1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Hoa Kỳ - Phần 4

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Su35Fk, 14/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Bat_Lo_Quan

    Bat_Lo_Quan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    235
    Mê phim khiêu dâm, tướng Hải quân Mỹ mất sự nghiệp
    Cập nhật lúc: 00:05 12/01/2016
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    TIN LIÊN QUAN
    [​IMG]
    Chiến tranh trên biển thay thế chiến tranh trên bộ

    Đô đốc Mỹ: Luật pháp quốc tế bị đe dọa ở Biển Đông
    Tướng Hải quân Mỹ - Chuẩn Đô đốc Rick Williams đã bị sa thải vì xem phim khiêu dâm.
    Hôm 8/1, Chuẩn Đô đốc Mỹ thuộc hạm đội Thái Bình Dương, ông Rick Williams đã bị đình chỉ chức vụ, chỉ 6 tháng sau khi nhậm chức “dựa trên các kết quả ban đầu về một cuộc điều tra đang đang diễn ra nhằm vào việc sử dụng không thích hợp máy tính của chính phủ”, tuyên bố của Hải quân Mỹ.
    Ông Williams bị phát hiện xem phim khiêu dâm trên máy tính của chính phủ trong một cuộc kiểm tra định kỳ, tờ Navy Times đưa tin.
    [​IMG]
    Chuẩn đô đốc Williams - Ảnh: Public.navy.mil.

    Chuẩn đô đốc Mỹ đã vi phạm các quy định của Hải quân, tuy nhiên việc lạm dụng máy tính công không liên quan đến bất kỳ tài liệu mật nào và cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành đang được tiến hành, các nguồn bổ sung.
    “Họ có đủ thông tin cho thấy rằng đó không chỉ là một sai sót. Cuộc kiểm tra vẫn chưa tiến hành đủ sâu rộng để họ biết rằng không chỉ có một vụ việc trên”, nguồn tin cho biết.
    Chuẩn Đô đốc Williams được bổ nhiệm làm chỉ huy trưởng Cụm Tàu sân bay Chiến đấu số 15 từ hồi tháng 6/2015. Nhiệm vụ của nhóm này là huấn luyện các nhóm tác chiến tàu sân bay thuộc Hạm đội Thái Bình Dương, các nhóm sẵn sàng đổ bộ và triển khai độc lập tàu nổi trước các cuộc triển khai.
    Trước đó, ông là chỉ huy Hải quân khu vực Hawaii và Cụm Tàu nổi Trung Thái Bình Dương.từ năm 2013 đến năm 2015. Hạm trưởng Chris Barnes sẽ tạm thay thế vai trò của ông Williams ở Cụm Tàu sân bay Chiến đấu số 15 tới khi có quyết định chính thức.
    Ông Williams, từng nhận 16 giải thưởng của quân đội, là quan chức cấp cao đầu tiên bị sa thải kể từ năm 2013, khi đó chỉ huy nhóm tấn công Stennis, Chuẩn Đô đốc Chuck Gaouette, bị mất chức trong một cuộc triển khai ở Trung Đông. Ông Gaouette bị sa thải vì sử dụng ngôn từ không đúng mực, sau khi nói rằng các chỉ huy người da màu được chọn vì "màu da của họ" và gửi thư cho đồng nghiệp thể hiện sự phân biệt chủng tộc.

    http://kienthuc.net.vn/tin-tuc-quan-su/me-phim-khieu-dam-tuong-hai-quan-my-mat-su-nghiep-618488.html

    Có lẽ chỉ cần dùng hacker vào máy tính HQ Mỹ, mở hết phim *** cho thủy thủ, tướng tá xem là đủ hạ đo ván HQ Mỹ hahah :-D
  2. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1.563
    Hôm nay a vừa mua xong miếng đất vừa ý ở KCN Vĩnh Lộc trong lòng vui vẻ, chạy về lại thấy chú trả lời a, đọc xong a lại thấy chú không ngu mà quá ngu, tính không thèm nói làm gì, đi nhậu chơi cho sướng nhưng trong lòng vui vẻ nên tiện đây a dạy chú:


    Đỏ 1: A nhắc lại cho chú nhớ nếu không chú lại lú do mút bi bố khựa chú nhiều quá, mấy cái nguồn chú post lên để chém a đều đã đọc và nghe xong nhưng những thông số của DF-21D mà mọi mem trên forum nước ngoài, báo nước ngoài, những video promo của khựa và trả lời của anh lính mẽo họ đều phỏng đoán nên a mới nhắc chú cái nguồn nào tin tưởng được, nếu chú tìm được nguồn từ zgjunshi, tiexue, huanjiu hay phần nào đó trung lập hơn là defence.pk về dẫn bắn bằng gì, tầm bắn bao nhiêu, rada track tìm mục tiêu là gì thì a sẽ không nói thêm, còn ở đây chú chém DF-21D nó bắn được thiên thạch hay Alien, predator… a cũng kệ!

