1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bố trí nội thất phòng ngủ thông minh

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi mocchuan, 29/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mocchuan

    mocchuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Trang trí nội thất phòng ngủ đẹp không khó, nhưng để mỗi ngày ở trong không gian của mình bạn cảm nhận được sự thoải mái và tiện dụng thì cần phải có nghiên cứu mang tính chuyên môn. Những tư vấn của Nội Thất Mộc Chuẩn giới thiệu dưới đây sẽ là Giải pháp thiết kế phòng ngủ thông minh cho nhà chật mà ai cũng cần đến.

    Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ cho không gian vừa và nhỏ là xu hướng tất yếu của nhu cầu thực trạng nhà ở hiện nay, khi đất chật người đông, diện tích ở những khu vực trung tâm ngày càng thu hẹp mà con người càng muốn có một tấc đất cắm
    Đối với phòng ngủ nhỏ, để bố trí nội thất phòng ngủ sao cho đủ không gian để nghỉ ngơi cũng như trang trí bạn cần tận dụng tối đa không gian trong phòng. Những băn khoăn về phòng ngủ quá nhỏ hoặc chật chội sẽ hòan toàn kiếm soát được nếu chúng ta biết cách bố trí sắp xếp vật dụng hợp lý. Một diện tích bé cho phòng ngủ cũng không đáng ngại khi khéo léo sắp xếp bạn sẽ biến phòng ngủ thành một góc riêng tư ấm cúng và vô cùng xinh xắn.

    Bằng việc mua sắm các sản phẩm trang trí đã được hoạch định, bạn có thể sắp xếp mọi thứ theo một trật tự đã lên kế hoạch trước đó, chúng sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu dựa trên bản thiết kế 3d của chuyên gia nội thất, một vài gợi ý để trang trí sẽ luôn luôn là cần thiết. Với những vật dụng nhỏ xinh như: khung ảnh, chiếc cốc trang trí, giá treo nhỏ… bạn sẽ không còn cảm thấy bị nhét vào một không gian chật chội nữa. Góc nhỏ của bạn sẽ xinh xắn hơn, sinh động và đáng yêu hơn với những trang trí có kế hoạch sẵn và tinh tế.

    Thay vì để không gầm giường một cách lãng phí hoặc nhét đồ đạc linh tinh, lộn xộn bên dưới đó, bạn hãy biến nó thành không gian lưu trữ tiện lợi và sành điệu. Có nhiều cách để làm điều đó, chẳng hạn, bạn có thể lắp tủ kéo hoặc đặt những chiế giỏ đựng có vải phủ lên trên để tránh bụi. nếu như phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ hẹp đến mức chỉ đủ để kê một chiếc giường, một chiếc bàn nhỏ và tủ quần áo, ngoài ra không còn khoảng nào khác để trang trí thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc tận dụng chính những đồ dùng cơ bản này làm đẹp cho căn phòng. Thiết kế giường ngủ thông minh của Đức Dương không bao giờ thiếu những ngăn kệ đóng mở dễ dàng tích hợp trong giường ngủ.



    Căn phòng của trẻ luôn luôn là một thế giới thu nhỏ vô cùng đáng yêu, không cần diện tích quá rộng lớn, chỉ cần vận dụng sáng tạo và ý thích của bé để biến không gian trở nên xinh xắn, thỏa sức bé tưởng tượng và thoải mái trong thế giới riêng tư đó. Những màu sắc đáng yêu, phối màu thông minh và dùng 3 màu sắc trong một không gian để tránh cảm giác lòe loẹt rối mắt sẽ khiến phòng ngủ của bé đáng yêu rất nhiều rồi, sản phẩm nội thất phòng bé thì rất đa dạng và dễ thương với đủ hình dáng.



    Nếu phòng của bạn có hình dạng như sau :Phòng ngủ hình chữ nhật, Phòng ngủ hẹp, dài và nhỏ, Phòng ngủ nhỏ có cửa sổ bên hông, Phòng ngủ có góc âm tường…thì cần phải lưu ý đặc biệt đến cách trang trí khắc phục nhược điểm trước khi bắt tay vào những chi tiết nhỏ, tổng thể bao giờ cũng quan trọng hơn cả.



    t
  2. sanphamthiennhien

    sanphamthiennhien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    mình thích căn phòg đơn giản với tone sáng mà tinh tế cùng nhữg vật dụng sang trọng
  3. mocchuan

    mocchuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Hihi cảm ơn bạn đang quan tâm mộc chuẩn

Chia sẻ trang này