1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhắn tin, trao đổi, tâm sự............

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi cutie_beautie_sushie, 12/01/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HWboy

    HWboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2004
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Ôi giời ơi, anh khuyên chú chân thành: thời buổi này ai có điều kiện thì cứ chơi, chú quan tâm chuyện của người khác làm cái gì. Các chú đấy có điều kiện thì cứ việc chơi, ko ai cấm cả, thời buổi bây giờ là phải khuyến khích tiêu dùng, có thể thì xã hội mình mới phát triển được. Nếu gia đình các chú ấy có điều kiện, tạo điều kiện cho các chú ấy, hoặc chính các chú ấy có điều kiện thì tội gì ko chơi.
    Anh nghiệm rồi, ko có điều kiện thì phải ngồi im chứ có điều kiện thì xin lỗi, chẳng thằng nào phải dạy cả, chơi ko phải nghĩ, chơi thì ai mà chẳng ham, cứ có tiền là sẽ nghĩ ra nhiều thú chơi lắm. Tóm lại ko có điều kiện như anh hoặc là có thể ko thích chơi như chú thì cứ ngồi im nghe các chú ấy kể chuyện ăn chơi cũng hay , thêm kinh nghiệm sống
    Được hwboy sửa chữa / chuyển vào 02:06 ngày 09/08/2005
  2. Oopszzzzz

    Oopszzzzz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2003
    Bài viết:
    3.698
    Đã được thích:
    0
    chính ra, lâu lâu kô nghe gái vtah vào kể chuyện rân trơi nên pà kon Làm Đẹp hơi thấy trống vắng thì fải.
    nhắn gái vtah nhá, gái đùa zai lắm đấy nhá. gái cứ tù mù kòi anh yêu của em thế, em éo thích đâu đấy nhá
  3. vtah

    vtah Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/05/2002
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Đánh nhau to rồi. hahaha, thích quá. Thăng còi ơi. Anh làm *** gì trên gossip mà em thấy security đứng vây 1 vòng tròn quanh bàn anh bảo vệ anh thế. Em mon men chạy ra định ôm anh 1 phát mà bon nó *** cho vào.
    To anh: euchimotnguoivn. Cái hồi mà biết đến lên sàn uống rượu với tán gái và anh Thang còi còn đang mòn đít ở cái trường Lý Thường Kiệt lo trốn học thì nguyên văn là vtah còn bé tuổi nhưng cũng biết dùng cả 1 chai Blue tắm cho Cá chọi rồi nhá (tắm cá chọi bằng rượu Blue nó máu lắm). Anh euchimotnguoivn ơi mà em nói thật hồi đấy anh uống rượu gì thế? Anh dân chơi thật, anh đi sàn nào uống rượu tán gái thế anh? Mái Lá hay Metal? Anh tên thật có phải là Hải cắm không hả anh? tại vì hồi đấy mỗi Hải cắm là hay uống rượu thôi anh ạ, còn không thì toàn la Corona thôi? Hay là anh di chơi sau cái thời dân chơi Hn mốt uống Corona hở anh?
  4. Vogue

    Vogue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2003
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    0
    @oops: im re cả ngày thế chị ơi...bận rộn gì thía. Chỗ em mưa cả ngày, chán....ngáp!!! thui đi ngủ
  5. kitaa323

    kitaa323 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/12/2000
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    0
    hay !! đọc đỡ buồn ngủ
    vui tai fết
    cố gắng lên nhé , sắp được danh hiệu dũng sĩ diệt gia đình rồi đấy .
  6. Boyversace

