1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Địa điểm phù hợp cho từng mảnh đất có hình dạng khác với nhau khi xây nhà

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi kulu193, 25/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kulu193

    kulu193 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/11/2015
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Lô đất cùng với đường vòng cung ở tại mặt tiền hiển nhiên sẽ có vẻ mạnh mẽ, nó sẽ có gây chú ý tiền bạc và thành đạt ở trong sự nghiệp cho người cư ngụ. Nếu như đặt nhà dĩ an vào trọng tâm là tốt nhất. Nếu mảnh đất rồi sẽ có đường vòng cung ở sau lúc căn nhà mà tòa nhà nằm tại giữa tâm điểm hoặc nằm tại ở bởi sau khi lô đất thì người cư ngụ sống yên lành. Nêu vậy tòa nhà lại nằm trước của lô đất thì người cư ngụ sẽ có không ổn định phía trong đó hành nghề và hay bệnh hoạn, ốm đau.
    Mảnh đất hình bình hành
    Mảnh đất này đã được coi như là một mảnh đất tốt. Ở trong đó trường hợp này, hãy xây ngôi nhà ở trung tâm mảnh đấy hay là phần trước sẽ được hỗ trợ sự nghiệp phát đạt mau chóng. Nêu vậy tòa nhà ở tại vào phần đất từ sau khi thì hoạt động nghề của người cư ngụ sẽ chắc chắn lớn lên chậm.
    Nhà làm phía trên mảnh đất hình thoi
    Mảnh đất hình thoi có thêm góc kề giống như một viên kim cương sẽ được rất tốt. Mảnh đất này lại càng tốt hơn nêu vậy có được đường song song với gần sát của mảnh đất và cổng vào ngôi nhà ở phía trên một kề, tức là không mở ra phía góc. Ở trong trường đúng với cổng ra vào buộc phải đặt vào góc và ngôi nhà lại làm quay cửa hướng về góc đó (hoặc bất cứ một góc nào), căn nhà phong thủy thường hay khuyên người ta cân bằng lại thế đất bằng phương pháp trồng cây cao, to hoặc là cột cờ, hoặc cột đèn pha ở từ phía sau căn nhà. Tuy vậy, người cư ngụ vẫn còn có khả năng bị vướng hoặc là thu hút vào việc phải làm thưa kiện hoặc là tai nạn lớn.
    [​IMG]

    Làm ngôi nhà phía trên mảnh đất hình tam giác
    Mảnh đất hình này sẽ có cửa ra vào nhìn ra góc sẽ được không tốt mà nên quay cửa hướng ra một gần nào đó của mảnh đất. Bạn cũng cho vậy nên xây căn nhà xế vào một góc giống như kiểu mảnh đất hình con sò thì sẽ được giữ đạt được tiền bạc. Còn nếu như vậy ngôi nhà xây vào chính giữa mảnh đất, cửa đối với một góc đất thì nguồn thu nhập của người phía trong đó nhà sẽ có hàng ngày càng giảm bớt sút và cuối có trắng tay. Nếu như vậy gia chủ khác biệt vào nằm tại kế nói chuyện với thì tình trạng này vẫn nói chuyện với tục, không thể cứu vãn đạt được. Ở trong trường thích hợp này, bạn có khắc phục bằng cách thức trồng một cột cờ hay cây vào góc đối diện với cổng.
    Mảnh đất hình bán nguyệt
    Mảnh đất hình dáng này là vô cùng tốt. Trong mảnh đất này, tốt nhất là xây ngôi nhà tại giữa mảnh đất nhái theo hình ảnh nửa đồng tiền cổ dùng để mang tới tiền của dồi dào.
    Mảnh đất có hình dạng như lưng lạc đà
    Đối với mảnh đất hình dạng này thì ngôi nhà cho vậy nên xây ngay vì trung tâm mảnh đất đó nếu như vậy đủ vị trí (phía trước mảnh đất cần phải rộng gấp 2 chiều cao căn nhà). Chỗ xấu là đặt nhà ở hai cái bướu lạc đà. Nêu vậy căn nhà xây nơi bướu trái thì nhà sẽ được gặp những đau thương và nếu xây nhà nơi bướu phải thì con cái sẽ gặp trở ngại trong đó đời sinh sống.
    Ở trong đó trường đúng này, căn nhà phong thủy thông thường khuyên gia chủ xây bổ sung phần phụ cho nhà (cách giải cho bướu trái - tức là xây bổ sung phòng nhỏ tới từ phía bướu) và xây thêm phần phụ giành cho con cái (cách giải giành cho bướu buộc phải - tức là xây bổ sung vào tránh nhỏ đối diện với bướu).

Chia sẻ trang này