1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường đến Moskva 2018: 18h ngày 8/9: Đài Loan - Việt Nam: 1- 2. THẮNG CHẬT VẬT

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi traodoi888, 30/05/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.955
    Đã được thích:
    1.786
    Đá với mc 100 thằng cp cũng chỉ làm trò hề thiên hạ.
    Ở việt nam thằng nào giỏi thì cầm một clb v-lít ra đá c1 châu á có thành tích đi rồi tự nhiên vff nó đưa lên làm hlv tuyển việt nam thôi.
    Vô đich v-lít thì chiệu đầu tư tiền của mua nhiều cầu thủ giỏi là được chứ hay ho gì, ra đá c1 thì thua set tenis đổ thừa hoàn cảnh, trình độ, vậy trình cầu thủ việt nam bằng mc sao mà thua 1-8 mà làm đùng lên.
    Giỏi hay không giỏi, giỏi điểm nào yếu điểm nào giỏi khắc phục hay không thiên hạ nhìn thấy, nghệ sĩ hài giỏi gây cười, ca sĩ giỏi hát, mà có hay không thì khán giả tự phán xét.
    Một hlv việt nam tự nhận hay hơn vagaal thì đủ hiểu cái trình nổ nó thế nào rồi, lên báo nổ mãi toàn trúng tim đen fan cuồng hagl chứ chẳn thay đỗi được năng lực bản thân.
    MalogsVnIdol thích bài này.
  2. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    đội hình bất kỳ đá với MC ttì cũng ngậm hành cả thôi.
    Đã nói rồi, đừng xoáy vào chuyện thằng CP làm j. Chả thằng ngu nào bảo CP vào thì có cơ thắng đâu. Chỉ là giao hữu vô thưởng vô phạt, "học hỏi kinh nghiệm" thì gọi th nào lên thì cho nó vào đá. Phút 88 mới thay thì éo ai bênh nổi. Thà cứ để nó ngồi cả trận đi, đỡ mất công đi tắm
    Malogs thích bài này.
  3. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    đem thằng CP vào chỉ để có cớ chửi thôi, những thằng chửi nhiều nhất với lý do "vì nó", "tài năng trẻ" cũng chính là những thằng vùi dập nó nhất.
  4. muamuaha1986

    muamuaha1986 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    752
    Đã được thích:
    374
    Sao các bác lại tiếc cu CP không được đá nhiều ở trận gặp xi tin nhỉ. Đệch mịa bác nào bảo nó vào làm quả solo qua 5 hậu vệ Man City ghi bàn được. Làm được thế thì Man xi tin nó đạp 50 triệu vào mặt ông Đức cho vỡ mặt ra xem có bán CP cho nó không hay để đá VL cho nó đồng loạt. Mà giả xử CP nó lừa được qua 5 thằng được thì chỉ cần 1 phút thôi vào sân có bóng là nó lại cắm đầu chạy như hồi U19 rồi.
    Nhưng xin thưa hậu vệ Man C không phải U19 Úc. Rolando Phi Sơn cũng ko dám ngoáy đít sợ báo chí thế giới có thêm 1 thằng hề để châm chọc. CP vào sân cũng không dám dắt bóng. Ở VL thì qua được 1 thằng đến thằng thứ 2 thì bị chặn lại. Còn ở đây thì không qua được thằng nào cả.
    Ở trận vừa rồi chỉ thấy cầu thủ ManC lừa qua 5 hậu vệ VN ghi bàn chứ các siêu nhân Thanh Lương, Văn Quyết, Phi Sơn, Công Phượng hầu như không qua được hậu vệ nào. Duy nhất có quả cuối cùng khi ghi được 8 bàn nó thả cho VQ làm quả danh dự. Tóm lại là để CP đá từ đầu cũng thế thôi. Trận đầu đá cho ĐTQG được gặp Man C như vậy là có kỉ niệm đẹp với ân Mỹ Đình rồi. Ngồi ngoài nhìn các đại ka đá còn học được nhiều hơn vào sân làm thằng hề đấy các bác ạ. Mấy Fan cuồng không hiểu đừng chửi Miura.
    Còn chuyện đi tắm thì ngày nào cũng phải tắm. Mùa hè mà không tắm để tối về gặp Hoà Minzy nó bịt mũi vào chạy à.
    Lần cập nhật cuối: 30/07/2015
    Malogs thích bài này.
  5. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Chốt hạ ở đây là:
    Miu muốn thắng City hay chỉ coi đây là trận ăn hành ra tiền.
    PA1 thì thôi chả nói.
    Chủ yếu là PA2. Đàng nào cũng ăn hành thì làm sao cho đẹp lòng cả nhà. Chúng ta đều nghĩ theo PA2 nên mới xuất hiện nhiều com chửi loạn xạ thế. Hay là Miu muốn thắng City thật nên mới phải dùng "trụ cột" lâu thế
  6. khaile

