1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PM Online ! ( Những bài spam và chát chít được chuyển vào đây ! )-PHẦN 1.

Chủ đề trong 'Kiến Trúc' bởi hoasosac, 29/06/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kts87

    kts87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2005
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Xì xẹ !!!!
    Chán nick tranvietanhtuan rồi hay sao mà lại dùng nick tvat này hả bác !!! Vào trang www.duandautu.com của bác thấy toàn công trình lởm éo chịu !!! Chán bác quá !!!
  2. architetto

    architetto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    1.191
    Đã được thích:
    0
    gui anh AyA và các bạn trong hội đồng tổ chức cuộc thi lần 2
    em ko làm tốt đc bài thi nên ko đăng ký tham gia thi , hiện nay số lượng thí sinh khá đông , chúc các bạn làm bài thi nghiêm túc , chất lượng cao và chúc diễn đàn ngày càng fát triển ,
    cám ơn các bạn vì thời gian qua đã cho tôi thêm 1 số người bạn đồng nghiệp tốt và sự vui vẻ sau những tg làm việc,cá nhân architetto sẽ tham gia diễn đàn vào 1 thời điểm thích hợp hơn
  3. arcvubale

    arcvubale Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/11/2002
    Bài viết:
    2.676
    Đã được thích:
    0
    Chán Tồ quá. Thi đê, anh đang nóng lòng xem chú thi thố , vậy mà...chẹp chẹp.........đáng tiếc..................
  4. tvta

    tvta Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2006
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    cái thằng này !
    anh x phải là thằng cu Trần Vịt đâu nhé !
  5. lepnam

    lepnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2006
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Sao lúc này 3dvn chán thế, không biết mấy tác phẩm đẹp có bị mất theo không nữa
    Bên vietbuilder.com cũng được lắm, cũng có nhiều tác phẩm hay
  6. nguyentrucluyen

    nguyentrucluyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Lướt qua topic 1 lượt tôi thấy anh em kts trẻ căng thẳng quá. Ở đây anh em ma cũ có vẻ khệnh quá, ai lại a dua chê bai quá khích như vậy. nghe lại từ ngữ của ông kễnh này:
    Nếu như "thiết kế" được hiểu như cái dòng highlight vàng phía trên, thì thực ra cách đây 2 năm tôi đã "thiết kế" vậy rồi. Trong một ngày tôi có thể "thiết kế" được một hồ sơ "thiết kế" sơ bộ bằng tay với phối cảnh màu đàng hoàng. Nhưng mà càng sống lâu, tôi càng thấy mình phải chậm lại. "Nhanh" quá thì là "yếu sinh lý".
    Các Mod bỏ qua, chứ tôi thấy việc thiết kế một cái nhà, dù nhỏ hay lớn, cũng như một cuộc making love vậy. Cũng có đủ các giai đoạn: gợi tình, khúc dạo đầu, cường độ cao, cực khoái và cuối cùng là thư giãn. Nếu vừa mới thấy nàng mà anh đã phun tùm lum ra hàng trăm phát rồi thì còn nước nôi gì nữa!
    Tôi thấy thật bất bình trước một con người quá bệnh hoạn, quả thật là rất bệnh hoạn, suy nghĩ thì ngu nó nghĩ nó là máy bơm hay sao mà nó phun tùm lum ra hàng trăm phát , Nếu là chú Legend mà phun được như vậy thì lại là điều đáng lo cho hot-heart nếu Legend đến nhà hot-heart chơi đó.
    Chẹp! đã ngu lại còn khoe khoang du học :
    Hôm trước em đi xem triển lãm ở Powerhouse Museum, Sydney
    Có thể thấy ngay cái thói hung hăng của con nhà vô học, Bố mẹ nó mua cho nó cái bằng rồi cũng thấy tự hào nhưng phải nói là phí tiền. Nhìn mấy cái ảnh nó post lên là thấy rõ, nhà gì mà xám ngắt một màu như nhà mồ.
    Vậy mà lại còn lên giọng:
    Những bài viết gần đây trong topic này đều mang tính thời sự và là tâm huyết của tôi và mọi người. Mong các bạn Mod đừng xoá hay chuyển chúng đi chỗ khác. Xin cảm ơn!
    Tâm huyết là những lời phát biểu thiếu hiểu biết về sinh lý "phun tùm lum ra hàng trăm phát " của một kts bệnh hoạn.. .
    Mấy lời bất bình xin mọi người đừng hiểu lầm
    Tiện đây tôi có ý kiến kêu gọi anh em trên diễn đàn nên xây dựng một cách lành mạnh đừng để cho nó thành một cái chợ. Nơi đây ko thể là chỗ để cho những người như hot- heart thích nói gì thì nói. Có như vậy chúng ta mới có thể xây dựng được diến đàn lành mạnh,đem lại cho anh em kts những sinh hoạt học thuật bổ ích, bù đắp cho những thiếu hụt do nền giáo dục còn non kém đem lại. Xin cảm ơn
  7. LongAch

