1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gợi ý một số quà tết nên chọn tặng sếp

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi dulichviet, 29/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dulichviet

    dulichviet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Thị trường quà tết 2016 đang đến gần, chỉ còn vài tháng nữa thôi là tết nguyên đán sẽ tới, với nhiều loại mặt hàng thịnh hành như: bánh kẹo, đồ dùng gia đình hay đơn giản là quà tặng. Sau đây chúng tôi muốn gợi ý một số quà tặng biếu sếp độc đáo và ý nghĩa.

    Theo Tôi , thời buổi này, nên tặng một món quà tết có giá trị sử dụng. Món quà đó đừng quá gợi tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, phong bì,...) mà nên thiên về sở thích của sếp. Chẳng bạn, nếu sếp thích thể thao, bạn có thể tặng sếp một cây vợt tennis hoặc một khoá học chơi golf. Nếu sếp thường sưu tập đồng hồ, bạn có thể mua biếu sếp một chiếc "cực độc" mà sếp chưa có chẳng hạn.

    Khi quyết định tặng quà cho sếp cần cân nhắc kỹ, nếu sơ ý có thể gây bực mình cho người nhận quà.

    Ngoài ra cần tìm hiểu thêm về gia đình người nhận quà, nếu sếp chưa có con thì bạn đừng nên tặng quà liên quan tới đồ trẻ con, dù bạn quan tâm, có thiện ý tặng quà thì cũng nên cân nhắc về giá trị quà tặng. không nhất thiết là quá đắt nhưng cũng phải xứng tầm với sếp lớn, không nên câu thả, sơ sài qua loa mà làm mất thiện cảm của sếp với mình, bên cạnh đó là giá trị tinh thần, những món quà mà sếp có thể dùng hàng ngày sẽ giúp sếp nghĩ đến sự hiện diện của bạn. sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số món quà bạn có thể lựa chọn để biếu sếp trong dịp tết 2016:

    1 Đông Trùng Hạ Thảo:



    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo được chia làm nhiều loại: loại nguyên con, loại viên nén hoặc ở dạng nước tinh chất.Tất cả các sản phẩm này đều có giá trị khá lớn về sức khỏe con người, có tác dụng điều tiết miễn dịch và chống mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sinh lý cho nam giới, cải thiện làn da và sức đẹp cho phụ nữ.

    Ngoài ra, dù ở dạng nào thì cũng sẽ giúp người dùng tăng tuổi thọ, vì thế dù sếp bạn là nam hay nữ, già hay trẻ đều thích hợp dùng.

    2. Yến Huyết Sào:

    [​IMG]

    Không cần nói nhiều thì ai cũng biết yến sao từ lâu đã được xem là lương hào mỹ vị giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, duy trì tuổi thanh xuân. được pha trộn nhiều nguyên tố vi lượng, cùng acid amin, yến sào giúp tăng cường trí nhớ và sinh lực. Đối với người già và trẻ em, yến sào được là là món ăn là vị thuốc hấp dẫn và lý tưởng. Ngày nay yến sào được bán phổ biến rộng rãi với giá cả phải chăng, trong dịp tết của nhiều gia đình yến sao được bày ăn như một món ăn lý tưởng tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.



    3. Rượu Ngoài Hình Dê:



    [​IMG]



    Không quá cầu kỳ và đắt đỏ bằng các món quà khác, năm nay thị trường bán hàng online xuất hiện loại rượu hình dê nhập có giá khoảng 1,2 – 1,6 triệu, quảng cáo “uống tới đâu, nhớ nhau tới đó”. Bình rượu cầu kỳ được tạo hình dê, trong đó, bình có hình màu đỏ sẽ đắt hơn bình hình cánh gián. Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa cho sếp . Đặc biệt là sếp nam.



    4. Quà Quê Biếu Sếp:



    [​IMG]



    Món quà mang đậm chất truyền thống, không quá cầu kỳ nhưng lại an toàn thực phẩm là lựa chọn lý tưởng tặng quà tết cho sếp cùng người thân để thể hiện tấm lòng tình cảm gắn bó thân thiết và lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình trong bao năm qua.



    5. Máy Đọc Sách:



    [​IMG]



    Loại máy này nge có vẻ lạ trên thị trương nhưng sự tiện lợi mà nó mang lại thì khỏi phải chê, sẽ thật hữ ích nếu sếp bạn là người thích đọc sách tìm tòi kiến thức nhân loại, với quyển sách này sếp bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào cũng được, ắt hẳn đây sẽ là một món quà ý nghĩa đối với người sếp tri thức của bạn. Theo nghiên cứu khoa học thì thói quen đọc một cuốn sách hay tiểu thuyết hay không chỉ đem lại nguồn cảm hứng cho con người, mà còn có tác động tích cực đến não bộ.



    Và để có thêm thông tin hãy liên hệ với chung tôi qua đường dẫn này nhé:
  2. dulichviet

    dulichviet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ quà tặng tết uy tín chất lượng tại hồ chí minh

Chia sẻ trang này