    khaile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2003
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    594
    Người ta là HLV DTQG, nghĩa là thành tích đội tuyển là quan trọng nhất. Sao bảo ông ấy phải chăm bẵm cầu thủ trẻ, phải xây dựng 1 lối đá XYZ, phải đưa ku này ku kia vào chỉ vì khán giả thích... Đó có phải là nhiệm vụ của ông ý đâu. Nhiệm vụ ông ý là: ông làm cái *** gì kệ ông, miễn là ông đưa VN vô giải này, qua giải nọ.
  7. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Trận thua Man City chỉ có thể nói lên một điều tuyển VN sợ mang tiếng chặt chém những ngôi sao vài chục trăm triệu Man nên đá quá hiền quá giao hữu. Chủ yếu biểu diễn cá nhân để chứng tỏ ta cũng chả phải dạng vừa + lỗi lầm do khớp. Chính điều nầy làm nên thãm bại của tuyển VN. Như thế trận đấu sẽ về thế đá biểu diễn hơn thua kỹ thuật và chiến thuật là điều tuyển VN không có cửa. Tại PL những đội cửa dưới muốn thủ hoà hay thắng cửa trên họ phải đá sát phạt như thế nào thì ta đã hiểu. Nếu chỉ đá đơn thuần về kỹ thuật thì Chym to VN chả có cửa gì ss với Man. Nếu đá giải mà VN đá lối đá của các đội cửa dưới PL và sát phạt như thế còn Man phải dấn tới mà đá lấy điểm thì chửa biết tỷ số là bao nhiêu nhưng tui nghĩ 4 trái là hết cửa.

    V league đã thay đổi lối chơi rất nhiều đã không còn những pha triệt hạ cố tình hay bỏ bóng đá người (pha bỏ bóng đá người duy nhất thì là của thằng dog Ut Cường HAGL mà thôi). Nhưng kêu gào đá đẹp không dụng chạm phạm lỗi thì bóng đá VN sẽ chết và tuyển gọi người như thế nào cũng thua thảm. Chính HAGL kêu gào đá đẹp từ các đội V lit nhưng bản thân họ đang đá xấu đá láo...với 101 lý do để bào chửa. Bóng đá đỉnh cao hiện nay sự tranh chấp va chạm là 1 phần bóng đá. Nhin2 lại trận Man chỉ có thể nói là tại sao Hàn, Nhật phát triển cầu thủ trên 1.8m vì tầm này mới ra đá WC chọi nổi tầm cở như Man City được. Chỉ cần ss Mạc Hồng Quân và Kolarov là đủ thấy cmnr. Trong khi VN còn nhiều thằng fan ôm ấp những thằng cầu thủ ngoáy đít hagl dưới 1.7m hôm qua thì nói tương lai thành tích SG hôm nay lo trụ hạng không xong thì nói VN cần phải thiên kỹ thuật ba la ba lo thì mấy thằng ngu xuẩn này nó chỉ đang cm một điều là chúng nó rất bản ngã không chấp nhận mình ngu. Nói riết cũng chán với đám ngu này.