    Mà nhà chú có 3 con vệ tính để soi TBD phục vụ cái DF-21 nhưng chú có biết là soi thấy rõ hạm đội thì diện tích xem được là bao nhiêu không? Mất bao nhiêu thời gian để dò hiệu chỉnh toạ độ không mà đòi bắn?


    Nâu 1: Chú ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm. Rada của Mẽo là X-band chứ không phải là S-band (S-band chỉ có rada hàng hải trên tàu bè dùng thôi chứ không ở trên bờ như OTH mà soi con ạ) chuyên để theo dõi tầm xa các vụ phóng tên lửa để cảnh báo nó là 1 bộ phận quan trọng trong hệ thống phòng thủ tên lửa toàn cầu của Mỹ, ở Châu Á có 3 cái (2 ở nhật, 1 ở ĐNA nên a mới nói là thách kẹo nhà chú phóng DF-21D diệt TSB đấy) cái X-band nó soi tên lửa chứ nó soi gì tàu mà sao chú ngu thế?


    Trên biển Hoa Đông mật độ tàu cá dày đặc của các nước, cùng với tàu hàng cỡ lớn của công xưởng thế giới thì RCS của nó ngang ngửa với TSB, mà RCS còn phụ thuộc vào mặt phản chiếu của con tàu, mẹ tàu sân bay nó có quay ngang ra để cho chú soi không? Hay nó đi hướng thế nào?


    Tàu cá nào mà đi 20 chiếc 1 lúc là đích thị tàu chệt nhà chú:

    http://news.zing.vn/Tau-ca-Trung Quoc-bi-Han Quoc-bat-giu-post288224.html

    thân dê chó, ăn cướp mà còn lươn lẹo không biết nhục!


    Đỏ 2: Mẹ chú ngu mà còn lấp liếm, A nói chú phang DF-21D chưa diệt được TSB thì người rada X-Band nó báo chú phang ICBM thì 50.000 lính Mẽo ở Hàn và 40.000 ở Okinawa nó hấp nhà chú đủ đơn giản vì đối tượng TQ hiện nay muốn cạnh tranh và có thể cạnh tranh đối đầu là MẼO chứ Hàn Nhật là không có cửa với TQ. TQ đánh là đánh Mẽo chứ ko phải Hàn Nhật, chú nên nhớ, hiện nay hơn 500.000 lính Hàn khi có chiến tranh sẽ dưới chỉ đạo của Mẽo chứ ko phải Park Kun Hee. Triều nay nó đã cạnh mặt nhà bố chú rồi thì từ HQ đến Bắc Kinh không xa đâu chú nhỉ? Nhật nó còn mượn cớ nó hấp thêm chú vì nó có cớ sửa hiến pháp là bảo vệ đồng minh rồi. Mà chú biết là Nguyên liệu Nu nhà 2 anh Hàn Nhật không thiếu, chắc gì đã không có. Đâu phải IAEA tự dưng nó có thêm danh sách các nước không có Nu nhưng có công nghệ, nguyên liệu để nhanh chóng có nó. Trong đó ngta tính ra nếu muốn thì nguyên liệu Nu tại nhật đủ chế 4.000 đơn vị đầu đạn hạt nhân từ 100 kt-300 kt, chưa nói là nhiệt hạch nhé!


