1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trò chuyện linh tinh giữa 2 hiệp

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi sole_husband, 20/09/2015.

  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Mình đến giờ thì hoa hậu khoả thân trước mặt cũng không động tâm.
    Sợ nhất mấy ông trẻ không chơi già mất nết, đồi truỵ không hợp tuổi nhìn đáng thương làm sao đó.
    halosunMalogs thích bài này.
  2. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    quan trọng là cái đầu của người xem thôi. ảnh nghệ thuật mà cái đầu đồi trụy thì nhìn cái gì cũng thấy đồi trụy. thằng nhiếp ảnh za mà có tư duy thẩm mỹ tốt, biết sắp đặt, chọn góc và khai thác ánh sáng thì chụp cái l.ồn vẫn art như thường

    [​IMG]

    xưa lượm được 1 bức khác, vốn là trên trang sec (nhưng mình thì thấy art) dữ dội hơn nhưng bị mất lap mấy lần, giờ chả có dữ liệu gì để kiếm lại, cứ thấy tiếc
    --- Gộp bài viết: 09/10/2015, Bài cũ từ: 09/10/2015 ---
    chừng nào đắc cái vô sở đắc, khi ấy mới là đắc, mà đắc rồi thì không ai nói ra là mình đã đắc cả. kiểu như Lão nói: Đạo khả đạo, phi thường đạo. Danh khả danh, phi thường danh
    cái đẹp mình biết nó đẹp, cái xấu mình biết nó xấu, nhưng không khởi tâm tham luyến (lý thuyết là vậy). còn chưa thật vô tâm mà bắt ép mình vô tâm, sẽ zính vào trường hợp như khúc củi mục của người Tiều thừa hoặc chấp Không dễ mắc phải.
    --- Gộp bài viết: 09/10/2015 ---
    một ví dụ về ánh sáng mà tôi tâm đắc

    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 09/10/2015
    Malogs thích bài này.
  3. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    một ví dụ khác về giá trị nghệ thuật trong ảnh khi chụp bộ phận nhạy cảm. dĩ nhiên như bức ảnh dưới này thì nội dung không thuần túy là nude mà là ở khía cạnh khác

    Giải chân dung Taylor Wessing 2010

    http://soi.today/?p=19176

    - Giải nhì £3,000 cho Panayiotis Lamprou với bức Cô vợ người Anh của tôi. Bức ảnh thân mật quá mức này lúc đầu không định trưng cho công chúng, được chụp tại căn nhà nghỉ của hai vợ chồng trên một hòn đảo nhỏ vào một ngày hè nóng nực. Lamprou nói, “Tôi chưa từng cho ai xem bức này. Chỉ vợ tôi biết. Khi cô ấy xem, cô ấy bảo mặc dù đây không phải là một bức khỏa thân nhưng lại có sức mạnh diễn tả y như một bức khỏa thân. Tôi có thể diễn tả bức ảnh này là Độc lập và Tình yêu, Tận hiến và Tự do.” Bức ảnh này sau đó đã có mặt trong vô số ấn phẩm và tận 16 triển lãm trên khắp châu Âu, nhưng đây là lần đầu tiên trưng bày tại Anh.

    [​IMG]
    Malogs thích bài này.
  4. atlas07

    atlas07 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2015
    Bài viết:
    5.572
    Đã được thích:
    2.885
    mấy ông điên rồi hay sao mà Post hình s_ex ở đây. Tào lao mía lao hết sức
  5. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    ông gõ se.x, xem kết quả nó cho ra những hình ảnh thế nào đã rồi hẳn phán
  6. atlas07

    atlas07 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2015
    Bài viết:
    5.572
    Đã được thích:
    2.885
    những hình như ông post cũng không phù hợp ở đây
  7. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    zời, đã bảo là linh tinh thì cái gì chả được. nếu Mod cũng tán thành ý kiến của ông thì cứ khóa nick tôi theo quy định.
    mà nói linh tinh thì cũng đã ngoài phạm vi của diễn đàn bóng đá rồi còn gì. cho nên khóa tôi thì cũng phải khóa những ông nào đã tham gia vào topic này luôn :-D
  8. atlas07

