1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lắp đặt camera quan sát của Questek luôn đi đầu

Chủ đề trong 'Electronic Dance Music - Nhạc điện tử (EDM)' bởi hongviet001, 25/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hongviet001

    hongviet001 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/05/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    0
    Camera sai gon Ngoài ra, còn phải nói đến tính năng bảo mật cao và an toàn cho hệ thống camera khi dùng camera IP vì chúng sở hữu khả năng tự bảo mật bằng user name và pass (do người mua tự cài đặt). có các đặ c điểm trên, lắp đặt camera Nhìn vào khoa học IP còn đáp ứng yêu cầu gửi tin nhắn hoặc email Con số với người xâm nhập vào điện thoại của bạn, vận dụng này chính là phần chẳng thể thiếu sở hữu nhu cầu lắp đặt camera hiện nay.

    Thiet bi an ninh Việc vật dụng Camera Quan sát cho đơn vị, gia đình, shop, nhà xưởng hiện tại đang là một nhu cầu cần yếu. Để dễ dàng cho việc tuyển lựa tậu camera Quan sát chống trộm của mọi người .

    Camera sai gonĐộ phân giải của camera là nguyên tố trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, độ phân giải càng cao thì video càng rõ, giúp tiện dụng nhận dạng ngay lúc sở hữu trường xảy ra. Độ phân giải (640 x 480px) là độ phân giải rộng rãi có thể đáp ứng những nhu cầu Nhìn vào căn bản của bạn.Chọn camera có đèn hồng ngoại giúp Nhìn vào vào ban đêm.

    Camera sai gon Camera Questek luôn cam kết duyên hàng đúng chất lượng, bề ngoài và thông số khoa học của chiếc sản phẩm camera Nhìn vào Questek.
    Camera Nhìn vào Questek thế hệ mới dùng kỹ thuật đương đại nhất như độ nét hình ảnh có chip cảm biến CMOS SONY/CCD SONY EFFIO, đèn hồng ngoại LED ARRAY gấp 10 lần mẫu thường. Đầu ghi hình thế hệ mới Questek giúp bạn xem camera qua internet thuận lợi hơn bằng công nghệ điện toán đám mây. người dùng không cần phải thuê tên miền hàng năm của DDNS Chuẩn nén dữ liệu D1/CIF/QCIF giúp lưu trữ thời kì lâu hơn so mang đầu ghi thường.


    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera, bạn chưa biết phải làm như thế nào? Hãy gọi để được nhân viên tư vấn giải pháp lắp đặt camera và báo giá miễn phí và tốt nhất cho bạn !
    Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

    Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 3973 2422

    Fax : (08) : 39732422

    Chi nhánh tại Hà Nội

    Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại : (04) : 3576 4863

    Fax : (04) : 3576 4863

Chia sẻ trang này