1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HAC-HDW1100M-S3 giải pháp tuyệt vời nhất

Chủ đề trong 'Electronic Dance Music - Nhạc điện tử (EDM)' bởi minhgiang973, 27/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minhgiang973

    minhgiang973 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/05/2016
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Lắp đặt một hệ thống camera giám sát HAC-HDW1200M-S3 an ninh là điều cần thiết và quan trọng tại. Ngày nay, công nghệ an ninh đã có nhiều cải tiến vượt trội, người dùng có thể thiết lập một hệ thống Camera quan sát sẽ gắn vào đầu ghi hình và sẽ hiển thị trên màn hình quan sát. Các dữ liệu sẽ được ghi hình vào trong ổ cứng của đầu ghi hình này. Tại các phòng quan sát ở các nơi khác cũng xem được hình ảnh của camera quan sat y như ở phòng quan sát chính. HAC-HDW1200M-S3Hệ thống camera giám sát thực sự là một giải pháp tuyệt vời đem lại hiệu quả công việc rất khả quan:
    Đối với nhân viên (những người lao động nói chung): họ làm việc tự giác hơn bao giờ hết, không cần phải giám sát trực tiếp, không cần phải nhắc nhở.Họ làm việc nhiệt tình và có kỷ luật do vậy năng suất lao động tăng lên đáng kể.
    Chính năng suất lao động tăng caokéo theo lợi nhuận của công ty tăng lên thì đồng thời lợi ích của người lao động cũng nâng lên, đời sống được cải thiện đáng kể, từ đó người lao động lại càng gắnbó chặt chẽ với doanh nghiệp.
    Đối với người quản lý: Họ có những nhân viên làm việc rất tự giác với năng suất và hiệu quả công việc cao. Các hiện tượng thất thoát vật tư được kiểm soát. Về phương diện tinh thần: họ được giải phóng khỏi những áp lực trước đây và có nhiều thời gian để tập trung cho cho các công việc khác quan trọng hơn.
    Khi lắp đặt Camera quan sát hải phòng sẽ giúp bạn bảo đảm an ninh cho nơi bạn muốn giám sát khi có sự cố thì cũng có bằng chứng để tìm ra thủ phạm gây ra tổn thất cho công ty, cửa hàng hay nhà xưởng...
    - Tạo sự tự tin an tâm cho khách hàng khi ghé thăm cửa hàng, shop hay nhà xưởng, công ty của bạn. Ngoài ra nó cũng tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cho nơi bạn muốn quan sát.
    - Nếu bạn là chủ của một nhà trẻ thì khi lắp đặt camera quan sát qua mạng cũng giúp phụ huynh có thể quan sát con của họ từ đó họ sẽ tin tưởng và giao cho bạn việc chăm sóc con trẻ của họ .
    - Với nhà hàng bạn có thể lắp đặt hệ thống camera quan sát qua mạng sẽ giúp bạn giám sát được nhân viên và khách hàng. Lắp đặt camera quan sát qua mạng cũng giúp bạn bảo vệ tài sản khi có kẻ gian đột nhập trong số hàng nghìn khách hàng của bạn.

    Hầu hết các loại camera hải phòng đang có trên thị trường hiện nay đều là camera hồng ngoại, có thể theo dõi trực tiếp 24/24 cả ngày và đêm. Có một số camera còn có chức năng không dây – Wifi, rất thích hợp dùng cho việc lắp đặt camera quan sát những không gian khác nhau mà không mất công sức đi dây và cấu hình phức tạp.

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt HAC-HDW1200M-S3, bạn chưa biết phải làm như thế nào? Hãy gọi để được nhân viên tư vấn giải pháp lắp đặt camera và báo giá miễn phí và tốt nhất cho bạn !
    Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

    Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 3973 2422

    Fax : (08) : 39732422

    Chi nhánh tại Hà Nội

    Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại : (04) : 3576 4863

    Fax : (04) : 3576 4863

Chia sẻ trang này