    LongAch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0

    Trích từ bài của LongAch viết lúc 15:06 ngày 11/05/2006:
    --------------------------------------------------------------------------------
    Chỉ đánh, cãi, chửi nhau là giỏi thôi!!! Các cụ nói cấm sai "Văn mình, vợ người" mà. Cứ cãi nhau mãi thế để làm gì? Đóng góp cho nền KT nước nhà à??? Làm đi, nói ít thôi, mà không nói thì có ai bảo là các cậu bị câm đâu? Tự làm khắc sướng và cho chủ đầu tư sướng, cho vợ con nhờ, thế nhá.
    ph-long
    --------------------------------------------------------------------------------
    Khẩu khi của quan bác tốt lắm!
    Thế thì quan bác làm gương cho anh em cái nhỉ .
    Quan bác có cái zề hay hay post lên cho anh em mở mang đầu óc 1 cái
    Tôi không có ý định bị lôi cuốn vào mấy vụ này đâu nhá, chỉ vì thấy cánh nghệ nhà ta nói chung và kiến nói riêng cãi chửi nhau hăng say quá thì có nhời thôi! bản thân tôi cũng chán cảnh đánh cãi chửi nhau này lắm rồi, Cứ thấy mỗi công trình lớn mọc lên kèm theo mấy cái tên KTS tây tàu nào đấy là lại thấy tiếc, cú và nhục lắm, cũng bởi các kiến nhà ta còn mải cãi chửi nhau mà thôi- Có phải không??? Bản thân, tôi chỉ suy nghĩ rằng mõi người bớt mồm đi một chút, dành thời gian cho cv thêm chút nữa, nếu rỗi quá thì đi chơi, đi xem người ta làm gì? làm thế nào hay đơn giản là đừng chê bai người khác nữa, đầu óc thoang thoáng lên một chút, chưa làm được ct to thì làm tốt cái bé, chứ cứ cãi chửi nhau thế náy - đầu óc chỉ suy nghĩ làm sao bới móc cái chưa được của người này, người kia dể chê bai, và cũng có thể là để làm dịu đi cái sự bất lực của mình - thì chúng ta chỉ tự giết mình mà thôi - tôi cũng qua lâu rồi thời ngang bướng, cái gì cũng cho mình là nhất, nghiệm ra suy nghĩ như thế chỉ có hại cho mình, hại cho mọi người! Chứ có làm được gì ra hồn đâu! Bây giờ thì thấy rằng - Tại sao bọn "tây" nó còn chưa chê bai gì ta mà chỉ thấy chúng ta tự chê bai nhau -> chủ đầu tư thấy chúng ta chê bai nhau nhiều qúa -> thuê mẹ nó mấy thằng tây cho nó đỡ nhức đầu, và chúng ta lại đi làm thuê cho tây để rồi vênh mặt mà khoe nhau làm cho LD nọ, VPNN kia. Làm cho vp thiết kế của ta thì cãi sếp nhem nhẻm, làm cho bọn nó thì cum cúp, cum cúp. Tất nhiên còn nhiều vấn đề khác nặng nề hơn rất nhiều góp thêm vào bức tranh ảm đạm của nền Kt của chúng ta nhưng trong phạm vi nhất định thì sự cố gắng của mỗi người cũng sẽ mang lại khả quan nhất định - tôi tin là như thế! Hãy gạt bỏ cái TÔI quá lớn trong mình đi, chúng ta cũng chỉ là "kiến" thôi ạ!!!
  8. z_3d

    z_3d Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2005
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0

    Được z_3d sửa chữa / chuyển vào 02:27 ngày 12/05/2006
  9. z_3d

    z_3d Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2005
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
  10. lionqueen

    lionqueen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/05/2001
    Bài viết:
    1.599
    Đã được thích:
    0
    Chép sách giáo khoa bọn anh cũng biết chép mà chú.
    M@
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này