1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những thói quen giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn

Chủ đề trong 'Tiến tới Đại hội mạng TTVNOnline lần thứ IV' bởi thiensu123, 22/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thiensu123

    thiensu123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn từng nghĩ rằng sức hút của mỗi người là không thể nào thay đổi thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Sau đây là những thói quen có thể giúp bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn nhiều trong mắt mọi người.
    [​IMG]

    1. Có cái nhìn tích cực về cuộc sống

    Nhìn cuộc sống bằng lăng kính lạc quan là bí quyết nhanh nhất để bạn vươn tới được hạnh phúc. các nhà công nghệ đã chỉ ra rằng thái độ sống lạc quan khiến bạn chú ý tới các điều rẻ đẹp, thoát khỏi giới hạn đồng thời trở nên xinh đẹp hơn.

    2. Luôn chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình

    Bạn hãy chấp nhận rằng Làm video đám cưới tất cả kết quả của ngày hôm nay đều bắt nguồn từ cách thức bạn phản ứng với ngoại cảnh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ mọi lời biện minh, đa số câu bào chữa. Những người phụ nữ chịu trách nhiệm 100% cho cuộc sống của mình chính là các người biết kiểm soát và làm chủ cuộc sống.

    3. Đam mê trong công việc

    Những người có đam mê, làm việc với trái tim hăng say chính là những người dễ hấp dẫn người khác nhất. các chuyên gia cho rằng lúc nhiệt tình với công việc, bạn sẽ tỏa ra năng lượng tích cực và thu hút ánh nhìn của tất cả người.

    4. Nhìn vào ưu điểm của người đối diện

    với người chỉ nhìn thấy điểm sai Làm clip tặng người yêu của người trước mặt, có người lại thấy được cả ưu điểm trong các sai lầm. Để trở thành loại người thứ nhất không khó nhưng để trở thành loại người thứ hai thì phải có cả lòng bao dung và trí tuệ. Hãy học cách nhìn vào điểm tốt của mọi người, bao dung với lỗi lầm của họ và người khác cũng sẽ thấy bạn trở nên đáng yêu hơn.

    5. Theo đuổi mục tiêu cá nhân

    Nhiều người vì tình yêu mà vứt bỏ sự nghiệp, tuy nhiên khoa học đã chứng minh sống mà không cómục tiêu lại làm cho bạn trở nên bớt hấp dẫn. Cuộc sống chỉ ý nghĩa khi bạn có ước mơ và theo đuổi chúng ko gì ngăn cản được. Đạt được một mục tiêu nhỏ bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn 1 chút, đạt được mục tiêu lớn bạn sẽ có trong tay sức mạnh để thực hiện những điều phi thường.

    6. Biết yêu bản thân

    Muốn được người khác yêu, trước hết Dịch vụ làm video clip bạn cần yêu thương chính mình. Hãy soi gương mỗi ngày để thấy được vẻ đẹp của bản thân và học phương pháp khai phá những nét đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn. một cơ thể khỏe mạnh, 1 làn da mịn màng, nụ cười duyên dáng, phương pháp cư xử tinh tế sẽ luôn tạo được ấn tượng tốt trong lòng mọi người.


  2. KimAna

    KimAna Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    hi hi, nhưng khó thực hiện à nha,

Chia sẻ trang này