1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hstung

    hstung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    2.956
    Nếu không có đám pro phát xít ăn tiền mẽo để lật đổ chính quyền hợp pháp của Yanu thì cần qué gì đến "những người thanh niên Ukraine chiến đấu, hy sinh để bảo vệ sự thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước Ukraine", cần gì những lời xảo ngôn ngụy biện đó hả???
    Đảo chính, Yanu bị bọn RS lật thì người dân Ukraine sẽ sung sướng, sẽ hạnh phúc hơn à ? So với thời Yanu thì các chỉ số kinh tế thời Poro tốt hơn à?
    Các anh pro junta chửi rủa này nọ mà quên cmnr nguồn cơn của mọi sự chém giết bất hạnh hiện giờ ở ukr là do chính đám phát xít làm loạn cướp chính quyền 1 cách phi pháp ở Maidan mà ra. Trước giờ các anh tung hô cách mạng Maidan lắm mà, sao giờ cắn tía cái khúc đó vứt đi đâu rồi
    gaume1, convitbuocmichael1123 thích bài này.
  2. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.759
    Đã được thích:
    10.173
    Nói chung cội nguồn của tất cả căm thù, ghen ghét là maidan đã giành chính quyền thành công. Ukraine xứng đáng bị nga đập tan tành vì tội quay lưng với nước Nga, chạy sang EU chơi.

    Khó mà tin được nhân dân của 1 đất nước đã từng chịu cảnh chia cắt vì cường quốc bên ngoài không thích chính quyền của mình bây giờ lại điên cuồng cổ vũ, ca ngợi cho hành động âm mưu chia cắt, cướp đoạt lãnh thổ 1 nước nhỏ. Tất cả chỉ vì 1 sự thay đổi chính quyền nội bộ trong nước của nước nhỏ ấy.

    Hy vọng diễn đàn này sẽ còn tồn tại thêm 2-30 năm nữa. Khi các tổng thống Nga sau này lên tiếng xin lỗi đất nước Ukraine vì những tan thương hôm nay.
    Lần cập nhật cuối: 18/09/2015
    jun_lee, goodbyeptnamtuocAudiA6 thích bài này.
  3. hstung

    hstung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    2.956
    Há há há
    Bạo loạn, đảo chính cướp chính quyền được gọi là thay đổi chính quyền nội bộ.

    Còn nhớ, Poro lúc vận động tranh cử nói sao ta? Lúc đó, mình cũng hi vọng 1 kết thúc yên lành. Những chính quyền Poro cũng chẳng hơn Tur là bao
    Massu, ngotuan, michael11231 người khác thích bài này.
  4. panguyenttvnol

    panguyenttvnol Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    Tổng thống Mỹ đã thừa nhận tài trợ cho việc lật đổ chính quyền ở Ukraine vậy mà bác vẫn khăng khăng đây là việc nội bộ của họ! Bác quên hay cố tình quên hả bác Hoàng ơi?
    gaume1 thích bài này.
  5. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.759
    Đã được thích:
    10.173
    Năm xưa làm cách mạng cũng nhận tiền của quốc tế thứ 3 đấy thưa cụ. Bọn VNCH cũng chẳng ra rả miền bắc nhận tiền của LX để xâm lược miền nam đấy thôi. Đấu tranh giành chính quyền hầu hết ai cũng phải nhận giúp đỡ từ bên ngoài.

    Cốt lõi của vấn đề ở đây là sự thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine bị xâm phạm. Thanh niên Ukraine chiến đấu hy sinh vì sự thống nhất và tòan vẹn lãnh thổ ấy đáng được tôn trọng. Máu của họ đổ không vô ích. Nga làm sai khi lợi dụng tình cảnh hỗn loạn của Ukraine để cướp đất, để chia cắt lãnh thổ. Mình chỉ trích ở đây là những người quên đi lịch sử thương đau của quê hương đi cổ vũ, hoan nghênh hành động chia cắt lãnh thổ, cướp đoạt đất đai của nước lớn.

