1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung tâm học tiếng Anh tốt ở Sài Gòn

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi ngongocanh, 27/12/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. homegroup

    homegroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    nếu có tiền thì đk học ở việt mỹ hay không gian cũng dc bạn ợ
  2. ngankhanhnho

    ngankhanhnho Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/03/2014
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    33
    Tiếng anh của mình trước kia cũng tàm tạm thôi, chỉ giỏi mỗi cái ngữ pháp thôi, công ty tui lúc đầu cũng không đòi hỏi gì về biết hay nói tiếng anh gì hết nên cũng chả cần phải học, nhưng thời gian sau sếp thong báo là công ty có ít thay đổi là công ty sẽ liên doanh với nước ngoài nên sếp kỳ hạn ít nhất là 6 tháng tất cả nhân viên công ty ai cũng lo lắng hết, người thì tìm gia sư, người thì tìm trung tâm ráo riết, tuy là công ty việt nam nhưng công ty tôi lương bổng cũng hậu hĩnh lắm nếu mà còn liên kết với giáo viên nước ngoài thì còn gì bằng, mỗi người mỗi tính cách mọi suy nghĩ và mỗi lựa chọn, tôi thì cũng thuộc người kỹ tính nên cũng tìm hiểu kỳ đến từng nơi từng trường mà hỏi han và sàng lọc, cũng đắng đo suy nghĩ và lựa chọn rồi cuối cùng mình cũng chọn ILI, mình cũng đến test tham gia sắp lớp rồi nói rõ là điều mình cần muốn, tôi đăng ký học 2 lớp sơ cấp 2a và 2b và 2 lớp trung cấp mỗi khóa cấp tốc là 1 tháng, 4 khóa là 4 tháng, tôi rất siêng năng và chịu khó, mình đi học cũng rất là siêng năng và ít vắng mặt nên trong 4 tháng trao dồi học tập và ôn luyên giờ khả năng tiếng anh của mình giờ ok rồi, công ty bảo là 6 tháng học tiếng anh nhưng tôi mất chỉ 4 tháng thôi, nhưng thời gian sau đó mọi việc ổn định ở công ty tôi cũng đã quay lại ILI tham gia thêm những lớp học tiếp theo để năng cao khả năng và thi đạt được ielts là 6.5 luôn, mấy anh chị trong công ty của tui học thì hoc nhưng với khoảng thời gian quy định của công ty họ không đạt được kết quả như tôi, thế là tôi cũng chia sẻ vè ILI cho họ và cũng có nhiều anh chị đến ILI học. Trên đây là vài thông tin chia sẻ về kinh nghiêm chọn trường học anh văn, còn về cách học thì tôi vận dụng những cách học mà ở trường thầy cô hướng dẫn rồi nghiên cứu thêm 1 vài cách mà tôi thấy là phù hợp với tôi. Giờ tôi cũng đang có 1 vị trí rất tốt ở công ty ( trước kia đã tốt nay còn tốt hơn, đối với tôi như thế là cũng được rồi). Bạn cứ tim hiêu thử xem ILI có phù hợp với bạn không. Trường này ở quận 10.
    Thienduonggoitenaihaile12 thích bài này.
  3. nhungtruong04

    nhungtruong04 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
  4. haile12

    haile12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    25
    Để học English hiệu quả thì không nhất thiết phải theo một khuôn mẫu nào đâu bạn, bởi vì English là thuộc Culture not science nên không có công thức chính xác để ấp dụng. Nó có thể phù hợp với người này nhưng lại không có tác dụng đối với người kia.

    Tuy nhiên, English là học chủ yếu để giao tiếp nên cách tốt nhất là nên giao tiếp thường xuyên bằng tiếng English, nếu có điều kiện bạn cứ học với giáo viên nước ngoài một thời gian bảo đảm bạn sẽ nói English fluently in a short time.

    Mình có biết 1 trung tâm anh ngữ ở quận 10, tên là ILI học với 100% giáo viên bản xứ suốt khóa đó bạn ak, học với gv bản xứ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp phản xạ vs phát âm nói chung là nhanh tiến bộ lắm. Mình là chúa ghét anh văn mà còn học cảm thấy thú vị thì mấy bạn cần thì tìm hiểu xem thế nào nhé.
    Thienduonggoitenai thích bài này.
  5. baonam2013

