1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp uy tín tại quận 10 11 12

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi raoxe12345, 23/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. raoxe12345

    raoxe12345 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/05/2015
    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Công ty vệ sinh công nghiệp sài gòn cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng cho các văn phòng công ty tại Hồ Chí Minh. Văn phòng cần được dọn dẹp thường xuyên vào các ngày trong tuần để văn phòng luôn sạch và thơm mát từ nhừng đồ dùng nhỏ nhất như cốc chén, lọ hoa, bàn tủ ghế… hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng TPHCMhoàn hảo nhất. Với cam kết khách hàng là thượng đế, mong muốn cung cấp đến mọi văn phòng mọi nhà dịch vụ vệ sinh an toàn, nhanh nhất. Nhân viên làm sạch của chúng tôi rất tỉ mỉ chăm chỉ được tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu sẽ giúp cho bạn thấu hiểu như thể nào là một văn phòng sạch như là ngôi nhà thứ hai của mình.[​IMG]

    Dịch vụ văn phòng này có hai gói dịch vụ chính là dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ và dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ bạn thoải mái lựa chọn.

    Tùy vào nhu cầu công việc của các văn phòng và nhu cầu các bạn có thể lựa chọn các loại dịch vụ nào hợp lý nhất. Mỗi loại dịch vụ đều có những ưu điểm nổi trội.Vệ sinh văn phòng theo giờ thi thời gian linh hoạt, tiết kiệm chi phí an ninh đảm bảo. Các văn phòng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ thấy tốt quá nên sẽ yêu cầu ngay dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ. Vệ sinh văn phòng định kỳ thì chi phí rẻ hơn theo giờ, khẳng định đẳng cấp khi sử dụng, được sống và làm việc trong một môi trường tràn đầy sức sống thoáng mát. Trong văn phòng của chúng ta hay sử dụng thảm do đó công ty chúng tôi sẽ cung cấp thêm dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp nếu các văn phòng cần. Phương trâm “Chất lượng là danh dự” phục vụ dịch vụ với giá cả hợp lý nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.cam kết sẽ làm sạch tới khi khách hàng hài lòng. Bạn có muốn từ chối cơ hội tuyệt vời này?

    CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN :
    - Tp.Hồ Chí Minh ,Bình Dương,...

    ĐT: (08) 22 20 79 68 – 6 289 4086 _ fax: (08) 62894096
    Mr Bình : 0906 802 639
    Email : binh@congnghiepsaigon.com


    THIẾT KẾ HẦM RƯỢU VANG
    THIẾT KẾ SHOWROOM RƯỢU
    THIẾT KẾ QUẦY BAR RƯỢU
    THIẾT KẾ TỦ RƯỢU
    =================================

Chia sẻ trang này