1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Botox và những ưu điểm làm đẹp

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi melody123, 28/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. melody123

    melody123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Botox và những ưu điểm làm đẹp

    Botox được ứng dụng rộng rãi hàng chục năm qua ở nhiều nước trên thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ và các điều trị bệnh lý khác.

    [​IMG]

    Thành phần chính của botox là Botulinum Toxin Type A, là một loại protein tinh chế sử dụng dưới dạng tiêm. Tiêm botox là phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ chỉ định cho khách hàng muốn cải thiện nếp nhăn đầu mày, nếp nhăn trán, nếp nhăn quanh mắt… Ngoài ra, botox còn ứng dụng trong các trường hợp thẩm mỹ khác như: nâng cung mày, nếp nhăn ở cổ, làm thon gọn khuôn hàm mặt vì những ưu điểm dưới đây.

    Xóa sạch nếp nhăn nhanh chóng

    [​IMG] Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift – Bí quyết Trẻ hóa da an toàn hiệu quả

    Tiêm botox là phương pháp có thể xóa sạch các nếp nhăn sâu ở các vùng khác nhau trên khuôn mặt mà không cần đụng đến dao kéo, phẫu thuật. Chỉ với vài mũi tiêm cực nhỏ, không để lại sẹo, bạn sẽ không tìm thấy các dấu vết của nếp nhăn, các rãnh nhăn sâu trên khuôn mặt. “Trẻ ra đến chục tuổi”, “da căng mịn như thời thanh xuân”… là nhận xét của nhiều người sau khi tiêm botox.

    Không nằm vĩnh viễn dưới da như silicon, botox an toàn với cơ thể và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, nhằm làm giãn cơ, giảm sự co rút của cơ giúp xóa và làm mờ các nếp nhăn.

    Khả năng tạo hình khuôn mặt

    [​IMG] Độn cằm an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn
    [​IMG] Gọt mặt V line đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

    Ngoài khả năng xóa nếp nhăn, tiêm botox còn có tác dụng tạo hình khuôn mặt. Nhiều người thường lo lắng botox sẽ làm mặt bị đơ, thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, điều này có xảy ra hay không đều phụ thuộc vào tay nghề và gu thẩm mỹ của bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ chọn đúng kỹ thuật tiêm ở vị trí nào, độ sâu dưới da và liều lượng bao nhiêu để mang lại sự tự nhiên cho khuôn mặt khách hàng.

    Kỹ thuật tiêm xóa nhăn theo cách “là phẳng” - tiêm dưới da, không tiêm thẳng vào cơ, cùng liều lượng được nghiên cứu kỹ sẽ mang đến khuôn mặt V-line thon gọn, tự nhiên và mềm mại.

    Với kỹ thuật tiêm góc hàm, hàm vuông, to sẽ được thu gọn lại, tạo gương mặt gọn gàng với dáng V-line. Nhiều người nổi tiếng như giải Vàng người mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên… đã thực hiện phương pháp này để kết hợp xóa nhăn và tạo hình gương mặt thon gọn.

    Chi phí hợp lý

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: http://goo.gl/ymK7Gv

Chia sẻ trang này