1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Cộng đổng quốc tế chung tay giúp đỡ Ukraine vượt qua khó khăn. Hồi tháng 6, Nhật có hứa cung cấp vốn cho Ukraine xây dựng nhà máy xử lý chất thải. Hôm nay hội đồng tối cao Ukraine đã bỏ phiếu thông qua dự án trên, mở đường giải ngân cho gói vay ưu đãi 900 triệu $ của Nhật. Thời hạn vay 40 năm, 10 năm ân khoản. Từng bước, từng bước một với sự giúp đỡ của cộng đồng quốc tế, Ukraine sẽ vượt qua khó khăn, xây dựng lại 1 đất nước tốt đẹp hơn.

    http://uatoday.tv/business/japan-will-give-ukraine-usd-900-mln-loan-486175.html

    "The loan term is 40 years with a deferred payment on the loan and an interest for the use for 10 years."
    TOYAMAMIHA2 thích bài này.
  2. KKRock

    KKRock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    575
    :rolleyes:Lái chi mà tới thế kỉ trước vậy thánh?so sánh tư duy ...lạy vồn:-p! Cái gì làm nên cách mạng Pháp? Xứ Đông Lào 1945 bình yên à???o_O
    Nông dân Pháp biểu tình trên thánh dẫn khác với chuyện này nhé!
    http://m.anninhthudo.vn/su-kien/non...doi-tiep-tuc-lam-an-voi-nga/623424.antd:-D:-p..
    ....biểu tình liên quan đến anh Tin..:-D
    Thánh phản đối thằng béo thì làm được gì nào???phản đối la ó như thằng samurai bị chiếm mất đảo còn đíu đòi được,nơi chôn rau cắt rốn của Cậu bé Vàng mất mịa nó Falkland có đòi được không? Anh béo có đòi Đài Loan lại đươc không? U Cà vĩnh viễn mất Crimea nhé!!!Thế nên cái gì đang giữ thì cố mà giữ nhé!!! :-D
    Massunguyen411 thích bài này.
  3. TOYAMAMIHA2

    TOYAMAMIHA2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    201
    Thế chú làm như cái xứ Ukraine thời Yanu nó bình yên lắm nhỉ? Bất mãn của nhân dân cũng như hồi Cách mạng Pháp hay Đông lào thôi =))=))=))=))

    Falkland là của Anh, có quốc tế công nhận sổ đỏ đàng hoàng. Argentina mất hồi đếu nào? Có phải của nó đâu mà mất? Còn phản đối béo lấy đảo vẫn hơn là không phản đối nhé. Vì nếu có nước mạnh chống lưng, có khối ASEAN cân bằng quan hệ thì nó còn kiềm chế, chứ ko lớ quớ nó kéo vào như Iraq 2003 thì bỏ mợ :-" Lúc đó có đòi được vạ thì má cũng bị sưng

    Còn cái bài của bác
    http://anninhthudo.vn/su-kien/nong-dan-phap-bieu-tinh-doi-tiep-tuc-lam-an-voi-nga/623424.antd

    Nguồn gốc của nó lại là từ mồm thối của anh Sputnik =))=))=))=))
    http://vn.sputniknews.com/business/20150723/513245.html
    Lần cập nhật cuối: 02/09/2015
  4. satthutroll

