1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: Thái - Việt 1- 0. KHỞI ĐẦU BẤT LỢI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 03/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Những thằng nhìu kinh nghiệm trên sân là những tên rất cáo. Bọn này phạm lỗi rất kín, nếu cay cú có thể múc đối phương ngã chổng vó nhưng lại diễn trò hết sức ăn năn hối hận, hỏi han, tươi cười, gãi đầu bứt tóc... ra vẻ cực kỳ chân tình, thành khẩn, đóng vai người ngây thơ vô tội... Ai như ông Trâu, xúc người ta xong còn làm bộ mặt gườm gườm như kiểu tao cố tình mần thịt mày đó, chết ******* chưa kon? Thằng tài nó ghét là phải! Zậy cũng gọi là cầu thủ chiên nghiệp dày dạn kinh nghiệm. Nản! :oops:
    HoangQuyencs thích bài này.
  2. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    ừ thì ko phải ông.
  3. Komsomol

    Komsomol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/02/2008
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    51
    Đã định chửi 1 bài dài, nào là đá kiểu Nhật "ban bật, kĩ thuật" (đội tuyển Nhật World Cup 2010 thể lực húc ủi nhất lịch sử suýt vào tứ kết, thua Paraguay trên chấm 11m; còn trước và sau 2010 "ban bật, kĩ thuật" ra World Cup ăn hành thế nào em không muốn kể), nào là "thế giới tiến dần đến chuyền bóng, mềm mại" (chung kết A Chấu, Hàn Úc gặp nhau, chơi như bò mộng, và đội bò mộng hơn đã thắng; mà Tuấn Mẽo nói cái này rồi, bác nào thấy giống mà bảo em rồ lão, em cũng xin chịu)... Nhưng nhiều ý cũng có các bác khác nói rồi.

    Một ý khác từ Tuấn Mẽo: phải luyện tập, thi đấu cường độ cao, máu lửa, thì ra biển lớn mới có cơ ăn được người ta; cầu thủ Việt đá bóng dưỡng sinh quen rồi, tập cường độ cao không quen, chấn thương khó tránh. Hàng thủ mất người, tấn trông không vững; hàng công mất người, đánh trông không đẹp; khi không mất người, chúng ta thủ vững hơn và công có đường nét hơn, cái đấy nhiều bác nói trước em rồi. Nhưng lão chưa nói cái này: ngay cả khi chấn thương mất khoảng 1/3 quân số triệu tập (10 anh), thì vẫn còn chừng 2/3 (hơn 20 anh) vượt qua được, nghĩa là chịu được cường độ đó, và ra biển lớn làm nên trò trống (Asiad, vòng loại U23 châu Á, còn AFF em không thèm kể). Thế tại sao lần này chấn thương hết người thay?

    Em là người ngay từ đầu đề nghị gọi những người tốt nhất ở U23, không trừ 1 ai, chuẩn bị cho vòng loại này; gửi hết hàng thải đi ao làng, thiếu thì nhặt Võ League, thiếu nữa thì nhặt nốt từ giải U19. Nhưng không, chúng ta hám cái ao làng này. Mạnh Hùng đi ao làng, nên Minh Tùng phải đá cánh trái (Michal thì Miu không dám dùng, và thực ra cũng có lí do để không dám dùng), và chỉ đỡ hơn khi Mai Tiến Thành vào cánh trái, Minh Tùng trung vệ (và không thể, ví dụ, dùng Mai Tiến Thành làm tiền vệ, đưa Khánh Lâm về trung vệ; thay vì cho Đinh Tiến Thành thủy tinh vào, sau đó nhờ thế mà phí 1 quyền thay người). Huy Hùng, Duy Mạnh đi ao làng, nên mới có Minh Châu (em không chê Minh Châu, nhưng thực sự không nên dùng cụ nữa) và (không thể tin nổi) Trọng Hoàng =)) Ngọc Thắng, Tuấn Tài (thậm chí Công Phượng) đi ao làng, nên chúng ta mới nhìn thấy Công Vinh (hỗ trợ phòng ngự? Đấy chỉ là nhiệm vụ thứ yếu của cầu thủ tấn công. Xét về sức tấn công, ném Công Phượng vào chắc cũng không tệ hơn, vì như Công Vinh đã là tệ lắm rồi), Hải Anh. Tự chúng ta chia quân ra nên chúng ta thiệt quân, chứ khi không chia quân, những con người có chất lượng & đã vượt qua bài kiểm tra cường độ cao sẽ đá được 1 trận tử tế, để một số người có chửi (thắng còn chửi được nên thua càng chửi là thường) cũng phải bé mồm 1 tí.

