1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB Công tác Xã hội 7XSG (thông tin và nội quy ở trang 7) - Chương trình Mùa Trăng Nhân Ái - 13 & 14

Chủ đề trong '7X - Chi hội Sài Gòn' bởi elead, 04/12/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Condor

    Condor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2003
    Bài viết:
    2.311
    Đã được thích:
    0

    Condor đã nhận được 200,000 VNĐ của @Greenline đóng góp chương trình quỹ CTXH 7XSG.
    Thay mặt CLB CTXH 7XSG, Condor xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của @Greenline.
  2. Cafe_Tialia

    Cafe_Tialia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2006
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Xin chào các anh chị, bạn bè 7XSaiGon,
    Là một trong những chương trình truyền thống của CLB CTXH Từ Tâm, nhân dịp 8/3 ?"ngày Quốc Tế Phụ Nữ - CLB CTXH Từ Tâm sẽ thực hiện chương trình đến thăm, nấu ăn và tặng quà cho các cụ bà tại trung tâm Thiên Ân, nơi đây hiện đang nuôi dưỡng 137 cụ bà neo đơn.
    * Hành Động Chính: Đến thăm, nấu bữa ăn trưa và tặng một phần quà nhỏ cho các cụ.
    * Ngày thực hiện: Chủ Nhật ?" 09/03/2008
    * Địa điểm: Trung Tâm Thiên Ân
    Tỉnh lộ 43 - đường số 8, Phú Châu ?" Tam Phú, quận Thủ Đức.
    Số điện thoại : (08) 8971548

    * Chi phí dự tính: 3,000,000đ ?" CLB CTXH Từ Tâm sẽ trích quỹ để thực hiện chương trình này.
    * Thời gian và địa điểm tập trung:
    Tất cả mọi người sẽ tập trung lúc 7h sáng ngày 09/03/2008 tại cổng A công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình.

    - 7h30?T : Xuất phát (sẽ phát sơ đồ đường đi cho tất cả mọi người).
    Dự kiến đến TT Thiên Ân lúc 8h30?T, chia làm 2 nhóm:
    + Nhóm 1 : Sinh hoạt, thăm hỏi các cụ, gởi quà.
    + Nhóm 2 : Phụ trách khu vực nhà bếp.
    - 10h ?" 10h30?T : Tất cả tập trung cho các cụ ăn trưa.
    - 11h : Dọn dẹp và rút quân.
    Thân mời tất cả các anh chị, bạn bè 7XSaiGon tham gia cùng chúng tôi. Hãy mang đến sự quan tâm, chia sẻ đến với các cụ bà tại trung tâm Thiên Ân, cho các cụ chút niềm vui, nụ cười và cho chính chúng ta một ngày Chủ Nhật thật vui vẻ và đầy ý nghĩa.
    Các số điện thoại để liên lạc:
    - Kim Cúc (Mangostine): 0903178135
    - Dương (Saldon): 0903001343
    - Thùy Dương (Harrychip): 0909613504
    Thân ái.
    Câu Lạc Bộ Công Tác Xã Hội Từ Tâm
    ?oMang niềm vui đến cho mọi người cũng là cho chính mình?
  3. boysaigon

    boysaigon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2003
    Bài viết:
    10.485
    Đã được thích:
    0
    Sơ đồ lên Trung tâm Thiên Ân:
    [​IMG]
  4. Cafe_Tialia

    Cafe_Tialia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2006
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người,
    Buổi đến thăm trung tâm Thiên Ân ngày 09/03/2008 đã hoàn thành tốt đẹp.
    CLB CTXH Từ Tâm xin chân thành cám ơn các anh chị CLB 7XSaiGon đã mang đến cho các cụ tại trung tâm những bó hoa hồng thật đẹp, làm tăng thêm ý nghĩa cho dịp 8/3 và cho tất cả mọi người một ngày Chủ Nhật thật vui vẻ.
    Chúc tất cả mọi người luôn vui khỏe và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.
    Thân ái.
    CLB CTXH Từ Tâm.