    Nâu 2: Lịt cụ nhà chú mới là cái thằng ngu, tàu sân bay nó muốn hành động từ nó phải đánh lạc hướng, phối hợp với lực lượng gần đó đủ thứ chứ làm gì bình thường dẫn 1 đám vô cho nhà chú bắn khơi khơi, chú biết để tập kích Libya năm 1982 thì Mẽo nó chuẩn bị thế nào không? Đó là chỉ đánh chớp nhoáng có mấy phú thôi đấy chú, lịt cụ nhà chú cứ nói như chú nó đánh nhau là nó cứ mang đồng loạt hoả lực tấp cập phang nhau mà không có bài à! Thế nó đẻ ra thằng bố tướng này tướng kia ban bệ, bộ chỉ huy làm gì cho mệt?

    http://soha.vn/quan-su/my-tap-kich-...rong-11-phut-kinh-hoang-20151231154607157.htm


    Nó đẻ ra căn cứ ở Hàn, Nhật, Guam để máy bay ở căn cứ hải ngoại làm gì? Nó để ra cái tiếp dầu làm gì? Nhà bố chú đi lạy lục mút bi Nga để nó bán cho cái Pob tiếp dầu để gắn trên mấy con hàng H-6 hay mấy con IL tiếp dầu làm gì?
    kojiro_sasakimacha1 thích bài này.
  3. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1.563
    P-3 nó không soi được mấy cái tàu năm cha ba mẹ thừa mứa của nhà chú đâu, nhưng người thầy dạy bố chú thế nào là hải quân bờ biển mà lúc đó người ta đã là top của thế giới rồi người ta còn nói P-3 như nào chú tự đọc, có biết nhục thì đọc không thì thôi.

    http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/6...i/p-3-orion-mot-cai-nhin-can-canh/325303.html
    macha1 thích bài này.
  4. Bat_Lo_Quan

    Bat_Lo_Quan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    235
    P-3 nếu trong xung đột thì bị bắn rụng từ lâu rồi cháu, ngu vừa thôi

    Khoan đã ! ngon làm 1 bài phân tích xem P-3 săn tàu ngầm Type 093 ở phạm vi nào, độ sau bao nhiêu, bằng sonar, MAD, FLIR ra làm sao, thầy chấp ko dùng J-11B lên bắn rụng đấy, xem chú đủ trình ko ? hay chỉ biết post mấy cái link nhảm nhảm cho có. ASW là 1 hình thức cực kì phức tạp tư duy con nít ranh như chú thì biết cái gì, trang trước bi bô AWAC phát hiện tàu ngầm với cả bệ phóng ICBM là thầy đủ hiểu trình của cháu rồi

    Cỡ mày mà viết được thì tao sẵn sàng ra khỏi ttvnol và đi chuyển giới ngay và luôn
    Lần cập nhật cuối: 12/01/2016
  5. Bat_Lo_Quan

    Bat_Lo_Quan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    235
    À hóa ra là thằng cu này ở miền nam, hèn gì bài tàu dữ thế

    Ai phỏng đoán hay mỗi mình thằng dốt tiếng anh như mày bảo phỏng đoán ?
    Dẫn bắn thì bấm vào link mà xem, còn ko tin thì tùy
    Haha nguồn http://baike.baidu.com/ là chính thống luôn rồi chứ ko phải trung lập nữa, còn cháu có nguồn nào ngoài 3 cái nguồn vịt. À mà cũng phải, cái thằng ngu tiếng anh, ko biết http://globalsecurity.org/ là nguồn của ai, mà phán ngay câu nguồn tàu đểu thì thầy cũng hiểu rồi
    Ngu mà tỏ ra nguy hiểm, chỉnh cho người ta cũng sai, cái gọi đúng là Sea-based X-band Radar, chứ X-band cũng chỉ là radar nhỏ cho máy bay mà thôi
    Lại ngu tiếp còn ra gió, thế cái dòng quảng cáo này là thế nào ?

    Là phần quan trọng trong hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo quy mô toàn cầu của Mỹ, radar nổi SBX-1 có thể phát hiện vật thể to bằng quả bóng chày đang bay ở khoảng cách 4.000km.

    http://news.zing.vn/Radar-noi-ky-la-My-vua-dieu-toi-Trieu-Tien-post311811.html

    Approximately 45,000 transmit/receive modules in the radar operate together to form the radar beam, which is capable of seeing an object the size of a baseball at a distance of 2,500 miles.