    Em sẽ không xem hay cmt ao làng, nhưng vẫn sẽ xem, cổ vũ, cmt vòng loại này. Đây là nơi đấu đá chính thức để đi top 12, không top 12 thì Asian Cup, kể cả không Asian Cup (lúc này mà còn cãi nhau như mổ bò về "ban bật, kĩ thuật", "chiến thuật phá bóng"... thì vớ vẩn không có cả Asian Cup đâu) cũng phải đá vì... điểm và xếp hạng của FIFA, và vì châu lục nhìn vào. Còn ao làng thì ngoài... ao làng ra có thằng cờ hó nào nó để ý?
    fromdesert, JannieDLsole_husband thích bài này.
  4. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Nói thế đúng mà cũng chẳng đúng tí nào.

    Cứ cho là bọn U19 Úc sau này đi đá WC đi. Trong khi đó bây giờ bọn đấy toàn ngồi dự bị hoặc chơi cho đội trẻ ở các CLB. Điều đó cho thấy, có mặt trong đội hình tuyển trẻ một quốc gia, tức là có tiềm năng, nhưng vẫn chưa đủ kinh nghiệm, nên chưa đủ trình chơi với các đàn anh ở các CLB, dù các đàn anh không được vào tuyển quốc gia. Bọn U19 việt cũng vậy. Có điều khác là ở Úc thì bọn nó chỉ trỉ trích HLV U19 Úc ngu thôi, chứ không ai hướng mũi dùi vào cầu thủ U19 cả nếu nó thua. Việt nam thì tất cả thành kém tài hết. VÀ vì hiện tại tuyển quốc gia không đá lối đá của U19, nên chả ai khẳng định được là nếu đá lối đá đó việt nam cũng chỉ quanh quẩn ao làng. Hay bác nhìn thấy trước tương lai???

    Bọn thái không làm được gì??? Vào bán kết Asian cup, vô địch ĐNA liên tiếp cả nam lẫn nữ. Nữ đi dự vòng chung kết thế giới. Cấp CLB chúng nó cũng vào rất sâu tại CL. Đấy là những bước tiến rất lớn mà chả có nước ĐNA nào khác làm được.

    Đưa ra dẫn chứng mà sai bét nhè thế là sao???

    Trong các trận gần đây Miura thường xuyên sử dụng hai tiền vệ đánh chặn dùng sức lực chứ không sáng tạo. Nói trắng ra là đá 6 hậu vệ. Đấy là lối đá hiện đại???