    Mời mọi người vào xem hình buổi đến thăm trung tâm Thiên Ân tại đây: http://www.tutam.net/web/?lm=hinhanh&th=&page=48&jpage=3
    Được Cafe_Tialia sửa chữa / chuyển vào 11:39 ngày 20/03/2008
  5. caheo_

    caheo_ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    0
    Xin chào các anh chị, đã lâu Heo em không vào 7x rồi, thật là thất lễ. Hôm nay mò vào đây, lại có việc muốn nhờ vả. Mọi người bớt chút thời gian đọc cái này nhé.
    ------------------------------------------
    Sydney - 22/03/2008
    Năm 2007, sang Úc với học bổng 322 của chính phủ, anh mang trong mình biết bao hoài bão. Anh theo đuổi luận án tiến sĩ với mong ước được đóng góp sức mình cho tổ quốc, đem lại cuộc sống no đủ và sung túc hơn cho gia đình của mình. Anh đã vượt qua một năm với những khó khăn nơi xứ người, từ chuyện ăn ở, học hành cho đến chuyện đi làm chắt chiu từng đồng, từng cent ở nơi quán phở tôi đã từng làm. Nhưng có một điều, một bất hạnh bất ngờ ập đến mà giờ đây dù có cố gắng anh cũng không thể vượt qua được - căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, cuộc sống chỉ còn được tính từng ngày. Anh, sẽ ra đi ở tuổi 30
    Nhà anh nghèo lắm. Ba mẹ anh đều làm nghề nông. Hiện tại, mẹ anh cũng đang vật lộn với căn bệnh ung thư cũng đang trong thời kỳ chuyển nặng. Anh bệnh vậy, chẳng dám cho ba mẹ biết. Vì biết đâu, mẹ anh khi nghe tin cậu con trai duy nhất của mình như vậy, lại chẳng vượt qua được.
    Vợ anh còn trẻ lắm. Thằng bé con trai anh cũng vậy, nhỏ xíu, 2 tuổi với ánh mắt thơ ngây.
    Căn bệnh đến bất ngờ, không biểu hiện, không triệu chứng. Anh cũng không hút thuốc hay sinh hoạt bất thường để dẫn đến tình trạng bệnh thế này. Điều mọi người biết là anh bị bệnh tim nặng, và tất cả chúng tôi đang quyên góp để giúp anh được phẫu thuật tim khi quay trở lại Úc.
    Những ngày đầu học kỳ mới, đan xen với áp lực bài vở, là những cơn đau hành hạ anh suốt 2 tuần trời. Bác sĩ trong trường đại học nghĩ anh bị viêm phổi, cho uống thuốc, không hết. Đau quá nên anh qua bệnh viện lớn ở Sydney khám. Cũng chỉ nghi viêm phổi và ho lao. Người ta cho anh nằm đau đớn trong bệnh viện suốt mấy ngày cuối tuần dài đằng đẵng. Đến hôm anh quỵ xuống, bác sĩ mới đưa ra một loạt xét nghiệm và phát hiện ra căn bệnh này.
    Quá muộn để chữa trị và cũng quá nặng để người ta cho anh quay trở về Việt Nam. Anh gầy hẳn đi với một lượng lớn thuốc giảm đau tiêm vào người cứ 4 tiếng 1 lần. Anh yếu tới nỗi nói chuyện với chúng tôi được vài câu thì thở hắt. Anh không còn sức đề kháng. Chất chống đông trong máu cũng không có. Vì vậy, người ta sợ cho anh xuất viện, bất cứ va chạm gì cũng khiến anh xuất huyết trong lẫn ngoài. Vô cùng nguy hiểm.
    Số tiền viện phí thì chúng tôi không rõ. Chỉ biết là phòng anh nằm, chi phí đã là 1000$/ngày. Cũng có bảo hiểm, nhưng không rõ là nó sẽ hỗ trợ cho anh được đến đâu.
    Hôm nay chúng tôi vào thăm, anh đang cầm tấm hình chụp vợ và con nhìn mãi. Tấm hình mới chụp cách đây 1 tháng, khi anh gom góp được ít tiền chạy bàn trong quán phở về thăm vợ và đứa con nhỏ. Tôi chạnh lòng.
    Hôm nay anh bảo, anh chỉ mong có gia đình bên cạnh chăm sóc. Nếu anh biết bệnh thế này, thì anh đã không đi, xa vợ xa con cả năm trời. Đau lòng lắm. Anh không sợ chết, chỉ lo vợ và thằng bé con không biết sau này ra sao.
