1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: Thái - Việt 1- 0. KHỞI ĐẦU BẤT LỢI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ongtrumdatquang, 03/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.679
    Đã được thích:
    2.328
    Đúng thế, phải Huy Toàn là chắc chắn nó qua gôn ngay, còn kết quả ra sao thì ra.
  2. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Huy Toàn hay Văn Toàn là thánh chạy rồi. So với Vinh làm sao đc.:))
  3. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.768
    Đã được thích:
    979
    Còn nhớ ngày xưa AFF Cup 2008, ông Tô giao hữu thua và hoà liền 10 trận, vào giải trận đầu đụng Thái thua tiếp 0-2, cả 1 đám PTV + chuyên gia đều bu vào chửi không có đến 1 đứa bên vực. Kết thúc VN vô địch thì tất cả đều ngoay ngoắt tung hô ...
    Người có tí lí trí thì ít nhất cũng nên đợi đến khi Miura kết thúc vòng loại WC, kết thúc SG xem kết quả như thế nào đã. Sau khi U23 lọt vào VCK U23 Châu Á cũng lắm người tung hô lắm, giờ thua 1 trận vòng loại trong lượt 8 trận lập tức ném đá ... cứ thắng 1 trận thì khen, thua 1 trận thì chê khác gì fan phong trào đâu?
  4. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    mặc kệ cho ai chỉ trích thì Miu vẫn làm đúng và có cái lý riêng của ông, vào trận cầu thủ phạm lỗi ngu quá thì chịu chứ.... Có 1 cái cần điều chỉnh là cần có giáo án tập luyện hợp lý hơn tránh bị chấn thương đáng tiếc!
    Cũng như Mou nói, chó cứ sủa đoàn người cứ đi thôi! :)
  5. truefootball1

    truefootball1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/05/2015
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    133
    Nhận xét của 1 bạn fan bóng đá đích thực nè :
    "
    Huấn luyện viên Miura không phải không muốn chơi tấn công. Ông đơn giản là không thể chơi tấn công. Chiến lược gia người Nhật Bản đã mất sạch những cầu thủ tấn công tốt nhất của mình do cơn bão chấn thương. Quả bóng Vàng Việt Nam Thành Lương rời tuyển ngay đầu đợt tập trung. Quả bóng Bạc Văn Quyết chấn thương trước giờ bóng lăn. Người được ông Miura đánh giá cao nhấttuyển Việt Nam năm 2014 Vũ Minh Tuấn cũng bị đau. Họ là 3/4 cầu thủ tấn công tốt nhất mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu (người còn lại là Công Vinh). Sự vắng mặt của họ khiến tuyển Việt Nam không còn giải pháp nào hơn là phòng ngự. Hãy nhớ rằng Thái Lan là đội có hàng công mạnh nhất Đông Nam Á và được thi đấu trên sân nhà. Thậm chí, ông Miura cũng không đủ thời gian để xoay sở hoặc bổ sung lực lượng vì chấn thương của Văn Quyết và Minh Tuấn đều tới rất muộn ngay trước ngày thi đấu. Ông thầy người Nhật không thể gọi những Công Phượng, Phi Sơn hay Văn Toàn lên tuyển bởi nhóm cầu thủ này vừa dốc cạn sức với U23 Myanmar hôm 22/5 và cần thời gian hồi phục trước SEA Games. Chiến lược gia người Nhật Bản không phải không muốn tấn công. Ông đơn giản là không thể tấn công. Nhưng ai nghĩ rằng ông Miura không thể tấn công nên nhìn lại lịch sử. Chẳng phải Olympic Việt Nam đã vanh danh châu Á khi hủy diệt đối thủ mạnh Iran chính bằng lối đá tấn công? Chẳng phải chính tuyển Việt Nam ấy, tại AFF Cup 2014, đã gây ấn tượng bằng lối chơi tấn công với mũi nhọn là số 10 Văn Quyết - người không thể ra sân trước Thái Lan vì chấn thương. Thua 0-1 trước đội bóng có 1 tiền đạo từng chơi ở Liga, có nửa đội hình vừa vào tới tốp 4 châu Á, tuyển Việt Nam vẫn bị chỉ trích. Thật khó hiểu. "
  6. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    TA đau vì quá tải, VT đau vì đá giao hữu chứ ko phải đau khi đá tập và ko phải dạng tự chuốc chấn thương vào mình mà là bị phạm lỗi. HD thì lại thuộc dạng trẻ trâu nên dễ bị mất cái sự bình tĩnh nên có thể dính chấn thương khi đá tập giống bọn kia. Tôi còn chưa kể tự gây chấn thương cho nhau là thằng Chí Công, Nguyên Mạnh mới nóng hổi gần đây luôn nhé!

