1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. Igor_Strelkovich

    Igor_Strelkovich Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2014
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    1.313
    Tự nâng bi nhau kinh thật . :D Trình gì mà cao ? 1 thủ thuật nhỏ của google thôi có gì đâu mà nâng bi kinh thế .
    Ai dùng google Chrome thì vào của hàng Google Chrome cài đặt thêm 1 tính năng Search Google Image về . Mỗi khi muốn xem thông tin tấm ảnh thì di chuyển con chỏ vào tấm ảnh bấm chuộ phải và click vào search google for this image thì nó sẽ tự tìm và cho ra kết quả . Nếu nó ra chữ giun hay dế thì bấm vào dịch trang này là xong .....
    Chỉ có vậy bọn chúng nâng bi nhau lên tầm có trình độ ghê quá =)) =)) =))
  2. Lefan_1

    Lefan_1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    1.096
    Đã được thích:
    1.699
    Tuyệt vọng của Putin - Phương Tây đã từ chối giao tiếp


    Mọi hành động của Tổng thống Nga kể từ sự sáp nhập Crime hóa ra là những sai lầm tốn kém, và sự can thiệp quân sự ở Syria cũng không là ngoại lệ.

    Chính sách đối ngoại của Nga đã thực hiện một vòng xoay bất ngờ, ngoài ra, tuần trước đã bị giáng một đòn nặng khi Hoa Kỳ thẳng thừng bác bỏ đề nghị của Tổng thống Putin rằng ông ta muốn gửi một phái đoàn do Thủ tướng Dmitry Medvedev đến Washington. Sáng kiến này đã được chuẩn bị rất kém và những thành quả thu được của Putin sau cuộc gặp với Obama bên lề Đại hội đồng LHQ, hóa ra là khá cay đắng, vì vậy, để nối lại các cuộc đối thoại song phương hầu như không còn có ý nghĩa.

    Tuy nhiên, ông Putin đã cho biết là ông không hiểu lý do tại sao Hoa Kỳ từ chối, còn ngài Medvedev đã tuyên bố rằng ông ta rất bực mình, và cũng như nói là lập trường của Mỹ “yếu” và “ngu xuẩn”. Với sự tin tưởng chắc chắn rằng Washington sẽ không dám từ chối Putin cho thấy rằng điện Kremlin không biết Hoa Kỳ đang chiếm vị trí nào trong cuôc chiến tranh ở Syria, cũng như ảo tưởng cho mình rằng Nga lại một lần nữa cho thấy là họ rất mạnh.

    Do sự can thiệp quân sự của Putin ở Syria đã đẩy sự suy luận rằng chính sách của phương Tây đối với việc giải quyết cuộc khủng hoảng đã không biện hộ được cho mình: Mỹ đã thất bại trong việc đánh thắng IS, còn EC được tràn ngập người tị nạn. Dường như tận dụng lợi thế của sự nhầm lẫn này là đơn giản. Các lực lượng của phe đối lập ôn hòa đang lộn xộn, do đó, với sự hỗ trợ của một số phi đội máy bay chiến đấu của Nga lực lượng chính phủ Syria có thể thực hiện một cuộc tấn công chớp nhoáng và quyết đoán. Tuy nhiên, Moscow dường như không để ý tới sự phẩn nộ ra sao của thế giới Ả Rập đối với sự can thiệp của Nga và Iran trong vấn đề Syria. Vì vậy, tuần trước, Bộ trưởng Quốc phòng Saudi Arabia Muhammad đã giải thích cho ông Putin những hậu quả gì sẽ phát sinh sau các hành động của ông ta. Moscow cũng có thể đánh giá thấp nỗi tức giận và lo lắng ra sao do sự gây ra sự can thiệp quân sự trắng trợn này của Thổ Nhĩ Kỳ, và chắc chắn không mong đợi rằng điều đó sẽ đẩy Thổ Nhĩ Kỳ và EU cố gắng thương lượng một giải pháp cho vấn đề người tị nạn.

    Mỹ và EU vẫn như trước thâm chí không thể có một kế hoạch tương tự cho việc chấm dứt cuộc nội chiến ở Syria, nhưng mỗi ngày Nga không kích oanh tạc Syria đang củng cố niềm tin của phương Tây rằng sự phục hồi một đất nước đã bị tàn phá có thể bắt đầu chỉ với sự ra đi của chế độ Assad. Putin đã không biết để thuyết phục Mỹ và EU rằng sự can thiệp quân sự của Nga đã biến nhà độc tài Syria quay sang phần cần thiết của việc giải quyết tai họa, mà chính bản thân ông Assad phải gánh chịu. Nghiêm trọng hơn nữa thất bại của nhà lãnh đạo Nga là ông ta không thể tận dụng lợi thế can thiệp quân sự Syria, như một đòn bẩy để thay đổi quan điểm của phương Tây về Ukraina và buộc phương Tây phải chấp nhận việc ngừng bắn hiện như một giải pháp cuối cùng đi vào ngõ cụt của cuộc xung đột.

