1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đàn ông có gia đình tại sao vẫn luôn hấp dẫn phụ nữ

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi hoacuoibangdatset, 30/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoacuoibangdatset

    hoacuoibangdatset Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Đàn ông có gia đình vẫn luôn là đối tượng cuốn hút với phái đẹp, thậm chí họ còn trên cơ cả những chàng trai độc thân, lãng mạn và mạnh mẽ. Vậy tại sao đàn ông có gia đình lại có sức lôi cuốn mãnh liệt như vậy, văn phòng thám tử kiên giang xin tổng một số lý do sau đây.

    Giống như một chai rượu vang mới sản xuất, được trưng bày rất đẹp và bắt mắt tại cửa hàng, nó được lau chùi và phủi bụi hàng ngày luôn sáng bóng trong mắt khách hàng và đó được ví như những anh chàng độc thân hiện tại luôn bóng bẩy và lịch lãm. Và tất nhiên nếu ai biết thưởng thức rượu vang thì đa phần họ dường như hay để ý đến tuổi đời của rượu hơn.

    [​IMG]

    Đàn Ông Có Gia Đình Tại Sao Vẫn Luôn Hấp Dẫn Phụ Nữ

    Vì sao vậy, vì tuổi đời rượu cũng là một trong các tiêu chí để đánh giá độ ngon của rượu, rượu càng để lâu thì càng ngon. Đàn ông có gia đình cũng vậy, họ giống như có một bước đột phá từ một cậu bé để trở thành một quý ông lịch thiệp, họ bắt đầu có những suy nghĩ mà đa phần trước kia họ chưa có được. Họ biết quan tâm chăm sóc đến người khác, yêu thương gia đình, biết cảm thông, chia sẻ những khó khăn với bạn đời của mình không phải bằng những món quà ngọt ngào, đắt tiền mà ở đó là tấm lòng sẻ chia, tình yêu từ trái tim họ, đó là món quà tinh thần mà món quà vật chất không thể sánh được.

    Theo nhận định của văn phòng thám tử tây ninh. Nếu nói về vấn đề đạo đức thì điều này trái với luân lý và pháp luật Việt Nam nhưng chúng ta hãy khoan bàn luận sâu về vấn đề đó như Trường Giang nghệ sĩ hài nổi tiếng hay có một câu cửa miệng : “Có những vấn đề chúng ta không nên bàn luận sâu” là vậy đó. Người phụ nữ cứ theo tiếng gọi của trái tim mình mà không quan tâm đến tương lai của nó vốn dĩ người đàn ông có gia đình đó hoàn toàn không thuộc về ta.

    Không bảnh bao, lãng mạn nhưng am hiểu, quan tâm và sự yêu thương chia sẻ cùng bạn đời của người đàn ông có gia đình cũng là sự lựa chọn quá không ít nếu nói không ngoa là rất nhiều phụ nữ hiện nay.

    Bài viết được tổng hợp bởi văn phòng thám tử long an, thám tử tư biên hòa
  2. sanphamthiennhien

    sanphamthiennhien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Vì đàn ôg có gđình ko vồ vập hấp tấp như đàn ôg độc thân, họ càng điềm tĩnh phụ nữ càng mê :)) luôn ghi nhớ câu này vì có lần đã nghe đc chương trình nào đó trên TV :))
  3. hoacuoibangdatset

    hoacuoibangdatset Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    câu này hay đó bạn, đúng là đàn ông có gia đình không bao giờ hấp tấp mà chỉ đợi chờ là hạn phúc thôi :D

Chia sẻ trang này