1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
  1. hoangtungtungbkx

    hoangtungtungbkx Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    282
    Nói lại cho mấy bác về vụ Buk - M1 cho rõ nhé . Hiện nay Ukraina đang sử hữu 60 hệ thống Buk M1 biên chế cho 14 tiểu đoàn .
  2. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.747
    Đã được thích:
    10.146
    Suy nghĩ logic thì lúc đấy phỉ làm gì có máy bay, quân chính phủ bắn 1 mục tiêu ở độ cao 10.000m làm gì ?

    Còn nói kiểu thuyết âm mưu của lưỡi ngỗ Nga thì Kiev bắn để đổ tội cho dân quân. Có bằng chứng là không ảnh chụp được máy bay Su-25, nhân chứng là anh không lưu Carlos, trung úy phi công,.. này kia. Nhân chứng vật chứng có thể nói là chất chồng như núi, chỉ chờ này mở phiên tòa để trừng trị lũ phát xít Kiev dã man.
  3. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    5.079
    • TQ phá giá 4,5% kéo theo hàng loạt nước châu Á phá giá theo, điều này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho EU trong thời gian tới. Khoảng 6 tháng tới sẽ rất mệt mõi cho đồng EURO
    • Dự đoán EU tạm giản hoà với Nga......cả EU lẫn Mỹ đều biết rằng Nga chỉ là đối thủ cạnh tranh rất mạnh nhưng kẻ nguy hiểm là TQ. Mọi hiệp định TPP, FTA đều nhằm biến Đông Lào thành đồng minh chiến lược siết TQ. TQ biết thòng lọng sắp thắt nên trong lúc xuất khẩu giảm đã nhân cơ hội phá giá mạnh đồng tiền.....
  4. vodka_putinka

    vodka_putinka Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/07/2014
    Bài viết:
    1.271
    Đã được thích:
    4.720
    Du kích Donesk phục kích tiêu diệt 1 đoàn xe quân sự gần Mariupol . Có l lẽ những tên bị tấn công là lực lượng tiếp viện của quân đội U cà đang kéo đến các khu vực Shirokino và Telmanovo. Đầu tiên dân quân bắn hạ xe đi đầu sau đó tấn công các xe khác bằng súng phóng lựu và tiểu liên . Theo số liệu sơ bộ quân U cà mất từ 14 - 18 lính , hỏng 1 số xe bọc thép trong đó có những xe được ca tụng của mèo là Hummer
  5. Fearless

    Fearless Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    536
    Suy nghĩ 1 cách logic thì 1 vụ như MH17 mới có thể nhanh chóng quốc tế hóa cuộc nội chiến Ukraine. Xuyên suốt cuộc chiến này, Kiev vẫn luôn làm mọi cách để bị Nga xâm lược.
    Còn nói kiểu thuyết âm mưu của bọn la liếm sống nhờ tiền Mỹ, thì phiên tòa trừng trị Nga chỉ là hợp pháp hóa chuyện Nga công khai xâm lược Ukraine. Tất cả những bằng chứng vu vơ Nga đưa ra, có ai thấy đó là chuyện chính thức cấp nhà nước chưa? hay là chỉ những đòn gió vu vơ. KGB/FSB xưa giờ vẫn có phong cách tạo những chuyện tào lao. Phía Tây, Mỹ, Kiev đều chưa biết Nga có gì, ngược lại cũng thế.... Ngọn đèn pha rọi vào chỗ tối, phía sau ngọn đèn càng tối hơn....

