1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 3)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi zhaokuangzin, 23/03/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.980
    Đã được thích:
    4.618
    Hơi khó nếu cho thằng TA đá cánh. Nó chạy không nhanh và cũng rất hạn chế bứt tốc độ. Có lẽ là sợ tái phát chấn thương gối. CP nên đẩy ra chỗ Thanh Tùng, cho nó quyền được di chuyển tự do. CP đá giữa thì tranh chấp hạn chế, mà tuyến giữa cần phải gia cỗ nên vị trí của nó phải bị hy sinh. Thanh Tùng nên đá dự bị cho CP.
  2. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.980
    Đã được thích:
    4.618
    Trần Vũ với Út Cường mà vào sân thì còn thua dài. Tranh chấp không tốt mà tấn công cũng không xong. Út Cường thì 1 là từ cánh dắt bóng vào trung lộ và sút ra ngoài, 2 là tạt bậy. Trần Vũ thì chuyền ngang, tranh chấp, chọn vị trí thì quá sida. Minh Vương thì ngoài khả năng kĩ thuật thì nó còn có cái tinh thần quyết tâm, đá nhiệt. Khác khá nhiều với TA, XT mà tôi nghĩ 2 đứa kia nên học theo.
    Trận hôm nay cũng phải khen thằng Văn Sơn. Từ lúc ông đen bị đuổi nó đá tập trung hơn, chịu khó tranh chấp. Vẫn còn để mất bóng 1 quả nguy hiểm nhưng may không vào. Tham gia tấn công có ý đồ hơn, nhiều pha dắt bóng thằng vao trung lộ rồi chuyền chọc lên chính xác.
    Nhinf chung thì hài lòng với tinh thần thi đấu toàn đội. Không chặt chém không có nghĩa là để cho đối phương dắt bóng như chỗ không người. Cố gắng lên mà chạy, chịu đau mà lao vào tranh chấp tay đôi.
    Malogs thích bài này.
  3. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Tuấn Anh đá cánh nhưng mà theo kiểu bó vào trong tạo nhóm phối hợp thôi, ít ra thì khả năng giữ bóng và qua người của nó cũng tốt hơn thằng Thanh Tùng, để cho Văn Sơn hoặc CP băng lên hình như ban đầu Tuấn Anh cũng đá tiền vệ cánh nhưng từ lúc chấn thương nhát chân không đá cánh nữa thì phải hoặc là cho CP ra đá cánh cũng được vì thằng Phượng giữ bóng không tốt lắm nhưng dê bóng tốt đá cánh hợp hơn đá trung lộ, và đá 4 - 5 - 1 sẽ hợp lý. Với CP bên cánh trái, Hoàng Thiên bên phải, và bộ ba tiền vệ trung tâm là ĐT - TA - XT. Trận này rất ấn tượng với khả năng chơi bóng của thằng Văn Sơn vào bóng rất quyết liệt và lên công rất có nét, thể hình cũng lên thấy rõ.
    Lần cập nhật cuối: 05/07/2015
  4. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    Sau trận hào hứng vừa rồi e bật sang xem 2 đội đc đánh giá là có nội binh rất tốt shb và t & t đá với nhau thì cực kì tẻ nhạt các bác ah, đá đấm chán thế này mà đòi khán giả yêu thì quá khó :D
  5. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Chính xác Giôm đúng là dạng đầu con bò !
    Minh Vương đá chắc chắn hơn đứt thằng Trần Vũ với Út Cường.
  6. TienThanh70

    TienThanh70 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2015
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    265
    :confused: chả nhẽ đá với Công Phượng thì ko đc phạm lỗi.
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Hôm nay ấn tượng HAGL tranh chấp quyết liệt, níu áo phi chỏ đá sau đủ cả.
    Công Phượng mất hẳn tốc độ đi bóng, nó nên quyết định hẳn về lối chơi của mình.
    HAGL không nên xài Tây đen vì bọn này đầu óc tối tăm, cả VL tôi chỉ thấy được mỗi thằng Samson chơi tỉnh bóng.
    Nếu kiếm được ba chú Đông Âu xịn là hợp nhất.
    Có vẻ như HAGL sẽ xuống hạng năm nay, nếu thế cũng không phải quá tệ.
  8. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Công Phượng đang trẻ còn mỏng người nên đẩy ra cánh để phát huy được tốc độ, và rê dắt bóng hết tầm đi cùng với khả năng hỗ trợ phòng ngự vì đá cánh phải chạy lên chạy xuống nhiều , rồi 2 - 3 năm nữa phát triển hết thể hình thì hẵng cho vao trong đá hộ công. Minh Vương có tố chất đá hộ công hơn CP vì MV giữ bóng tốt hơn, nên hoán đổi để CP đá cánh còn Minh Vương đá hộ công
  9. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Hôm nay là trận mà HAGL phòng ngự có bài bản nhất từ đầu giải tới giờ. Hàng tiền vệ dà hàng thủ hổ trợ tương đối tốt. Việc bắt chết 2 đẻn HP cho thấy có tiến bộ trong cặp trung vệ. Tuy nhiên HAGL vẫn yếu và u tờ khi chống không chiến. Trong bối cảnh các đội cuối bảng tăng cường sức mạnh và đá hay hơn thì lối chơi hôm nay mở tia hy vọng cho trụ hạng của hagl. Trọng tài hơi thổi dằn mặt Hải Phòng và nương cho HAGL Tuy nhiên cũng không đến nổi gọi là thiên vị gì quá. Ít ra về chuyên môn trận đấu hôm nay cũng tương đương các trận vòng 14 vừa qua như Bình Dương vs SLNA, Quảng Nam vs ĐTLA, và Hà Nội T&T vs Đà Nẵng.

    Ngọc Thắng hình như không đá trận này. HLV Huỳnh Đức đẩy Vũ Phong đá tv trái và cho Huy Toàn xuống đá hv trái làm cánh trái Đà Nẳng mờ nhạt. Điểm son bên Đà Nẵng là cặp trung vệ Phước Vĩnh và Hải Lâm dù già vẩn ổn định. Chờ xem Quách Tân có đá không nhưng không thấy. Duy Mạnh đá con thoi khá tốt dù còn trẻ. Nếu như Quách Tân trở lại Huỳnh Đức nên để QT đá hv trái và Huy Toàn đá tv trái thì hay hơn. Đà nẵng cánh ngon nhưng trục giửa thì không nổi bật. Nên thay Nguyên Sa đã già bằng 1 ngoại binh thì Đà Nẵng sẽ rất mạnh.
  10. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Ngọc Thắng có đá nhưng mờ nhạt. Huy Toàn cũng thế, do phải đá hậu vệ. Mà nói chung cũng tương tự CP dưới tay Giôm, thằng Huy Toàn đá cho Huỳnh Đức với Huy Toàn của Miura như 2 cầu thủ khác nhau. 1 thằng lười chạy kĩ thuật làng nhàng, mất bóng vớ vẩn, với 1 thằng chạy nhiệt luôn xuất hiện đúng điểm nóng và sút cực kỳ ăn banh.

    Thằng Hải Phòng đá chán phèo, đầu giải tới giờ tui chả thích được kiểu đá của bọn nó :)). T&T với Quảng Ninh đá hay và đáng xem hơn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này