1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trường hợp nào chống chỉ định phẫu thuật nâng mũi?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi kulu193, 24/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kulu193

    kulu193 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/11/2015
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Nhờ việc khoa học công nghệ càng lúc càng phát triển, những kĩ thuật sữa mũi tại thẩm mỹ viện hàn quốc , chỉnh sửa mũi s - line thịnh hành, khuyết điểm bên trên gương mặt mà bạn sở hữu sẽ không còn là nỗi lo. Tuy nhiên, có một số trường hợp không thể nào bắt đầu chỉnh sửa mũi được, các bạn cùng nhau tìm hiểu nhé.
    Tình huống nào chống chỉ định tiểu phẫu nâng mũi?

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng mũi tuy chẳng tác động đến sức khoẻ tuy vậy nếu như bạn đang nằm tại trong các tình huống dưới đây, chuyên gia sẽ khuyến cáo bạn tuyệt đối không nên thực hiện giải phẫu:
    - Chị em phụ nữ đang có thời kỳ kinh nguyệt. Khoảng thời gian đó lượng của bạn bị loãng sẽ gây nên nguy hiểm lúc phẫu thuật
    - Các mẹ mang bầu. Những người mang bầu sở hữu nhiều đặc điểm sức khoẻ cùng với thể trạng khác, chẳng bảo đảm điều kiện sức khoẻ để làm bất cứ một tiểu phẫu nào.
    Song song đó, theo như quy định của Ngành Y tế, tuyệt đối không phẫu thuật đối với các chị em đang mang bầu hay là đang ở trong thời kỳ kinh nguyệt.
    - Các bạn đang trị những bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, tâm sinh lý. Đối tượng này không đảm bảo những yếu tố về thể chất kèm theo tinh thần nhằm thực hiện.
    [/B] Mắc bệnh viêm xoang liệu sửa mũi được không [/B]

    Đối với người bị bệnh viêm xoang tuyệt đối có thể nâng mũi đạt được, tại xoang là một tổ chức nằm trong hốc xương nên không tác động gì tới chuyện nâng mũi. Sửa mũi bọc sụn dựa vào kỹ thuật Xứ sở kim chi là kỹ thuật hiện đại nhất bảo vệ đầu chiếc mũi, không gây ra bóng đỏ hoặc là khiến lộ sống mũi. Cùng với đó không gây ảnh hưởng gì tới những xoang do khi chỉnh sửa mũi những vveets bóc tách nằm phía trên nền xương.
    Kỹ thuật chỉnh sửa mũi bọc sụn được xem như chính là phương pháp tốt nhất hiện thời, đem đến cho phái đẹp 1 sống mũi cao, nhỏ gọn, vẻ đẹp tự nhiên và cân xứng với gương mặt nhỏ xinh của người Á đông. Phương pháp này kết hợp cấy sụn tự thân, tạo ra dáng chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu sống mũi nhỏ gọn. Sửa mũi bọc sụn đó là phương thức dùng kĩ thuật sửa mũi với những mảnh sụn ghép được lấy từ vành tai của cơ thể bọc lên đầu chiếc mũi.

    [​IMG]

    Việc dùng sụn vành của tai ghép vào sống mũi sẽ tránh được trường hợp không tương thích giữa thân thể bạn và chất liệu lạ, giảm bớt tối thiểu những rủi ro không đáng có gây ra tác động đến sức khỏe trong suốt khoảng thời gian sau phẫu thuật.
    Nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đấy là 1 dạng phẫu thuật nhỏ được thực hiện nhẹ nhàng, rất nhanh, chỉ cần thiết gây tê khu vực mũi. Nâng mũi bọc sụn chiếm được sự tin yêu đến từ quý khách sử dụng kĩ thuật tiên tiến, hiện đại nhất vào lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
  2. decaldankinh

    decaldankinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Đi thẩm mỹ viện này có thật sự an toàn không ta?

Chia sẻ trang này