây chấn thương cho mình nhiều hơn.

    Đừng có nếu với những tình huống hơi nguy hiểm của Công Vinh. Nếu bọn Thái bình tĩnh hơn thì việt nam ăn vài trái ngay trong hiệp một rồi. Bóng đá Thái vẫn có khoảng cách so với việt nam. Hình như một số người không hiểu điều này.
    Lần cập nhật cuối: 25/05/2015
    doiquanhnamhalosun thích bài này.
  4. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Theo tui, Miu chọn kiểu xe bus có thể vì những lý do sau:
    1/Các nhân tố tấn công tốt như Quyết, M. Tuấn đều què (???) như bác gì đã nói ở trên;
    2/Miu thực sự chưa biết Dúi như thế nào (trong 1 giải chính thức), nên muốn để cho nó mặc sứ thể hiện nhằm cân đo xem Dúi và Vịt đang nằm ở đâu trong ao(???); tiện thể cho hàng thủ làm wen với áp lực lớn, vì nếu gặp Một Rắc thì áp lực chắc chắn ko nhỏ hơn gặp Dúi;
    3/Dúi đẳng cấp hơn Vịt (hơn bi nhiu thì các kụ thấy rõ rồi). 8-}
  5. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    hôm nay chúng ta thua chỉ vì thực sự chúng ta gặp xui xẻo về nhân sự, tự nhiên Chí Công bị chấn thương buộc ông Miu phải kéo Quế công vào và cho thằng cùi bắp Thanh Hiền đá chánh phải. Thằng này sở trường là tiền vệ trụ đá cánh phải mà cứ bó vào trong và dâng cao. Chắc nó nghĩ mình là tiền vệ trụ thứ 3 làm cánh lũng toang hoác. Nó mới là thằng tội đồ chính ngày hôm nay. Lẽ ra Miu nên mạo hiểm dùng chú Tiến Thành hoặc michal nguyễn từ đâu, cho Quế công công ra cánh phải. Nhưng người tính không bằng trời tính thì cũng chịu.
    thế trận hôm qua đá vậy là rất tốt, xui xẻo khi 2 ông Quyết Tuấn bị chấn thương khiến cho hàng công mất người. 2 trung vệ bị chấn thương thay bất dắc dĩ và thẻ đỏ của Minh Châu, kiếu này thì có trời vào mà huấn luyện. Trái thua cũng là lỗi của Thanh Hiền không áp sát mà chần chừ khiến cho nó sút quá dễ. Đời đúng là quá đen. Chắc chắn sau chuyến này ông Miu sẽ ý kiến liên đoàn buộc mỗi đội phải có huấn luyện viên thể lực chuyên nghiệp chứ không có chuyện ăn xổi như bây giờ, FIFA đã ra luật buộc các câu lạc bộ phải có huấn luyện viên thế lwujc chuyên nghiệp, cứ thế mà xúc thôi.
    Thằng trọng tài hôm qua bắt vậy là OK. Trước trận nó tuyên bố sẽ xử nghiêm những pha vào bóng xấu và thô bạo. Trận này ta vào bóng bằng 2 chân quá nhiều đã vậy còn phản ứng với trọng tài nhiều lần và nhiều thằng nhìn trọng tài gườm gườm có ý đe doạ đúng kiểu Vleague nên nó ghét. Riêng Minh Châu đã bị trọng tài chỉ mặt nhắc nhở hai lần mà vẫn phạm lỗi mặc dù mình bị thẻ vàng thì ăn thé đỏ cũng hợp lý.
    thôi thì để trận lượt về ta tính tiếp vòng loại mới bắt đầu. Chỉ sợ mấy thằng khốn nạn nó đam chọt sau lưng. Tụi câu lạc bộ bắt đầu có ý kiến về chuyện tuyển thủ bị chấn thương quá nhiều mà không nói gì đếnc huyện cách tập thể lực và ý thức chuyên nghiệp của các câu lạc bộ có vấn đề. Chỉ sợ ông Dũng bạc không bảo vệ được Miu để ông ta đi thì đúng là khốn nạn.
    gft469 thích bài này.
  6. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Tui ko cảm thấy tự ti hèn kém với thế trận hôm nay. Cái hàng công khá khủng ghi ít nhất 2 bàn / trận hôm nay còn mỗi ông Công Vinh, mà trong cái hàng công đó thì CV là cái thằng hữu danh vô thực. Sức mạnh hàng công VN ở Suzuki Cup nằm ở VQ - TL, và MHQ / VMT. Trong 1 ngày đẹp trời 3 thằng Neymar, Suarez, Messi chấn thương mịa nó hết thì tự nhiên các bác sẽ thấy Barca ko còn là họ.