    Bạn bè bên này, tuy túc trực nhưng hầu hết là đi học, ai cũng bận rộn chuyện riêng, anh không dám làm phiền. Đến chuyện chúng tôi quyên góp để anh mổ tim mà anh còn từ chối, không dám nhận. Chúng tôi vào chăm sóc, anh cứ cảm ơn liên tục, cứ như là chịu ơn người khác nhiều lắm vậy.
    Rồi anh khóc. Anh bảo không biết ra đi lúc nào, nên giờ trăn trối với chúng tôi:
    "Gia ...đình... mình... nghèo lắm, không...không có điều kiện, nên ...không thể đưa xác mình về được Mình nói bây giờ vì không biết sẽ ra đi lúc nào. Giờ.. mình chỉ còn có các bạn. Mình...mình...mong... các bạn hoả... thiêu ....rồi đưa mình về nhà. Vợ ..và...con mình, mong.. các bạn giúp đỡ".
    (XIn nói thêm là việc đưa xác từ đây về tốn từ 10.000AUD trở lên)
    Do tính cấp bách của sự việc, phía bệnh viên yêu cầu chúng tôi đưa người nhà sang càng sớm càng tốt. Về phía bệnh viện, họ sẽ hỗ trợ là tác động trực tiếp đến nhân viên cấp visa ở phía lãnh sự.Hiện tai ở Việt Nam thì chị Mỹ Hạnh vợ anh cũng đang xin visa để cùng con sang gặp anh lần cuối. Điều cần thiết bây giờ là chi phí cho việc đi lại của hai mẹ con cũng như một số tiền dự phòng để điều trị cho anh bạn của chúng tôi. Bạn bè chúng tôi bên này sẽ cố gắng hết sức tạo điều kiện thuận lợi để giúp đỡ anh cũng như gia đình anh trong suốt quá trình điều trị ở bên này. Chỉ mong ở các bạn lòng hảo tâm giúp chị và con có thể mau chóng sang gặp mặt, chăm sóc cho anh những ngày cuối đời. Xin chân thành cám ơn các bạn rất nhiều.
    Anh bạn của tôi, Huỳnh Quang Hiếu (12/10/1978)
    Mọi đóng góp, các bạn có thể chuyển qua tài khoản của CLB Công tác xã hội Những người Bạn. CLB này của tụi mình thường xuyên gây quỹ tổ chức những chương trình xã hộiThông điệp mùa xuân hay Nụ cười đêm trăng và các họat động khác dành cho trẻ em bị nhiễm HIV. mồ côi khuyết tật và người già neo đơn . Các bạn có thể yêm tâm khi đóng góp vào tài khoản này và Những người Bạn sẽ thực hiện theo yêu cầu của các bạn
    Tài khỏan của nhóm Những người Bạn
    * tên TK : Nguyễn Ngô Đặng Dung
    * số TK : 32718539
    * Ngân hàng ACB
    Hoặc có thể đóng góp trực tiếp tại : địa chỉ 363C Phan văn Trị Bình Thạnh P.11 Q. Bình Thạnh gặp cô Dung hoặc Hải ( nhớ lấy biên nhận )
    Mọi thông tin đóng góp sẽ được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ website http://www.saigonvechai.com/kb/forum_posts.asp?TID=397&P N=1&TPN=3
    Số phone của chị Thái Thi My Hanh ( vợ anh Hiếu ) 0985677079
    -------------------------------------------------
    Đây là bài viết trên blog của em cũng như trên website của Những người bạn để kêu gọi mọi người giúp đỡ cho anh Hiếu và gia đình của anh. Em xin chân thành cảm ơn các anh chị rất nhiều.
    Vì tính cấp bách của sự việc nên em chưa liên hệ được với anh Khôi hay bất cứ anh chị nào của 7x để đứng ra nhận sự giúp đỡ của mọi người. Em ở bên này xa xôi quá cũng không tiện cho việc nhận giúp đỡ của mọi người nên đành nhờ sự trợ giúp của Những người bạn. Bên đó sẽ có người theo dõi tiến độ thực hiện cũng như thống kê, cập nhật thông tin. Mong mọi người cùng chia sẻ.
    Em xin chân thành cảm ơn các anh chị.
  6. Condor