    atlas07 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2015
    Bài viết:
    5.572
    Đã được thích:
    2.885
    tôi vào ở quán nét, khi mở mấy hình của ông Post lên bà chủ quán chửi tôi quá trời vì nói tôi vào web xxx, tự nhiên bị quê độ. Đúng là tào lao hết sức
    MalogsBlood_Buddha thích bài này.
  9. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    hahaha =))
    só zi hết xức

    thôi chuyển chủ đề
    đọc cái này cho vui, "bỏ qua đi Tám"

    Giải mã thứ bậc thầy Hai, anh Tư, con Tám... của người Sài Gòn xưa
    Hồ sơ - Tư liệu
    Đăng ngày Thứ sáu, 09 Tháng 10 2015 10:06

    Công chức, người có học là thầy Hai, người Hoa buôn bán là chú Ba, đại ca giang hồ là anh Tư, lưu manh là anh Năm... người lao động nghèo xếp thứ Tám, chị em ta buôn bán "vốn tự có" thứ Chín...


    [​IMG]

    [​IMG]
    "Chị Chín" và "anh Năm" bên ngoài một nhà thổ phục vụ lính Mỹ gần sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn 1973. Ảnh của René Burri.

    Chiều muộn hôm qua có cậu bạn đi công việc ghé ngang nhà rủ làm ly cà phê tán dóc. Nói chuyện lan man một hồi, tự nhiên anh chàng kể công ty em có ông già gác cửa rất hay nói câu "bỏ qua đi Tám"...

    "Em chả hiểu, có lần hỏi thì ổng nói đại khái là dùng khi can ngăn ai bỏ qua chuyện gì đó, nhưng sao không phải là Sáu hay Chín mà lại là Tám thì ổng cũng không biết", cậu bạn thắc mắc.

    Dựa vào những câu chuyện xưa cũ, những giai thoại, nên kể ra đây chút nguyên cớ của câu thành ngữ có lẽ sắp "thất truyền" này, biết đâu có dịp nào đó anh em có thể dùng để "buôn dưa lê" lúc "trà dư tửu hậu".

    Trước hết, phải biết là câu này phát sinh ở khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn từ thời Pháp thuộc, khoảng đầu thế kỷ 20. Thời đó, cách xưng hô thứ bậc trong xã hội rất phổ biến và phần nào phản ánh vị trí xã hội, giai cấp... một cách khá suồng sã và dễ chấp nhận.

    Đứng trên hết là các "quan lớn" người Pháp hoặc các quan triều nhà Nguyễn, thành phần này thì không "được" xếp thứ bậc vì giới bình dân hầu như không có cơ hội tiếp xúc đặng xưng hô hay bàn luận thường xuyên.

    Kế đến là các công chức làm việc cho chính quyền, họ ít nhiều là dân có học và dân thường hay có dịp tiếp xúc ngoài đời, là cầu nối giữa họ với các thủ tục với chính quyền, hoặc đó là thành phần trí thức, đó là các "thầy Hai thông ngôn", hay "thầy Hai thơ ký"...

    Hàng thứ Ba là các thương gia Hoa Kiều, với tiềm lực tài chính hùng hậu và truyền thống "bang hội" tương trợ, liên kết chặt chẽ trong kinh doanh, các "chú Ba Tàu" nghiễm nhiên là 1 thế lực đáng vị nể trong mắt xã hội bình dân Sài Gòn - Chợ Lớn thời đó.

