1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Euro 2004: Bức tranh toàn cảnh !

Chủ đề trong 'Liverpool (LFC)' bởi hoangop, 18/05/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hung_ho

    hung_ho Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/01/2002
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    0
    Đọc giọng này thấy quen quen, nhưng lúc nhìn đọan cuối thấy nói vừa thi đại học xong thì chắc không phải chú Chel nhà mình, ha ha ha?. Trước tiên xin khẳng định với đồng chí là Hoangop chính là người đầu tiên và cũng là người quyết liệt nhất box LFC đả phá lối đá của Houllier và đòi ông này ra đi. Do đó tất cả những gì Hoangop nhận xét về Hy Lạp là cực kỳ logic và không có gì khiến cho người đọc phải cười hết. (Không hiểu đồng chí ặc ặc về vấn đề gì)
    Vì đồng chí khóai Chelsea nên trong con mắt đồng chí Liverpool không giá trị bằng đội khác là điều tất nhiên, giống như khi có hứng thì nhiều fan của Liv cũng đập Chelsea còn nặng hơn rất nhiều. Việc fan đội bóng này chê đội bóng khác là rất bình thường, chúng tôi có đọc cũng vì đồng chí đã post thôi chứ còn đánh giá độ chính xác của những lời chê đó đến mức nào thì chẳng cần nói ra ai cũng biết.
    Có một đặc điểm chung mà mà mấy đồng chí fan của Chelsea vào đây hay dùng là thường cố tìm cách đem kết quả thi đấu của một vài trận ngắn ngủi ra để làm nhạt đi tài năng thực sự của các cầu thủ Liverpool, những tài năng đã được kiểm chứng qua rất nhiều mùa bóng, đã được hàng triệu khán giả trên thế giới khẳng định. Thậm chí mấy tay trùm sò ở Chelsea cũng tìm mọi cách để dụ dỗ mấy chú cầu thủ mà các fan Chelsea đang chê bai này về với mình. Nếu theo cái cách đem thành tích ở Euro vừa rồi ra đánh giá tàio năng cầu thủ mà các đồng chí đang làm thì Trezeguer về đá cho Khách Sạn Khải Hòan vẫn còn chưa xứng đáng, Raul được lau dày cho Kiatisak vẫn còn là quá vinh quang? Chúng tôi cũng chẳng còn hứng thú để cãi nhau với các đồng chí xem Gerrard đá hay hay dở. Bởi đã là tượng đài thực sự rồi thì chả cần giới thiệu cả thế giới vẫn thấy nó cao, và cho dù người ta có cố dè bỉu đến mấy thì nó cũng chẳng thể thấp đi 1 mm nào.
    Hy vọng đồng chí sớm hết được xì trét.
  2. hung_ho

    hung_ho Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/01/2002
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    0
    Ô, nhanh thật, chưa kịp trả lời bài trên đã thấy bài này. Bây giờ mới đọc cái title thì đúng là không phải chú Chel thật. Đồng chí nói rất chính xác đấy. Thấy đội nhà thắng chả nhẽ lại không sung sướng, thấy đối thủ thắng chả nhẽ lại không chửi nó. Ở bán kết cup C1 vừa rồi chúng tôi cũng đâu có thấy đồng chí nào của Chelsea là không chửi độ rùa của Monaco đâu.
    Cũng cám ơn đồng chí đã đem so sánh TC với mấy đội bóng châu Âu, vinh dự quá. Nhưng xin góp ý với đồng chí lần sau nếu muốn nói chuyện kiểu thế về TC thì có rất nhiều chỗ khác thích hợp hơn, ở đây là box LFC, không tiện cho lắm. Vậy đi nha.
  3. steven17