    satthutroll Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/08/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    85
    Kể từ khi cuộc xung đột ở Đông Ukraine bắt đầu từ năm ngoái, EU đã hỗ trợ chính phủ Kiev chỉ vỏn vẹn 2.21 tỷ Euro (2.47 tỷ USD) bao gồm cả các khoản hỗ trợ mới nhất và hỗ trợ tài chính trực tiếp - một khoản tiền rất nhỏ khi so sánh với hàng trăm tỷ Euro mà châu Âu đã chi ra để giải cứu Hy Lạp. Một phần còn lại rất lớn của gói hỗ trợ 11 tỷ Euro mà EU từng tuyên bố vào thời điểm Nga sát nhập Crimea chỉ còn là lời hứa hão và trò lừa. Những lời hứa này gồm có, ví dụ, 3 tỉ USD từ các khoản cho vay tiềm năng cho Kiev bởi Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB), nhưng các thỏa thuận đã ký kết với Ukraine kể từ sự kiện sát nhập Crimea lại không lớn như họ đã hứa trước khi cuộc xung đột với Nga bắt đầu.
    Một gói tài trợ 15 tỷ ( với những đk rất nhẹ nhàng ) thì chối bỏ và theo đó là một tương lai đen tối , mờ mịt song hành cùng một đất nước tan rã . Hô hô. Vậy mà có con ếch vồ ngay lấy dăm gói bố thí rẻ rách xun xoe , hít hà. Đúng là cái nhìn của những thằng khố rách áo ôm , bất tài vô dụng .
    Massu, nguyen411ngotuan thích bài này.
  5. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Gói nâng cấp nhà máy xử lý nước thải. Gần 1 tỷ $. Nhìn chung nhìn thấy UCR vay để đầu tư vào xây dựng cơ bản, hạ tầng kiểu này mới thấy UCR mạt hạng. Đất nước một thời có trình độ khoa học kỹ thuật cao, những việc như thế này đều có thể tự làm được hết, thậm chí còn đi dạy cho nước khác. Tưởng vay tiền để làm cái gì đó cao cấp hơn. Bây giờ thành nước thế giới thứ 3 cmnr. Bốc mứt cho Cuba.
    Massu, catalaya, bloodheartvn2 người khác thích bài này.
  6. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    SBU lập công lớn.
    Khi khám xét ba lô của kẻ ném lựu đạn tại Verkhod Rada. Các nhân viên SBU đã thu giữ được lựu đạn được sản xuất tại Nga, Tiền Nga và thẻ tín dụng của Nga thậm chí họ còn thu giữ được chốt an toàn của quả lựu đạn khác nghi ngờ là của quả lựu đạn đã được ném đi, hung thủ cất vào ba lô để làm kỷ niệm.



    Hiện các nhân viên SBU vẫn đang tiếp tục điều tra theo hướng tìm dấu vân tay của Putin trên các vật chứng để vạch mặt Putin thần thánh
    Lần cập nhật cuối: 03/09/2015
    ngotuan, Haiphongfun, TNT_NTN1 người khác thích bài này.
  7. vodka_putinka

    vodka_putinka Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/07/2014
    Bài viết:
    1.271
    Đã được thích:
    4.720
    Sau khi khám xét balo thì các nhân viên SBU khám quần áo thì tên này thì phát hiện nó mặc quần áo sx do dân VN may chui tại Nga , đặc biệt quần xì líp cũng của Nga ..... =))
    Haiphongfun thích bài này.
  8. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    5.079
    • Việc thị trường bán lẻ Mỹ tăng cả năm nay là chuyện bình thường.........có ai nói gì đâu.......cái đó ai cũng biết. Từ khi xảy ra chiến tranh U thì đồng USD tăng mạnh tới giờ.......mà đồng USD mạnh thì dân Mỹ mua được nhiều hàng thì tiêu dùng Mỹ tăng.......chuyện ai cũng biết.
    • Đồng EURO cũng chỉ tăng khi tăng trưởng xuất khẩu TQ chậm lại, giá dầu giảm đẩy cả thế giới vào cuộc chiến giảm chi phí.......đồng EURO tạm thời là kênh trú ẩn thành ra hơi mạnh so với chính bản thân thì 1 quốc gia mạnh nhất có tiêu dùng trong tháng 7 tăng là chuyện bình thường........mình dự đoán tháng 8-9-10 cũng tăng.....tiêu dùng tăng nó khác rất nhiều với sx tăng nhé bác Hoàng.......nhưng ko biết giảm phát của các quốc gia EU tới đâu rồi.......
    • Mà sao bác Hoàng kê con số xuất khẩu của Lào tăng.........sao ko kê con số nhập khẩu của Lào tương ứng bao nhiêu nhỉ...........rồi nhập siêu 8 tháng bao nhiêu rồi.........tăng hay giảm.........mà xuất khẩu tăng thấy TQ phá giá lập tức Lào phá 3% ngay...........
    • Bác Hoàng có thể cho biết tại sao phải phá giá ko ? Mà bác Hoang nói tiêu dùng tại Mỹ, Đức tăng vậy sao xuất khẩu thuỷ sản giảm........trong khi thuỷ sản là hàng tiêu dùng thiết yếu........ko thấy logic gì cả ??? Rồi còn lí luận tiêu dùng Mỹ, Đức tăng........còn thòng thêm Nga trừng phạt nên Mỹ, EU ứ hàng.................dùng 1 loại hàng thịt bò rồi qui nạp tất cả.......mình nghe 1 số đứa học đại hóc nó nói là phải lấy mẫu chạy mô hình căn cứ định lượng để kết luận.......ko biết bọn nó nói có đúng ko.....nhưng mình tin bọn nó......cũng may là mình ko nhìn vào giá rau muống mà phán .........
    • Bác Hoàng chắc là người vui tính............thực tế bác Hoàng đưa số liệu xuất khẩu của Lào mà ko đưa số liệu nhập khẩu.........bác ấy cố ý đá Xéo chơi....
    satthutrollmichael1123 thích bài này.
  9. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Người như bạn mà phát biểu những lời miệt thị vô tình như trên làm mình rất đau lòng. Đây là cái diễn đàn TTVNOL mà mình đã tham gia 10 năm qua ?

