1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học tiếng anh giao tiếp căn bản

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi mrtrong181, 01/04/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mongkimkieu

    mongkimkieu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    25
    mình với em mình cũng đều học bên ILI luôn. Nó phải học lại từ lớp bắt đầu đấy chứ khả năng của nó yếu. Chỉ chuyên bên khối A là giỏi thôi. Mà về hỏi nói thì nói kêu thầy dạy hay mà. Có chị trợ giảng hỗ trợ thêm trong lớp nên cũng không khó lắm. Em thấy giáo viên cho chơi trò chơi nên cũng dễ nhớ hơn. Hỏi nó khóa sau học tiếp không nó bảo nếu mà đóng học phí cho em thì em học. học ok như vậy thì khùng mới bỏ hỉ?
    chuyentinhlangiugiume_traitim thích bài này.
  2. DuongAnhMai

    DuongAnhMai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy việc muốn học giao tiếp tiếng anh hiệu quả thật ra không phải nằm ở việc các bạn học với giáo viên nước ngoài hay người Việt mà là ở việc bản thân người học có chịu khó cố gắng luyện tập nói hay không, có thường xuyên giao tiếp tiếng anh hay không và có đủ kiên trì duy trì thói quen sử dụng tiếng anh hay không mà thôi.
    Việc học với giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn quen với việc phát âm và thói quen dùng từ ngữ của người bản xứ.
    Tuy nhiên, việc này hoàn toàn có thể tự học bằng cách xem phim hay nghe các bài nói chuyện của người bản địa như: how i meet your mother, TED Talk, Deep English, VOA, BBC News,....
    Học với giáo viên Việt thì sẽ hợp với những bạn nền tảng cơ bản, chưa biết tiếng anh nhiều. Lớp GV việt còn có lợi thế là bạn sẽ vững ngữ pháp và học phí thì lại không quá cao, phù hợp túi tiền sinh viện. Ngoài ra, vì gv Việt nên sẽ hiểu rõ lỗi sai của người Việt khi nói tiếng anh là gì, do đó, gv việt cũng sẽ giúp bạn sửa lỗi sai dễ dàng và giúp bạn học tiến bộ hơn là giáo viên nước ngoài đấy. ^^
  3. sunny_sunny

    sunny_sunny Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    40
    Nếu có điều kiện thì học ở trung tâm vừa học ở nhà nữa thì hiệu quả nhanh ah bạn . Học ở nhà bạn phải học từ vựng mới nhưng học từ vựng ở đây bạn nên học một cụm hoặc cả câu của nó luôn nhé, nghe nhac xem phim xem video các chương trình có tiếng anh , xem phim có phụ đề anh việt nữa. Song song đó là bạn tìm trung tâm có giáo viên bản ngữ mà học . Mình thì mình đang học ở trung tâm ILI này bạn . TRung tâm dạy kỹ năng giao tiếp tốt lắm ah. Giáo viên bản ngữ họ dễ thương và nhiệt tình lắm . Kỹ năng của mình cũng yếu lắm nhờ học ở đó mà level của mình bây giờ đỡ hơn nhiều rùi.
    thanmennhidoantrang57 thích bài này.
  4. letrinhngo

    letrinhngo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/01/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    55
    chọn học ở ILI là chuẩn luôn rồi đấy bạn
  5. linhxuan001

    linhxuan001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Bạn tham khảo trung tâm IEG bên quận 10 đó! Nghe nhiều bạn sinh viên khen dạy khá hay đó.
  6. doantrang57

    doantrang57 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    16
    Tớ cũng đồng ý với bạn học ở đâu cũng phải học vào bản thân mình nữa thì mới tốt . Tớ cũng đang học ở ILI nè. Thầy tớ rất nhiệt tình giúp đỡ nhưng tớ mà không chịu về nhà học thì cũng bỏ không ah.
  7. huyenkim

    huyenkim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Bạn ghé qua trung tâm IEG học đi ak! Mình học bên đây thấy mỗi lớp khoảng tầm 13 bạn ak, Học phí cũng ok lắm không cao lắm đâu. Nếu bạn cần ghé qua trung tâm ha!
  8. 19072011

    19072011 Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/01/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    23
    Nếu mất căn bản luôn thì bạn chọn học ở ILI là ok . Học với giáo viên nước ngoài mà có thêm trợ giảng trong lớp nữa. Mình không hiểu chỗ nào thì họ sẽ giải thích thêm cho mình. Giáo viên nước ngoài đứng lớp nhưng họ nói cho bạn dễ hiểu. rồi tăng lên dần dần. Nói chung là có phương pháp dạy hay
  9. meomun15

    meomun15 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Trước đây mình từng luyện giao tiếp bên TT Anh Ngữ ICES Q.7, mình thấy chất lượng OK lắm đấy. Lớp học thì không quá 5 học viên, không khí lớp thì sinh động, giá học phí rẻ phù hợp cho sinh viên nữa. Khi học thì mình sẽ được học theo dạng chủ đề, mỗi ngày 1 chủ đề, bạn sẽ được phân vai để đóng vai cho nhân vật trong chủ đề đó. Bên cạnh đó thầy cô sẽ cung cấp và sữa cho các bạn các lỗi về cách đặt câu, nhấn âm, ngữ pháp, và từ vựng. Sau mỗi khoá học thì sẽ có các bài kiểm tra đánh giá chất lượng nữa. TT còn cung cấp thêm cho mổi học viên 1 mã code để có thể học onl thêm tại nhà. Thời gian học thì do học viên tự chọn. Bạn nào có nhu cầu học thì cứ tham khảo thử xem sao nhé. Tư vấn và test đầu vào hoàn toàn miễn phí. Facebook: Hoc Anh Van ICES - SĐT: 091.333.5203
  10. thanmennhi

    thanmennhi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/01/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    55
    Bản thân mình là một nhân tố quan trọng bạn ah. Mình học ở ILI , giáo viên dạy nhiệt tình lắm và thầy bản ngữ dạy trong suốt khóa học luôn đó, nhưng mình về nhà mà không coi lại bài và học thêm thì không bao giờ tiến bộ được.

Chia sẻ trang này