    steven17 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2004
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Hai bên căng thẳng quá, làm ngụm bia toả nhiệt cái nhể.. Thế này nhé, oái oăm ở chỗ là tôi vừa là fan của Liv vừa là fan của CAHN nên bênh bên nào cũng mất lòng bên kia. Nhưng thôi, vì ở đây là box Liv nên chuyện Thể Công không tính. Nếu đồng chí blue_chel vẫn tiếp tục đem chuyện đó ra nói để khiêu khích ở đây thì tôi không nể mặt đâu nhé.
    Thứ nhất, nói về độ rùa hay còn gọi một cách hoa mỹ là may mắn thì không thể so sánh giữa Hy Lạp và Liv được. 2 trận gặp Séc và Bồ, các cầu thủ thuộc vào loại hay nhất trong đội hình đối phương của Hy Lạp là Nedved và Miguel đều phải rời sân vì chấn thương sau những cú va chạm rất chi là dớ dẩn. Đó là một cái may. Tiếp đấy là cú volley của Rosicky vào xà ngang và pha kéo áo Koller trong vòng cấm địa mà "ai cũng thấy chỉ một người không thấy" (người ấy ở đây là Collina mới chết chứ) là cái may thứ hai. Markus Merk và Otto Rehhagel đều là người Đức và thậm chí còn là bạn, đấy là cái may thứ ba.
    Đấy là về Hy Lạp, còn bây giờ thì là Liv nhé. Cái may thứ nhất thì có lẽ thuộc về đối thủ của Liv chứ không phải Liv. Owen, Baros, Le Tallec, Henchoz, Kirkland... dính chấn thương ngay khi Liv vừa lên đến đầu bảng. Từ đó trở đi, Liv bắt đầu leo xuống. Chứ nếu không "may mắn" chấn thương, có lẽ Baros không được nghỉ nhiều để có cơ hội toả sáng ở Euro này(theo lời các BLV của VTV3). Cái may thứ hai thì thôi, không đi sâu vào chi tiết vì mô tả số lần xà ngang và cột dọc khung thành của Liv rung lên thì chỉ có thể nói "không thấy bao giờ"(thế mới đau xờ cau). Điều may mắn thứ ba, khỏi nói nhé. Houlier là người Pháp và chẳng có trọng tài người Pháp nào làm nhiệm vụ ở giải Ngoại hạng Anh cả, okie?
    Còn nếu so sánh truyện thần thoại Hy Lạp và truyện cổ Andersen cái nào hay hơn thì tôi khuyên đồng chí nên nghĩ lại. Năm 1992, đồng chí "đã" được 6 tuổi, liệu đã thuộc mặt chữ để biết có sự kiện gì xảy ra vào mùa hè năm đó không? Đan Mạch đá tấn công và hoàn toàn là tấn công. Đức lúc đó là ông vua phòng ngự mà nếu đem hai đội Đức năm 1992 và Hy Lạp 2004 ra so xem đội nào phòng ngự tốt hơn thì... Tôi không nói nữa, đồng chí cứ hỏi những chuyên gia lừng danh nhất về sự so sánh đó. Nếu có ai trả lời Hy Lạp phòng ngự tốt hơn, bảo người ta đi khám thần kinh đi nhé. Đó là lý do tại sao nói sự so sánh giữa chiến thắng của Hy Lạp và Đan Mạch là lố bịch.
    Thế nhé, đó là ý kiến của tôi. Hi vọng đồng chí không lấy thế làm giận mà thêm xì trét. Tôi cũng đang tức lắm rồi đấy .
  4. midget_gem

    midget_gem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Chưa viết bài đã sợ người ta treo nick thì đủ rõ là ...có ý đồ ko trong sáng rồi em blue_chel ạ. Có cần phải chỉ cho em thấy không nhỉ.
    Đầu tiên em lấy chuyện Hylạp để móc sang chê bai Liv (ok, ai thích chê thì chê mặc họ), nhưng sau khi liếc thấy title của hung_ho thì em lại lấy Thể công ra để cà khịa và câu bài...sự móc nối và so sánh hay thật đấy, đáng nhẽ em không nên thi khối A mà nên đi thi... ngồi lê và nói xấu thì hơn.
    Nói chung với tất cả các fan ngoài box rằng, fan Liv ở đây mỗi người 1 tính cách, 1 quan điểm, đừng có vì ngứa tai với câu nói của ai là lôi cả box chúng tôi ra để xúc phạm, rồi xúc phạm cả đội bóng của chúng tôi.
    Hy Lạp không có lỗi khi họ vô địch! Và Liv không có lỗi khi đoạt cú Treble năm 2001. Hãy ca ngợi ý chí vượt qua khó khăn, ý chí quyết chiến quyết thắng của họ. Tôi rất buồn khi BĐN để mất chiếc cúp trong tầm tay, nhưng vẫn không thể không xúc động khi nhìn cảnh những cầu thủ Hy Lạp giơ cao chiếc cúp mà cả dân tộc của họ nằm mơ cũng không thấy. Sẽ tốt hơn nếu coi cú Treble của Liv là một ấn tượng đẹp của màu bóng 2001 hơn là suốt ngày lôi nó ra để chê bai. Nó có thể chẳng là gì với một ai đó, nhưng với Liv fan hiện tại đó là một niềm tự hào lớn.
    Tôi thấy khổ thân cho... những con rùa khi bị đem ra so sánh không đúng chỗ. Ai cũng hiểu chuyện Rùa và Thỏ mà không thấy phẩm chất mà người ta nói đến không phải là nhanh, chậm hay may mắn ở đây...
  5. Michael_Owen

