1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. KKRock

    KKRock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    575
    :rolleyes: vẫn các tay chống Nga và anh Tin hoạt động điên cuồng vì U cờ ren văn minh do 2 tay Do Thái TT mập và tt cận lãnh đạo mà không phải do dân Sla-vơ! Trong khi thớt này về nội chiến U cờ ren! Haizza :-p nhớ Mõ macay ghê! Đóng thớt luôn có phải tốt hơn không???
  2. TOYAMAMIHA2

    TOYAMAMIHA2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    201
    Haha đau lòng quá vì "quân nhà" thua đau mà chẳng đủ trình công lực ủng hộ được miếng nào nên chuyển sang nói nhảm đấy à? <:-P
    namtuocAudiA6 thích bài này.
  3. thanhlam16783

    thanhlam16783 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    961
    Đây cũng là niềm tin sắt đá nơi trái tim tôi đấy :))
    Có thể ko sớm nhưng kiểu gì 5-7 năm nữa anh hói xẽ bị hạ bệ thôi. Khi đó người dân Nga xẽ làm cách mạng maidan lật đổ chính quyền độc tài phát xít của anh hói trong vòng 1 nốt nhạc ấy chớ.
    Các bác hiện đang ủng hộ Nga cũng tỉnh ngộ đi. Tháng 10 Nga hết dự trữ là quay lơ ra rồi, cùng với kết quả điều tra Nga gián tiếp bắn MH17 nữa thì có khi Tin hói bị treo cổ sớm hơn dự kiến ( ko bởi toà án quốc tế thì bởi người dân Nga thôi).
    Mong các bác yêu Nga sớm tỉnh ngộ để quay về với chính nghĩa cuốc ra :))
    --- Gộp bài viết: 23/08/2015, Bài cũ từ: 23/08/2015 ---
    Cũng ko lên bịt mắt bịt tai như vậy. Các chiến lược ra kinh tế nên phân tích làm thế nào để vực dậy nền kinh tế Uk đang chuẩn bị vỡ nợ do phát xít Nga phá hoại đi chứ. Cứ loanh quanh kt Nga ai mà chả biết là tháng 10 hết dự trữ là Nga chết, giờ coi như đang dãy chết rồi :))
    Ko biết kt Uk giờ thế nào khi hơn năm qua bị phát xịt Nga phad hoại nhỉ. Chắc đang phát triển như vũ bão vì thoát Nga độc tài và đc cả thế giới văn minh giúp đỡ. Bọn lykhai kiểm soát đc tí đất phía đông Uk thôi mà, phần còn lại của Uk được tây bơm tiền đầu tư và cải cách như vậy giờ thành thiên đường rồi ấy chứ:))
  4. imagic3

    imagic3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/06/2015
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    693
    Tình hình thì các bạn pro Mỹ chỉ dám tán dóc về tình hình Nga thôi. Trong topic Ukraine nhưng các bạn ấy ngại post tin tức về Ukraine lắm =))

    http://vietq.vn/tinh-hinh-ukraine-m...ukraine-chuan-bi-tan-cong-donetsk-d68927.html
    Quân đội Ukraine chuẩn bị tấn công Donetsk

    Theo tin tức về tình hình Ukraine mới nhất trên báo Dân Trí, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng, ông Eduard Basurin ngày 20/8 cho biết DPR nhận được thông tin về các cuộc tấn công sắp diễn ra của Lực lượng Vũ trang Ukraine (VSU) vào khu vực miền Đông (Donbass). Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng ở miền Đông Ukraine, ông Eduard Basurin, ngày hôm qua đã loan báo thông tin về một cuộc tấn công sắp diễn ra của Lực lượng Vũ trang Ukraine (VSU) vào khu vực Donbass.