    Xếp thứ Tư là các "đại ca" giang hồ, những tay chuyên sống bằng nghề đâm chém và hành xử theo luật riêng, tuy tàn khốc và "vô thiên vô pháp" nhưng khá "tôn ti trật tự (riêng)" và "có đạo nghĩa" chứ không tạp nhạp và thiếu nghĩa khí như các băng nhóm "trẻ trâu" hiện đại. Các "anh Tư dao búa" vừa là hung thần, vừa ít nhiều lấy được sự ngưỡng mộ của giới bình dân (và cũng không ít tiểu thư khuê các) thời đó.

    Thứ đến là vị trí của giới lưu manh hạ cấp hơn: các anh Năm đá cá lăn dưa, móc túi giật giỏ, hay làm cò mồi mại dâm...

    Bị giới bình dân ghét hơn đám lưu manh côn đồ là các "thầy Sáu phú-lít (police)", "thầy Sáu mã tà", "thầy Sáu lèo". Chức trách là giữ an ninh trật tự, chuyên thổi còi đánh đuổi giới buôn gánh bán bưng bình dân, nhưng các "thầy Sáu" này cũng không từ cơ hội vơ vét ít tiền mọn "hối lộ" của họ để "nhẩm xà" (uống trà).

    Và trong giới buôn bán thì không thể thiếu chuyện vay vốn làm ăn, mặc dù Tàu hay Việt cũng đều có tổ chức cho vay. Nhưng phổ biến và "quy củ" nhất ở cấp độ trung - cao khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn thời đó là các "anh Bảy Chà và", các anh này là các nhà tài phiệt người Ấn, vừa giàu vừa ít bị "ghét", vừa ít nhiều có quan hệ qua lại với giới chức người Pháp, lại làm ăn đúng luật lệ, ít thừa cơ bắt chẹt lãi suất nên khá được giới kinh doanh tín nhiệm.

    Xếp thứ Tám chính là lực lượng đông đảo nhất xã hội bình dân bấy giờ: họ là giới lao động nghèo chỉ có sức lục làm vốn nuôi miệng, từ bốc vác, gánh nước bồng em, đến "sang" hơn chút xíu là phu xe kéo...

    Tuy đông nhưng lại yếu thế nhất vì thất học, không có tiền như thầy Hai, anh Ba, cũng hiền lành chứ không bặm trợn phản kháng bạt mạng như các anh Tư anh Năm nên họ thường xuyên chịu sự áp bức, bắt nạt từ mọi phía. Cách để yên thân khả dĩ nhất với họ là khuyên nhau cắn răng nhẫn nhịn, quên đi để sống: "Bỏ qua đi Tám", bây giờ chắc là đã dễ hiểu rồi.

    Không còn liên quan nữa, nhưng nhân tiện sẵn nói luôn về thứ bậc chót cùng trong xã hội thời đó: các cô, các chị Chín xóm Bình Khang chuyên "kinh doanh" bằng "vốn tự có".

    Dài dòng tí để trình bày chút kiến giải về một câu thành ngữ đang dần bị quên lãng dùng để bày tỏ thái độ khuyên người hoặc tự an ủi mình hãy đừng để ý những chuyện không vui, hay bị ai đó "chơi không đẹp".

    Nếu lỡ đọc thấy không có gì thú vị thì thôi, "bỏ qua đi Tám"!

    PHAN QUỐC BẢO (TUỔI TRẺ ONLINE)
    Lần cập nhật cuối: 09/10/2015
    fuman thích bài này.
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    chắc khả năng cảm thụ nghệ thuật của e nó kém nên nhìn pu.ssy thì chỉ thấy là pu.ssy và nó cuốn hút e chỉ vì nó là cái pu.ssy, e kém thật nên thấy 3 cái trò chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật chỉ là che đậy cho thú vui ngắm pu.ssy của nam giới thôi, cái tấm hình cô vợ người anh j ấy, nó đã show tất cả những j đàn ông quan tâm rồi nên cần gì phải cởi thêm j nữa
    Nói chung là xì tốp chủ đề nude thiền của sư hổ mang Huệ Phong nhá :D

Chia sẻ trang này