    Đã vậy còn vô liêm sỉ đến mức phát biểu rằng trước Nga chưa bao giờ tuyên bố cắt đứt quan hệ với Ukraine, chưa bao giờ có ý thù địch với Ukraine. Chỉ có Ukraine có hành động thù địch với Nga. Ukraine làm thiệt hại của Nga cái gì ? ukraine tự vệ, bảo vệ sự thống nhất và tòan vẹn lãnh thổ của đất nước là sai ? Phải 2 tay dâng miền đông cho Nga, phải liên bang hóa đất nước để sau này bọn nước lớn dễ bề chia 5 xẻ 7 như vậy mới là làm đúng ? Phải quỳ lụy van xin Nga để duy trì quan hệ song phương bình thường mới là làm đúng ?

    Là người dân 1 nước nhỏ, phải vô liêm sỉ đến mức cùng cực mới đi dùng lý lẽ của kẻ mạnh để nói "tao không cắt đứt quan hệ ngoại giao với mày, tao chỉ xua âm binh sang bắn phá, đốt giết đất nước mày, chỉ chiếm đọat 1 bán đảo Crimea của mày. Tao không có ý thù địch với mày. Mày đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài để tự vệ chống lại bọn âm binh của tao là hành vi thù địch. Lỗi là của mày.
    goodbyeptnamtuocAudiA6 thích bài này.
  6. namtuocAudiA6

    namtuocAudiA6 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    155
    Thừa nhận lúc nào thế , hay từ báo bẩn thỉu nga Russia today sửa lời nói của Obama :-D
    jun_leegoodbyept thích bài này.
  7. Odessit

    Odessit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    501
    Mô hình tán quyền trung ương mà Ukraine lấy của Ba Lan có thể sẽ gặp vấn đề ở Ukraine, cựu tổng thống Ba Lan phân tích

    “Người Ukraine rất hài lòng rằng lấy mô hình Ba Lan còn tôi lại thấy sợ. Họ lấy nó mà không tính đến những khác nhau chính giữa hai nước và hậu quả là có thể có nhiều vấn đề” – ông Kvasnevskyi tuyên bố.

    Ông nhấn mạnh: cần phải tính đến rằng Ba Lan là đất nươc đồng nhất (về thành phần dân tộc và tín ngưỡng), còn Ukraine – rất khác nhau, Ba Lan có chút truyền thống dân chủ còn Ukraine thì rất yếu.

    Ngoài ra ở Ba Lan ngày từ đầu cuộc chuyển đổi dân chủ đã đồng thuận tán quyền trung ương còn ở Ukraine tán quyền bắt đầu bởi kết quả của việc thi hành thỏa thuận Minsk để giải quyết vấn đề Donbass.

    http://vuanh.lambao.net/2015/09/18/...ua-ba-lan-co-the-se-khong-lam-viec-o-ukraine/
    gaume1, Massuthanhvy6 thích bài này.
  8. songvedem

    songvedem Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2003
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    34

    Kiểu gì Nga cũng k trả đâu. Tính nó thế. Như Mỹ thèm tiền. Mà sao Uk k trả Crime cho Nga nhể
  9. Fearless

    Fearless Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    536
    Có miếng đất mặt tiền đắc địa ngu dao trả cho Nga, cho thuê biết bao tiền.
    Hoang lưỡi bằng inox, chính quyền người ta dân bầu, mắc cha gì đứt tieeno ********* quậy xong kêu bọn kia xấu phá chính quyền.
    Dĩ nhiên Hoang la lên là phá chính quyền ko cướp đất.. chính quyền nó dựng lên được thì nó làm chuyện gì có trời mới biết. Vnch la 1 ví dụ..
    hoangtungtungbkx thích bài này.
  10. cnvb

    cnvb Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/02/2015
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    174
    lưỡi gỗ quá :)) 1 con ngoại bang đến phát bánh mì cho bọn nổi loạn để lật đổ 1 tổng thống được dân bầu hợp hiến mà đi so với bọn vịt nam cộng hành được dựng lên bởi bọn thích tài nguyên =)) còn vô liêm sỉ phải la cái lu nhà người khác đang yên lành đi đốt cho nó cháy đấy mít ạ :)) chưa bao giờ thấy mít chửi thằng đem lửa đốt mà mít cứ thích chửi thằng đề phòng lửa cháy lan sang nhà thế :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này