    Có thể lỗi của Miu 1 phần gây ra nhiều chấn thương trong lúc tập, nhưng 2 thằng VQ - TL cũng đã bị đau từ VL rồi, thằng TL chia tay đội sớm. Việc Miu cần làm là review lại toàn bộ giáo án và tìm giải pháp nào đó tốt hơn để tập thể lực. Tui hoàn toàn tin tưởng. Miu phải ở lại, ko thể chỉ vì 1 trận thua Thái 0 - 1 trên sân nó mà gió xoay chiều.

    Có thể nói là Miu khá đen trận hôm qua. Với 1 HLV giỏi thì trận đấu bắt đầu từ phòng họp báo. và 3 quyền thay người là 3 cây đũa thần giúp họ điều chỉnh cục diện. Nhưng có thay đổi gì thì là thay đổi miếng đánh, thế công hoặc tăng thêm tấm khiên bảo vệ kq. Chứ chả ai giả đò dùng trung vệ này 1 hiệp rồi hiệp sau lại dùng trung vệ khác, tương tự là thủ môn + hv cánh. 3 sự thay người của VN toàn là thay hàng hậu vệ do chấn thương, quá đen, coi như ko còn cơ hội cho Miu thay đổi miếng đánh với bọn VQ, Quang Hải còn đang ở ngoài.

    Ý đồ của Miu rõ ràng: h1 + 1/3 h2 chủ yếu phá sức Thái, giữ an toàn và thăm dò xem Thái hay dở mạnh yếu tới đâu. Sau đó tùy cơ mà mới có bài phản công. Nhưng chỉ được 1 vế, còn vế sau hỏng mịa nó mất vì hết quyền thay người.