    baonam2013 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Xin chào mọi người, nói đến ngoại ngữ đang là chủ đề hot hiện nay, thời buổi hội nhập , nói chung là thời buổi hái ra tiền, mà để hái được tiền cũng khó thật đó ạ, ngày nay thì không thiếu gì việc để làm, nhưng quan trọng là làm nghề gì ở đâu thì mới có được số tiền như mình mong muốn, bây giờ thì các công ty nước ngoài đầu tư hợp tác ở việt nam cũng rất là nhìu, mà người việt nam mình thì đa số chỉ biết tiếng việt thôi, thì làm sao mình có thể giao tiếp với người nước ngoài được, có thể xin vào công ty nước ngoài được hoặc là nhìu gia đình có điều kiện muốn cho con đi du học thì cũng phải biết tiếng anh. ây da cũng khó khăn quá các bạn nhỉ, nhưng mà không sao chỉ cần mình chịu khó học tiếng anh, và tìm cho mình một trung tâm chất lượng để mình luyện , rồi mình sẽ thành công , không gì là không thể phải không các bạn, chỉ cần mình có ý chí quyết tâm là mình sẽ làm được tất cả, hồi trước mình cũng vậy phải nói là mình sợ tiếng anh lun, nhưng mà giờ thì không ai nói tiếng anh bằng mình, bây giờ mình là giảng viên anh văn rồi, hjhj tự tin chút xíu nha các bạn, cũng nhờ nơi này mình mới có được thành công như ngày hôm nay , ak quên mãi tâm sự mà chưa nói địa chỉ cho các bạn tham khảo tuy la hơi khó tìm chút nhưng chất lượng hàng đầu bạn ạ, 100% giáo viên người bản xứ, họ vui tính nhiệt tình và dạy đúng với cái tâm của người thầy của ngành giáo duc. ai có nhu cầu cứ inbox mình giúp đỡ hoăc có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm, các chị tư vấn viên ở đó rất nhiệt tình và chu đáo.
    Địa chỉ ILI duy nhất ở Tp. Hồ Chí Minh

    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ILI

    22 Lô C ( Chung cư Lê Thị Riêng)

    Trường Sơn, Phường 15, Quận 10

    Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tel : 08. 66 838 375
    08. 39 778 989 - 08. 39 778 999

    Hotline : 0909 042 588
    Thienduonggoitenai thích bài này.
  6. TieuMinhHoang

    TieuMinhHoang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    20
    "ILI- Lắng Nghe để Chất Lượng"
    Thienduonggoitenai thích bài này.
  7. kieudienk

    kieudienk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Ngày 29-7, tại TP Cẩm Phả và huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) tiếp tục mưa như trút, nhiều khu dân cư vẫn chìm trong biển nước.

    Hàng trăm khối đất đá sạt lở nằm ngổn ngang tại điểm đồi giữa cầu Vân Đồn 2 với cầu Vân Đồn 3 đã chia cắt tạm thời huyện Vân Đồn với khu vực Cửa Ông - Cẩm Phả.

    Mưa lớn kéo dài làm lượng nước kéo theo đất đá từ bãi thải Đông Cao Sơn dồn xuống làm đập 790 (phường Mông Dương, Cẩm Phả) quá tải, xuất hiện vết nứt và có nguy cơ vỡ đập.

    [​IMG]

    Hàng ngàn mét khối bùn đất tràn xuống lấp nhà dân

    Khung cảnh tan hoang bao trùm toàn bộ khu vực tổ dân phố 1 và 2 của khu 4 (phường Mông Dương) khi hàng ngàn mét khối bùn từ bãi thải xỉ than của Công ty cổ phần than Cao Sơn và Công ty cổ phần Than Cọc 6 tràn xuống lấp kín nhà cửa người dân.

    Tranh thủ cơn mưa vừa tạnh hạt vào chiều tối 29-7, hàng trăm người dân khu vực này quay lại ngôi nhà của mình tìm kiếm đồ đạc còn sót lại. Gần 100 ngôi nhà bị bùn đất bao phủ gần như hoàn toàn. Phía xa là bãi thải xỉ than cao hàng trăm mét với nham nhở những điểm sụt lún.

    Chính quyền địa phương phải huy động nhiều máy xúc, xe chở đá để gia cố thân đập tại bãi thải xỉ than của hai công ty này trước nguy cơ vỡ đập có thể xảy ra.

    Vừa nhặt nhạnh lục tìm được vài vật dụng điện tử còn sót lại trong nhà, chị Nguyễn Thanh Nga (tổ 1, khu 4, phường Mông Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc diễn ra sáng 26-7, thời điểm hàng ngàn mét khối bùn đất tràn xuống lấp kín hàng chục ngôi nhà chỉ trong phút chốc.

    “Nước lũ kèm bùn thải đổ xuống ào ạt sáng 26-7 khiến cả gia đình chỉ kịp bế theo con nhỏ chạy lên tầng 2, trong chốc lát cả khu xóm bị lấp bởi bùn đất và cô lập với xung quanh” - chị Nga cho biết.