    Mình tôn trọng Hoang về kiến thức, mong Hoang phát biểu có chừng mực và có thái độ chừng mực với phía bên kia.
    Hoang có thể thống kê xem bao nhiêu lần Âu, Mỹ, IMF rót tiền cho Kiev? và Hoang sẽ thấy bấy nhiêu lần Por xua quân xông lên. Mình tin là CP Kiev dùng máu dân Uk đổi lấy tiền cho những mục tiêu ngắn hạn. Nó cũng hợp lý với tiêu chí nguyện biến Ukr thành tiền đồn trực tiếp chống Nga, bằng cách bán máu giá rẻ....
    Mình tin chắc 100% pro Nga trên này, đều là pro LX xưa kia. Ukr, cũng là 1 phần, nhưng maidan - Por đã làm biến đổi nó. Ngược lại phía bên kia, những pro Mỹ, cũng chỉ là nhân cơ hội chống Nga, chứ thương yêu gì dân Ukr...
  6. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    AZOV tăng cường xuống MĐ:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    HaNoidutCUTvaoUCRAINA5 thích bài này.
  7. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883
    Đây là suy nghĩ của Hoang, không phải suy nghĩ logic. Logic phải là:
    Sau sự kiện "Nồi hơi 1" thì quân triều đình đã bị đánh bật khỏi các khu vực biên giới, triều đình phải dựa vào không quân để tiêu diệt sinh lực đối phương. Triều đình phán đoán rằng có thể phía Nga sẽ dùng không quân để can thiệp cứu bồ nên triều đình đã phải cho các tiểu đoàn tên lửa đất đối không ráo riết tập luyện trở lại.
    BQP Nga sau đó cũng có đầy đủ chứng cứ về việc các tiểu đoàn tên lưả Ucraina bật radar vào thời điểm MH-17 bị hạ.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.747
    Đã được thích:
    10.146
    Tất nhiên thuyết âm mưu cũng phải có lô dích của nó thì mới gọi là thuyết âm mưu. Chứ nói chuyện không có lô dích thì người ta nói là nói nhảm.

    Chuyện MH17 ai muốn tin sao cũng được, hồi trước khối chú cũng cãi chết bỏ chuyện Mỹ không đặt chân lên mặt trăng được mà. Nói cũng có khoa học, "có lý" lắm chứ bộ. Mình chỉ nêu ra 1 lập luận đơn giản, ai cũng có thể suy diễn tiếp được.

    Thực tế mà nói, cho dù bọn Hà Lan có chỉ đích danh ra là dân quân bắn, bắn bằng vũ khí Nga thì mình chắc 10 ăn 1 các bạn trên này cũng sẽ có thuyết âm mưu khác cãi lý cho bằng được. Đại loại như cả thế giới thù ghét Nga nên hùa theo Mỹ hãm hại Nga này kia. Rồi các bằng chứng như anh không lưu, sĩ quan không quân, tín hiệu radar, không ảnh sẽ được lội lên lại để chứng minh rằng có hàng chục thủ phạm đã bắn rơi MH17. Và không có thủ phạm nào liên quan đến Nga.

    Mình thì quan niệm rằng chiến tranh thì bắn nhầm là chuyện thường. Cãi cố làm quái gì. Bọn Mỹ ném bom nhầm vào thường dân ầm ầm ở Iraq, Afganistan này kia có sao đâu. Việc gì mà phải cố gắng nói láo như bọn lưỡi gỗ Nga, dựng nên đủ thứ thông tin bá lám, tạp nham để làm rối loạn dư luận.

    Cái mình cười, mình bới móc ở đây là hành vi quá lố của truyền thông Nga. Trò hề, mất hết uy tín. Thử hỏi như vậy thì tuyên truyền được cho ai.
    Lần cập nhật cuối: 13/08/2015
  9. imagic3

    imagic3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/06/2015
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    693
    Hiện tại Nga k0 có vật chứng xác đáng bạn ơi. Bằng chứng ảnh chụp fake là của blogger nào đó, liên quan gì đến chính phủ Nga mà lôi vào, buồn cười nhể?
    Mà tòa chắc gì ngon lành. Ngày xưa TT Nam Tư, TT Iraq cũng bó tay mà =)), bùn cười là TT Nam Tư chết rục khi tòa chưa xử đc, còn TT Iraq vẫn bị xử dù Mỹ trơ mặt bảo k0 có vũ khí hủy diệt ở Iraq =))
  10. Fearless

    Fearless Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    536
    Hoan hô Hoang, lần đầu tiên mình thấy Hoang nói năng có tí hiểu biết. Chuyện chính trị vốn dơ bẩn, s... nào cũng thối. Mình chỉ cười khi Hoang giở giọng phét lác ta đa6y khôn hơn TT Putin.
    À quên, cho mình hỏi: hình như nick Hoang mít này có nhiều người sử dụng? có người nói chuyện coi được, có người lý luận rất sắc bén cỡ tí phò
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này