    Về Seagames, sự thật là ngoài thằng Thái đẳng cấp cao hơn ra, bọn còn lại phọt phẹt hết. Miura cũng không phải là HLV tồi, có bài vở, và trình độ bọn chân gỗ vn so với Mã, Indo, Miến cũng ngang nhau, nên chuyện vào vòng 2 là hiển nhiên, hầu như không cần bàn cãi. Vô địch mới khó thôi. Cái bóng Thái lại quá lớn rồi.
  5. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    hình như có Indo sắp bị FIFA cấm thì phải, nếu vậy thì ko biết vl WC đá tiếp hay cho 1 đội nào đó thay, còn SG thì chắc chia bảng lại!!!
    DytMe3ThangTuanNamKinh thích bài này.
  6. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    mày biết cái quần què gì? trong một ngày mà Aletico vắng bọn Grieman Turan vì chấn thương ngồi ngoài, hai thằng trung Vệ Miralda và Godin đang đá bị chấn thương thay ra cộng thêm Koke ăn ngay cái thẻ đỏ lại đá sân khách thì ông nội thằng Simeone cũng nằm cho người hiếp chứ làm gì được.
    Hiện nay tụi Thái dúi đang chơi võ bẩn khi chiếu những thước phim quay chậm vè những pha phạm lỗi của vịt nhà mình. Con_bà nó tụi mất dạy còn người hâm mộ ta thì ngu. Sao nó không chiếu những pha phi chân của hậu vệ Thái vào thằng Huy Toàn Hồng Quân hay pha đá vào gót chân thằng Công Vinh Trọng Hoàng. Thằng Suk nó sợ cái lối đá đó và nó biết chỉ nhờ may mắn nó mới có thể ghi bàn, nên bọn cổ động viên nó cố tình kích đểu cái đám đầu bò cổ động viên nhà vịt đòi đuổi Miu đi lượt về cho bọn U19 ra đa tiki taka để cầm rổ về đựng banh rồi 1 lũ cờ hó lại lên mạng hot: Đá thế thua cũng sướng hay thua trong thế ngẩng cao đầu
    fromdesertDytMe3ThangTuanNamKinh thích bài này.
  7. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    hôm qua bực mình thằng Thanh hiền nhất rồi đến ông Châu. ông này đá Vleague bao năm kinh nghiệm đầy mình to khoẻ vật vã thì cũng phải biết những chiêu phạm lỗi hay hơn chứ. Hoặc phạm lỗi xong thì giả bộ hối lỗi hiền lành ra vẽ vô tình chứ. Ai đời ông ta phạm lỗi xong mặt gườm gườm, thằng trọng tài Úc nó chỉ mặt cảnh cáo 2 lần mà vẫn không chừa suốt ngày phản ứng trọng tài. Đang đá sân khách mà phản ứng trọng tài nửa là chết rồi. Những pha phạm lỗi của ông ta nó mang tích thù vặt và trả đũa hơn là mang tính giải vây chiến thuật. nếu xác định thù rồi thì phang mẹ nó chân hay phạm lỗi kín gãy mẹ nó be sườn thằng Thái dúi chơi đểu đi. Đằng này tự nhiên xô người ta ăn cái thẻ vàng còn nhìn mặt trọng tài như ra vẽ thách thức. Riêng gì ông Châu. Hôm qua thằng nào cũng nóng máu ăn thua như vậy đã vậy còn liên tục phản ứng trọng tài. Không lẽ bị thằng Suk với bọn cầu thủ Thái nó khích đểu nóng máu quên hết chiêu trò rồi
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    nó đá ở võ lic vẩn như vậy mà, nó phạm lỗi với người ta thì đc chứ người ta phạm lỗi ngược lại là mắt nó long sòng sọc lên, nắm đấm sẵn sàng ngay, ở võ lic trọng tài bắt không có rát với HP nổi tiếng dữ dằn nên đa số cầu thủ đâm ra sợ trò làm càn của thằng Châu nên chịu nhường, dẫn đến việc khu trung tuyến của HP đc đảm bảo hơn.

