1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Luyện thi Toeic cấp tốc tại tphcm

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi khta2015, 23/03/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khta2015

    khta2015 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Trong cuộc sống hối hả như hiện nay, ngoài tấm bằng cử nhân thì các bạn sinh viên chúng ta còn phải trang bị thêm nhiều chứng chỉ khác để phục vụ cho công việc. Và TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng có thể quyết định đến công việc của bạn. Vì vậy mà các bạn luôn lo lắng, suy nghĩ và hỏi nhau những chỗ học anh văn nhanh, chất lượng để luyện thi TOEIC cấp tốc. Không dễ để tìm một chỗ học đáng tin cậy và chất lượng đúng không các bạn???

    Mỗi bài thi TOEIC sẽ kéo dài 2 giờ nhưng não bộ của chúng ta không thể tập trung trong suốt 2 giờ được, mà phần nghe đã chiếm hết 45 phút rồi. Thường nghe xong chúng ta sẽ rất căng thẳng nên càng vể cuối chúng ta càng đuối dần và sẽ dẫn đến việc không đủ thời gian để làm bài. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể làm TOEIC đủ 2 giờ mà không sót câu nào?

    Các bạn chỉ còn thời gian 2 tháng hay 3 tháng nhưng các bạn lại cần chứng chỉ TOEIC 400+, 500+, thậm chí là 600+ hay là thời gian thong thả hơn khoảng 5 tháng và các bạn cần TOEIC 700+. Đối với các bạn thì điểm càng cao càng tốt vì các bạn sẽ xin được công việc mà mình ưng ý. Thế nên ai ai cũng đang cố gắng học thi để được điểm cao để sau này kiếm được việc tốt. Cố gắng học, đương nhiên là các bạn phải cố gắng học nhưng bên cạnh đó các bạn cần tìm một giáo viên để hướng dẫn cách học sao cho tốt. Vì TOEIC nó rất đặc biệt, nó có những kĩ thuật làm bài riêng mà nếu như các bạn không biết thì các bạn khó có được điểm cao trong các kì thi.

    Các bạn thấy đó, trong cuộc sống này dù chúng ta có tiền nhưng nếu tiền của chúng ta không đặt đúng chỗ thì chúng ta chỉ mất tiền, nhưng nếu tiền chúng ta đặt đúng chỗ thì cái chúng ta nhận được còn giá trị nhiều hơn tiền gấp nhiều lần. Đó chính là kinh nghiệm, là kiến thức mà những thứ đó sẽ theo ta đến suốt đời.
    Vậy thì các bạn đừng đắn đo nữa, hãy đến với Trung tâm Anh văn Thầy Thảo – Cô Thúy, Thầy - Cô sẽ giúp và hướng dẫn các bạn những phương pháp học sao cho đúng. Và các bạn không cần phải lo lắng, và cũng không phải sợ “ tiền mất tật mang” nữa, vì đã có Trung tâm Anh văn Thầy Thảo – Cô Thúy - Nơi luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP. HCM.

    Thầy - Cô cũng chẳng có gì nhiều ngoài những kinh nghiệm quý báu mà Thầy – Cô đã đúc kết được cộng với sự nhiệt huyết của mình, Thầy - Cô sẽ tùy vào từng tình huống, từng nguyện vọng của mỗi học viên để có những cách dạy phù hợp nhất để mang lại kết quả tốt nhất.
    Hãy một lần ghé đến với Trung tâm Anh văn Thầy Thảo – Cô Thúy nhé, các bạn sẽ hài lòng và cảm thấy xứng đáng.

    Nếu có gì thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ qua:

    TRUNG TÂM ANH VĂN THẦY THẢO – CÔ THÚY
    B2 – Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
    Điện thoại: Thầy Thảo: 098 341 41 59 ; Cô Thúy: 090 992 38 97
    ĐT : (08) 3989 0653
  2. khta2015

    khta2015 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Khai giảng lịch hoc tiếng anh giao tiếp tháng 4/2015

    Chương trình học thử nghiệm khóa tiếng anh giao tiếp tại trung tâm Cô Thúy vào đầu tháng 4/2015 sắp tới sẽ khai giảng. Các bạn nào có nhu cầu hãy tham gia cùng lớp học.