    Cả 2 quả của CV đối mặt đều là 50-50, ko ai rõ lợi thế hơn hẳn, pha đầu thì thằng thủ môn lao ra ko hề nguy hiểm. Pha sau thì lao ra 2 chân nhưng thử hỏi thủ môn nào trên thế giới sẽ ko lao như thế? Thử hỏi ai sẽ lên án khi thủ môn lao ra nthe? Nó khác hẳn khi bóng đang trong tầm chân nó mà ông phi vào nhé!!!
    Mà tôi đã nói rất rõ rồi. Tôi ko phê phán chơi xấu chơi đẹp, không chê pha vào bóng nào của VN là xấu xí, ông đọc cho kỹ đi. Tôi nói là mấy ông VN ko có nghề mà ko giữ đc cái đầu lạnh cứ lăn xả thiếu tỉnh táo rồi dính chấn thương chứ đừng đổ tại ai chơi xấu. Chính ông Miu cũng xin lỗi HT vì ông ta truyền tinh thần quyết liệt lăn xả nhưng sau khi mất HT thì ông mới tiếc kia kìa. Tỷ lệ dính chấn thương khi tập còn cao hơn khi thi đấu, toàn đạp nhau chứ đâu phải do tập nặng đâu.
    Còn tôi nói thằng Chanathip bị chém thì có j là sai? Tôi lên án việc đó ko? Tôi chỉ buồn cười là bản thân nó thì bị vào bóng mà có cười đểu lại cũng bị lên án như làm gì đó xấu xa. Đệt mje, đã đánh bố còn muốn bố ngoan ngoãn ah.
    Tại sao khi HH bị Samson đạp vào mặt, rõ ràng thằng Samson làm thế là xấu, nhưng ko ai chỉ trích?! Vì mấy thằng SLNA nó đá kiểu doạ dẫm trc. Nên nếu SS nó làm thế ngta vẫn thông cảm. Vi thế đừng có thấy nó cười đểu mà đã bày đặt chửi nó, nhìn lại V-League mà xem, thằng trả đũa còn ít khi bị chửi...! Đương nhiên là ra đường bị gây hấn doạ nạt trc, nếu cảm thấy ko sợ thì bật lại, chả ai bảo xấu.
    Cái tôi phê phán xấu là cái ông nói ấy, là cái ông mong cho thằng Chanathip nó nghỉ đá ấy. Đó là mới tinh thần xấu xí!
    Lần cập nhật cuối: 27/05/2015
    raikkonen thích bài này.
  7. doiquanhnam

    doiquanhnam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2014
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    511
    Chào thánh hiền.
  8. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    có ý kiếmn gì thì nói đi, còn không thì im lặng. Đừng nói những câu lãm nhãm vô nghĩa
    --- Gộp bài viết: 27/05/2015, Bài cũ từ: 27/05/2015 ---
    đã từ bao giờ cậu trở nên tin đám chuyên gia và phóng tinh viên của bóng đá Việt thế? Tôi còn nhớ sau trận giao hữu hòa Đồng nai 1-1 trước vòng loại U23 Châu Á cũng 1 đống chuyên gia Việt mà dẫn đầu là ông hải lơ đã xúm vào chê Miura đủ thứ và nhận định ta không có cơ hội ở vòng loại U23 lần này mà?
    Malogs thích bài này.
  9. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Vậy không lẽ nên đi tin bác???

    CÁc bác đang tự huyễn hoặc trình độ các bác hơn "chuyên gia" và "phóng tinh viên" hả. Còn lâu nhé!!!

    Không phải cái gì họ nói cũng đúng, nhưng không phải bất cứ cái gì họ nói cũng là rơm rác hết.
    doiquanhnam thích bài này.
  10. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Vào giải rồi thì tổ chức cái kèo cho anh em vui thôi!
    Bác mod nào hỗ trợ tôi làm cái giải, tôi tài trợ anh em một chút cho có khí thế như giải trước cũng hay mà!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này