1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Châu Âu mùa bóng 2015/2016

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Reddman4ever, 03/08/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. atlas07

    atlas07 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2015
    Bài viết:
    5.573
    Đã được thích:
    2.885
    Monaco dạo này bán nhiều quá
    DytMeKinh_DeoNoiNhieu thích bài này.
  2. RapidArrow

    RapidArrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Bài viết:
    1.183
    Đã được thích:
    1.678
    [​IMG]
    [​IMG]

    Vụ này đúng là vãi, cả ngày ko đàm phán ko chuyển hồ sơ, đến sát giờ đóng cửa thì mới đàm phán đến khi chuyển hồ sơ thì quá cmn giờ chuyển nhượng =)).
    DytMeKinh_DeoNoiNhieu thích bài này.
  3. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    MU bắt De Gea dự bị, không cho ra đi theo nguyện vọng thì cũng làm cho bọn cầu thủ trẻ tiềm năng lớn nó tự hỏi trước khi tới MU rằng nếu một ngày nó vươn tầm cao hơn muốn tới BM, BC, RM thì liệu có được ra đi không hay lại như tấm gương ai kia. Trong khi ngta cố gắng đi tìm win-win game thì lại dắt nhau tới lost-lost game.
    DytMeKinh_DeoNoiNhieu thích bài này.
  4. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    MU bỏ mớ tiền mua thằng ku nào đó có thể là do trải nghiệm vụ đầu tư vào CR trước kia.
    Nhìn lại thì các phi vụ với cầu thủ Nam Mỹ của MU đều là thảm họa, mà không hiểu sao khi rời đi thì đều chơi tốt, trong khi cầu thủ Châu Âu thì ngược lại.
    Đây cũng là một điểm yếu của đội này khi khó có thể tuyển dụng những cầu thủ dạng siêu sao thường có xuất xứ Nam Mỹ như Ronaldinho chẳng hạn, mà có tuyển được vài cái tên thì chắc cũng không trụ được quá một mùa bóng cho dù chơi năng nổ như Tevez, Forlan hay tinh tế đủng đỉnh như Veron.
    Tiền thì chắc MU vẫn có tiền, nhưng với kiểu đầu tư như bây giờ thì phải cố mà thành công, nếu không sau này có tiền chưa chắc đã mua được người, hoặc là phải có thật nhiều tiền nếu có ông hoàng A-rập nào mua lại được, tất nhiên là với giá dầu như bây giờ thì phải chờ đã.
  5. procs16

    procs16 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2005
    Bài viết:
    848
    Đã được thích:
    4
    MU rồi lại giống Liver thôi
    DytVaoMomMeAnhNam thích bài này.
  6. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Real bị MU chơi vụ Degea cay vãi nhỉ :))
    Vụ này thì tôi ủng hộ Van Gaal và bld MU.
    Túi tiền của Perez có vẻ là ko còn xông xênh nữa, như dự báo cách đây ít lâu.

    Nhiều khả năng Degea sẽ phải xuống nước ký thêm hđ với MU vì nếu bị đì dự bị cả mùa thì cũng chết đấy, Van Gaal dám lắm.
    Van Gaal hơi bị cuồng số đông tiền vệ với kiểm soát rồi, tiền đạo đang thiếu lại tống Chicha và Januzaj đi, mua tiền đạo dạng tiềm năng về.
    Hình như MU mang ông về để gieo hạt giống cho Giggs hay các hlv sau thì phải vì ông ta khá mát tay với cầu thủ trẻ.
    Thôi thì mua rồi đành chờ xem sao vậy.
    DytVaoMomMeAnhNam thích bài này.
  7. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Thằng MU ngu vãi tự nhiên vứt đi 35 triệu Euro lại còn giảm uy tín của đội bóng, nó không thích đá thì bán đi cho xong giữ lại làm cái giề , bây giờ bọn cầu thủ nó cũng khinh cách đối xử của MU hành xử như một lũ đầu đường xó chợ trước là vụ Valdes giờ lại đến De Gea, bây giờ vị thế MU càng ngày càng thấp , bây giờ mà muốn mua cầu thủ thì phải mua với giá cắt cổ, và trả lương cao chót vót nó mới về và bây giờ hàng về MU toàn hàng lởm hàng loại B.
    DytVaoMomMeAnhNam thích bài này.
  8. McVodoi

    McVodoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/01/2012
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    73
    Chịu mấy pố MU thật, chắc như ăn bắp rằng "cho thủ môn dự bị 1 mùa là nó toi". Thằng Romeo nhà Mu dự bị đến 4-5 mùa mút chỉ ở Sampdoria - Monaco kìa, thằng Valdes cũng ngồi chơi xơi nước cả mùa vì chấn thương trước khi đến MU.
    Hoặc thằng Cech dự bị ở Chel 1 mùa lúc đưa lên thị trường chuyển nhượng các bạn Mu chả thèm dỏ dãi ra.