    [​IMG]

    Tình hình Ukraine mới nhất cho biết quân đội Ukraine chuẩn bị tấn công Donetsk
    Ông cũng cho biết các mũi tiến công của VSU đang dần vây chặt Donetsk và có thể sẽ tiến đánh cả các lực lượng thuộc Cộng hòa Nhân dân Lugansk (LPR) tự xưng để ngăn cản lực lượng này trợ giúp DPR. Những thông tin trên xuất hiện trong bối cảnh tình hình Donbass những ngày qua được mô tả là đặc biệt căng thẳng. Phía Ukraine cáo buộc hai cộng hòa tự xưng DPR và LPR cố tình đẩy tình hình lên cao nhằm có cớ tiến hành một “chiến dịch chống khủng bố”. Cũng theo ông Kremenetskiy, số lần vi phạm lệnh ngừng bắn của lực lượng ly khai đang tăng lên hàng ngày với đỉnh điểm là ngày 14/8, lên tới 175 vụ.

    Trong khi đó, phía LPR cũng đưa ra những cáo buộc tương tự với quân đội Ukraine, đồng thời cho biết lực lượng trinh sát đã thu thập được thông tin về một cuộc tấn công sắp tới vào Lugansk của lực lượng Kiev. Ông này còn khẳng định “nhiệm vụ chính trong chiến dịch tấn công là chiếm thành phố Lugansk” và rằng các đơn vị tình báo đã có bằng chứng về việc di chuyển vũ khí cũng như thiết bị quân sự tới các điểm dân cư Zolotoe, Schaschie và đường Bakhmutskaya.

    ------------------------
    Chắc sắp tới các bạn ấy sẽ khoe giết đc bao nhiêu khủng bố, k0 hề có nồi hầm, cứ như là tụng kinh :3
    hoangtungtungbkxMassu thích bài này.
  5. Xachenvn2014

    Xachenvn2014 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    204
    bạn nói đúng đấy, chỉ có dân chủ như dân Mỹ mới là chuẩn .
  6. TOYAMAMIHA2

    TOYAMAMIHA2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    201
    Lãnh thổ của Ukraine đương nhiên họ có quyền thu hồi, có phải đất Nga đâu mà cuồng Nga xoắn lên nhỉ?:P
    2 thằng tự xưng DPR và LPR đã có nước nào công nhận đâu nào;))
    namtuocAudiA6 thích bài này.
  7. imagic3

    imagic3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/06/2015
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    693
    @Mr_Hoang nói Kiev đã đáp ứng các yêu cầu Minsk, nhưng lần trước tôi đã trình bày, k0 biết đã đọc chưa: Kiev hầu như k0 đáp ứng thỏa thuận Minsk nào.
    Và có vẻ pro Mỹ chỉ dám lờ tịt, nhảy cóc, cù nhây, hiện học thêm chiêu mới: các clone nick thay phiên tung hô lẫn nhau :))
    http://vietq.vn/tinh-hinh-ukraine-m...e-tinh-hinh-ukraine-ngay--2382015-d68991.html
    Lực lượng quân đội Kiev nã pháo khu vực Lugansk

    Theo tin tức về tình hình Ukraine mới nhất trên báo Pháp luật TPHCM, lực lượng quân đội Kiev vừa nã pháo vào khu vực Lugansk của Ukraine vào sáng 21/8, ảnh hưởng đến thị trấn Pervomaiske và một ngôi làng địa phương, làm một người bị thương, hãng tin Sputnik (Nga) ngày 22/08 cho biết.

    Cuộc chiến giữa lực lượng quân đội Ukraine và lực lượng ly khai ở Đông Nam nước này đã bắt đầu hồi tháng Tư năm ngoái, khi chính quyền Kiev phát động một chiến dịch quân sự ở khu vực Donetsk và Lugansk. Trong tháng 02/2015, hai bên đã đạt được một thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc hội đàm giữa các nhà lãnh đạo của Nga, Đức, Pháp và Ukraina ở thủ đô Belarus, Minsk.

    [​IMG]

    Chính phủ Ukraine không cần thỏa thuận ngừng bắn?

    Báo điện tử Kiến Thức đưa tin, tờ báo mạng Telepolis của Đức cho rằng có vẻ như "mọi sự đã an bài” và Ukraine không cần thỏa thuận ngừng bắn ở miền Đông nước này. Theo báo Telepolis, Kiev chỉ tuân thủ các Thỏa thuận Minsk trên lời nói. Nhưng trên thực tế, chính quyền Ukraine không cần thỏa thuận ngừng bắn, tìm cách duy trì đất nước trong tình trạng chiến tranh và làm tất cả mọi thứ để không cung cấp quy chế đặc biệt cho khu vực Donbass.