    Michael_Owen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    2.974
    Đã được thích:
    0
    Đuối lý rồi lôi TC vào để xóc xỉa hả Chel
    Nếu tôi không nhầm thì anh Hoangop yêu thích Liv từ ngày xưa kia Chel ạ . Từ cái thời còn Mcmanaman , Colymo , Fowler ...
    Và giờ đây tuy lối chơi của Liv không đẹp mắt như xưa nữa nhưng không lẽ vì thế mà thay đổi chuyển sang thích đội khác sao
    Nói thật là mặc dù tôi có lẽ là người " bảo thủ " nhất khi luôn luôn là người đứng ra bảo vệ Liverpool cũng như England trước lời chỉ trích của mọi người về lối chơi không đẹp mắt và thậm chí là "giết chết vẻ đẹp của bóng đá " ấy , nhưng trong thâm tâm tôi cũng không hài lòng về lối chơi của England tại Euro2004 . Nhưng đã trót yêu rồi , và khi đã yêu rồi thì yêu luôn cả khuyết điểm của họ
    Còn chỉ trích một đội bóng khác lại là chuyện khác , tất nhiên tôi cũng chẳng quan tâm như anh Hung_Ho và anh Hoangop về lối chơi của Hy Lạp , về việc họ có xứng đáng vô địch hay không , ngược lại tôi thấy thú vị khi Hy Lạp vô địch , không phải vì tôi thích lối chơi của họ , mà vì với tôi ngoài England ra , ai vô địch cũng như nhau , và đội nào gây bất ngờ nhất , ít danh tiếng nhất thì ủng hộ đội đó . Thế thôi !
  6. hoangop

    hoangop Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/05/2001
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    0
    Thì ra là chú Bon_Chel cay anh từ lúc cà khịa mấy chú Chelsea của chú chỉ ngồi dự bị, dồn nén đến tận bây giờ nên xã dữ dội nhỉ . Chuyện một cầu thủ hôm trước dự bị ngày mai đá chính là chuyện bình thường trong bóng đá cũng như hôm nay chẳng may chú thi trược thì từ giờ đấn già nếu chú cứ thi hoài thì chắc cũng có ngày đậu, chú đừng quá bức xúc với những chuyện đã qua lâu rồi như thế. Cám ơn các bạn Liv fans đã có lời bênh vực giúp
  7. hung_ho

    hung_ho Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/01/2002
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    0
    Bắt trước mấy anh phóng viên làm một phát tổng kết Euro. Tuy bhiên mấy anh này là dâu trăm họ nên viết gì cũng phải khách quan, tổng kết cũng chỉ đề cập đến thành công của giải, không được phép nói thẳng ra cảm xúc của mình. Còn mình chỉ là một khán giả, chẳng việc gì phải làm vừa lòng tất cả mọi giới, cứ cảm thấy thế nào thì bốc phét thế ấy. Đối với hung_ho này thì Euro lần này chả có gì là hay ho, thậm chí còn là một Euro củ chuối là khác.
    Đầu tiên là cái giờ thi đấu chả ra làm sao cả, tòan phải thức đêm dẫn đến thiếu ngủ, không giữ được sự tỉnh táo, dẫn đến hôm sau vào cơ quan bắn halflife run tay, tòan thua. Mẹc.
    Tiếp theo là ở cái Euro này các cầu thủ của Liverpool trong tuyển Anh đá chẳng ra làm sao, không những làm anh em thât vọng mà còn tạo cơ hội cho mấy đồng chí anti vào đây xỉa xói, bới móc vớ vỉn.
    Tiếp theo nữa là chú Milan Baros may mắn có được chút thành tích thì tưởng mình là vua, quay lại chỉ trích hlv cũ của mình. Nghe tin đấy mà thấy sôi cả tiết.
    Tiếp theo nữa là đội Pháp thân yêu đá như bún, không một chút sinh lực, bị cả thế giới chê cười, nhiều lúc muốn bật lại mấy lời chê bai đó mà chẳng biết dùng lý lẽ gì để bật lại.
    Lại tiếp theo nữa là có thằng bạn làm phóng viên, rủ nó đi nhậu thì nó nó lấy cớ phải theo dõi Euro để trốn.
    Chốt hạ phát cuối, trận chung kết lại là trận đấu của 2 thằng mà mình không thích, chả còn thấy hấp dẫn gì nữa. Đã thế thắng lợi cuối cùng lạ thuộc về thằng mà mình ghét.
    Tóm lại một câu: **** off Euro.
  8. Minhln