    Vai trò của Nga trong cuộc xung đột Ukraina đã một lần nữa nhấn mạnh vào tuần trước: ngày 13 Tháng 10, đã công bố kết quả một cuộc điều tra vụ máy bay MH17 rơi vào 17 Tháng Bảy 2014 do Hà Lan dẫn đầu. Cuộc điều tra đã xác nhận rằng chiếc máy bay bị bắn hạ bởi tên lửa đất-đối không bắn từ một tổ hợp phức tạp “Buk”. Tập đoàn Almaz-Antei, nhà sản xuất tổ hợp tên lửa “Buk”, đã cố gắng bác bỏ những kết quả điều tra bằng việc phát hành bản báo cáo riêng của mình, nhưng cái đó đã không giúp Nga tránh khỏi những cáo buộc rằng chính Nga chịu trách nhiệm về thảm kịch.

    Sự suy thoái ngày càng sâu của nền kinh tế nước Nga đang ngăn cản việc thao diễn địa chính trị của ông Putin, nền kinh tế mà ông đang cố gắng để “bắt đầu mở miệng”, khi cho rằng đỉnh cao của cuộc khủng hoảng đã qua. Năm nay, sáu lần chính phủ Nga đã sửa đổi các dự báo cho sự phát triển của nền kinh tế theo hướng co lại, và có lẽ trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục xuống đáy, nếu xu hướng này tiếp tục. Những thao tác với các chỉ số kinh tế vĩ mô có thể giúp che giấu động lực tụt giảm, nhưng thực tế việc giảm nhanh chóng của ngân sách sẽ không thể che giấu, và đầu tiên là các chương trình xã hội phải gánh chịu. Những niềm hy vọng về sự phục hồi của giá dầu lên cao đang tan chảy, được thay thế bởi những lo ngại rằng Saudi Arabia và Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) sẽ đẩy Nga ra khỏi thị trường châu Âu, theo truyền thống được coi là lĩnh vực làm ăn của mình. Ngay cả tập đoàn khổng lồ Gazprom, tập đoàn mà lãnh đạo nhà nước rất quan tâm ưu ái, đang lâm vào tình cảnh thiếu hiệu quả và thiệt hại mà chính phủ dường như sẵn sàng suy nghĩ về việc phân chia độc quyền không lành mạnh này.

    Kéo dài thời gian suy thoái kinh tế không làm giảm ham muốn tham lam cho những người bạn của ông Putin, thậm chí thực tế rằng các nhà điều tra Mỹ đã nghiên cứu rất chặt chẽ các mô hình rửa tiền trong các ngân hàng có tiếng ở châu Âu. Lãnh đạo phe đối lập Nga Alexei Navalny đã công khai dùng các dữ kiện trong chiến dịch chống tham nhũng của mình đã giáng những đòn mạnh vào uy tín của các người có danh tiếng nặng ký trong vòng vây cánh của Putin, như ông Vladimir Yakunin, nguyên là người đứng đầu cơ quan Đường sắt Nga. Phản ứng của xã hội về việc tiết lộ sự giàu có bất hợp pháp vẫn còn chậm chạp, nhưng đang được pha tạp với những mối quan tâm ngày càng tăng gây ra bởi sự sụt giảm trong doanh thu. Theo những khảo sát của Trung tâm Levada, 70% tin rằng cuộc khủng hoảng kinh tế sẽ kéo dài hơn một năm, và 23% trong số đó tin rằng khủng hoảng sẽ kéo dài trong nhiều năm. Tiếp nhận thụ động – là phản ứng điển hình lên triển vọng ảm đạm này, nhưng lãnh đạo đất nước cần phải ngăn chặn các cuộc biểu tình phản đối có thể, tăng cường loan báo tuyên truyền “chiến thắng”.