    Condor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2003
    Bài viết:
    2.311
    Đã được thích:
    0
    Trước mắt Condor xin trích quỹ CTXH 7XSG để gửi giúp gia đình anh Huỳnh Quang Hiếu. Và sau đây là một số đóng góp của thành viên 7XSG giúp anh Huỳnh Quang Hiếu
    1. Trích quỹ CTXH 7XSG: 1,500,000 VNĐ
    2. Greenline: 500,000 VNĐ
    3. Condor: 300,000 VNĐ
    4. Hatrangg: 200,000 VNĐ
    5. Nangxuan75: 200,000 VNĐ
    6. Thuhatchonguoi + mẹ & chị: 300 CAD
    7. Kitty_Sona: 200,000 VNĐ
    .....
    Rất mong các bạn chung tay góp sức giúp anh Huỳnh Quang Hiếu.
    Được Condor sửa chữa / chuyển vào 17:58 ngày 23/03/2008
    Được Condor sửa chữa / chuyển vào 22:31 ngày 23/03/2008
  7. Cafe_Tialia

    Cafe_Tialia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2006
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    CLB CTXH Từ Tâm sẽ trích quỹ 2,000,000đ để hỗ trợ gia đình anh Hiếu.
    Xin phép được trích bài viết của Caheo post bên tutam.net để kêu gọi mọi người đóng góp thêm.
    Thân ái.
    http://www.tutam.net/web/index.php?lm=bathanh&i=20
  8. Condor

    Condor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2003
    Bài viết:
    2.311
    Đã được thích:
    0
    Đóng góp của thành viên 7XSG giúp anh Huỳnh Quang Hiếu
    01. Trích quỹ CTXH 7XSG: 1,500,000 VNĐ
    02. Greenline: 500,000 VNĐ
    03. Condor: 300,000 VNĐ
    04. Hatrangg: 200,000 VNĐ
    05. Nangxuan75: 200,000 VNĐ
    06. Thuhatchonguoi + mẹ & chị: 300 CAD
    07. Kitty_Sona: 200,000 VNĐ
    08. PTK83: 100,000 VNĐ
    09. CLB Từ Tâm: 2,000,000 VNĐ
    10. Kathy (Từ Tâm): 100,000 VNĐ
    11. Hạnh Linh (Từ Tâm): 1,000,000 VNĐ
    .....
    Rất mong các bạn chung tay góp sức giúp anh Huỳnh Quang Hiếu.
  9. Condor

    Condor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2003
    Bài viết:
    2.311
    Đã được thích:
    0
    Ngày 29/03 và 30/03, nhóm CTXH CH Duty Free Saigon Tourít có một chuyến đi phát quà cho đồng bào nghèo tại ĐamKrông, Gia Lai, gồm 400 phần, mỗi phần quà gồm gạo, muối, mì gói, xà bông, quần áo... trị giá 100,000 VNĐ/phần. Sau khi thống nhất với một số thành viên của nhóm, Condor xin trích quỹ CTXH 7XSG góp vào 4 triệu VNĐ, ngoài ra @Thuhatchonguoi cũng góp cho chương trình này 1 triệu VNĐ.
  10. Condor

    Condor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2003
    Bài viết:
    2.311
    Đã được thích:
    0
    Đóng góp giúp anh Huỳnh Quang Hiếu
    01. Trích quỹ CTXH 7XSG: 1,500,000 VNĐ
    02. Greenline: 500,000 VNĐ
    03. Condor: 300,000 VNĐ
    04. Hatrangg: 200,000 VNĐ
    05. Nangxuan75: 200,000 VNĐ
    06. Thuhatchonguoi + mẹ & chị: 300 CAD
    07. Kitty_Sona: 200,000 VNĐ
    08. PTK83: 100,000 VNĐ
    09. CLB Từ Tâm: 2,000,000 VNĐ
    10. Kathy (Từ Tâm): 100,000 VNĐ
    11. Hạnh Linh (Từ Tâm): 1,000,000 VNĐ
    12. Ladolaxanh: 300,000 VNĐ
    13. Cá Chiên (blogger): 500,000 VNĐ
    .....
    Rất mong các bạn chung tay góp sức giúp anh Huỳnh Quang Hiếu.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này