1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. namtuoc1984

    namtuoc1984 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2014
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    447
  2. minh883

    minh883 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2012
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    25
    lâu lâu các báo củng đăng tin lính Mỹ , lính Hàn vì lý do nào đo củng xách súng bắn đòng đội của mình , đâu phải chỉ có lính Nga đâu
  3. imagic2

    imagic2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2015
    Bài viết:
    1.082
    Đã được thích:
    2.026
  4. Caliber

    Caliber Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    114
    Trả lời đi chứ... vừa họp vừa dùng đt nên lỗi là bt. Hay lại lươn
    suhomang, DutBuoivaoUcraina1beta22 thích bài này.
  5. alsou1

    alsou1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    1.572
    Đã được thích:
    4.552
    1. Không hiểu hay cố tình không hiểu là việc của anh, tôi có trách nhiệm đảm bảo tính xác thực của nguồn tin và khoá mồm bọn tuyên truyền bịa đặt chứ không quan tâm khả năng đọc hiểu của anh!

    2. Ví dụ ngú bỏ mẹ, thằng phát xít trưng cờ từ trước khi có chiến tranh donbass thì nhặt của ai? Của con chó nó cắt đầu à? Cái series nick vịt nói suông thì tin còn tôi đưa tin thằng phát xít kia cả năm trước là sai? Trung lập giống cái nick imagic?

    Thằng xăm swatika bị tóm nó giải thích cái gì cũng không chối được nó có hình xăm thể hiện nó hoặc là tội phạm hoăjc phát xít hoăjc cả 2, bị tóm khi cầm súng giết người
    Thì là khủng bố! Bao biện cho khủng bố mà dám mở mồm nhận trung lập? Thể loại gì đây?

    3. Giờ quay sang đếm trả giá bên nào phát xít đông hơn? Tôi điếu biết anh là ai dưng cách nguỵ biện của anh chả khác mẹ bọn troll trên này!

    Thế nhá! Anh có quyền xem tin tôi đưa là rác , hehe, cay cú hay không cứ nhìn bọn hô hào chống phát xít, bợ đít tin hóit câm như hến là hiểu
    --- Gộp bài viết: 15/06/2015, Bài cũ từ: 15/06/2015 ---
    [​IMG]

    2011 thì chôm cờ của ai hả bọn bưng bô tin hói?
    --- Gộp bài viết: 15/06/2015 ---
    A spontaneous peace protest began in the center of Donetsk, where about 500 people have gathered. Pavel Kalygin from Novaya Gazeta reports that the crowd is standing in front of the regional administration building and has blocked the main street of the city to protest the war.



    Protesters are demanding an end to fighting and a restoration of damaged homes. They are blaming the separatists for provoking the Ukrainian armed forces to shoot at unarmed civilians.



    Novaya Gazeta claims this is the first large peace protest since the conflict in eastern Ukraine began.

    "..................
    Dân donbass bắt đầu tỉnh ngộ rồi

    https://meduza.io/en/news/2015/06/15/hundreds-attend-first-large-peace-protest-in-eastern-ukraine
  6. VitBeo123

    VitBeo123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    412
    Thụy sĩ vừa đưa ra 1 báo cáo dài chỉ trích gay gắt tình trạng tham nhũng Ukraine!

    [​IMG]
    Minh họa của www.ukrainebusiness.com.ua

    Báo cáo của họ dài 180 trang dựa trên 1 cuộc điều tra qui mô, trong đó cũng xem xét cả nguyên nhân, hoàn cảnh chính trị kéo Ukr vào tình cảnh hoàn toàn tham nhũng như hiện nay cũng như mối liên hệ lịch sử giữa tham nhũng và xã hội Ukr.

    Báo cáo này đánh giá ảnh hưởng của tham nhũng Ukr làm nguy hiểm đến EU.

    Trái lại, các nhà điều tra Thụy sĩ lại đánh giá cao các bước chống tham nhũng của “độc tài” bị lật đổ Yanukovych, họ lưu ý rất nhiều luật lệ củng cố bộ máy, làm minh bạch chính quyền và gây khó cho những kẻ trộm cắp, kể cả các quan chức cấp cao đã được ban bố bởi Yanukovych.