    http://www.jeffhead.com/usn21/sbx1.htm

    Soi được quả bóng chày >4000km nhưng ko soi được tàu

    Nói câu TSB phải quay ngang thì radar OTH mới soi được TSB là thầy đủ hiểu cái trình độ ngu của cháu tới mức nào rồi, TSB có RCS bao nhiêu thế ? 0.000000000001m2 à ? TSB nó có đi 1 mình ko ? mật độ tàu bè ở TDB thế nào có link thống kê ko ? có link nào nói radar OTH dễ bị nhầm giữa tàu cá, tàu hàng và TSB ko đưa link xem ? có biết RCS TSB đã là 50.000m2 rồi ko, TSB nó biết đang bị radar OTH soi bằng cách nào mà quay ngang, quay ngửa trốn vậy cháu phân tích xem, mà trước khi trả lời thì ngó lại RCS TSB là bao nhiêu nhé ?, cháu đưa link bảo RCS tàu cá, tàu hàng, thậm chí siêu tàng hàng có RCS = như vậy ra xem, có = RCS cũng ko nhầm được, vì trên TSB còn phải có đám máy bay các loại, rồi chưa kể gần 30 vệ tinh Yaogan có EO và SAR (cháu hiểu là những cái gì ko ?)

    Ngu tiếp, thách kẹo cả quân Mỹ, Nhật, Đài, Hàn đổ bộ lên TQ 30s đấy, mày tính xem tốc độ tàu há mồn, tàu đổ bộ đệm khí nhanh nhất là bao nhiêu, phạm vi từ ĐL gần nhất TQ là bao nhiêu mà đòi 30s ? mày gg xem thử TQ ko có bất kì hệ thống PT bờ biển nào rồi lato cũng chưa muộn. Rồi mày thử gg xem LQTQ có bao nhiêu quân mà đem 90.000 quân Mỹ ra hù ai thế =)) hay ý mày là TQ ko có quân trên bờ

    Ai nói 3 vệ tinh thế nguồn đâu ? rồi có biết nó kết hợp hệ thống gì nữa ko ? cái thằng con nít ranh đưa cho cái link cũng đếch thèm đọc, loại này tao cho vào blacklist
    Ghê chưa lấy bắt tàu cá ra hù à, ngon thì bắn chết đi xem ? cỡ HQ, TQ thầy kích thằng BTT nó bắn chết http://news.zing.vn/He-lo-nguyen-nhan-Trieu-Tien-danh-chim-tau-Han-Quoc-post294835.html
    VK ngu, so sánh Lybia năm 1982 với TQ năm 2016, thầy cho cháu -1 điểm. Lybia 1982 có S-300, HHQ-9, HQ-9, HQ-19, KT-1, có J-11B, Su-30MKK, có DF-5B/31/41/26/21/16/15/11, có radar OTH, radar anti-stealth, có KJ-2000/500/200 ko ?

    VK ngu, máy bay tiếp dầu tàng hình phỏng ? tiếp dầu thì tăng được CR bao nhiêu của FA-18 biết ko mà bi bô, bình chứa fuel FA-18 nó chứa hơn được chắc, có thêm thì cũng chỉ thêm 700km (với đk FA-18 phải bay gần hết hoặc hết số fuel đủ cho 700km) ? còn nếu dùng Ferry range thì chỉ bay 1 mạch bỏ bom vào đại chỗ nào đó rồi rớt, máy bay tiếp dầu cũng phải bay từ NB, HQ ra vị vị FA-18 bay vào, chứ có phải cất cánh từ TSB được. Mà max speed FA-18EF chỉ có Mach 1.8 ở độ cao 12km, càng dễ lộ bị trí vì bay càng cao thì ko cần AWACS, radar OTH cũng phát hiện được. Mà bay nhanh thì càng nhanh hết fuel, bay nhanh hay chậm thì cuối cùng cũng chẳng còn TSB mà đáp

    Trước khi cho thằng ngu như mày vào black list nếu ko giải được bài toán ASW và chứng minh chỉ có 3 vệ tinh, radar OTH ko soi được TSB, thầy nói lại 1 lần nữa là cái thằng đi ăn cắp bài viết của người khác thành của mình thì đừng có mở mồm chửi người khác ngu

    http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php?topic=28156.40;wap2

    http://ttvnol.com/threads/chien-tranh-dien-tu-tu-qua-khu-den-hien-tai.1730723/
    Lần cập nhật cuối: 12/01/2016
  6. Bat_Lo_Quan

    Bat_Lo_Quan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    235
    Vãi cả nguồn "uy tín + trung lập"

    http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/6...i/p-3-orion-mot-cai-nhin-can-canh/325303.html

    Chỉ 1 câu nói vớ vẩn chém gió của trang Defense Media Network 1 trang đầu não chống cộng điên cuồng và sặc mùi truyền thông NATO =>> P-3 săn được tàu ngầm TQ hiện đại.