    Để xảy ra chuyện bọn Maidan cướp chính quyền là 1 sai lầm đáng tiếc của nhân dân Ukraine, đất nước Ukraine. Nhưng sai lầm đấy không nên trở thành cái hạt giống thù hằn, căm ghét đất nước Ukraine. Người Việt Nam càng không nên cười cợt, hả hê trước những khó khăn của đất nước Ukraine hiện nay.

    30 năm trước, thập niên 80s đất nước chúng ta cũng thù trong giặc ngoài. Cả nước là một trại lính, biên giới phía bắc đánh nhau tranh giành từng con suối, từng điểm cao. Kinh tế không thể phát triển được, chỉ có thể sống nhờ vào viện trợ. Nhưng lãnh đạo không sờn lòng, không chùng bước. Một tấc, một thước đất cũng nhất quyết không lùi, chiến đấu, hy sinh to lớn để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Nhớ thập niên 90s, một thành phố từng được gọi là "hòn ngọc viễn đông" đã phải vay, phải đi xin viện trợ để nạo vét 1 con kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè; làm 20 năm mới xong. Chỉ là nạo vét, mà cũng phải vay, phải xin, theo bạn thì bốc *** cho rất rất nhiều nước ấy chứ.

    Đất nước Ukraine hiện nay cũng đang đứng trước, khó khăn thử thách ấy. Trong nước thì bọn cực đoan, bọn phản quốc thờ Nga phá hoại. Biên giới phía đông thì phải căng mình đề phòng đặc nhiệm Nga lẻn sang thành lập nhà nước ly khai, tự trị. Rồi còn lũ đầu trâu mặt ngựa hiện ở Donetsk, Lugansk ngày đêm bắn phá, âm mưu phá hoại hòa bình đánh chiếm đất đai mở rộng lãnh địa. Khó khăn chồng chất, phải từng bước mà giải quyết, mà xây dựng. Có được viện trợ của nước ngoài để tái thiết đất nước, xây dựng các công trình dân sinh phục vụ nhân dân là chuyện đáng quý, đáng mừng cho đất nước Ukraine. Chì chiết, xỉ vả thể hiện được cái gì ? Từ khi nào nhân dân Việt Nam có thù với nhân dân Ukraine ? có thù đất nước Ukraine ?

    Maidan của Kiev không thể là lý do, là bào chữa cho việc Nga phá hoại, âm mưu chia để trị đất nước Ukraine. Không thể là lý do để người dân Việt Nam căm thù đất nước Ukraine.
    mikienlamali1 thích bài này.
  10. KKRock

    KKRock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    575
    :rolleyes:xứ U bình yên không dưới thời Yanu? Nhân dân nào bất mãn ngoài đám quái thai mai đần?toàn đám vô công rỗi nghề,sống bám bọn chuyên phá hoại đất nước,tiếc là Yanu không đủ mạnh như anh Tin,hoặc anh Tập,..cũng đíu cửa nào bằng xứ Đông Lào,biểu tình ,bạo loạn là trấn áp từ trong trứng,đíu cho nó có cơ hội nở:-p...
    Xứ nào mà chả có tàn dư của bọn xâm chiếm Anglo để lại hả thánh? Lãnh thổ đíu gì mà cách nước mẹ còn xa hơn Á căng đình hả thánh? Nói thế bọn béo lại có cơ hội ở biển Đông à?:rolleyes: Xứ Đông Lào đó giờ cần đíu gì thằng Cầy chống lưng? Có chăng chỉ cần Anh Ngố bơm hàng thôi,là...chơi đến con nghé cuối cùng nhé! Chứ nói đíu gì trẻ trâu???:-D xứ này đó giờ nó thế!
    Nguồn này nguồn kia thì sao hả thánh:rolleyes:? Chuyện nội bộ quốc gia,thì tốt khoe xấu che,nên báo Tây lông vặt áo cho người xem lưng à?:rolleyes: bọn Tây lông không chỉ bới rác,mà bới đến bể phốt nhà anh Nga đấy chứ! Cho nên đừng hỏi ai thối hơn!!!:-D nhễ???
    Massu, Haiphongfunsatthutroll thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này