1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật kí siêu ngắn...

Chủ đề trong '1985 Hà Nội (1985 Club)' bởi kingofgod, 28/04/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. perfect_moment2004

    perfect_moment2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2004
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Hic hic hic......!!!! Một ngày đội mưa, thế là lại trốn học đi chơi. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi nữa.....Nhìn thấy các ông bà thi ĐH về, sợ xanh mắt nhưng ma chơi thì vẫn cứ chơi...... Chơi xong lại về xưng tội...... Hic hic hic.... !!!!! Người ta bảo đi mưa thì không những cảm cúm mà còn........cảm nhau nữa. Không biết là có thật không nhỉ ?????
  2. POKET

    POKET Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2001
    Bài viết:
    4.127
    Đã được thích:
    0
    Hehe, hôm nay thế là xong nhiệm vụ, xong đôi Converse rùi Mỗi tội ko dám mua màu trắng, sợ bẩn.. Mà màu xanh thì ở nhà cũng có 1 đôi như thế cổ cao .. hay thật ... Đợi đến mùa đông vậy
    Xung đột rồi .. Ko thèm nói chuyện or nhìn mặt nữa ! Bà ý chỉ làm cho mình bực mình .. Hãm ! Thứ 4 đi làm ta sẽ ko thèm nói chuyện.. Đằng nào cũng sẽ nghỉ, on s''en fout ta ko thèm cầu cạnh, ta cũng chẳng thích cầu cạnh... Thật ra ta ko thèm nói, chứ ta nói rồi cũng sẽ lộ cái mặt fo cul cho mà xem.. Rồi lại giả vờ làm hoà .. Đúng là ... hmmm.. Chả biết đường nào mà lần ! bực !

  3. subin

    subin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2003
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    12/07: cả ngày ngồi chết zí ở Alfa đến tận gần 11h...2 cụ gọi điện quát ầm ĩ...kệ...bi giờ chỉ thích ngồi chỗ nào có nhìu bạn bè..càng đông càng tốt...nhất là những người funny như zậy...gần 1 tuần ở đó....mình thấy thoải mái lên nhìu..mọi chuyện ko vui có thể vứt bỏ hết....khi về nhà mình đã dành thời gian để suy nghĩ lại những chuyện vừa qua..thấy thật bùn cười...có 1 chút gì đó hời hợt mình cảm nhận thấy về những chuyện đó...mình đã lao vào 1 chuyện tình cảm như 1 cơn say nắng,tất cả những gì cuồng nhiệt nhất,đầy cảm xúc...nhưng có thật sự hiểu nhau và thông cảm nhau ko? hay chỉ toàn ngờ vực và sự ích kỉ?khi có xích mích thì cho nhau những lời nói nặng nề nhất,cay đắng nhất,nếu chẳng muốn nói là chửi...những câu nói chỉ để hả dạ..chuyện này chua xong,chuyện khác đã tới..đó có phải tình yêu??..mình đã nhận ra và đã nhìn có cái nhìn thoáng hơn....liệu có phải mọi người đã đúng?...mình vừa trải qua 1 cơn say nắng?...đó ko phải là yêu...anh ạ..
    Rồi chợt thấy có lẽ mình may mắn vì sau loạt những chuyện rắc rối xảy ra,mình hiểu ra ai là người thật sự quan tâm đến mình,thật sự tìm hiểu và lắng nghe suy nghĩ của mình như 1 ng bạn,1 ng anh..chẳng nhất thiết là ng mình có cảm xúc mãnh liệt..chẳng cần những lời nói vô nghĩa...tình cảm thật là lạ...nó cứ thấm dần...đến nhẹ nhàng từ sự cảm thông và chia sẻ,từ sự chịu đựng,kiên trì....ít ra mình cảm thấy rất dễ chịu,cảm thấy tôn trọng và ko có lí do gì để tổn thương họ...Xin cám ơn bạn..

