1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: Thái - Việt 1- 0. KHỞI ĐẦU BẤT LỢI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 03/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    SAM2_AK47 thích bài này.
  2. zhaokuangzin

    zhaokuangzin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    760
    Nếu ai nói kiểm soát bóng thì không thua đậm thì hãy xem trận Barca-Bayern năm nay (3-0) : Bayern kiếm soát bóng 55% hay trận Bayern-Real Madrid năm ngoái (0-4) . Khi đó Bayern kiểm soát đến tận 67% . Kiểm soát bóng nhiều mà không đưa được bóng vào lưới đối phương thì kiểm soát làm cóc khô gì !
  3. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Vấn đề là anh em mình đang đưa ra lý do vì cầu thủ yếu mà ông Miu bị chỉ trích.
    Nhưng chính ông ấy chọn người, chọn đấu pháp, cả việc ăn chân đội bạn rồi thua nhảm đây đâu phải là lần đầu mà ông vẫn ngồi yên không hề có điều chỉnh gì.
    Việc không may ăn thẻ rồi hàng thủ bị chấn thương nên không tung được đòn kết liễu nó cũng giống với trường hợp Pepe ăn thẻ nên Kaka không vào sân rồi Real bị Messi nó chọt cho hai quả, cái này là trình độ chứ không phải may mắn.
    Cơ bản của lối chơi phản công là ngay khi cướp được bóng phải đưa về cho chân làm bóng nó điều nhanh xuống, khi xuống tối thiểu phải có hai thằng cực nhanh cực khỏe áp chế số hậu vệ ít ỏi còn trên sân nhà đối phương để dứt điểm, nhưng ở đây dùng tay Công Vinh vừa chậm, vừa yếu vừa vụng về thì rõ là ông HLV của mình còn nhiều cái mơ hồ lắm.
    Chơi với đội hình chim to, chơi tử thủ tôi không hề phản đối nhưng khi có bóng chỉ biết quăng lung tung loạn xạ thì tôi cực kỳ không đồng ý. Tôi không nghĩ quân mình kém vậy mà là do bị ép phải chơi như thế. Vấn đề ở chỗ ông Miu quá coi thường cầu thủ Việt, cảm giác ông ấy như đang trả thù những người mang ông ta sang Việt Nam vậy. Tôi tin anh em chơi bóng không ai muốn phải phá bóng chịu nhục như khi chơi cho tuyển trong giai đoạn này, tầm Minh Châu ít ra cũng cầm được bóng để chuyền đi nếu có bài vở hẳn hoi chứ đâu đến nỗi ăn cái thẻ chắc chắn sẽ đến mà không ai nhắc nhở hay điều chỉnh gì cả. Nói chung là vớ vẩn!
  4. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Trong hình này thằng HV trái đi đâu rồi các kụ? :o
    [​IMG]


    Trong 2 hình dưới đây thì ông thánh HV phải chắc là tính chuyển lên đá tiền vệ??? [-O<
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.885
    Đã được thích:
    1.949
    Báo TTVH đang xếp đội hình cho Hùng XN và Quế đá cặp trung vệ. Các bác nào vào ném đá đi. Sao bọn này cứ thích thử thách người hâm mộ thế nhỉ
  6. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323

    Nói chung là chẳng "nguy hiểm" mje j. Chỉ có HLV và CDV là đứng ngồi ko yên. Cả 2 cánh luôn. Pha đầu là phối hợp phòng ngự, số 22 băng lên thì Ngọc Hải lẽ ra phải theo ngay từ khi nó bdau di chuyển vì nó thuận quan sát và nó là thằng trung vệ nên chủ động hơn việc dâng hay hạ đường bắt việt vị, nếu Thanh Hiền bắt thì cũng hơn là ko ai bắt nhưng hve cánh thì nên hạn chế chạy sâu hơn trung vệ. Các pha còn lại thì là lỗi rõ ràng của 2 ông hve cánh. Còn vài pha xuống cánh nữa hiệp 1 tôi vẫn nhớ nhg may các hve kịp lăn bò ra chắn cú sút của bno nên ko vào highlights này. Cứ thẳng thắn sòng phẳng mà nhìn nhận, chưa ai sa thải đc Miura đâu, còn nói giảm vs bao biện thì cũng chả khác gì những lỗi hệ thống trc đây đâu.