    Ông Phạm Thế Kha (tổ dân phố 2, khu 4, phường Mông Dương) hoảng hốt khi chứng kiến cảnh ngôi nhà bị vùi lấp hoàn toàn khi bùn thải tràn về.

    Ông Kha cho biết trước đó đã kiến nghị với địa phương đề nghị hai công ty này phải di dời người dân ra khỏi vùng nguy hiểm của bãi thải cao hàng trăm mét.

    Tại huyện Vân Đồn, đến chiều tối 29-7 hàng trăm khối đất đá bị sạt lở tại khu vực đồi núi giữa cầu Vân Đồn 2 với cầu Vân Đồn 3 chưa được thu dọn xong khiến toàn huyện Vân Đồn vẫn tạm thời bị chia cắt với bên ngoài.

    Hàng dài xe của khách du lịch chờ được thông xe ở hai bên cầu. Chị Nguyễn Thị Nguyệt cho biết bị kẹt tại khu vực Vân Đồn đã ba ngày nay, tiền bạc và đồ ăn mang theo cũng đã cạn dần nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vì đường chưa được khơi thông.

    Khu vực Bản Sen của huyện Vân Đồn bị cô lập. Nước lũ dâng cao khiến toàn bộ 27 hộ dân trong thôn này bị ngập trắng, tuyến đường vào thôn cũng bị phá hỏng hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

    Ông Hà Văn Hiền - chủ tịch UBND phường Mông Dương - cho biết hiện nay để khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, địa phương chủ động phối hợp cùng cán bộ chiến sĩ Quân khu 3 tổ chức đưa trên 220 hộ dân tại những điểm xung yếu trong vùng ảnh hưởng của bãi thải xỉ than thuộc khu 3, khu 4... về nơi an toàn và đảm bảo về lương thực, thực phẩm thiết yếu trong quá trình vận chuyển hàng đi Quảng Ninh.

    Ngập ngụa trong bùn đất

    Sáng 29-7, phường Hà Khánh - nơi có những khu dân cư bị ngập lụt nặng nhất tại Hạ Long - nước đã rút, để lại bùn đất lầy lội khắp nơi. Mọi con đường dẫn vào các khu 1, khu 2 (phường Hà Khánh) đều ngập bùn đất cao đến ngang đầu gối.

    Một số nhà dân ở các khu vực trũng bị biến thành “đầm lầy” bởi bùn đất, nước vẫn còn đọng lại đến ngang bụng người.

    Sau hai ngày bỏ nhà, bỏ tài sản chạy mưa lũ giữa đêm, bà Đỗ Thị Chính (59 tuổi, phường Hà Khánh) trở về nhà và bàng hoàng chứng kiến toàn bộ đồ đạc của gia đình nằm sâu dưới đống bùn lầy.

    Bà Chính kể khoảng 2g khuya khi cả nhà đang ngủ say, bà cảm thấy ở nơi giường ngủ bị ướt, tỉnh giấc mới biết nước lũ đang tràn vào nhà. Vì không kịp chạy, bà Chính phải chui lên gác xép ngồi co ro, cả đêm ngâm mình trong mưa và nước lụt.

    “Lúc đấy tôi lo lắng nhất là con dâu vừa mới sinh và cháu nội mới được hai tuần tuổi. Cả nhà cuống cuồng cho hai mẹ con cháu vào thùng phuy rồi bơi và đẩy ra ngoài sang nhà hàng xóm trú nhờ. Toàn bộ đồ đạc trong nhà trôi theo nước lũ, đàn gà 20 con cũng bị cuốn. Giờ mất sạch rồi, trắng tay rồi” - bà Chính khóc nấc.

    Cũng giống như nhiều hộ dân khác tại phường Hà Khánh, gia đình ông Tô Văn Thắng và bà Nguyễn Thị Xuyến rơi vào cảnh trắng tay sau cơn lũ.

    Bà Xuyến khóc nấc kể lại thời khắc kinh hoàng khi dòng lũ cuốn vào nhà: “4g sáng
    28-7, khi hai vợ chồng đang ngủ thì nước lũ bắt đầu tràn vào nhà, nước dâng lên ngập giường rồi ngập cả tủ tivi, vợ chồng tôi phải chạy vội lên gác xép thoát thân.

    Đến khoảng 7g sáng, nước đã dâng lên gần 2m và sắp chạm trần nhà, tôi định đập ngói nhà chui lên thì lực lượng quân đội vào ứng cứu đưa hai vợ chồng thoát ra ngoài”.