    Còn thời Poroshenko hiện nay, tham nhũng có khác thời Yanukovych, ngân khố bị biển thủ qua các HĐ, nhà thầu, qua cả các quan chức kiểm toán, qua thuế, qua chuyển đổi ngoại tệ với sự giúp sức của nước ngoài… Thời Poroshenko, tham nhũng đã trở thành khủng khiếp vì vấn nạn các tập đoàn, công ty tư nhân cướp bóc ngân khố chứ không còn là tham nhũng. Liên minh giữa các bố già đầu sỏ và các quan chức cấp cao nhất đã tạo ra vấn nạn này. Còn ở bộ máy chính quyền địa phương, vẫn là sự tác oai tác quái của quan tòa, cảnh sát, quan chức địa phương, các chính trị gia. Tất cả hình thành mạng lưới tham nhũng và làm giàu nhờ chi tiêu công.

    Chiến dịch chống khủng bố ATO là 1 nguồn tham nhũng khủng như con quái vật bụng rỗng ngốn ngấu mọi thứ. Một số bố già đã tận dụng cơ hội để cướp bóc và chiếm đoạt tài sản công. Họ kiếm chác từ mọi thứ liên quan: sắt thép, than, gas, xăng dầu, vũ khí, trang bị, lương và thậm chí khẩu phần ăn của binh lính. Người ta còn nhớ các suất ăn dã chiến đóng gói do Mỹ viện trợ đã bị bán cả lô lớn ra chợ đen hồi năm ngoái. Nhiều sản nghiệp nhà nước đã bị các đầu sỏ mua rẻ mạt hay bán tống bán tháo cho nước ngoài vì chiến tranh.

    Một ví dụ điển hình là đầu sỏ Kolomoiski, kẻ đã vớ bẫm nhờ bán xăng, trong khi ATO làm tăng nhu cầu xăng dầu gấp 2,5 lần bình thường, thì hắn cũng nâng giá cao gấp 1,5 lần bình thường. Một công ty của hắn bán áo giáp và mũ dởm cho chính phủ với giá cao hơn 16%. Liasko, nghị sĩ đảng cấp tiến từng đứng trước RADA đòi bỏ tù Kolomoiski vì việc này, nhưng chẳng ai dám làm gì hắn ta.

    Phát biểu trên kênh TV-5, trợ lý bộ quốc phòng Yuri Biryukov dẫn 1 nguồn tin nói rằng, 20% đến 25% tiền cho quốc phòng đã bị trộm cắp. Ông này cho biết “khoảng 450 triệu USD đã bị đánh cắp khỏi quân đội Ukraine”. Các chuyên gia từ Geneva thậm chí còn đánh giá việc này lớn hơn thế: “Cứ 100 USD cho bộ quốc phòng Ukr thì 81 USD đã bị đánh cắp.”

    Mặc dù Poroshenko đã lập cơ quan chuyên trách chống tham nhũng, nhưng kết quả là con số 0, thậm chí cơ quan này lại biến thành nơi để tham nhũng. Báo cáo Thụy sĩ gọi nơi này là “cái máng lợn tham nhũng”, họ không sử dụng luật pháp mà dùng siêu cảnh sát-tòa án để tham nhũng của những kẻ tham nhũng. Sự chồng chéo của Ủy ban chống tham nhũng và Cơ quan chống tham nhũng chỉ như những mảnh vụn sử dụng để dàn xếp các bất hòa giữa nhiều phe phái để tiếp tục tham nhũng.

