1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

[HCM] Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt và chất lượng ở Sài Gòn?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi leokun12, 17/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. duyenvo_anhngutome

    duyenvo_anhngutome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ở TP.HCM bạn thử đến trung tâm Anh ngữ Tome có địa chỉ 70A, đường Linh Đông, phường Linh Đông quận Thủ Đức xem như thế nào, nghe nhiều người khen trung tâm lắm á.
  2. nguyenbichhuyen

    nguyenbichhuyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    12
    Môi trường tốt , học phí mềm , giáo viên bản ngữ trong suốt khóa học thì dù có đi xa nhưng miễn sao hiệu quả thì minh cũng cố gắng. Tớ đang tham gia khóa học giao tiếp ở ILI tận quận 10 luôn ah. Mặc dù tớ ở quận 12. Nhưng hiện tại tớ thấy học OK và khá ổn, mức học phí cũng ổn định đối với môi trường bản ngữ.
    nguyenquynhthy thích bài này.
  3. duyenvo_anhngutome

    duyenvo_anhngutome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Học tiếng Anh nên học lâu dài chứ học 1, 2 tháng chẳng nhằm nhò gì hết á, mình có học tiếng Anh qua một vài trung tâm nhưng trạm dừng cuối cùng của mình là Anh ngữ Tome, học vui dễ hiểu, giáo viên cũng nhiệt tình, và học phí bên trung tâm cũng được nữa, học thích nhất là phương pháp giảng dạy ở đây dễ hiểu, cũng kết hợp nhiều hoạt động cho các học viên thực hành. Trung tâm tổ chức cho các bạn học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trung tâm cải thiện các kĩ năng trong tiếng Anh.
  4. nguyenquynhthy

    nguyenquynhthy Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    52
    Học anh văn là phải học ngày một ngày 2 , hay trong 1 hay 2 tháng , học thì mình nghĩ là học vài mới hiệu quả , phải tạo cho mình một môi trường xung quanh tiếng anh thì mới nhanh ok hơn. Đặc biệt là học từ vựng cho nhiều vào, anh văn muốn nói chuyện được với người nước ngoài tốt trước tiên mình phải biết và nhớ từ vựng trước đã, sau đó mới tập phản xạ sau nha mấy you. Mình thì mình biết bản thân không thông minh nên mình mình phải chăm chỉ thôi. hiện tại mình đã tìm được nơi học ưng ý rùi. Giờ chỉ là khả năng bản thân của mình nữa. ILI giáo viên nước ngoài, chất lượng tốt, phương pháp dạy của thầy cô hay và nhiệt tình thì tại sao mình không chịu học chứ. I WILL TRY!!! I HOPE I WILL SPEAK ENGLISH WITH FORIGN VERY WELL.
    hoacomuaxuan367 thích bài này.
  5. thutranggiang

    thutranggiang Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    28
    Mình thì chỉ thích học tại học viện ILI, vì sau bao lần chuyển đổi trung tâm mà tiếng Anh vẫn chưa cải thiện thì ILI là trạm dừng chân gần đây nhất của mình. Lớp học tối đa 15 người, cô giáo dạy hay và dễ hiểu, không khí lớp tuyệt vời, ai cũng có động lực học tập tốt ở đấy. Bạn rất may là đã có những người đi trước kiểm nghiệm giúp bạn, còn bọn tớ phải tự trải nghiệm qua các trung tâm trời ơi mới phát hiện ra ILI đấy.
    hoacomuaxuan367trucphuong46 thích bài này.
  6. thuongtri12

    thuongtri12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Tiếng anh hiện tại rất quan trọng, đầu tư cho tiếng anh là cần thiết, bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe nói có thể tham khảo trung tâm IEG bên quận 10, mình thấy giá cả cũng khá ok, mà giáo viên dạy lại giỏi có nhiều kinh nghiệm. Mình đang học ở đây nè, cũng dở tiếng anh nên học lớp cơ bản luôn ak. Bạn có nhu cầu thì tham khảo ha.
  7. trucphuong46

    trucphuong46 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    73
    Học tiếng anh thì mình thấy có trung tâm ILI là tuyệt vời và làm mình hài lòng nhất thôi mọi người ah. Trung tâm tuy cơ sở không bằng những trung tâm lớn nhưng được cái là chất lượng của nó ah. Mình học ở đây đưuọc vài khóa rùi , mình cải thiện phản xạ nhiều lắm . Môi trường học tập thân thiện dễ thương , chất lượng, giáo viên nước ngoài mà nơi mình đang học ngôn ngữ tiếng anh của mình.
    hoacomuaxuan367 thích bài này.
  8. BB_BT

    BB_BT Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    35
    Mình lúc đầu vô ILI học cũng sợ sợ nhưng mà giờ tiến bộ hẳn lên, phản xạ cũng nhanh với nói chuyện với người nước ngoài cũng tốt lên rất nhiều
  9. maituyetpham

    maituyetpham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    121
    Ở TP.HCM bạn thử đến trung tâm Anh ngữ Tome tham khảo xem như thế nào, mình thấy chương trình học tiếng Anh bên Trung tâm đó cũng được lắm á, học một thời gian là tiến bộ à, giáo viên bên trung tâm cũng nhiệt tình với học viên nữa. Trước kia mình cũng có học qua và trung tâm nhưng thấy không hiệu quả lắm, nhưng từ khi đến trung tâm Anh ngữ Tome tiếng Anh của mình đã có những tiến bộ rõ rệt đặc biệt hai kĩ năng nghe và nói.
  10. hoacomuaxuan367

    hoacomuaxuan367 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    14
    Mình một vote cho ILI trường sơn.

Chia sẻ trang này