    13/7: sáng đi ăn sáng,đi tìm mua mấy thứ linh tinh cho cái laptop mới...có ai chiến Diablo bản Dragon với tui ko nào?
    Chiều dự định sẽ đi gặp con bạn...chắc cũng vui ...tối sẽ viết tiếp
  4. subin

    subin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2003
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0

    hic...đói...cả tối bị "con bạn ***" hành lên hành xuống...đói mà nó ko cho ăn,cứ ngồi uống...bụng thì lép kẹp mà rượu thì vẫn phải uống...giờ leo lên giường mà ngủ thui...
  5. ThanChetLeLoi

    ThanChetLeLoi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/10/2002
    Bài viết:
    887
    Đã được thích:
    0
    Ngày 13 tháng 7 năm 2004
    Gần một tuần rơi vào tình trạng ức chế trầm trọng .
    Cảm giác lúc này chỉ muốn túm lấy 1 cái gì đó đập tan ra thôi . Một ngày khốn khổ khốn nạn trôi qua . Mình tự hỏi từ bao giờ mình thành một người như thế này ?
    Giá mà bây giờ mình đang ở xa Hn . Một mình , giữa thiên nhiên thì đầu óc đã dịu đi nhiều .
    Tự dưng bật cười nhạt . 19 tuổi . Có quá sớm để nghỉ đến chuyện chồng con ko ? 5 năm ĐH ở phía trước . Thấy cay đắng khi nghĩ đến việc mình ko được vô tư , tự do . Bao nhiêu dự định vào ĐH sẽ làm ... Giờ là gió .
    Chúa ơi ! Cuộc sống này thật ******** !
    Tại sao cứ bắt buộc phải yêu ? Putain !
    Cứ phải dồn nhau vào đường cùng mới được ư ?
  6. SadJude

    SadJude Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Hừm, nghe nói có một bé Trần Phú sắp sang, xinh xắn, chắc mình phải làm guide rồi, nhưng mà tận đầu hoặc giữa tháng 8, đợi lâu ghê.
    Được SadJude sửa chữa / chuyển vào 07:45 ngày 14/07/2004
  7. SadJude

    SadJude Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Đang sale phải không? Tôi trót mua cách đây 4 tháng giá đắt quá. Đôi này là limited e***ion, nữ đi cũng đẹp luôn.

    Vừa dọn đồ lên Den Haag, đang tìm nhà loạn cả lên mà chưa được cái nào, nhà của KTX thì 1-8 này mới mở cửa, đang ở nhà người quen, ngại chết.
  8. perfect_moment2004

    perfect_moment2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2004
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Chẳng thấy con nhỏ nào điên như mình. Đạp xe 14 km để đến nhà tên bạn cũ. Chơi đúng một tiếng rồi lại lững thững đạp xe về.......Không biết sáng nay mình ăn phải cái gì mà.........hâm thế ???? Bây giờ về rồi thì chân đau vật vã. Đã thế mẹ lại đi vắng. Ở nhà một mình thì biết than vãn cới ai đây ???
  9. SadSmile

    SadSmile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/07/2004
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay vẫn chưa tìm được nhà, mưa to. Uất ức.
  10. lovejunhan

    lovejunhan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2004
    Bài viết:
    1.174
    Đã được thích:
    0
    Bố cha nhà chúng nó,con em họ hẹn mình 9h đi chơi,cuối cùng đến chỗ nó thì nó đãc đi chơi cùng đứa kkhác,Chẳng hiểu nó cần mình hay mình cần nó,kệ,tao đi xe ôm chơi,Cuối cùng lại vào chát.Tao đi đến 12h luôn.VỀ xem mày giải thích sao?Khi nào mày lên nhnàh tao thì chờ đó tao đi chơi cùng mày,.Tức thế.MMới 2 ngày về quê mà cả 2 ngày đó cấp 2 và cấp 3 họp lớp ,đau quá,hôm nay lại còn bị bỏ bom.Khổ phải biết
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này