1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nâng mũi tại nhà để có chiếc mũi cao thon gọn

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi meomon1209, 27/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. meomon1209

    meomon1209 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Phẫu thuật nâng mũi bằng chất làm đầy trở nên ngày một phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật nâng cao sống mũi và đồng thời còn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên nhất.

    [​IMG]

    Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện bằng phương pháp gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi tại nhà cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.

    [​IMG]

    Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề và bầm tím. Nhưng bạn không cần lo lắng vì hiện tượng này là điều bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ định của bác sĩ.

Chia sẻ trang này