1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

[HCM] Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt và chất lượng ở Sài Gòn?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi leokun12, 17/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Augustus123

    Augustus123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/05/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    5
  2. giugiume_traitim

    giugiume_traitim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    11
    Học giao tiếp chọn ở ILI là cực chất luôn đấy. giáo viên nứoc ngoài dạy giao tiếp thì càng nhanh tiến bộ hơn. Mình học ở ILI cảm giác của mình khi 1 thời gian học ở ILI là thoả mái và hiệu quả
    hoacomuaxuan367, nganhanguyendiemmymy thích bài này.
  3. diemmymy

    diemmymy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    16
    Học trung tâm ILI là khỏi chê luôn, có điều nhiều khi bản thân mình ham chơi quá thôi. Mình đang cố gắng đây. Tại cũng muốn nói chuyện với người nước ngoài để nâng khả năng lên chút, để xếp thấy hài lòng mà tăng lương hihi.
    hoacomuaxuan367nganhanguyen thích bài này.
  4. ngleduy

    ngleduy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Bạn qua bên trung tâm IEG đó, ít học viên nên thấy chất lượng, giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy, học phí so với mặt bằng chung thì cũng không cao là mấy. Sau khi học xong nếu có nhu cầu mình còn được cấp giấy cứng nhận hoàn thành khóa học nữa đó.
  5. PhuongHuy

    PhuongHuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn đến trung tâm Anh ngữ EZAP ở 199 Nguyễn Văn Thủ phường Đakao quận 1 tìm hiểu thử đi.
    Lúc trước mình thấy nhiều người phản hổi rất tốt nên đã đăng kí học và thấy thật sự tiến bộ, các học viên ở đây đa phần cũng là nhân viên văn phòng, thường xuyên đi công tác nước ngoài theo học.
    Trung tâm dạy phát âm và giao tiếp với phương thức dạy hoàn toàn khác với những trung tâm trước mình từng học, ở đây ngoài việc học tập trao đổi với giáo viên và các bạn trên lớp thì còn có bài tập về nhà như ghi âm, ghi hình để luyện tâm âm vực ngữ điệu và luyện phản xạ nói tiếng Anh, tránh căn bệnh ngại sử dụng tiếng Anh của đa số người Việt mình.
    Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm để được giải đáp mọi thắc mắc, các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và dễ thương.
  6. nganhanguyen

    nganhanguyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/12/2015
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    26
    Học mà nản là khó zô lắm ah. Trung tâm ILI dạy giao tiếp ok và mình cũng thấy hài lòng nữa.Mình học ở đó cũng được vài khóa rùi thấy cũng cải thiện level phần nào. Trung tâm hoàn toàn là giáo viên nước ngoài hết ah. Mình muốn phản xạ cũng như chỉnh phát âm thì nên học với giáo viên nước ngoài tốt hơn mọi người nhé.
  7. phucchu

    phucchu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Hiện tại ai cũng khổ sở trong việc tìm trung tâm nào học tiếng anh cho tốt. Mình biết trung tâm IEG có dạy anh văn giao tiếp, học cả 4 kỹ năng, nhưng được chuyên sâu về phần nghe-nói, nếu bạn yếu phần nào giáo viên sẽ hướng dẫn cho bạn về ôn tập thêm. Mình thấy học ở đây cũng rất là ok.
  8. Tram_cherry

    Tram_cherry Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    86
    Kĩ năng nói í ẹ là do cách học của bạn bị sai đó, khi bắt đầu học tiếng Anh ta nên học từ nghe đến nói rồi đọc viết, kĩ năng nghe và nói phải là hai kĩ năng mà ta phải học đầu tiên, vì có nhiều bạn chú trọng nhiều đến ngữ pháp nhưng sau khi hoàn thiện ngữ pháp các bạn vẫn không thể nghe hay nói tốt, mà trong giao tiếp, hai kĩ năng này là chính. Bạn phải học chú trọng phần phát âm nữa, như vậy mới có thể nghe tốt và nói khá. Bạn có thể đến trung tâm Anh ngữ TOme tham khảo khóa học tiền giao tiếp tại trung tâm xem như thế nào. Chương trình tiền giao tiếp chú trọng chính là phát âm, sau đó là ngữ pháp và cách học từ vựng sao cho nhớ lâu. Ngoài ra sau khi học xong chương trình tiền giao tiếp ở trung tâm bạn có thể tham khảo thêm các chương trình Anh văn giao tiếp rèn luyện thêm hai kĩ năng chính là nghe nói nữa. Học bên TOme nhanh tiến bộ lắm, do cách giảng dạy ở trung tâm khá hay, thêm nhiều hoạt động trong buổi học, ngoài ra còn có các hoạt động động ngoại khóa nữa. Được thực hành nhiều, cộng với cách giảng dạy nhiệt tình của giáo viên tại đây. chắc chắn là sau khi học xong chương trình học tại trung tâm, trình độ tiến anh của bạn sẽ tiến bộ, không nhỉều thì cũng sẽ hoàn thiện hơn.
  9. hoangbaothach

    hoangbaothach Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    13
    Tiếng anh giao tiếp với người nước ngoài tại trung tâm anh ngữ ILI trường sơn , q10, các bạn tham khảo nhé, mình mới đăng ký khóa giao tiếp 5 ngày vừa rồi, tuy mới học được 2 tuần mình thấy tiến bộ rất nhiều , khả năng nói của mình tốt hơn, giáo viên nhiệt tình , có kinh nghiệm giảng dạy, gần gũi với học sinh, tạo điều kiện cho học viên học tốt ngôn ngữ này.
    diemmymyhoacomuaxuan367 thích bài này.
  10. thuongthuc

    thuongthuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Mình tham khảo thấy trung tâm IEG được nhiều người nhắc đến, khen là dạy tốt lắm. Có nhiều chương trinhg học bạn có thể tham khảo.
    --- Gộp bài viết: 01/06/2016, Bài cũ từ: 01/06/2016 ---
    Mình tham khảo thấy trung tâm IEG được nhiều người nhắc đến, khen là dạy tốt lắm. Có nhiều chương trinhg học bạn có thể tham khảo.

Chia sẻ trang này