    Minhln Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/01/2001
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    1
    Đồng chí này ko biết có vấn đề gì về giới tính ko mà thích ngắm cầu thủ với HLV đẹp trai hơn xem đá bóng thế này. Nhại tí: Một đồng chí phòng mình còn phát biểu nhìn bọn Scum từ hlv đến cầu thủ trông thằng nào cũng gian gian. Mà đúng thật, dân cảng đi biển nhiều nổi tiếng có ngọai hình đẹp, anh nào trông cũng như James Bond cả, thế mà cái thằng tiền vệ đội trưởng (có cho tiền cũng đếch thèm nhớ tên) trông mặt như thằng đầu gấu ở chợ giời, còn lão hlv thì trông không khác gì thằng quái thai Gollum trong Lord of the Ring, càng nhìn càng mất cảm tình. Nói chung độ rùa của bọn này thêm một chút nữa thôi là đạt tới cảnh giới của sự quái đản
    Btw, chiếu theo ESPN thì cứ 5 người được hỏi sẽ có đến 4 trả lời rằng Bồ Đào Nha bị thua bởi đội bóng mạnh hơn. Người còn lại hoặc là ko xem bóng đá, hoặc là gay
  9. Minhln

    Minhln Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/01/2001
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    1
    Once upon a time ...
    Liverscum have signed a new centre forward from Kabul United FC.
    Apparently on his first day at training, Houllier picked up a ball and said: "Ball."
    Then he pointed at the goal and said: "Goal."
    Then he demonstrated a kicking motion and said: "Kick. Understand?
    Kick, ball, goal .... GOOOOOOAAAAALLLLLL!"
    The Afghan striker was a little puzzled by this and summoned up the courage to say "Excuse me, Mr. Houllier, but I speak very good English."
    To which Houllier replies:
    "Sit down, son. I''m talking to Heskey and Owen ....
  10. Blue_chel

    Blue_chel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù biết trước thể nào vào LFC của các anh các chị cũng bị chửi , cũng phúc đời là chưa bị treo nick . Nhưng mà các anh các chị lại chửi hơi bị vô lý á .
    Trong lúc em chỉ đề cập đến bóng đá thì các anh các chị nhớn tuổi cả rồi lại lôi thành viên để tỉa tót , ặc ặc , như thế theo thuật ngữ bóng đá là ko Fem Pờ lây
    Lại còn bác hoàngOP nữa á , sao lại đưa chuyện thi cử của tôi vào đây á , lỡ tôi mà thi trượt đợt này thì
    Rồi đến hung_ho và mấy anh chị vào hùa nhau bênh vực hoangOP nữa á , tôi nói hoàng op lố bịch ko phải vì chuyện cổ tích hay thần thoại như mấy anh chị nói mà vì hoàngop là fan của Liv và tuyển Anh , hỏi khí ko phải chứ nếu tuyển Anh của hoàng op vô địch thì ko biết sao nhỉ , ko biết lúc đó hoàngop có nói đến cái gọi là vẻ đẹp của bóng đá hay ko .
    Còn Lampard , ko chỉ Euro này hơn hẳn Gerard của các bác mà ngay cả mùa giải PL vừa qua cũng thế á ., hơn hẳn á .
    Liver mà cứ đá như thế thì cho dù năm nay có vô địch PL thì còn bẩn hơn cả Hy Lạp á , nhưng chắc lúc đó các Livơfan sẽ ko có tâm trạng như khi Hy lạp vô địch Euro đâu á . Đó là nguyên nhân mà tôi nói bác hoàng op lố bịch chứ tôi chả phải là còn cay cái chuyện trước đây bác hoàng op nói về các cầu thủ của chúng tôi ko ra gì đâu á , vì euro đã chứng minh tất cả về Lampard của chúng tôi rồi á .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này