    Theo quan điểm của tờ Telepolis, điều khoản khó giải quyết nhất trong Thỏa thuận Minsk là quy chế đặc biệt của hai nước cộng hòa tự xưng DPR và LPR ở Donbass không được công nhận, chứ không phải lệnh ngừng bắn và trao đổi tù binh. Báo Telepolis nhận định rằng chính quyền Ukraine đã cố tình bỏ qua Thỏa thuận Minsk để tiếp tục kiềm chế cái gọi là "sự xâm lăng của Nga" bằng các phương tiện chính trị, kinh tế và quân sự. Báo này nhận xét rằng cả Kiev và lực lượng dân quân ở miền đông Ukraine đều từ chối tiến hành đàm phán trực tiếp với nhau. Ngoài ra, theo quan điểm của tác giả bài báo, ý định của DPR và LPR tổ chức cuộc bầu cử vào tháng 10 đi ngược lại Thỏa thuận Minsk.

    [​IMG]

    Quân đội chính phủ đang tập trung binh lực chuẩn bị tấn công ở miền Đông Ukraine

    Tờ báo đưa tin vào ngày 24/ 8, sẽ diễn ra cuộc gặp của Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko với Tổng thống Pháp Francois Hollande và Thủ tướng Đức Angela Merkel tại Berlin. Tờ Telepolis lưu ý đến việc Kiev nhiều lần nhấn mạnh rằng cuộc gặp sẽ được tổ chức theo sáng kiến của Poroshenko.

    Nga đã phản ứng về việc không được mời tham gia cuộc gặp này. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov lưu ý rằng cuộc gặp tại Berlin không phải là cuộc hội đàm trong khuôn khổ Normandie. Ông Lavrov cũng bày tỏ hy vọng rằng cuộc họp ba bên “sẽ mang tính chất giáo dục”, với việc ông Hollande và bà Merkel sẽ hối thúc Tổng thống Poroshenko thực thi đầy đủ Thỏa thuận Minsk.

    Tờ "Telepolis" dự đoán rằng ông Poroshenko sẽ kêu gọi Pháp và Đức áp dụng "các biện pháp kiên quyết để chống lại sự xâm lăng của Nga". Hiện nay, Kiev cáo buộc lực lượng dân quân không tuân thủ Thỏa thuận Minsk, mặc dù trên thực tế các đại diện của OSCE đã cáo buộc cả hai bên đều vi phạm thỏa thuận ngừng bắn.

    Theo tác giả bài báo Florian Rötzler, có vẻ như " mọi sự đã an bài", khi cả Kiev lẫn lực lượng dân quân ở miền đông Ukraine đều không còn quan tâm tới việc thực hiện lệnh ngừng bắn. Tuy nhiên, ông Rötzler hy vọng rằng bà Merkel và ông Hollande sẽ làm bất cứ điều gì để tránh bị "xấu hổ", bởi vì Thỏa thuận Minsk gắn liền với tên tuổi của hai nhà lãnh đạo Châu Âu này.
    hoangtungtungbkxMassu thích bài này.
  8. KKRock

    KKRock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    575
    :-D"quân nhà" nào thua? Thầy!!! U cờ ren thua sút quần thì có! Nguyên cái Crimea vĩnh viễn ra đi,và trở về với đất mẹ Nga,miền Đông thì tuộc dần khỏi tầm với..ai thua? Kinh tế thì chết què chết quặc,mùa đông lại dần đến,lại quay về mẹ Nga quỵ lụy a Tin xin giảm giá,trợ than...haizzz ai thua?:-D
  9. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883
    hoangtungtungbkx, Massudevilhanoi thích bài này.
  10. RapidArrow

    RapidArrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Bài viết:
    1.183
    Đã được thích:
    1.678
    namtuocAudiA6 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này