1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 3)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi zhaokuangzin, 23/03/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.607
    Đã được thích:
    4.585
    Bọn nhóc này khả năng cao là lây bệnh động kinh của đàn anh rồi. Lúc được kỳ vọng nhiều thì đá như xít, lúc đíu ai thèm xem thì mới đá cho ra hồn. Mà cũng chả biết trận hôm qua có ra hồn gì không nhỉ, chẳng buồn xem lại làm gì nữa.
  2. RapidArrow

    RapidArrow Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Bài viết:
    1.183
    Đã được thích:
    1.678
    Giờ Vleague đã ngã ngũ rồi, Bình Dương vô địch và Đồng Nai xuống hạng, đợi giải sang năm thôi. Cái mình quan tâm nhất là đã có danh sách lên tuyển quốc gia đã có.
  3. zhaokuangzin

    zhaokuangzin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    760
    Nếu Đồng Tháp bỏ giải mùa sau thì Đồng Nai có trụ hạng được không ?
  4. atlas07

    atlas07 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2015
    Bài viết:
    5.573
    Đã được thích:
    2.885
    tình và tiền có thằng Victor là ngoại binh hay nhất Vleague mà cậu bảo tuyến trung tâm tệ thì tôi cũng bó kèo. Tình và tiền chỉ yếu hàng thủ thôi, sang năm bổ sung bọn Duy Khánh văn Dũng và vài thằng trẻ lên là đá tốt lại ngay.
    HAGl trụ hạng xứng đáng hơn đồng Nai. Như vậy là xem như Vleague về đích an toàn. Đồng nai sân nhà mà thua HAGl thì không còn gì để nói.
    à mà cái vụ bịt đuôi con bò bằng Mo cau không phải là cụ Trạng Trình mà là Nguyễn Công Trứ. Cụ Trạng Trinh đức cao vọng trọng không chơi cái trò trẻ con đó
    muamuaha1986 thích bài này.
  5. ronandkim

    ronandkim Moderator

    Tham gia ngày:
    23/10/2007
    Bài viết:
    817
    Đã được thích:
    1.005
    Tôi đã xem trận đấu này, tôi không biết có dàn xếp gì hay không. Nhưng, tôi đã chứng kiến các em JMG đá bằng tất cả khả năng và khát khao của mình. Nếu chúng nó đã làm hết sức, các em xứng đáng một chiến thắng. Chúc mừng các em. Chúc các em kiếm thêm ít nhất 01 điểm nữa để trụ hạng.
  6. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Trận này T&T không buông đâu, Bầu Hiển cay bầu Đức bỏ mịa ra được có lần năm 2009 lúc đấy quân T&T được o bế để vô địch Võ líc để báo công với thủ đô nhân dip 1000 năm Thăng Long Hà Nội, trận cuối nhận Cup trên sân Hàng Đẫy năm đó bị quân HAGL sỉ nhục bằng trận thua 4 - 0 trắng ngay trên sân nhà, lại thêm năm vừa qua mấy thằng trẻ ranh của HAGL mà đi đâu cũng được khán giả cả nước hâm mộ, trong khi T&T Hà Nội bỏ bao tiền đầu tư mà khán giả không thèm đến sân dù cho mở cửa tự do, lượt đi thắng 4 - 0 sau rồi hiệp 2, bị gỡ lại 3 quả bầu Hiển tức quá xuống chỉ thằng mặt BHL T&T mà chửi vì bỏ lỡ cơ hội làm nhục quân của bầu Đức, đến lượt về này treo thưởng cao nếu bọn T&T dìm được HAGL xuống hạng nên bọn T&T đá rất máu lửa, và như Thành Lương, Văn Quyết, Quốc Long còn tỏ ra rất cay cú, và khi thua trận sau khi bị dẫn 2 bàn cay cú vì không còn tiền thưởng nên cuối trận còn định tràn sang phang cầu thủ HAGL nữa là, xét mối quan hệ thì cầu thủ HAGL cũng chả chơi thân với thằng nào của T&T cả, cũng chẳng tình thương mến thương gì mà nó phải nhường.
    Lần cập nhật cuối: 02/09/2015
  7. anhdungbk25

    anhdungbk25 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2003
    Bài viết:
    1.539
    Đã được thích:
    505
    hôm qua xem xong có tí phấn khích nên để đến hôm nay bình loạn một tẹo cho nó bình tĩnh hơn :))
    Theo tôi thì thế này, trình của các đội của vl (trừ đồng nai) thì nếu đá quyết tâm hơn 100 khả năng của họ thì HAGL khó làm lên chuyện. Tuy nhiên cũng phải thấy là nếu đá với tinh thần không còn động lực thì rõ ràng họ (các đội vl) không phải là đã đẳng cấp hơn hẳn mà chỉ cần dung dăng dung dẻ là có điểm từ HAGL ( kể cả sân khách và sân nhà).