    Boyversace Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2002
    Bài viết:
    1.626
    Đã được thích:
    0
    nhắc đến chuyện 1 đêm thằng Thăng Còi nó rút tiền bo cho bồi bàn mất toàn hơn 1 trệ mình mới thấy bây giờ cảm ơn bạn Thăng Còi lần nữa . Hồi trước khi gặp thăng còi thằng nào lăng xăng hay đưa khăn lạnh với bóc vỏ nho mỹ gái của mình mình cho 5 chục còn các chú khác cho 2 chục . Bây giờ thì quên đi nhé Hosue Klub không phải mỗi thứ 7-CN nó đông mà ngày léo nào cũng như ngày nào . Lên đấy léo giải tiền có khi tự rót lấy he he .
    Anh gì gì xin lỗi quên mẹ mất tên, vào Làm Đẹp mắng bọn em thế đé o nào mắng xong lại mời sang Thăng Long chiến tiếp là thế nào nhỉ , thăng long là thăng long mà Làm đẹp là làm đẹp chứ , anh là thằng nào bên thăng long vui lòng cho em cái nick để em ở bên đấy đi đâu thấy anh em còn vòng cửa sau nhường bước anh ạ .
    Thời buổi phang gái đẹp còn đé o phải mất tiền đến lâu rồi mấy giờ rồi còn cãi nhau mấy vụ linh tinh, đi mua quần áo đi bác Quang ơi, shop ở Kim Liên hôm nọ em vào mua loanh quanh thế nào cũng mua được 2 cái sơ mi cavalì với 1 cái quần Fê rề đấy , thấy bà chị trong đấy bảo bây giờ hàng ít chưa về , tầm nửa tháng nữa hàng về nó mở thêm trên tầng 2 nữa tha hồ mà mua . Công nhận nhìn cavalì thêu bằng tay sơ mi trắng cứ gọi là đẹp , hôm nào về anh đi công tác về alo anh em đi xem nhé . Mỗi tội chỗ đỗ xe nó phải xuống 2 tầng hầm xong đi bộ lên bất tiện lắm .
    @: Thăng Còi hôm nào ra hn alo mấy anh em đi chơi.
    u?c TinyChick s?a vo 10:25 ngy 27/08/2005
  7. Paris_latino

    Paris_latino Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    1.161
    Đã được thích:
    0
    Hohơ vào SG ma xui quỉ khiến thế nào em ở ngay cạnh cái Signature và Mì lá nồ ạ, hôm qua vào Signature thấy có con D&G đẹp vãi hàng , định mua thì lất cái mác ra xem giá thấy 498USD lại nhẹ nhàng đặt xuống và đi ra
    Mà tình hình cú ếo chịu đc , các anh vào cái shop ở KL ở chỗ nào em tìm mãi éo thấy ức phọt ..
  8. Boyversace

    Boyversace Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2002
    Bài viết:
    1.626
    Đã được thích:
    0
    Mẹ kiếp nó là cái toà nhà Hàng Hải ngay bên tay trái ( nếu đi từ địa học BK xuống ) chỗ đoạn đường ray chắn tàu ý. cả cái tầng 1 của nó bán đồ hiệu hết mắt mày mờ à ?
  9. langthang83

    langthang83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/08/2004
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Nhắn đỉnh cột lần sau có bênh cho gái thì bênh khôn 1 tý. Ai lại con trai con lứa gì mà lại để bụng thế? Gái nhà đỉnh cột nói sai thì phải về mà dạy dỗ bảo ban chứ ai lại cay cú đi cãi nhau thay gái thế là thế nào?
  10. Hennep

    Hennep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Xem lại cách hành văn của stupid va dinh_cot đi, toàn mùi đàn bà. Đàn ông chẳng bao giờ có cách nói chuyện như vậy. Ngày xưa tôi cũng hay vào Album xem, thấy 2 nick này chiến kinh lắm, cũng 1 giọng văn đấy từ trước giờ. Ko biết ngoài đời có được như ai không mà cứ gặp ai cũng không tiếc lời móc nhiếc. Cho dù ở ngoài đời em này có xinh đẹp, tài giỏi thế nào thì nói thật, cũng chẳng ra gì đâu, trên mạng ảo thật đấy nhưng cứ xỉ vả người khác vô thói như vậy thì ngoài đời thật cũng như 1 đống phân.
    Nói xong rồi, nếu tôi nặng lời quá, mod khoác mị e nó nick tôi lại giúp, tôi cũng chỉ toàn vào đọc bài thôi mà
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này