    Ngày nay, Syria là nguồn chính của những tin tức tốt về những chiến công ” rất tuyệt vời” của Không quân Nga, bởi vì Ukraina đã trở nên lỗi thời trong chương trình tuyên truyền của Nga. Nhưng các vụ đánh bom của truyền hình có thể duy trì sự nhiệt tình trong dân số chỉ trong một gia đoạn hạn chế của thời gian, nhưng còn nguy cơ những tai nạn và sự chết chóc mỗi ngày sẽ tăng lên. Chiến dịch cứu trợ chế độ Assad sẽ kết thúc ra sao, không rõ, và kế hoạch rút lui khỏi đầm lầy Syria chính quyền cũng không có nốt. Kể từ khi khởi đầu của sự sáp nhập Crime mọi hành động tích cực của điện Kremlin hóa ra là một sai lầm tốn kém, và Putin sẽ không thể thoát ra trong tình trạng hiện nay, khi nâng đặt cược và chứng tỏ rằng ông đã sẵn sàng chấp nhận rủi ro, mà những rủi ro đó đối thủ của ông xét thấy là không thể chấp nhận. Suy giảm nền kinh tế buộc ông ta phải thử nghiệm với các phương tiện quân sự cho việc đảm bảo nền chính trị, nhưng cơ sở tài nguyên đang nhanh chóng thu hẹp biến những đường đi nước bước có tính toán của ông ta thành sự giả dối, mà sự giả dối đó sẽ được phanh phui. Cuộc đối thoại ở cấp cao nhất không có ý nghĩa mấy, bởi vì không thể thuyết phục được ông Putin từ bỏ tiếp tục tham gia vào các cuộc xung đột, nhưng việc từ chối đối thoại với nhà lãnh đạo Nga có thể làm sâu sắc thêm sự tuyệt vọng của ông ấy.
    NamtuocLexusGX460Between2worlds thích bài này.
  3. synergy

    synergy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2015
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    901
    Đâu phải cài bác, ấn giữ ảnh nó ra phần search mà. Cái này Tướt bị việt vị bên OF hoài, thớt Ukr bên đó bọn em dạy mãi, cũng tỉnh ra rồi, he he
    --- Gộp bài viết: 22/10/2015, Bài cũ từ: 22/10/2015 ---
    MQ1 rơi ở Thổ
    Update : MQ-1 Predator UAV crashes in Turkey near Incirlik

    Update 2: Islamic State currently assaulting kweires airbase. Situation unclear but base perimeter may have been breached...:?

    Update3: #AhrarSham say that a drone landed near their HQ then exploded killing at least 1 militant

    Update4: #SAA & Hezbollah assert control over Kadar and advance towards Al-Hadher in south Aleppo countryside
    ngo_tuancyber01 thích bài này.
  4. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Nghi kuhoang0512b này là pro Mỹ nhưng giả danh cuồng ngố để hạ thấp uy tín cuồng ngố lắm . Lần trước cũng hì hục đưa video máy bay rơi kêu là của Arap Saudi trong khi đó là con Mig-21 của Libya rơi năm 2014
    Biết cuồng ngố ko có kiến thức rồi nhưng ko ngờ mấy cái đơn giản thế mà ko biết :-D. Lấy cả ảnh xác chết quân Assad chết thảm ở sân bay Abu Dohour lên để thẩm du đó là Rebel :-D
    Lefan_1ChuyenGiaNemDa thích bài này.
  5. kuhoang0512b

    kuhoang0512b Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    293
    Ok! Cảm ơn bác :D:D:D:D:D
    --- Gộp bài viết: 22/10/2015, Bài cũ từ: 22/10/2015 ---
    =))=))=))=)) Chơi với tụi không có não như cuồng khủng bố thì cũng phải có vài phương án thế
  6. hieutd

    hieutd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2003
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    235
    http://kygia.net/tuyet-vong-cua-putin-phuong-tay-da-tu-choi-noi-chuyen-voi-moscow/
    Copy một bài từ trang kygia.net không dẫn nguồn, coi như bài của mình.
    Mình nhớ có luật là copy bài về thì phải đặt link, dẫn nguồn cơ mà.
    nguyen411cyber01 thích bài này.
  7. Igor_Strelkovich

    Igor_Strelkovich Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2014
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    1.313
    Ấy chà Pham Khanh Hung là tự nâng bi mình lên vậy à ? Đọc lại bài trên để biết là nhờ bên OF dạy dỗ mới khôn ra được chút đã tưởng mình có kiến thức sao ? =))
    cyber01 thích bài này.
  8. kuhoang0512b

    kuhoang0512b Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    293
    Chién dịch giải vây Sân bay Kwieres :D:D:D...Quân SAA càng đánh càng mạnh, sĩ khi quân tình càng lên, lại có Nga như hổ mọc thêm cánh...quân khủng bố hoảng loạn tháo chạy :-D:-D:-D:-D:-D

    ngo_tuan, laocacacyber01 thích bài này.
  9. son_ici

    son_ici Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2011
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    246
    cyber01 thích bài này.
  10. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Cưng kien2476 đấy tuổi gì đòi dạy dỗ . Cả cái otofun được day dỗ ko dám đưa tin láo và ảnh láo lên . Đưa lên vả cho gẫy răng phải trốn 1 thời gian :-D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này