    Vì vậy vấn đề ở những trận cuối này tôi thấy SLNA, T&T lên phố núi khi mà họ không còn có đủ động lực để chiến đấu với 100% chứ chưa nói đến vượt qua 100% khả năng như lượt đi.

    Ở lượt đi khi cả nước đang háo hức xem thử bọn HAGL với các đồng nghiệp VL thế nào thì rõ ràng tại sân Vinh hay ở mỹ đình các đối thủ HAGL có động lực rất lớn để chiến đấu. Họ muốn cho thấy khả năng của họ, nên họ chiến đấu và có thể dùng đến cả những kinh nghiệm của VL để đá với HAGL. Họ có kết quả tốt trước HAGL ở lượt đi thì ai cũng thấy, nhưng cũng thấy là chỉ cần họ lơi là đi trong giây lát là HAGL cũng đã rút ngắn 2 bàn ở ngay sân của T&T.

    Ở lượt về này rõ ràng động lực thì cũng đã ko còn (vì có đá thua cũng chả ai bảo họ kém hơn HAGL), điểm trác thì đã an bài, vậy cái hưng phấn đã không trọn vẹn. Nên việc họ thua HAGL cũng là điều có thể giải thích được.

    Dù sao tôi cũng cảm ơn hagl, đã giúp tôi theo dõi VL một cách gần trọn vẹn sau nhiều năm mù tịt về bóng đá nước nhà. Nhiều điều ko được như mong đợi, nhưng cũng ko đến mức thảm hoạ.
    Trước ở vị trí cổ đv trung lập mà cứ chốc chốc lại thấy báo trí lại cho đăng mấy pha bỏ bóng đá người rồi các tệ nạn này nọ làm mình cũng mất đi nhuệ khí rồi bỏ bê. Giờ tự nhiên có mục tiêu để theo sát kể cũng dễ xem hơn hẳn :).

    P/s. 2 vòng này có cái khoái là thấy văn toàn lại đá thanh thoát ra, rồi lại còn ghi bàn nữa. Thấy em ấy cười mà mình cũng vui. Có lẽ đây chính là những cái điểm khó tả của bóng đá. Các nhà làm bóng đá vn nên để ý đến những điều này, tuy nhỏ nhưng nó đem lại cảm tình cho khán giả rất nhiều, có khi lại còn kéo khán giả đến sân ngày càng đông hơn.
  8. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Bác gì ở trên chú ý chính tả ch với tr nhé, tôi đọc nhanh nên bị vấp mãi.
    Bầu Hiển có tiền, có quân nhưng đội hình như có vấn đề. Thế thì làm sao thu hút được khán giả.
    Dân thủ đô mê bóng đá lắm, ngồi với các bác tầm 50-55 toàn buôn chuyện Thể Công với Đường sắt hết mấy ấm trà không hết, nhưng làm sao kích hoạt được họ ra sân là cả một vấn đề.
  9. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.980
    Đã được thích:
    4.618
    Thôi, tóm lại giải tán mẹ nó HAGL đi, trả V-league lại với sự trong sạch, trong sáng vốn có của nó.;-)
    Bọn này làm vấy bẩn giải đấu, danh dự của người VN.
    Cứ phát huy truyền thống đào tạo của VN, thế nào chả sớm thì muộn cũng vượt ao làng lên tầm thế giới.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Đợi mùa tới của clb Hà Nội của Đức Thắng, Bảo Khanh xem sao bác.
    Nghe nói toàn cầu thủ trẻ và người HN.
    Lại dc dẫn bởi 2 ông thần Thể Công.
    Quả này đá tốt tình tiền lại tiếp tục bị khinh rẻ cho ra rìa rồi :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này