    Nếu chơi bẩn tiêm thuốc, đầu độc nó thì may ra>:) . Mà Mu ko có thủ môn nào mới, trông cậy vào thằng Romero xem thằng nào khóc. Vụ này thằng Real chả mất gì cả, thiệt chút là thằng De Gea rồi thiệt Mu.
    DytVaoMomMeAnhNam thích bài này.
  9. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Mấy thằng kia gìa rồi dự bị ko vấn đề, degea đang và chưa pt hết. Tụt xích là dễ đứt luôn.
    Vụ này chả biết Real thắng hay MU thắng :)) nhưng hẳn là Real cay.
    Real thích kỳ kèo vài đồng thì nghỉ đi.
    Thôi, chờ đi.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Cùng theo dõi diễn biến vụ lật kèo của Real đối với MU và cái kết Real phải nhận vì chơi không đẹp.


    1. Manchester United vẫn kiên quyết không tham gia bất kỳ cuộc thương lượng nào về vụ này cho tới buổi sáng ngày 31/8. (Đây là điểm mấu chốt, bởi tới 0h00 ngày 31/8 – giờ Anh Quốc – thì United vẫn không ngồi vào bàn đàm phán).
    2. Real Madrid không quan tâm tới động thái đó của United và tự “mở bàn” đàm phán. Động tác này của Real đã được FIFA ghi nhận trong TMS (giờ của thị trường chuyển nhượng).

    3. Sau đó vài giờ (chưa rõ thời điểm), United đồng ý tham gia vào bàn đám phán nhưng phía United nêu rõ rằng buổi đàm phán này sẽ tiếp diễn khi và chỉ khi :

    i, Real đồng ý “đính kèm” Keylor Navas trong thương vụ chuyển nhượng và

    ii, United đạt được thỏa thuận với người đại diện của thủ thành này.

    4. Sau khi đạt được điều (3), United đồng ý đàm phán với Real và hai bên nhanh chóng đạt được những điều khoản quan trọng (De Gea = 40 triệu Euro + Navas). Các nội dung của thỏa thuận này ngay lập tức được gửi tới FIFA và nằm trong TMS hợp lệ. Vào lúc 13h39 phút (giờ TBN), Real gửi hợp đồng tới United.

    5. 8h sau đó, United gửi lại bản hợp đồng với một vài điều chỉnh nhỏ. Đó là lúc 21h43 phút (giờ TBN) và phía Real ngay lập tức đồng ý các điều chỉnh đó. Họ chuyển tiếp hợp đồng này tới đăng ký ở TMS và cả Liga.

    6. Real ký hợp đồng với De Gea và Navas (hợp đồng chuyển nhượng tới United – còn De Gea đang ở Tây Ban Nha vào thời điểm đó). Họ gửi các bản hợp đồng đã được ký ấy tới United và chờ đợi phản hồi. Thời điểm gửi hợp đồng được ghi nhận là 23h32 phút (giờ TBN).

    7. United đạt được những điều khoản cuối cùng với Navas và ký hợp đồng với anh này vào lúc 23h53 phút (giờ TBN). Đây là mục rất đáng chú ý, vì thương vụ “đổ bể” này có thể do chính bên đại diện của Navas gây khó dễ. Đây cũng là thời điểm tất cả các bản hợp đồng đều đã được ký kết.

    8. United đưa thông tin đăng ký chuyển nhượng De Gea lên TMS nhưng lại không thấy có thông tin của Navas (thông tin này phía Real, chủ quản của Navas, phải gửi). Thương vụ De Gea được TMS ghi nhận và chuyển tiếp ngay lập tức tới Real. Real nhận được toàn bộ các thông tin (từ TMS) vào 00h02 phút (giờ TBN) và cố gắng đăng nhập vào TMS để gửi lại phản hồi. Nhưng khi ấy TMS tại Tây Ban Nha đã đóng và họ không thực hiện được bước cuối cùng này.

    9. Vào thời điểm 00h26 phút (giờ TBN), hệ thống TMS nhận thấy cố gắng của Real và đã gửi lời mời Real hoàn thành bước cuối cùng bằng cách đăng nhập vào hệ thống TMS của Anh (vẫn còn mở cửa). Đây là động tác cho thấy FIFA đã châm chước, tạo điều kiện cho Real nhưng không rõ vì lý do gì mà phía Real vẫn cố hoàn thành hợp đồng trên bằng TMS Tây Ban Nha. Họ hoàn toàn ý thức được rằng thời điểm đó TMS Tây Ban Nha đã đóng cửa.

    10. Tổng kết : Real đã làm đủ các bước để khởi động và cố gắng hoàn thành thương vụ De Gea nhưng vì một lý do đáng ngờ nào đó, họ đã tìm cách lừa phỉnh United (không chuyển hợp đồng Navas lên TMS) và cố tình từ chối “ân hạn” của FIFA.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này