1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sản phẩm gia dụng giá rẻ trong dịp hè về tại TPHCM

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi mrhao91, 25/05/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mrhao91

    mrhao91 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/02/2013
    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    0
    Cửa hàng hanggiasoc.vn có chương trình khuyến mãi, giảm giá 3 loại sản phẩm nhân dịp hè về. Bạn nên tham khảo trước các vật dụng này rồi hãy quyết định mua. Có thể đặt hàng online trên web, hoặc đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng với 3 loại sản phẩm gia dụng giảm giá dưới đây:
    1. Máy may mini dành cho gia đình
    - Máy may mini cao cấp với nhiều chức năng tiện lợi, giúp các bà nội trợ, các bạn gái có thể tự tay may, sửa lại quần áo cho bản thân và gia đình. Phù hợp với các loại vải từ vải mềm cho đến vải thô, vải cứng. Máy được thiết kế dễ dàng sử dụng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    - Máy còn điều chỉnh được khoảng cách đường may như các máy may chuyên dụng, không chiếm nhiều diện tích không gian nơi đặt. Giá gốc 460.000 đ giảm còn 385.000 đ là bạn có thể sở hữu được chiếc máy may mini đầy tiện lợi này.
    2. Máy hút chân không gia đình
    - Máy hút chân không gia đình DZ-300A là sản phẩm chuyên dụng để bảo quản thực phẩm phù hợp với nhiều loại bao bì, đóng gói cho nhiều loại sản phẩm khác nhau: thiết bị dược phẩm, hoa quả, thực phẩm, thuỷ sản, đặc sản địa phương, nguyên liệu công nghiệp hoá chất, linh kiện điện tử và các sản phẩm quân dụng … ở dạng dịch thể, dạng rắn, dạng bột, dạng keo dính…đều có thể đóng gói bằng máy hút chân không gia đình.
    [​IMG]
    - Máy hút chân không gia đình DZ-300A được thiết kế đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng chiếc túi mà nhà sản xuất tặng kèm rồi cho đồ ăn vào, đặt chúng lên miệng của máy và dập xuống rồi ấn nút, như vậy là bạn đã có một túi đồ ăn được hút chân không đảm bảo. Giá gốc 1.750.000 đ giảm còn 980.000 đ là bạn có thể sở hữu được chiếc máy hút chân không gia đình đầy tiện lợi này.
    3. Bộ thố thủy tinh cho gia đình
    - Bộ 3 thố thủy tinh glass cao cấp 400ml + túi giữ nhiệt xinh xắn làm bằng thủy tinh trong suốt dùng để đựng thực phẩm, không độc hại, an toàn tuyệt đối. hân hộp được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu lực tốt gấp 3 đến 4 lần thủy tinh thông thường. Nắp đậy được làm bằng nhựa Polypropylene (PP) kháng khuẩn.
    [​IMG]
    - Nắp có đệm dây silicon, 100% giúp giữ kín hơi để thức ăn không bị bốc mùi và bay hơi. Đặc biệt có thể dùng để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng (không đậy nắp khi sử dụng trong lò vi sóng). Túi đựng với hoa văn đẹp mắt, có lớp giấy bạc bên trong giúp giữ nhiệt từ 4 - 5 tiếng. Giá gốc 280.000 đ giảm còn 185.000 đ là bạn có thể sở hữu được bộ thố thủy tinh đầy tiện lợi này.

Chia sẻ trang này