1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bột Frappe là gì? Những điều chưa biết về bột frappe trong pha chế

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi thanhhao652, 01/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanhhao652

    thanhhao652 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/06/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    3
    Bột Frappe là gì? Những điều chưa biết về bột frappe trong pha chế

    Nếu bạn là mở một quán cafe Takeaway hoặc đơn giản là một quầy bar có phục vụ các món đá xay mà không biết bột frappe là gì? Công dụng của bột frappe trong pha chế cũng như mua và sử dụng bột frappe ra sao thì đó là một thiếu sót lớn. Hãy cùng bổ sung kiến thức của mình về loại nguyên liệu pha chế khá phổ biến này nhé!


    [​IMG]


    Bột frappe base là gì?

    Một số người còn hay gọi frappe là frappu hoặc đơn giản theo cách phát âm của người Việt là bột frap. Dòng sản phẩm bột frappe có nguồn gốc từ nước ngoài với khái niệm: bột làm thức uống liền (instant drink powder) dành cho các món đá xay.

    Để hiểu đơn giản nhất, bạn có thể hình dung ra rằng: bột frappe của Monin + cafe + đá xay theo đúng định lượng sẽ cho ra 1 ly frappuccino đúng chuẩn. Như vậy trong bột frappe Monin sẽ có đầy đủ các thành phần để tạo ra một ly frappuccino ngon chỉ thiếu cafe và đá. Các thành phần gồm: bột sữa (non dairy creamer) để tạo béo, đường để tạo ngọt, hương vanilla để tăng hương vị, chất điều vị để tạo độ ngon, chất ổn định để giúp thức uống có độ sánh, và một ít thành phần khác nữa.

    Những điều chưa biết về bột frappe trong pha chế

    Có thương hiệu Monin trên thị trường còn có dòng sản phẩm bột frappe nhưng bột Frappe của Wholefarm là hoàn hảo nhất. Bột frappe Wholefarm là bột chuyên dụng cho café take away được sử dụng nhiều trong các cửa hàng cafe nước ngoài, giúp đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian pha chế rất nhiều, được các bạn trẻ ưa chuộng.

    Mua bột frappe Wholefarm ở đâu để đảm bảo

    Mời bạn lên trang web chính thức Wholefarm.vn, sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, phân phối sỉ cho các khách hàng mua số lượng lớn và đại lý chính thức. Update thêm là ngoài bột frappe Wholefarm hiện nay trên thị trường thì Wholefarm.vn còn có rất nhiều bột khác như bột kem, bột sữa chua, bột sữa tươi … để hỗ trợ cho khách hàng. Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết nha!

    Email: lehaimyduyen@gmail.com và Hotline: 0909 979 912.
    Nuhoangseo.vn​

    Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
    Website: http://wholefarm.vn

Chia sẻ trang này