    Tại đây, sẽ có những ưu đãi về học phí cũng như những kỹ năng cần thiết cho người học tiếng anh. Giúp bạn vượt qua thử thách về môn học ngoại ngữ này.

    Cô Thúy: 090 99 23 897 hoặc Thầy Thảo: 0983 41 41 59, và số: 083 989 0653

    [​IMG]
  3. doquyen08

    doquyen08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    bạn nên ghé qua bên IEG-quận 10 á, thấy nhiều bạn nhắc đến và nói dạy được lắm. ở đây có nhiều lớp cho mình lựa chọn, phù hợp với nhiều cấp độ khác nhau, thời gian cũng nhiều cho bạn lựa chọn.
  4. cuanthu

    cuanthu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    mình thấy IEG luyện thi Toeic được đó, trước kia mình cũng mày mò tự học, mà thấy không có hiệu quả j hết, sau đó được người quen giới thiệu qua IEG học, mình thấy học tốt lắm, bạn cũng nên ghé qua học thử nha.
  5. vietha00

    vietha00 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng từng học tiếng anh một vài nơi thì thấy bên IEG dạy khá tốt, giáo viên dễ gần lắm. Nhưng nói chung một phần cũng do bản thân minh cố gắng nữa, giáo viên tốt-môi trường tốt mà mình k học thì cũng không tác dụng gì ah!
  6. nguyenlamkhanhvy

    nguyenlamkhanhvy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Nếu bạn cần gấp Toeic để lấy bằng nhanh thì nên học những trung tâm lấy mẹo là nhanh nhất nhưng nếu bạn học để lấy giao tiếp luôn thì nên học với giáo viên nước ngoài bên ILI ở Quận 10. Đây là trung tâm theo mình là chất lượng khá tốt.
    hinhnhueyagiacmoboquen thích bài này.
  7. huyenkim

    huyenkim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều trung tâm luyện Toeic lắm ak, mình có luyện qua trung tâm IEG bên quận 10, mình luyện thấy ok, đi thi đạt kết quả mong muốn. Với lại học phí cũng vừa phải phù hợp cho sinh viên để ra trường ak
  8. TieuMinhHoang

    TieuMinhHoang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    20
    Bạn có thời gian qua bên ILI quận 10 tìm hiểu thử như thế nào. Mình học bên đó thì thấy rất tốt. Học nhanh tiến bộ hẳn luôn.
    hinhnhueya thích bài này.
  9. meomun15

    meomun15 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn, bạn có thể tham khảo thử tại trường ICES Q.7. Anh mình vừa học chưa được 1 tháng đã thi được TOEIC 580 rồi. Nghe anh mình kể, học ở đây nhanh tiến bộ lắm, vì thầy cô dạy song song lí thuyết với giải đề, nên level được nâng lên nhanh lắm. Ngoài ra thầy cô còn chỉ thêm các chiêu thức khi nghe và làm bài nữa. Bên cạnh đó trường còn có cam kết đảm bảo đầu ra, giáo trình thì anh mình học là Academy, Economic, Big Step , Rainbow ... Thêm nữa là 50 bộ đề cương ôn thi. Khi học thì mình được luyện cả 4 kỹ năng cùng lúc chứ không phải chỉ là Nghe và Đọc. Nên khi học xong mình cũng tự tin giao tiếp lắm. Bạn cần thì cứ qua tham khảo thử xem sao, mình cũng vừa đk hôm qua đấy. Ak học bên này thì thời gian do học viên tự chọn, giá học phí thì sinh viên lắm, khỏi phải bàn luôn. FB: Hoc Anh Van ICES - SĐT: 091.333.5203
  10. thanmennhi

    thanmennhi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/01/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    55
    Học TOEIC thì bạn nên chọn trung tâm dạy cấp tốc , mình nghĩ TOEIC chỉ là bằng để nợp khi ra trường thôi, còn quan trọng mọi người phải nói chuyện được với người nước ngoài nữa ah. Khi nói chuyện được với người nước ngoài bạn sẽ thấy cuộc sống tốt hơn đó.

Chia sẻ trang này