    Mà Tô Vĩnh Lợi 1m84 đ' đâu, thấp hơn Minh Tùng mà, lên vnleague check lại cũng có 1m80.
  7. thrall_d

    thrall_d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    1.191
    Trận vừa rồi cả Việt nam và Thái lan đều ko hiệu quả với cách chơi của mình. Kiatisuk cho cầu thủ mình đan lát kiểu này ra châu á còn lâu mới ghi đc bàn, hơn nữa nếu ko phải là Công Vinh của việt nam thì Thái có 02 pha phải ôm hận rồi. Việt nam cũng ko nên học nó mà chơi đan lát như thế, phải chơi đc bóng dài, chỉ có bọn chuyền dài kém mới hay đan lát mất thời gian như thế, qua lại giữa sân chẳng qua là chời cơ hội để xọc 1 quả dài thôi.[/QUOTE]

    Bạn nói ngược rồi, Thái đá thế này chỉ khó khi đá với đội co cụm như VN, Mã thôi chứ ra châu á thì dễ đá. Đội lớn châu Á thì chẳng ai dám co cụm một cục như VN đâu, thế thì mặt mũi nào nhìn người hâm mộ nước nó. Vì đối thủ không co cụm nên Thái có nhiều khoảng trống để ban bật như VN. Với lại không co cụm thì cũng không có 2 pha ăn ắp trúng gà như công vinh nên cũng khỏi phải so làm gì.

    Đá với Thái thì chiến thuật Miura trận vừa rồi là đúng rồi, như chiến thuật VL đá với HAGL thôi, không có gì sai cả. Có điều nó xấu xí quá, nó cho thấy khoảng cách giữa ta và địch xa quá. Và nó chỉ áp dụng được với lối đá kỹ thuật của Thái thôi. GẶp mấy thằng đá thủ , đá xấu, hay chơi chiến thuật tương tự thì có khi ta gặp khó khăn hơn.
  8. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Nói chung trận rồi tuyến phòng thủ đã chơi tốt. Chí ít 1 trận chơi với 3 cặp trung vệ khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Phần lớn các tình huống hơi són xảy ra ở h1 do 2 cặp biên bỏ vị trí. Trong h2 gần như Thái ko có cơ hội trong vòng 16m50 trừ 1 pha đánh đầu bị VL đỡ được. Đó đúng là cách phòng thủ tốt, hàng thủ phải hạn chế 90% các nguy hiểm, 10% còn lại hàng thủ để lọt thì thủ môn phải ra tay.

    Bóng đá thì có tấn công và phòng thủ, nhìn thì phải nhìn ở cả 2 khía cạnh, ko nên hắt nước đổ đi, chỉ 1 trận thua tối thiểu mà sỉ vả và dùng những từ ngữ xúc phạm như "thằng thực tập sinh", "thằng lực điền". Những ai từng nói câu này thì cứ nhớ lấy cho mình, đừng khen Miura nếu lượt về VN thắng Thái.

    Về hàng công ko lên được bóng phản công do dùng sai nhân sự.

    Mou ở trận ra mắt còn bị Barca bợp tai 5 nhót. Miu ở trận Classico ao làng đầu tiên thua 0 - 1 là chưa tốt nhưng ko phải là quá tệ, nhất là trận đấu đã phơi bày rõ mạnh yếu của ta và cách khắc phục.
    --- Gộp bài viết: 26/05/2015, Bài cũ từ: 26/05/2015 ---
    Đường còn dài, Thái chỉ là 1 đối thủ. Khả năng VN bất ngờ bóp luôn Ỉ rắc còn Thái thì thọt hoàn toàn có thể xảy ra. Thái cho thấy họ chả phải là đội bóng quá lợi hại, trình vẫn thua bọn Iran Iraq nhất là 2 hv biên của Thái cũng rất sơ hở, và còn hay phạm lỗi nguy hiểm. May cho mây thằng đó là mấy chú VN chiếm hết ác cảm của anh Tài rồi.
    XiaoTong thích bài này.
  9. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    chuẩn!
  10. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.354
    Đã được thích:
    3.497
    Người ta ko thất vọng về mặt tỉ số mà thất vọng về lối chơi tiêu cực của VN, nếu đá như thế thì thắng để làm gì. Trước trận Bác thật lòng có nghĩ VN sẽ đá như thế ko?
    doiquanhnam thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này