    Sau khi nước rút, toàn bộ ngôi nhà rộng khoảng 50m2 ngập ngụa trong bùn đất, đồ đạc trong gia đình phần lớn bị cuốn trôi.

    Ông Nguyễn Thanh Bình, bí thư chi bộ khu phố 2 (phường Hà Khánh), cho biết tại đây có 350 hộ bị ngập nặng, trong đó hơn 150 gia đình bị mất trắng tài sản vì không kịp di chuyển do nước lũ ập đến quá nhanh.

    “Do dân chủ quan, chính quyền không quyết liệt”

    Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đức Long, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, nhận định nguyên nhân khách quan đây là diễn biến hết sức bất thường của thời tiết, trận mưa này được đánh giá lớn nhất tại Quảng Ninh trong 40 năm qua.

    “Lượng mưa hội tụ lại quá lớn, như một dòng thác chảy từ trên trời rơi xuống đúng địa bàn TP Hạ Long và phường Quang Hanh (Cẩm Phả). Với lượng mưa trên 800mm và mưa liên tục thì hơn 40 năm nay chưa có trận mưa nào lớn như vậy. Thứ hai là vì hạn chế nên hệ thống thoát nước trong các khu vực đô thị không thoát nước kịp trong thời gian ngắn nên gây ra úng ngập trên diện rộng” - ông Long nói.

    Ông Long cho biết thêm nguyên nhân khiến nhiều người thiệt mạng trong mưa lũ là do người dân chủ quan và chính quyền cơ sở không quyết liệt trong công tác di dời dân. Chỉ tính riêng TP Hạ Long, trong số 12 người thiệt mạng thì có 11 người bị vùi lấp do sạt lở đồi làm sập nhà cửa.

    “Do đặc điểm của Hạ Long nằm trên các sườn núi, mưa lớn như vậy thì các túi nước trên núi dễ bị bục và gây nên sạt lở. Thế nhưng ý thức của người dân còn chủ quan, yêu cầu di dời khỏi nhà mà nhiều người không chịu đi, mưa lớn mà không chịu ra ngoài, vẫn nằm trong nhà.

    Lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo phải tổ chức đưa dân ở những nơi nguy hiểm đến nơi an toàn nhưng chính quyền cơ sở vẫn chưa cương quyết, lẽ ra phải có biện pháp cưỡng chế với những hộ dân không thực hiện. Sau này tỉnh sẽ họp, đánh giá rút kinh nghiệm và xử lý trách nhiệm cụ thể” - ông Long nói.

    8.500 hộ dân đối mặt với nguy cơ thiếu nước sạch

    Theo thông tin từ Công ty cổ phần Cung cấp nước sạch tỉnh Quảng Ninh, sự cố đất đá bị trôi từ trên đồi cao xuống làm đứt gãy 70m ống D800 của Nhà máy nước Diễn Vọng sẽ ảnh hưởng trực tiếp nguồn cấp nước đến 8.500 hộ dân tại Hạ Long, Cẩm Phả.

    Hiện công ty đang huy động các trạm bơm nội bộ bơm nước dự phòng từ các giếng ngầm nội bộ, huy động xe bồn cấp nước sạch cho người dân, tuy nhiên trong vài ngày tới sẽ không tránh khỏi những lúc thiếu nước sạch cấp cho dân. Dự kiến đến ngày 5-8 mới thực hiện xong việc lắp đặt tuyến ống mới.

    Trích từ Tuoitre.vn
  8. Trangluoiliem

    Trangluoiliem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/07/2015
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    22
    Mình học bên ILI thấy tốt lắm mà. Được 2 khóa mà thấy trung tâm lo lắng cho học viên lắm...
    Thienduonggoitenaibaolatinhme thích bài này.
  9. baolatinhme

    baolatinhme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    9
    Mình đã học qua vài nơi nhưng cảm thấy nơi này là ổn nhất
  10. monkeytiger

    monkeytiger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn muốn thực hành với thầy cô nước ngoài nhiều hơn thì có thể học tại nhà thầy Fernando người Philippines, có kinh nghiệm dạy tiếng anh 10 năm ở Sài Gòn. Lớp 6-8 người, đủ người là học, test xếp lớp trước khi học, học phí 1.000.000đ/tháng, 2 buổi 1 tuần. Thầy rất vui tính nên học rất vui, không hề bị xì trét. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với thầy 0933.964.102 hoặc vợ thầy 0979.786.219 hoặc qua link đăng ký http://goo.gl/forms/BonFE50sO5
    Link Facebook: https://www.facebook.com/StandOutEnglishClub

Chia sẻ trang này