    Xem V lit để hy vọng ngày nào đó bóng đá VN tiến bộ ra biển lớn WC cứ đ con m chúng mày xem theo kiểu VN không có khiếu đá bóng hay trình VN thì chỉ ngoáy lòng vòng ĐNA làm vui 1.65m ngoáy đít tít mù thì dẹp nghĩ cho khoẻ.

    Nhân đây xin nói sơ về tuyển bóng chuyền nữ VN hiện nay đang thi đấu tại VTV cup 2015. Đây là thế hệ 2-3 chuyển tiếp từ những chủ công thế hệ 2 như Đổ Thị Minh, Hồng Nhung có chiều cao hơn hẳn chủ công thế hệ 1 là Thu Trang, Phạm Thị Yến. Hiện hay phụ côg thế hệ 3 là Trần Thị Thanh Thuỷ và Lê Thị Thuỷ là cao vượt trội 1.90m và 1.80m. Chủ công thế hệ 3 là Bùi Thị Ngà 1.87m cao vượt trội Ngọc Hoa. Chỉ sau 2 mùa ra đấu quốc tế các cầu thủ trẻ thể hình tốt từ ngơ ngác lọng cọng đã tiến bộ thần tốc. Kết quả là họ thắng tuyển Triều Tiên, U23 Thái và đặt biệt Liu Ning của TQ (tinh phía bắc TQ với nhiều cô gái cao to là những nơi cung cấp tuyển thủ cho tuyển TQ chứ không phải kiểu Vân Nam, Quảng Tây....). Khi trên sân VN có 2 cầu thủ trẻ 1.87 và 1.90m nữ bằng tầm cao nhất TG (Brasil, Hà Lan cũng chỉ 1.92m là hết) thì tương lai của bóng chuyền VN có cơ sở mà đặt kỳ vọng.

    Nhìn vào thế hệ sau nhỉn hơn thế hệ trước chứng tỏ nền bóng chuyền VN không bao gồm đầu đất từ lảnh đạo tới fan....và sân vận dộng rất vui tươi hào hứng và chật người nhưng không kiểu ngu xuẩn thúi hoắc như đám bóng đá. Đ con m chúng mày 20 năm hội nhập ra một đám ốm đói 1.65m mà chúng mày còn to họng thì tao cũng chịu. Ngu thì cũng có một giới hạn dùm đi chứ.
    VnIdol thích bài này.
  8. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    thằng Phượng Minzy chưa từng được lên tuyển quốc gia bao giờ, Hôm qua là lần đầu tiên được triệu tập thì vào sân phút 88 là chính xác hơn nửa phong độ nó trong thời gian gần đây rất tồi và phải căng mình đấu trong thời gian vừa qua không được nghĩ ở HAGl có thẻ ông ta không muốn gọi nó lên hoặc gọi lên thì cho nó xem MC đá đẻ gọi là có không khí và tinh thần vì lần đầu tiên được lên tuyển và lần đầu tiên chạm trán với siêu sao thế giới. Tuỳ thế trận và tuỳ cách suy nghĩ của ông Miu mà ông ta dùng nó thế nào là quyền của ông ta. Chừng nào ông ta không có thành tích gì hay thua Đài thua Thái sắp tới mất luôn suất vòng bảng Asean cup thì hãy chửi bới
    Malogs thích bài này.
  9. RapidArrow

    RapidArrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Bài viết:
    1.183
    Đã được thích:
    1.678
    Lúc đầu thì kêu thằng CP phong độ kém, chấn thương gọi lên làm gì. Về sau gọi lên lại kêu sao ko cho nó đá nhiều, nếu chấn thương thì cho đá nhiều đến lúc bị nặng thêm thì bọn nó lại bảo Miu cố tình dìm HAGL =)).
    Malogs thích bài này.
  10. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    cho thằng Phuợng Minzy vào là để nó có không khí và tinh thần vì lần đầu tiên được khoác áo tuyển lại chạm trán MC thôi chứ nếu tính phong độ thời gian qua nó không xứng lên tuyển bằng tụi Đình Tùng văn Thắng. Ông Miu vẫn kỳ vọng thằng Phượng rất nhiều
    Malogs thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này