    GG thì chỉ có đúng 2 trang tìm kiếm: https://www.google.com/search?q=Sergey Akhromeyev P-3&ie=utf-8&oe=utf-8#q=Sergey Akhromeyev P-3 Orion&start=10, tiếng Nga cũng ko có chuyện phịa nào về ông tướng Sergey Akhromeyev chém gió P-3 cả.

    Thách kẹo cháu hino tìm ra được link tiếng Anh nào xác nhận P-3 từ thập niên 80 phát hiện được bất kì tàu ngầm nào của LX đấy

    Nói nhiều khéo mắc quai đó chú em, huanqiu chứ huanjiu là cái trang nào cháu tìm ra thầy xem thử. Trang này và tiexue thì nó cũng trích lại từ baike.baidu, military.china.com.cn thôi

    http://bbs.tiexue.net/post_5598978_1.html
    http://bbs.huanqiu.com/thread-941975-1-1.html
    http://military.china.com.cn/2015-09/08/content_36531426.htm
    http://www.baike.com/wiki/中国东风-21D反舰导弹
    http://defence.pk/threads/chinas-high-frequency-hf-or-over-the-horizon-oth-radars.304589

    Cháu đọc trong 4rum thằng sao hỏa kia chém gió ra 3 vệ tinh giám sát chứ gì ? hay cháu đọc trên wiki (https://en.wikipedia.org/wiki/DF-21#DF-21D) ?

    Thầy giảng nói cho cháu lần cuối
    Các nguồn 4rum hay wiki đều không chính thống

    thằng sao hỏa này (rồ TQ sơn cả thầy) chém gió còn ác hơn thầy trên này

    Lần cập nhật cuối: 13/01/2016
  7. macha1

    macha1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    128
    Gặp nó ngoài đời dc thì táng nó vỡ mặt rồi:-D
  8. Bat_Lo_Quan

    Bat_Lo_Quan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    235
    Hay là ăn 1 đao của thầy nằm đất luôn :cool:
    Cái thứ dân như chú thì chỉ hổ báo với đồng bào thôi, chứ thách kẹo mà ra HS-TS hoặc lên Lạng Sơn chống tàu, teo cơ liền. Mà dạng hổ báo internet này thì khi có chiến tranh sẽ là thành phần trốn lính, đào ngũ vượt biên đầu tiên
    --- Gộp bài viết: 13/01/2016, Bài cũ từ: 13/01/2016 ---
    Bạn sang chủ đề http://ttvnol.com/threads/tiem-luc-quan-su-trung-quoc-phan-4.439480/page-1022 mà xem, bài của thằng mã cha nó post nâng bi tàu còn hơn cả tôi, thằng này rất ghiền phim chưởng bộ và phim lịch sử của Tàu, ngày xưa tôi post nhạc phim AHXĐ, TNGH, Thủy Hử, TQC các loại nó like và quote lại lia liạ ấy mà, nick cũ nó là naruto

    Cháu nó rất ghiền TQ, chỗ nào có chữ TQ là bay vào chém gió ngay, đầu năm 2015 nick macha cũ của nó còn treo cả cờ TQ và chữ kí tiếng Hoa nữa
    [​IMG]

    Nick của nó hiện tại là macha1 (có thể hiểu là Ma Cha1) là cách chơi chữ của Ma Chao (Mã Siêu-馬超) tên võ tướng nổi tiếng của nhà Thục Hán trong Tam Quốc Chí, ý nó là hậu duệ của Mã Siêu lẫn Phục Ba tướng quân Mã Viện đời Đông Hán (Mã Viện là ai thì chắc đồng chí biết rồi), thằng này rồ tàu chính hiệu con cò luôn :cool: Nick của tôi chưa bao giờ nói phải đánh VN vô cớ, hay xâm lược VN gì gì hết, nickname cũng chỉ liên quan tới lịch sử TQ, như các đại tướng, các đạo quân, vĩ nhân, còn nick của thằng Ma Cha1 công khai xâm lược VN lần nữa luôn
    Lần cập nhật cuối: 13/01/2016
  9. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Ở miền Nam là bài Tàu hả chế :confused: , chỉ bài mấy đứa phát ngôn ngu ngu thôi ;-) , những phát ngôn kiểu như cậu mới khiến người ta có cảm giác muốn bài Tàu đấy :-D
  10. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Thấy chưa, anh làm người ta bài Tàu rồi đấy, mã cha anh =))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này