1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải U21: Chọn quân cho tuyển

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi halosun, 21/10/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. strongman0806

    strongman0806 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    64
    HAGL trình độ vượt trội so với võ lích, ko làm nòng cốt hơi phí
  2. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    *** có thằng U21 nào than vãn thê ô ạ, bọn lều nó bịa câu view đấy, kịch bản này năm ngoái y hệt
    --- Gộp bài viết: 28/11/2015, Bài cũ từ: 28/11/2015 ---
    Ksor Úc giải U21 vừa rồi nó đá tốt đấy, sút sa cũng ngon, có điều lùn quá. chắc sự nghiệp tới đây đã là thành công với e nó rồi, đá vài năm nữa kiếm nghề khác
  3. thrall_d

    thrall_d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    1.191
    Tui thấy Ksor Úc cứ về Kontum hay sang Attapeu đá tiền vệ trung tâm là ngon,vẫn tiếp tục sự nghiệp bóng đá như thường. Đừng bi quan thế chứ. Chanathip lùn hơn còn đá được mà.
  4. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    [​IMG]
  5. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.897
    Đã được thích:
    3.974
    Phú yên nó trả lại hagl mọt lô quân năng khiếu + vài ông học viện như kso úc,văn quý.Thế đâu phải thành công?
  6. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.955
    Đã được thích:
    1.786
    Bóng đá Hàn thể hiện sự rỏ nét thống nhất về lối chơi, dùng sức , kỹ luật , ý thức chiến thuật từng cầu thủ, khoa học, mức độ hiểu quả so với tầm châu á thuộc loại cao nhất. hay nhất là các đội bóng Hàn từ ĐTQG , olimpic hay các đội trẻ có một cách chơi tương đối giống nhau, đây thể hiện tính tổng thể của một nền bóng đá, cái điều này Việt Nam hay cả đông nam á khó mà làm được.
    Bóng đá Hàn không đẹp mắt hoa mỹ nhưng vô cùng hiệu quả, hiện đại, nên luôn có mặt ở cúp thế giới, đừng quan tâm đến cái kết quả ra sao khi hagl vs Hàn, bởi các em hagl có cầm bóng nhiêu có thắng đi nữa cũng khó so sánh về đẳng cấp, các giải tập huấn Hàn không đá hết mình hoặc chưa phải là đội hình tối ưu của họ, thậm chí vòng loại U19 châu á còn thua cả inđônêxia nhưng vào giải châu á Hàn đá khác hẳn, u20 Hàn trước đây từng vào rất xâu ở giải u20 thế giới, olimpic Hàn từng loại cả olimpic Anh có rất nhiều ngôi sao trẻ ngoại hạng tại olimpic Luân Đôn mà chính Anh là chủ nhà, một đội bóng muốn đạt được kết quả như mong muốn về tỷ số không phải dễ đâu, đừng nghĩ Hàn chỉ có sức càng ủi, phải tính xem tại sao họ hợp lý hiệu quả và đạt được kết quả.
    haglvn thích bài này.
  7. thrall_d

    thrall_d Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    1.191
    Cầu thủ năng khiếu HAGl giúp Phú Yên trụ hạng Thành công thì đã xem như thành công rồi. Còn Phú Yên trả lại cầu thủ thì có thể có nhiều nguyên nhân. VD: phú Yên nó thân với Khánh Hòa hơn. Trả lương cầu thủ Khánh Hòa rẻ hơn hoặc chỉ cần lo ăn ở..... Mâu thuẫn này nọ.
  8. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    Có thể mục tiêu mùa sau Phú Yên cao hơn nên họ thấy ko hợp thì trả thôi. hoặc dùng nòng cốt địa phương. chứ đá mang tên Phú Yên mà 100% lính lò khác thì người dân sao mà đi coi ung hộ được.
  9. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.169
    Đã được thích:
    5.381
    Cái suy nghĩ khán giả thiên vị đội này ủng hộ đội kia rồi tủi thân, chả biết của nhà báo hay của cầu thủ, cũng là ngu dốt hết. Chắc đ biết nghĩa Hán Việt của từ khán giả có nghĩa là gì. Giả như nó dùng từ fan thì còn tạm hiểu được, nhưng nói thẳng cmnr là bọn U21 BTN làm gì có fan, mà thật ra chỉ có anti fan của JMG thôi, có nghĩa là cứ đội nào đá với JMG thì bọn nó là fan của bọn đấy.

