1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

2 Hình thức thi thử TOEIC phổ thông nhất

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi nhocnguyen, 07/07/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhocnguyen

    nhocnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2014
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Hiện thời chứng chỉ TOEIC đang là một chứng chỉ hết sức quan yếu trong học tập lẫn công việc. Nhiều trường đại học yêu cầu chứng chỉ TOEIC để tốt nghiệp, nhiều công ty tuyển dụng đề nghị ứng viên phải đạt được số điểm cao trong kỳ thi TOEIC . Do đó, nhiều người đã bắt tay, lên kế hoạch cho việc học TOEIC .

    Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để rà soát và đánh giá cũng như có cơ sở để điều chỉnh cách học của mình đó chính là phương pháp thi thử TOEIC online. Việc thi thi sẽ giúp cho người học nhận định được trình đồ học của mình đang ở đâu và mình phải núm như thế nào, cầm bao lâu mới có thể đạt được số điểm mà mình mong muốn.

    [​IMG]
    Hiện có 2 hình thức phổ quát nhất để bạn có thể thi thử TOEIC để đánh giá được trình độ và khả năng của mình.

    1. Thi thử tại các trung tâm anh ngữ

    Trên địa bàn các thành phố lớn như tỉnh thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… có rất nhiều các trọng tâm anh ngữ. Tại các trung tâm này, họ thẳng tính tổ chức thi thử TOEIC dành cho học viên trong và ngoài trung tâm để các thể đánh giá được trình độ của mình.

    Một số trung tâm tổ chức thi thử miễn phí, một số trọng điểm có thu phí, nhưng phí tổn thi thử là tương đối thấp nên bạn có thể yên tâm khi thi tại đây. Ưu điểm của việc thi thử tại các trọng tâm là đề thi và giám thị hao hao như khi thi thật, giúp bạn có kinh nghiệm hơn để chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC sắp tới.

    2. Thi thử TOEIC online tại nhà

    Nếu không có điều kiện thi thử tại các trọng tâm thì bạn cũng có thể thi tử tại nhà. Khi thi thử tại nhà bạn có thể tìm kiếm các đề thi mẫu TOEIC rồi tự đặt ra thời gian cho mình và làm hoặc là bạn truy cập vào một số website có các tính năng thi thử TOEIC để bạn chọn lọc.

    Lưu ý: khi thi thử toeic online tại nhà, để phản ánh đúng được thực lực của mình bạn không nên dùng tự điển hay các tài liệu khác mà phải tụ hợp thực như một kỳ thi thật.
    Trong quá trình luyện thi TOEIC thì bạn cần phải thi thử rất nhiều lần để giúp mình củng cố tri thức và tăng thêm kinh nghiệm thi. Qua các lần thi thử TOEIC thì bạn sẽ có khả năng đạt điểm cao khi thi thật.

    Chúc bạn thành công.
  2. Thienduonggoitenai

    Thienduonggoitenai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2015
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    9
    Giờ dân làng đổ xô đihọc ielts hết rồi mà.
  3. giahan0806

    giahan0806 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    cho em hỏi, có web nào luyện thi toeic online k ạ
  4. meomun15

    meomun15 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn, mình nghĩ học trực tiếp sẽ tốt hơn là học trực tuyến. Trước đây mình cũng từng học onl một thời gian nhưng khi đi thi thấy không hề hiệu quả tí nào. Rồi sau đó có mấy đứa bạn chỉ sang học Ms. Hương bên TT Anh Ngữ ICES Q.7 Mình thấy cô dạy rất là tốt, lớp thì không quá 15 bạn. giá phí rẻ phù hợp cho sinh viên. Thời gian học năng động. Giáo trình thì mình học nhiều lắm như Academy, Economic, Big Step, Rainbow vv... rồi cô còn phát thêm cho 50 bộ đề luyện thi thêm tại nhà nữa. Đặc biệt là TT còn có cam kết đảm bảo đầu ra không đạt sẽ đươc5 dạy lại Free. Học TOEIC ở đây mình được học trọn vẹn 4 kỹ năng luôn chứ không như những chổ khác mình phải học thêm khoá giao tiếp nữa. bạn cần thì tham khảo thử xem sao. Facebook: Hoc Anh Van ICES. SĐT: 091.333.5203
  5. hoangoanh99

    hoangoanh99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/12/2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    22
    Trung tâm anh ngữ uy tín, chất lượng , 100% giáo viên nước ngoài thì tớ chỉ thấy có ILI bên trường sơn quận 10 thôi ah. Mặc dù trung tâm nhỏ hơn những trung tâm mà tớ đã học nhưng nó đem lại một môi trường thoải mái và thân thiện.

Chia sẻ trang này