    Các chuyên gia Thụy sĩ kết luận, câu hỏi tương lai Ukr, đất nước đang trượt về phía phát xít và bị nội chiến tàn phá, bị định đoạt từ bên ngoài chứ không phải từ bản thân bên trong Ukr. Thật tủi hổ khi gần đây, tháng 2, 2015, ngoa ngôn này vẫn còn vang vọng: Tương lai Ukraine phụ thuộc vào người Ukraine!”

    http://www.strategic-culture.org/ne...-have-pronounced-their-verdict-ukraine-i.html
    Lần cập nhật cuối: 15/06/2015
    suhomang, tekute1976, Massu2 người khác thích bài này.
  7. Fearless

    Fearless Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    536
    Tầm bậy
    DutBuoivaoUcraina1 thích bài này.
  8. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Có chú bảo Cyber Berkut là của Kremlin, éo tin.
    Meduza là của đám tàn quân Lenta.ru gồm TBT bị thải hồi và chừng 20_nhân viên cũ chạy sang Latvia, một tờ báo vật vờ, sống bằng tài trợ của mấy anh tài phiệt và cả đám giấu mặt, chuyên viết bài chống Kremlin, cũng éo tin, hờ hờ.
    suhomang, DutBuoivaoUcraina1beta22 thích bài này.
  9. namtuoc1984

    namtuoc1984 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2014
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    447
    Trùm khủng bố Alexander Zakharchenko lại giả vờ làm trò chống nạng để tạo sự thương cảm của người dân :cool: . Thanh niên chưa tới 40 tuổi mà đã chống nạng rồi :-D

    tifosimilan thích bài này.
  10. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Ôi trời khổ chưa, sao cái anh này cứ khuyến khích bất kỳ người nào phản biện là phải y chăng rằng nên cho anh vào bờ lách lít thế nhảy, nhưng tôi không thích làm theo cách đó, làm vậy làm thao mà thấy được những tranh luận tụt cấp vô địch thủ của các rồ Mỹ để có những trận cười sảng khoái cơ chứ, mà ông cũng chúc thân ái và quyết thắng nên có lẽ làm theo lời chúc của ông chăng :)).
    Tin tôi thấy không đúng sự thật thì tôi nêu lên quan điểm tại sao không đúng sự thật cho mọi người cùng nhìn vào cái "sự thật" theo quan điểm của Lú xem như thế nào, Lú cứ trả lời đi, không trả lời được thì coi như bịa, ok :)) :)) :)). Tôi hay thậm chí 90% người đọc ở đây hay cả lũ Tước, Phò chắc cũng chẳng biết phân biệt được ảnh nào gốc, ảnh nào fake bằng phần mềm gì gì đó đâu nhỉ, thế nên sao Lú không trình cái phần mềm hay cách phân biệt ảnh thật, giả của ảnh trong ảnh (thậm chí Lú tự chụp ảnh chứ chẳng đưa ảnh gốc hay link bài viết nữa là, thế mà đòi người ta phân biệt được ảnh thật giả trong cái ảnh của Lú, thế mới tài =)), thói đời hiểm ác quá Lú nhỉ ). Chuyện đơn giản là đưa link ảnh gốc thế sao chiên gia cứ đánh vòng như tay lái lụa thế chiên gia :))
    Đưa link ra kêu người ta fake ảnh xong rồi không thèm chứng minh, lại còn bắt người ta phải chứng minh luận điểm của Lú là đúng nữa, định dùng ngụy biện theo kiểu dịch chuyển gánh nặng bằng chứng à, trò mèo hạ cấp này tưởng chỉ cỡ hạ tầng trí tuệ bậc thấp bên rồ Mẽo như Râu, Tước, Phò chơi thôi chứ, sao đến ông Lú cũng nhiễm cái thói này vậy :))
    Một người ngụy biện, côn đồ, chửi bới người khác ý kiến là khỉ này khỉ nọ, cãi lấy được bất chấp lý lẽ mà cũng chẳng có gì là thể hiện tốt đẹp hay cùng theo một vấn đề thì ông với tôi cùng chí hướng bao giờ mà gọi tôi là đồng chí thế, chắc phải nhờ Mod treo ông lên vì đang xúc phạm nặng nề danh dự, nhân phẩm, đạo đức và trí tuệ của tôi chăng :)), đừng có bắt quàng làm họ nhé, phải hông trái chí =))
    suhomang, hstung, Tifavn3 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này