    Tui vẫn thấy tự tin như trước trận đã nói, Thái 60 - 40 Việt, thế trận trên sân cũng đã cho thấy điều đó. Chuyện Thái cầm nhiều banh hơn, chuyền nhiều kiểu hơn ko nói lên nhiều điều bằng bao nhiêu cơ hội thực sự tạo ra.
    HoangQuyencsgft469 thích bài này.
  7. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    hôm nay Thái dúi có cơ hội nhiều toàn là lũng cánh của Thanh Hiền. Nếu đá hậu vệ đúng như trận gặp bắc sâm thì đố thằng thái dúi có cơ hội nào. Thằng Thanh Hiền đá hậu vệ cánh phải mà toàn nghĩ mình là tiền vệ trụ. Sang hiệp 2 nó bớt ngu đi là Thái dúi hết bài
  8. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Trận thua hôm qua thật sự làm cho mình buồn. Chằn chọc mãi ko ngủ được vì tiếc vài cơ hội ko tận dụng được. Nhất là hai quả của CV. Minfh rút ra một số điều sau
    1- Đội hình hôm qua thật sự ko phải là đội hình mạnh nhất và ưng ý nhất của Miura. THiếu mất Chí Công nên chúng ta phải rút Ngọc Hải vào trung vệ thay vì đảm nhận hậu vệ cánh trái như trận gặp Triều Tiên, Thật sự là một điều rất đáng tiếc vì Ngọc Hải đá cũng rất xuất sắc ngày hôm qua nhưng hai cánh yếu quá. Trận gặp Triều Tiên Hải bịt kín cánh và bọc lót tốt cho hai trung vệ. Như vậy về mặt ý đồ của trận đấu Miura đã bị ảnh hưởng về mặt nhân sự ngay từ phút đầu. Ngoài ra hai cầu thủ quan trọng nhất là Văn Quyết và Minh Tuấn đã chấn thương. Cái này là tiếc nhất vì hai trọng pháo này giúp chúng ta chơi phản công tốt. Nhưng không còn nên phải liệu cơm gắp mắm với số nhân sự còn lại,
    2- Lối chơi của Minh Châu và Trọng Hoàng hôm qua ko tốt, Nhất là Minh Châu nông dân quá. Tiền vệ quét khi thi đấu trong những trận quan trọng như thế này phải biết kiềm chế. Mặc dù chất nhiệt có thừa nhưng Minh Châu lại quá lạm dụng những pha tắc bóng và gài chân, phi chân. Điều quan trọng nhất là gây mất thiẹn cảm với trọng tài bằng cách nhìn bặm trợn nên bị cho ra ngoài đó là yếu tố lớn nhất dẫn ta đến tình huống thua vì ko cos ai có thể bịt kín vị trí của Minh Châu ( Thật tiếc cho vị trí này, đáng ra nó là của Hoàng Thịnh). Còn Hoàng Bò ngu khỏi nói rồi.
    3- Công Vinh và Hải Anh thì tệ quá. Mình chi tiếc là Mạc Hồng QUân ko được vào ngay từ đầu. Đáng ra cho CV đá thấp hơn để hút hậu vệ đối phương còn Hồng Quân đá cao nhất thì hôm qua một trong hai tình huống ngon ăn nhất có lẽ cũng đớp đc một bàn.
    Về Thủ môn chúng ta có một trận quá thành công của Tô VĨnh Lợi. Có lẽ Nguyên Mạnh đã vào dĩ vãng vì với phong độ hôm qua thì Nguyên Mạnh ko có cửa để vào đội hình chính trong tương lai. Các Cầu thủ như Khánh Lâm theo tôi là đá tròn vai ( tôi cực kỳ ngạc nhiên về trình Của Khánh Lâm, em này trước đây đá ở vị trí hộ công, ko xuất sắc lắm, chúng tôi gọi là Lâm Voi vì Lâm có cái tai vểnh như con voi, Ko ngờ cho đến hiện tại Lâm đá rất chững chạc và tốt).
    Thuâ trận ai cũng buồn. Đời có câu giá như và nếu thì nó sẽ khác, nhưng ko có nên về mặt đội hình và con người hôm qua, chúng ta phải nhận là kém hơn Thái, thua tỷ số 1-0 là chấp nhận được. Hy vọng vào trận lượt về. Còn về các lứa trẻ tài năng của chúng ta đã hấp diêm bóng đá trẻ Thái trong vài năm trước thì giờ phải rèn luyenej cho tốt và chúng ta sẽ hái được quả ngọt trong 2 đến 3 năm nữa. Các em nó cần có kinh nghiệm trước khi có những trận đánh lớn là điều tốt hơn cho các em nó. Còn giờ cứ để lên tuyển rồi lại các bố nhà báo lá cải tâng bốc các em lên tận mây xanh thì chẳng có mấy mà lại hỏng. Thiết nghĩ các bác bên ban tuyên giáo TW cũng nên có công tác quản lý chặt chẽ mảng báo trí và bên ngành thể thao nhất là bên VFF phải làm việc để chúng ta hạn chế những tin giật gân và ko cần thiết để làm ảnh hưởng đến cầu thủ của chúng ta.
    gft469muamuaha1986 thích bài này.
  9. muamuaha1986

    muamuaha1986 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    752
    Đã được thích:
    374
    Tôi không hiểu tại sao các bác lại chê ĐTVN nhiều như vậy. Cái lối chơi của ĐT chỉ vài phút trước trận đấu các bác Cules ở trong diễn đàn này còn khen lá chắc chắn, hiệu quả. Chym to húc chết Thái Lan.
    Tôi đã nói ngay từ đầu là Thái Lan nó mạnh hơn không chỉ có ngoáy đít như HAGL. Đấy là đội của Chanathip gay còn ĐTQG của Dangda nó đá đủ kiểu.
    Nói chung thua 1-0 trên sân khách là kết quả rất tốt. Còn thắng được Thái là điều hão huyền của những người không biết tự lượng sức mình.
    Trận lượt về đề nghị xử mấy bố phân biệt chủng tộc của VFF. Gọi các bố Đinh Hoàng La, Hoàng Vũ Sơn vào để hấp tinh lại Thái.
    Tôi nhắc lại lối chơi của Miura thiên về thể lực bóng dài và bổng. Nếu không có thể hình và thể lực chỉ làm đau cho mình. Vì vậy cần tận dụng triệt để cầu thủ nhập tịch. Còn nếu không Việt Nam khó có thể vượt qua trình độ của Singapo vì thể hình thể lực cầu thủ VN kém hơn lại không có nhập tịch.
  10. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    quế công công chơi cánh phải ông ơi. cánh trái là của Minh Tùng. Hôm nay lúc thay thằng Tiến Thành vào kéo Minh Tùng vô trong cánh trái lên bóng khá sáng.
    trái thằng Công Vinh chỉ tiếc trái đầu còn trái thứ hai là thằng gôn Thái lên quá nhanh và chạm bóng trước chứ không phải Công Vinh chạm bóng trước
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này