1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kệ sách treo tường hình vuông ***g vào nhau tuyệt đẹp

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi phuonganhilove, 04/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phuonganhilove

    phuonganhilove Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mẫu thiết kế kệ sách treo tường độc đáo này có thể được gắn trên một bức tường và sự kết hợp của hình vuông ***g nhau và các hình thức hình học khác như hình chữ nhật đảm bảo một nơi hoàn hảo cho cuốn sách lưu trữ. Ý tưởng kệ treo tường này là của Gerard de Hoop và kệ được làm bằng fiberboard sơn mài, và màu sắc mà bạn nhìn thấy trong hình ảnh là màu đen vì chúng trông tốt hơn trên các bức tường gạch màu trắng. Ngoài ra kệ trang trí này có thể rất dễ dàng tùy chỉnh bắt đầu từ màu sắc và với các vật liệu sử dụng để xây dựng lên bức tường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi trang trí phòng khách bằng kệ sách này bạn có thể có cái gì đó sẽ trông thật hoàn hảo và đầy phong cách. Ngoài ra kệ sách độc đáo này còn mang tính cá nhân và nếu bạn đặt vấn đề của không gian, sau khi bạn lắp đặt kệ lên tường xong bạn sẽ ngạc nhiên của không gian và bạn có thể thoát khỏi các kệ cũ được sử dụng để giữ các cuốn sách của bạn.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: http://ridona.com/bo-2-ke-treo-tuong-chu-l.html.

    [​IMG]

    Còn rất nhiều mẫu kệ treo tường trang trí đẹp khác mà các bạn có thể tham khảo tại '' http://ridona.com/ ''. Chúc các bạn có được căn phòng đẹp hoàn hảo nhất nhé!

Chia sẻ trang này