    Em đọc báo tuổi trẻ thì thấy hlv và trọng tài đa phần nhận định là ô trọng tài Úc nương tay với mình nhiều đấy, không thì phải có thẻ đỏ cho Châu và Quế CC
    --- Gộp bài viết: 26/05/2015, Bài cũ từ: 26/05/2015 ---
    Thực ra e thấy lối đá của VN dưới thời già Tồ năm 2008 là phù hợp nhất, 1 hàng phòng ngự vững chắc, thể hình tốt, tiền vệ chỉ xài 1 máy ủi và các tiền vệ còn lại đều thuộc loại chơi bóng kỹ thuật thông minh, ban bật nhiều và những pha xuống cánh cũng thường tạt sệt vào hoặc chuyền ngược cho tuyến 2, lối chơi như vậy có lẽ là phù hợp với chúng ta nhất, sẽ phối hợp đc cả những cầu thủ tiềm năng tương lai của jmg, bọn chơi kỹ thuật của võ líc và 4 - 5 ông quái vật phía dưới :D
  9. khaile

    khaile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2003
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    594
    Đơn giản là ở VN trọng tài không được bảo vệ, tứ bề thù địch. Thổi bậy thì sợ vỡ trận, vỡ giải này nọ. Nên cầu thủ VN cũng rất khinh nhờn.
    Ra nước ngoài, TT được bảo vệ tốt hơn. Cứ đúng luật là nó thổi, làm gì có khái niệm vỡ giải. Mày cởi áo ăn mừng: ta cho 1 thẻ vàng. Vừa xong mày gân cổ cãi? 1 thẻ nữa nhá, thành thẻ đỏ. Gerrard tượng đài hả, mới vào sân hả? đá xấu là 1 thẻ đỏ thôi.
    Đội mày không muốn đá hả, ta cho về nghỉ khỏe. Paolo Di Canio xô TT té 1 cái, cấm 11 trận nhá. Có sợ giải Anh vỡ không?
  10. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    lối chơi của ông Miu cũng như vậy thôi, nhưng phải để dành quân cho seagames và hai thằng hảo thủ Văn Quyết Minh Tuấn bị chấn thương lúc sang Thái, Thành Lương ở nhà. Trong tay chỉ còn Quang hải và Hồng Quân chơi kỹ thuật mà 2 trung vệ bị chấn thương bất đắc dĩ phải thay thì đúng là bó phép. Còn cách nào nửa đâu ngoài tử thủ mong kiếm 1 trận hoà. Giữa Hiệp 2 Thái không còn đủ sức lên tấn công nửa và hết bài thì ông Minh Châu bị thẻ đỏ. Nó khoét cái chổ đó là xong.
    mấy thằng trọng tài nhà vịt biết cái con bà gì. Thằng trọng tài Úc nó không nương cho vịt nhà ta mà nó thổi đúng luật và có nương cho Thái. Trọng tài đẳng cấp WC Đá sân nhà Thái mà nó nương cho ta, đúng chuyện tào lao mía lao. Những cú phạm lỗi của ta nói là vào bóng 2 chân nhưng đều trúng banh nên không phạt thẻ, những cú phạm lỗi thì chỉ vừa đúng thẻ vàng và thay phiên nhau phạm lỗi. Vd: thằng Quế công công ăn thẻ vàng thì không chuồi bóng nửa hoặc phạm lỗi không quá đáng mà đến phiên thằng Khánh lâm Minh Tùng phạm lỗi... Chỉ có ông Trâu bò là ra vẽ đại ca thách thức làm thằng tài nó ngứa mắt. Nếu không thách thức và được trọng tài cảnh cáo 2 lần mà mặt vẫn gườm như Chí phèo thì trái phạm lỗi thứ 2 rất nhẹ, nó chỉ cảnh cáo là cùng chứ không cho cái thẻ đỏ đâu. Hôm qua thằng Thái dúi lúc nóng máu cũng có mấy pha phạm lỗi rất nặng cố tình ăn chân cầu thủ Việt nhưng thằng Tài chỉ cho cái thẻ vàng. có thằng hậu vệ cánh ăn cái thẻ vàng ròi vẫn vào bóng hai chân với Hồng Quân nhưng không có húng chó gườm gườm với trọng tài lại đá sân nhà nên nó tha.
    fromdesert thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này