    Quay lại chủ đề chính, đã là khán giả, người xem, thì một lẽ tự nhiên là người ta ủng hộ đội người ta thích, cái đấy bắt làm sao được. Còn muốn người ta thích thì là cả một câu chuyện dài, nó không đến từ hôm qua, từ giải này, mà nó đến từ 10 năm trước, từ khi bọn cầu thủ hai đội mới chập chững xỏ giày, tập những bài tập đầu tiên, trải qua hàng ngàn buổi tập, chứ chẳng phải qua một trận đấu mà khán giả người ta thích đội này ghét đội kia. Thành công không đến trong một giây phút, những thằng nhìn vào vinh quang nhất thời mà quên đi toàn bộ quá trình phấn đấu của người ta mà nghĩ rằng nó dễ dàng thì không bao giờ có được vinh quang cả.

    Đấy là về chuyên môn, còn nói về ngoài lề thì có lẽ xã hội VN đã đào tạo ra cả một tư duy bao cấp theo lối mòn suy nghĩ rồi, nó nghĩ bản thân nó mang danh U21 VN thì có nghĩa là khán giả phải thích chúng nó ? Nhầm lớn, khán giả như người tiêu dùng, họ không ngu, cái gì hợp với họ nhất, vừa khả năng, và họ thích thì họ dùng, cũng như câu chuyện VN vào WTO hay TPP thôi, mang cái mác VN ra bắt người tiêu dùng ăn tôm nhiễm khuẩn, chân gà tẩm thuốc tẩy hay phở phóc môn thì đương nhiên họ sẽ chọn cái gì an toàn và hợp hơn, trừ những người không đủ khả năng kinh tế hoặc không biết ( tương ứng với bóng đá là những thằng ếch ngồi đáy giếng hoặc bị ghen tức anti làm mờ đi suy nghĩ ).

    Và ngay cả khi U21 BTN, hay HAGL hay Barca đá đẹp, và kể cả không anti thì con người ta vẫn có sự tự do lựa chọn riêng mình, khối thằng chẳng anti gì Barca nhưng nó thích Dortmund vì...nó thích thế. Bắt người ta thích những gì mình thích một cách mù quáng thì cũng giống như bọn cuồng tín đạo Hồi vậy. Hoặc ví dụ đơn giản hơn là mày không thích ăn cà rốt nhưng có đứa bạn đi ăn trưa cùng nó cứ dúi cà rốt vào miệng, xong lải nhải ăn cà rốt mới là hay, là bổ, những thằng không thích ăn cà rốt là ngu, thế thì tính sao.

    Có hai cái ảnh hưởng đến việc yêu thích, một là fact, có nghĩa là cái thực tế, ví dụ một đội bóng ghi bao nhiêu bàn, cầm bóng bao nhiêu, phong cách đá thế nào, cà rốt hàm lượng vitamin là bao nhiêu, thịt chó có bao nhiêu đạm. Hai là emotion, là cảm xúc, cái này nó như là dân VN thích ăn cà và rau muống vì nó gần gũi và gợi nhớ gia đình, hay như Messi yêu thích CLB Rosario vì nó là clb quê nhà, mặc dù đội yếu như sên.

    Một fan chân chính là người cân bằng giữa fact và emotion. Ranh giới nó cũng mong manh thôi. Nhưng dù thế nào thì thay vì làm nhảm thì hãy cố gắng phấn đấu trở nên tốt hơn. Số nó sinh ra đã không thi đấu cho Rosario rồi, đó là cái không thay đổi được ( như kiểu như không đầu quân cho JMG), nhưng cái nó có thể thay đổi được là luyện tập chăm chỉ hơn, thi đấu đẹp hơn, tự rèn luyện cho mình tiến bộ thì chẳng ai có thể cấm cả. Bớt thời gian đi bar, gái, chém gió đi, dồn vào luyện tập thì có thể không thành Ronaldo nhưng thành CV9 thì hoàn toàn có thể, và mặc dù CV9 đá như ccc, nhưng dù không thích thì cũng không thể phủ nhận độ chuyên nghiệp và cầu tiến của nó còn gì ?
  10. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    Ông nghĩ sao của cầu thủ, tụi nó 21 cả rồi chứ có phải con nít đâu mà còn vậy. 100% là của bọn lều báo nó thêu dệt để đâm chọt , gây hiềm khích .
    hiện tại báo chí cũng đấu đá nhau dữ lắm, 1 số tay bút của báo bóng đá ( VFF) trên fb thì chuyên đâm chọt và đả kích bầu Đức + hagl. Chính tụi này khơi mào vụ phân biệt cổ vũ của hội VFS, cũng như đăng bài về chuyện cỗ vũ này.
    VoLich thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này